Friday, May 3, 2013

นวดน้ำมัน(ฉันดันลืมใส่ถุง)

ประสบการณ์เสียวเรื่อง นวดน้ำมัน(ฉันดันลืมใส่ถุง) เล่าเรื่องเสียว


ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับ การนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ ดิฉันอายุ 32ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วย เพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มา เข้าเรื่องนะค่ะ ดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะ ซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่ะ ระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู่เรื่อยๆ แถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะ แต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่เล่าหรอกนะค่ะ ไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรือเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ) แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดเอา เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดเอาซะที ดิฉันเถียงว่าถ้านวดกันสองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหว หมอนวดไม่เอาก็ต้องเอาหมอนวดแน่ๆ แต่คิดว่าเพื่อนดิฉันไม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไร ดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันหนึ่งดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 18 เองค่ะ ห่างกับดิฉัน 14 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วย แต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะ ยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2 พี่น้องเลยไปหาซื้อน้ำมันกัน เราซื้อน้ำมันกับอโรม่ามาหลายขวด หลายกลิ่นเลยค่ะ พอกลับมาบ้าน ก็จัดแจงเตรียม ที่สำหรับนวดแล้วก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อย จะเตรียมให้น้องชายนวดแต่ใจก็ยังกล้าๆกลัวๆเพราะอาย แล้วก็อยู่ๆต้องแก้ผ้าเกือบเปลือยให้น้องชาย ทั้งดูทั้งลูบคลำ ก็ต้องทำใจอยู่เหมือนกัน ดิฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวกับกางเกงในเท่านั้น แล้วก็มานอนคว่ำอยู่บนเตียงที่เตรียมไว้ ส่วนน้องชายดิฉันก็นุ่งกางเกงบอลขาสั้นจู๋ กับเสื้อกล้ามกำลังเตรียมน้ำมันสำหรับนวด “ พี่จะนวดกลิ่นไหนครับ ” “ แล้วแต่สิเอากลิ่นที่มันผ่อนคลายน่ะ ” พอน้องชายเตรียมเสร็จก็ไปเปิดเพลงเบาๆหรี่ไฟ แล้วขึ้นมานั่งข้างๆดิฉันบนเตียง ตอนแรกก็รู้สึกเกร็งๆเหมือนกัน เพราะน้องชายดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวดิฉันแล้วเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มไว้ที่สะโพก เลยรู้สึกผ่อนคลายขึ้นนิดหน่อย เพราะอย่างน้อยก็ยังไม่ถึงกับเปลือยหมด น้องชายดิฉันเริ่มนวดจากแผ่นหลังส่วนดิฉันรู้สึกเสียววาบๆตอนที่น้องชายเทน้ำมันลงบนหลัง จนต้องครางออกมาเบาๆ “ ซี๊ดด...” พอน้องชายทั้งสองเริ่มนวดที่หลัง มืออุ่นๆช่วยไล่ความเย็นของแอร์ที่เปิดอยู่ก็ทำให้ ดิฉันก็รู้สึกสบายตัวขึ้น เขานวดหลังและไหล่ “ นี่นวดเก่งนี่นา...ช่วยนวดหลังแรงอีกนิดนะมันสบายดีจัง...อา าา ” ตอนที่น้องชายนวดหลัง จังหวะที่กดนิ้วโป้งตรงหลังแล้วไล่ขึ้นมาที่ไหล่ บางครั้งนิ้วทีเหลือก็โอบลงมาโดนข้างๆเต้านมและหัวนม ทำให้ดิฉันเสียวขึ้นมาจนรู้สึกแฉะๆที่หว่างขา เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ พอนวดหลังเสร็จ น้องชายดิฉันก็ดึงผ้าออก ดิฉันสะดุ้งเล็กน้อย กลัวว่าน้องจะเห็นว่าตรงเป้ากางเกงในแฉะด้วย “ พี่...ผม จะนวดขาแล้วนะ ”แล้วน้องก็เริ่มละเลงน้ำมันแล้วลงมือนวดตั้งแต่ฝ่าเท้า นิ้วเท้า “ อืมมมมมมม...” ดิฉันครางในลำคอเบาๆรู้สึกสบายปนเสียวๆ สักพักก็นวดคลึงน่องไล่ขึ้นมาที่ขาอ่อนแล้วก็ตรงข้อพับเข่า พอน้องชายนวดคลึงเบาๆที่ข้อพับเท่านั้น ความเสียวก็พุ่งปรี๊ดขึ้นมาที่ร่องก้นเลยค่ะมันเสียวๆสบายๆอย่างบอกไม่ถูก “ ซี๊ดดดดดด อา ..........” ดิฉันครางเบาๆ น้องชายนวดสักครู่ก็เปลี่ยนมานวดอีกข้างเหมือนกันเลยค่ะ พอนวดโดนข้อพับมันเสียวจนบอกไม่ถูก “ อูยยยยยยซี๊ดดด ” “ พี่ผมนวดแรงไป เจ็บหรอ ” “ ปะ..ปะ..เปล่า...มันหวิวๆน่ะ...แต่นวดต่อไปเถอะกำลังดีเลย...” น้องชายนวดต้นขาต่อสักพักก็จะนวดที่แก้มก้น เลยถลกกางเกงในดิฉันลง “ อุ๊ย .....จะทำอะไรน่ะ...ถอดทำไม ” “ โธ่พี่...จะได้ไม่เลอะไง ” ดิฉันเห็นว่าถลกลงไปยังไงก็เลอะอยู่ดีเลยให้ถอดออกไปเลย น้องชายดิฉันนวดแถวแก้นดิฉันทั้งด้านนอกด้านใน บางทีก็ป่ายมาโดนปากร่องเสียวดิฉัน ทำให้ดิฉันเสียวจนเสร็จเลยค่ะ เพราะไม่เคยโดนมือคนอื่นมานาน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องชายก็ให้ดิฉันพลิกตัวนอนหงาย ดิฉันขืนตัวเพราะถ้าพลิกขึ้นมาเขาก็ต้องเห็นร่องหีของดิฉันสิค่ะ แต่ในที่สุดดิฉันก็ยอมนอนหงายแต่เอาผ้าผืนเล็กปิดตรงนั้น ไว้ อายค่ะ แล้วเอามือปิดหน้าอกไว้ แต่น้องชายก็ยังมองเห็นดูหน้าอกดิฉันอยู่ดี จนดิฉันหน้าร้อนผ่าวเพราะดูสายตาก็รู้ว่าน้องชายคิดอะไรอยู่ พอน้องชายเริ่มนวดที่หน้าท้องแล้วดึงมือดิฉันออก “ อย่า....หน้าอกไม่ต้องน่ะ พี่อายยย ” แต่น้องชายก็ดึงมือดิฉันออกจนได้ แล้วเริ่มลงมือนวดหน้าอกน้องชายดิฉันทั้งนวดทั้งคลึง แต่ดิฉันบอกว่าอย่าโดนหัวนมน่ะ แต่น้องชายก็ไม่ได้ทำตาม แอบทำเผลอโดนแบบจังๆบ่อยๆ จนดิฉันต้องบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน “ อูยยยย..ซี๊ดดดดดด...บอกว่า อย่าโดนหัวนมไง..ซี๊ดดดดด ” “ เจ็บหรอพี่... ” “ มัน มันเสียวน่ะ....” แหมก็ตรงนั้นมันมีประสาทรับรู้รสสัมผัสมากนี่ค่ะ น้องชายทั้งนวดทั้งคลึง จนหว่างขาดิฉันเยิ้มแล้วเยิ้มอีก พอน้องนวดลงมาถึงท้องน้อย เนินที่โหนกนูนของดิฉันซึ่งตอนนี้ผ้าที่ปิดไว้หายไปไหนก็ไม่รู้แล้ว มือที่เคยนวดก็กลับกลายเป็นมาบดคลึงลูบไล้ไปทั่วทุกร่องหลืบ จนดิฉันต้องหลับตากัดฟันด้วยความเสียวซ่าน มันให้ความรู้สึกที่เสียวแบบสบายๆ ดิฉันเลยหลับตาปล่อยอารมณ์ไปตามสบาย น้องชายก็ดูเหมือนจะรู้ เลยยิ่งคลึงอยู่ที่ร่องกลางเนินหี นิ้วของเขาทาบอยู่ กลางร่องเสียวแล้วคลึงลากขึ้นลงกลางกลีบเนื้อทั้งสอง ดิฉันเสียวจนครางใน ลำคอ “ อือออ..อูยยยย...ซี๊ดดดดด ” มือที่ลูบคลึงไปทั่วร่างเปลือยของดิฉันยิ่งทำให้มีอารมณ์มากขึ้น น้องชายเขาคลึงเนินหี บางครั้งก็กดตรงติ่งเนื้อของดิฉัน จนดิฉัน ต้องแอ่นสะโพกเพื่อรับการบดคลึง ตอนนี้น้องชายไม่ใช่กำลังนวดดิฉันแล้วค่ะ แต่เป็นการปลุกสร้างอารมณ์เซ็กส์ให้มากกว่า ดิฉันหลับตา “ พอ...พอเถอะ....พี่ไม่ไหวแล้ว.....” น้องชายดิฉันก็เปลี่ยนมาเป็นนวดคลึงที่ต้นขาให้กับดิฉัน เป็นการปิดท้ายการนวด “อา า า ส์ ......ซี๊ดดดดดด ” ดิฉันรู้สึกว่าเสร็จอีกเป็นครั้งที่สอง พอน้องชายได้ยินเสียงครางดิฉันก็ต้องผวาเลยค่ะ เพราะว่าน้องชายที่ทำท่าว่าจะลุกขึ้นกลับทรุดแหวกขาดิฉันออกแล้วตัวก้มหน้าลงจูบบนเนินหีแล้วบดขยี้ปากและลิ้นแรงๆ ดิฉันครางเสียงดังอย่างสุดทน ยกสะโพกเกร็งแอ่นลอย “ อ๊าาา..อย่าทำอย่างนี้สิ...เสียวนะ....แล้วเราเป็นพี่น้องกันน่ะ อูยย ย ซี๊ดดด ” น้องชายเขาเอาสองมือช้อนใต้ก้นดิฉันยกขึ้นแล้วยิ่งบดปากขยี้เนินหี ลิ้นของเขาก็ชอนไชลึกเข้าไปในร่องหี “ โอยย...ซี้ด ดด...โอย..พอ..พอแล้วววว ” ดิฉันครางลั่นด้วยความเสียวจนดิฉันทนต่อไปไม่ไหว เลยผลักน้องชายออกแล้วรีบนอนคว่ำ น้องชายโถมตัวลงมานอนทับดิฉัน ดิฉันรู้สึกว่ามีท่อนอุ่นๆมาทาบอยู่ที่ร่องก้นดิฉัน “ พี่ผมมีอารมณ์...ช่วยผมที...ขอผมนะครั้งเดียวนะ...น่ะ ” แล้วก็กระดกเอวยึกๆดิฉันบีบขาแน่นไม่รู้ว่าน้องชายแก้ผ้าตอนไหน “ อย่านะ..มัน ไม่ดี...ซี๊ด ดดดดดดดดดด ” ดิฉันปรามแต่น้องชายก็ยังไม่หยุด มือก็เริ่มบีบนมดิฉัน จนดิฉันทนไม่ไหว “ อือออออ...ก็...ก็ได้...แต่ ถูๆไถๆแค่นั้นนะห้ามเอาเข้า ” “ พี่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว...อยากเหลือเกิน ซี๊ดดด ” น้องชายดิฉันซอยยิกๆในร่องก้นดิฉัน บางทีท่อนควยของน้องชายมันก็ทิ่มโดนติ่งแตด บางทีมันก็เฉียดๆมันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดจะพรรณา ทำให้ในร่องหีของดิฉันยิ่งฉ่ำเยิ้มจนล้นออกมาจากในร่องเลย “ อูยยยยย... ซี๊ดดดดดดดดด ” ดิฉันเสียวจนเผลอ ขาที่เคยเกร็งขาไว้ ขาเลยแยกออกทำให้ท่อนควยที่น้องชายกำลังถูไถกับร่องก้นดิฉันแทงพรวดเข้ามาในร่องหีของดิฉันเต็มแรง เพราะมันทั้งลื่นจากน้ำมันนวดและน้ำของดิฉันเอง “ อ๊อยยยยย...ซี๊ดดดดดดดด...มันเข้ามาแล้ว วว...เอาออก ก ก...ซี๊ดดดดดด...เจ็บ ๆๆๆ ” ดิฉันร้องลั่นเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียว อีกทั้งห่างมานาน ที่ผ่านมาก็ใช้แค่นิ้วเล็กๆของตัวเอง นี่โดนท่อนควยทั้งดุ้นจะไม่เจ็บได้ไง “ ซี๊ดดดดดด...เจ็บ...เอาออกก่อน อูยยย ซี๊ดดด ” แต่น้องชายของดิฉันก็ไม่ยอมหยุด แค่ชะงักนิดหนึ่ง “ มันเข้าไปในพี่หรอ ” “ ซี๊ดดดดดใช่สิ...เจ็บนะมันใหญ่จังของน้องน่ะ ” “ ผมขอเย็ดพี่น่ะ...อูยยยย..ร่องหีของพี่แน่นจัง ” “ อือออออ...ก็ได้แค่ครั้งนี้นะไหนๆมันก็เข้ามาแล้วนี่…ซี๊ดดดดด ” ดิฉันแยกขาออกอีกเพื่อคลายความเจ็บน้องดิฉันก็ไม่รอช้าซอยเข้าออกในร่องหีดิฉัน ก่อนจะกดควยเข้าจนมิดลำ “ อ๊าาา ซ์.....ซี๊ดดดดดดดลึกจัง...อูยยยยยย...ซี๊ดดดดดดดด ” “ดีไหมพี่.........” “ อูยยยย...ดีจังเสียวมากเลย...ซี๊ดดด ” สักพักดิฉันก็บอกให้น้อง หยุดทำ “ น้องต้นเอาออกก่อนสินอนคว่ำอย่างนี้พี่ไม่ ถนัดเลย ” น้องชายดิฉันถอนควยออกมาแล้วดิฉันก็นอนหงายบนเตียง “ ต้นดุดนมพี่ด้วยสิ ” ต้นไม่รอช้าก้มหน้ามาดูดนมดิฉันสลับกับบีบขยำ อีกมือก็บี๊คลึงร่องหีของดิฉัน “ โอยยยย...ซี๊ดดดดดด เสียวจังเลย...อูยยย ” ดิฉันครางมือก็เอื้อมไปคว้าท่อนควยของน้องชาย “ ว้ายยยย...! ทำไมมันใหญ่ยาวอย่างนี้...” ดิฉันผงกหัวขึ้นดูดิฉันกำเกือบไม่รอบค่ะ คงประมาณ 6*7 นิ้วแน่ๆ ดิฉันรูดท่อนควยของน้องชาย ส่วนน้องก็ก้มหน้าดูดนมดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนดิฉันเอ่ยปากกับน้องชายว่า “ ต้น...ทำเถอะ..เอาใส่เถอะเบาๆก่อนน่ะ ” ดิฉันกางขาออกกว้าง น้องชายดิฉันก็แทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้วค่อยๆจับท่อนควยจ่อตรงปากทางแล้วขยับเอวดันท่อนควยเข้ามา “ อูยยยยย...ซี๊ดดดดด....น้องต้นมัน..มันคับแน่นไปหมดเลย...อูยยยยย ช้าๆน่ะ...ซี๊ดดด ” พอน้องชายกดควยเข้ามาจนมิดแล้วดิฉันก็บอกให้ค่อยๆสาวเข้าออก น้องชายดิฉันก็สาวเอวซอยเนิบนาบแต่กดหนักๆ มันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดจะบรรยาย มือก็นวดเคล้นเต้านมดิฉันไปด้วย “ อ๊า า ส์..... ซี๊ดดดดดดด...อูยยยย...กดเน้นๆแบบนี้เสียวดีจัง...ซี๊ดดดดดด ” ดิฉันจิกบ่าน้องชายแน่นพร้อมกับทั้งแอ่นทั้งขมิบหีไปด้วย “ อูยยยย...โอ๊ยย...พี่..พี่..หีของพี่ตอดควยผมแน่นเลย...เสียวไม่ไหมแล้ว พี่...ผมจะ ออกแล้วววว ซี๊ดด ” น้องของดิฉันครางเสียงดังแล้วกดลำควยคลึงบดกับร่องหีของดิฉันแน่น จนดิฉันรู้สึกถึงการกระตุกตัวของ ท่อนควยของเขากระดกงึก ๆ อยู่ในร่องหีของดิฉัน “ ต้น...ต้น....อย่าเพิ่ง ออก...อูยย...ซี๊ดดดด...รอพี่ก่อน...พี่ยังไม่เสร็จ...อย่าออกข้างในน่ะ ” ดิฉันร้องเสียงหลงเหมือนกันเพราะกำลังใกล้จะเห็นสวรรค์อยู่รำไร แต่ต้นก็ปล่อยน้ำควยออกมาในร่องหีดิฉันอย่างแรง “ ตายแล้วต้น...บอกว่าให้ออกข้างนอก...” “ พี่...ผมทนไม่ไหวซี๊ดดดดด...หีของพี่ดูดควยของผมแน่นเลย...แล้วพี่ยังเอาขาเกี่ยวผมไว้แน่นอีกเลยไม่ทัน ” “ ต้นเสร็จแต่พี่ยังเลย...เอาออกก่อนน่ะ...พี่ไปล้างน้ำของต้นก่อนนะเดี๋ยวพี่ก็ท้องกันพอดี ” ดิฉันไปอาบน้ำล้างคราบน้ำควยน้องชายและน้ำมัน แล้วก็ออกมานอนข้างๆน้องชายดิฉันที่หลับไปแล้วด้วยความเพลียในขณะที่ดิฉัน ยังค้างๆคาๆอยู่เลย ดิฉันเลยจับท่อนควยของน้องชายชักรูดขึ้นลงอยู่สักพักมันก็แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ดิฉันได้ยินเสียงครางของน้องชาย เบาๆ “ อู๊ยยย...ซี๊ดดด ” พอเขาครางดิฉันก็จับเจ้าท่อนควยนั้นยัดเข้าในปาก ดิฉันรูดเข้าออก ซึ่งถ้าเป็นปกติดิฉันคงไม่ยอมทำให้หรอกค่ะ กับสามียังไม่ค่อยยอมทำเลยค่ะ แบบนานๆที แต่วันนั้นมันบอกไม่ถูกดิฉันดูดอมท่อนควยของน้องชายอย่างไม่รังเกียจ แต่กลับรู้สึกมีอารมณ์อยากมากยิ่งขึ้นยิ่ง ดิฉันจับท่อนควยนั้นรูดไปด้วย อมดูดและใช้ลิ้นตวัดเลียไปด้วย จนน้องชายทำหน้าเหยเกทั้งๆที่หลับ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกสนุก แต่แล้วดิฉันก็รู้สึกร้อนวูบวาบในปากแต่ดิฉันคงดูดนานไปหน่อยเลยทำให้น้ำควย ของน้องชายออกคาปากดิฉันอีกครั้ง ดิฉันก็เลยกลืนลงคอไปจนหมด (ลองดูค่ะว่ารสชาดเป็นยังไง) แล้วดิฉันต้องค้างอีกทั้งๆที่ยังอยากอยู่ คงไม่ใช่ครั้งเดียวแน่ๆแล้วค่ะ คราวหน้าคงต้องหาถุงยางไว้ซะแล้วค่ะ...

 

ประสบการณ์เสียวนวดน้ำมัน(ฉันดันลืมใส่ถุง), เรื่องเสียวนวดน้ำมัน(ฉันดันลืมใส่ถุง) ,เล่าเรื่องเสียวนวดน้ำมัน(ฉันดันลืมใส่ถุง)


 เรื่องเล่าจากทางบ้านนวดน้ำมัน(ฉันดันลืมใส่ถุง)

No comments:

Post a Comment