Thursday, May 2, 2013

เอากับพี่สาวหีโคตรฟิต

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอากับพี่สาวหีโคตรฟิต เล่าเรื่องเสียว


เอากับพี่สาว หีโคดฟิต โคดมันหีฟิดอิ๋บอ๋ายเอากับพี่สาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ปี1 ผมมีพี่สาว1คน พี่สาวผมเปนคนหน้าตาน่ารักโคดสวย แต่ที่สำคัญคือหุ่นเธอดีมากๆเลยคับ นมก้ใหญ่ก้นก้ใหญ่ ขาวพ่องไปทั้งตัว..ผมมาเรียนและอยุ่บ้านเช่ากับพี่สาวผม2คนคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ วันนั้นที่มหาลัยผมเรียนมีงานประจำคณะ วันนั้นพวกรุ่นพี่จิงมีการเลี้ยงฉลองกันยกใหญ่..ผมก้อเลยดื่มเหล้าไปเยอะอ่านะตามภาษาผู้ชาย.ผมเมามากคับ พอผมกลับไปถึงบ้านก็รให้พี่สาวมาเปิดประตูให้อย่างทุกวัน พอประตูเปิด ผมเหนพี่สาวผมใส่ผ้าขนหนูตัวกระจิดริดมาเปิดประตู พี่สาวผมถามว่าไปกินเหล้ามาทำมไม..ผมไม่ตอบคับผมจับนมพี่สาวไปทีนึงละก็ล้มนอนลงบนพื้นไปทั้งชุดนักศึกษาเลย มึนมากๆ ผมนอน พี่สาวผมเลยมาเช้ดตัวให้ผมก้อไม่คิดรัยคับ(หรอ) ผมก้อนอนต่อ พอนอนนไปสักพักผมเรื่มรู้สึกตัว..สายตาผมจึงหันไปเหนพี่สาวผมนอน.อยู่ข้างๆ เสื้อของพี่สาวผมมันถกขึ้นมาสูงมาก..มันสุงจนเห็น..น่มน้มพี่ผมเลยคับ ผมจ้องอยู่นานมากคับ พี่สาวผมก้อไม่รู้สึกตัวสักที...ผมอดใจไม่ไว้คับ..เลยลองเอามือไปบีบดูอีกที..พี่ผมยังไม่รู้สึกตัวเลย... ผมเลยกำแรงขึ้นอีกนิด ตอนนั้นทนไม่ไว้แล้วคับก็.เลยช่วยตัวเองเสจไป1 รอบ...แต่มันทนไม่ไว้เลยจิงๆสาบานได้ก็เลยรวบรวมความ กล้า... ผมไปขอพี่ผมตรงๆเลยคับ..พี่ๆ(ผมกระซิบเบาๆ)ผมขอพี่ได้ไหมคับ คืนนี้ผมทนไม่ไหวจิงๆ พี่สาวผมตกใจเล็กน้อยคับ แต่เทอก้อไม่ได้ว่าอะไร..ผมเลยเอามือไป ลุบนมเทอเบาๆคราวนี้ผมสาวผมกะดกเอวรับเลยคับ เหนแบบนี้ผมเลย คิดว่าคืนน้ผมได้อิ้บแน่ๆ ผมเลยขึ้นคร่อม พร้อมกับไซร้คอ พี่ผมไปเรื่อยๆ เทอ ซิดซาดดดด คราง ใหญ่เลยคับ ปากก้อ บอกว่า อย่าๆ.. แต่ผมไม่ไว้แล้วคับ ในตอนนั้น ไม่สนไรแล้ว ผมเอาลิ้นไปเลียหอยพี่ผม คราวนี้ได้เรื่องเลยคับ พี่สาวผมเด้งรับเลยละพี่ก้บิดตัวไปมา ละก้คราง ซีสสสซาสสสสส อ่าาาา ผมก็เลยถามพี่ว่าเสียมากไหมคับพี่ พี่ก็บอกว่า ...ซีสสสส อ่ะ อ่า มาก มากก เลย... อ่าส์ ผมแหวกขาพี่ออกรีบเอามังกรผมเสียบเข้ารูพี่ผมเลยคับ...หีพี่ผมฟิดมากมันค่อนข้างคับพอสมควร (พี่สาวผมไม่ใช่สาวซิงๆคับ ตอนเรียนมอ6เทอเคยเสียตัวมาแล้วกับแฟนของเทอ มีผมคนเดียวที่รู้ แต่ มันก้อนานมาก จนทำให้ หอยของเทอยัง คับ อยู่) พี่สาวผมดิ้นใหญ่... ผมเริ่มเข้าออกช้าๆ ละก้รัวเร็วๆๆๆๆ ผมซอยไม่ยั้งเลยคับ พี่ผมครางเสียงดังมากๆ อูยๆๆน้อง....พี่เสียว.ววว ผมก้อเสียวมากคับมันคับแน่น ไปหมด.. พี่สาวผมเด้งได้มันจิงๆคับ หลังจากนั้นผมก้จับพี่เาท่าหมากันผมซอยรัวๆๆเร็วๆๆๆมันมากกก ละก็บีบนมพี่ไปด้วย นมพี่ผมใหญ่มาก(ล้นมืออ่ะ) และผมก้จับพี่ผมนอนในท่ามาตรฐานอีกครั้งละก็แหกขาพี่ออกแล้วก็ยัดมังกรของผมเข้าไปอีกรอบ คราวที่พี่มันกับผมมากๆ เลย ผมซอยเข้าออก เข้าออก พี่ผมก้เด้งรับแบบมันสุดเวี่ยงงงงงง พี่ผมก้ร้องดังอิ๋บอายเลยยยย มันยิ่งทำให้ผมเสียวกว่าเดิมอีก ก่อนที่น้ำจะแตก ผมเลย รีบมาเอาทางรูก้นพี่ผมอีกรอบ คราวนี้มันเสียวว่าเดิมคับ..ผมซอบ ดัง พั่บๆๆๆ จนน้ำแตก ด้วยกันทั้งคู่... คืนนั้นเราเอากันไปได้ สี่ห้ารอบ ละหลังจากนั้นก็เลยหลับไปด้วยกันทั้ง2คน พอรู้สึกตัวนี่สิคับ ปัญหา.. ผมกับพี่ตื่นมา.เรา2คน เสียใจมากคับ ไม่รูจะทำงัยกันดี...แต่ต้องทำใจอยู่ด้วยกันคับ เพระผมมีหน้าที่ต้องเรียนให้จบ ... หลังจากคุยกัยผมเลยถามพี่ผมว่า ทำมัยพี่ถึง ยอมให้ผม..คำที่ผม ถึงกับอึ้งก้อคือ พี่ผมบอกว่า พี่ผมชอบผมแบบแปลกมาตั้งนานแล้ว.. ใจมันเลยพาไป ตั้ตแต่นั้นมา ผมกับพี่เลยคับกับแบบทั้งพี่น้องทั้งผัวเมีย..เรายังเอากันอีกหลายครั้งคับ....ตอนนั้นผมคิดว่า ก้อดีเหมือนกัน.. ได้เอาคนคุ้นเคยฟรีๆ ไม่ต้องเสียตัง ไม่ต้องปวดหัวเรื่องแฟนเรื่องกิ๊ก ผมกับพี่แอบเอากัน จนเปนความลับจนถึงทุกวันนี้เลยคับ ปัจจุบันพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วคับ ผมก้อพึ่งแต่งงานไปเมื่อเรวๆนี้ หว้าน่าเสียดายจังความจิงผมกับพี่น่าไม่น่าเกิดมาเปนพี่้น้องกันเลยน่าจะเกิดมาเปนผัวเมียกันเลยน่าจะดีกว่า!!บันทึกการเข้า

 

ประสบการณ์เสียวเอากับพี่สาวหีโคตรฟิต, เรื่องเสียวเอากับพี่สาวหีโคตรฟิต ,เล่าเรื่องเสียวเอากับพี่สาวหีโคตรฟิต


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอากับพี่สาวหีโคตรฟิต

No comments:

Post a Comment