Saturday, May 4, 2013

เอ๋ถูกอา YEd

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอ๋ถูกอา  YEd เล่าเรื่องเสียว


หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึงทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน ...หน้าตาคมเข้ม....คิ้วหนา..... ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่....ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน... ทั้งกวาดบ้าน..ถูบ้าน...จัดสวน... ขับรถไปส่งบ้าง....... อาเอก....ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ.....เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน......อากาศร้อน.....หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆอยู่บ้านแต่เอ๋ก็ไม่ได้สนใจ... หนูก็เป็นเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่ง....ที่อยากรู้อยากเห็นค่ะเวลาไม่มีคนอยู่บ้าน......ก็จะเอาวีดีโอโป๊....ที่คุณพ่อคุณแม่เก็บไว้.....ออกมาดู พร้อมทั้งช่วยตัวเองมีวันหนึ่ง....พ่อแม่หนูบอกว่าจะออกไปข้างนอกหนูก็คิดว่า.....อาเอกก็คงจะเป็นคนขับรถให้ หนูจึง..ขึ้นมาบนห้องนอนคุณพ่อหยิบวีดีโอโป๊ขึ้นมาดู........ แล้วก็ช่วยตัวเอง.....อย่างเคย ....เอ๋ถอดกางเกงขาสั้นออก...แต่ยังใส่เสื้อยืดอยู่แต่ขณะที่หนู.....กำลังแยงนิ้วเข้าออก....อย่างเมามันส์ก็มีคนเปิดเข้ามาในห้องคุณพ่อคุณแม่ เพราะหนู....ไม่ได้ล๊อคห้องเพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน....... เป็นอาเอกนั่นเอง..... หนูตกใจมาก.....รีบหยิบหมอน.....มาปิดบังที่..หีของหนูอาเอกทำหน้าตกใจเหมือนกัน......ที่เห็นหนูอยู่ในสภาพนั้นแล้วอาเอกก็พูดว่า.. ไม่ต้องตกใจ....อาไม่ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่หรอก...อาเข้าใจ...." พูดเสร็จ........อาเอกก็มานั่ง...ตรงปลายเตียงของพ่อกับแม่แล้วมองไปที่วีดีโอ....ที่กำลังฉายคนกำลังกอดจูบกันอยู่ อาเอกก็บอกว่า....อาก็ไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน....ยิ่งมาเห็นวีดีโอนี่แล้ว...ยิ่งเกิดอารมณ์...." อาจะทำอะไรน่ะ...."เรามาเล่นแข่งกันดีกว่านะ.....อาจะช่วยตัวเอง...แข่งกับคุณเอ๋ไงล่ะ...."แข่งยังไง...เอ๋ไม่เข้าใจ...." คุณเอ๋ก็แยงต่อไป..ใครน้ำออกก่อนชนะ...."เอ๋ยังไม่ทันตอบ...อะไรสักคำ พออาเอกพูดจบ......ก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดหนูเพิ่งเห็นรูปร่างของอาเอก..ชัดๆ ก็วันนี้เอง.... อาเอกหุ่นดีมาก...ไหล่กว้าง.... มีแผงอกเป็นมัดๆ... กล้ามลอนเป็นลอนที่สำคัญท่อนควยของอาเอก....ขนาดใหญ่มาก... ขนาดเกือบ 6นิ้วได้......หัวบานแดงก่ำท่อนลำของอาเอกนั้น......ดำ...ใหญ่มาก....อาเอกดูวีดีโอไป......พลางชักไปด้วย..... เอ้า...คุณเอ๋...เดี๋ยวแพ้อานะ....ซู้ดดด...."หนูเห็นอาเอก.....ทำซะขนาดนี้ หนูก็เกิดอารมณ์บ้าง....ก็เลยเอานิ้ว.....สอดเข้าไป....ในรูหีของตัวเองบ้างสักพัก....อาเอกก็น้ำพุ่งออกมา....... แต่หนูยังไม่ออกอาเอกเห็นหนูยังไม่ออก....ก็บอกว่า....ชนะแล้ว....ช้าจัง....เดี๋ยวอาช่วยนะ...." ซี้ด...โอว์....ซี้ดด...."เอ๋ไม่ได้ฟังว่าอาพูดอะไร....อาเอกก้มลง....แล้วแลบลิ้น....เลียร่องหีของหนู....อย่างเมามัน หนูพูดว่า...... อาเอกทำอะไรน่ะ.... อย่าค่ะ....โอวว...ซี้ด..ด...." อาเอกไม่ฟังเสียงหนู...ตรงข้าม......กลับยิ่งเลีย..ดูดแรงขึ้นกว่าเดิมหนูเสียวมาก....จนร้องครางออกมา โอว... ซี๊ด..ด... อาเอก.... เร็วๆค่ะ....ซี้ด...... อาาาห์...." เพียงครู่เดียว.....น้ำหนูก็แตกออกมาอาเอก....ยังคงเลียกินน้ำไปจนหมด.....โอย...ซี้ดด...น้ำหนูแตกแล้ว...พอเถอะค่ะอา...ซี้ดดด...."หนูล้มตัวลงนอน.....อย่างหมดแรงอาเอกก็...ขึ้นมาคร่อมบนตัวหนู...ไซร้หนูทั่วร่างกาย...หลังหู..แล้วก็ถอดเสื้อเอ๋ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้....โอย....ซี้ดดด...อาเอก...จะทำอะไรหนูอีก....ซี้ดดด...."นมน่าดูดจังเลยครับ...ขออาดูดหน่อยนะคะรับ...."อาเอกโลมเลีย....ที่หัวนมสีชมพูของหนูหนูถึงกับ.....แอ่นอกรับพร้อมกับ...ครางซี้ดเลยอาเอกสลับเลีย.....ทั้งสองข้าง แล้วค่อยไล้ลิ้นตามหน้าอก.....มาที่สะดือ..ใช้ลิ้นแหย่.....ลงไปวนที่สะดือ...หนูยิ่งซี้ด...และแอ่นร่างขึ้น....ด้วยความเสียว.....หอมเหลือเกิน...เนียนไปหมด...."อาเอกจ๋า...เสียวเหลือเกิน...ซี้ดดด...โอยยย...."แล้วอาเอกก็.....เลียไล่ลงไปจนถึง....เนินนูนที่มีขนขึ้นสั้นๆ..บางๆ.พร้อมกับไล้ลงต่ำ....ไปที่...หีของหนู อาเอกเอานิ้วแหกแคมหีแอนออกแล้วใช้ลิ้นเลียไวเหมือนลิ้นงูเลย.....แล้วก็ยังขบที่ติ่งแตดเบาๆอีก...เอ๋สะดุ้งเสียว...กระดกหีขึ้นไปอัดกับปากอาเอก...แหม...เด้งหีขึ้นมาเลยนะ...เสียวหีละซี่...."ซี๊ด...อาเอกคะ....หนูเสียวเหลือเกินค่ะ...อย่าทรมานหนูเลย... อูยยย...."อาเอกเงยหน้าสบตากับหนู ...แววตาเอ๋บ่งบอกถึงความเสียวเงี่ยนอย่างหนักอาเอกพูดว่า..... เดี๋ยวน้องเอ๋ก็จะเสียวมากกว่านี้อีกนะครับ...."อาเอกค่ะ... อย่าแกล้งหนูสิคะ...."งั้นก็มาอมควยของอาบ้างสิ..ผลัดกัน...."ค่ะอา...ซี้ด..ด....โอว....ซี้ด..ด...."อาเอกเลยเปลี่ยนท่า.....เป็นนอนตะแคง 69 กับหนูหนูจับควยอาเอก......ค่อยๆรูดออก..เบาๆท่อนควยของอาเอก....ขนาดใหญ่มาก...หัวมันบาน...สีม่วงคล้ำ...กำแทบไม่รอบเลย....ดีๆ..คุณเอ๋...รูดแรงๆ...ซี้ดดด....มือนิ่มจริงๆ....ซี้ดดด....โอยย...."ให้เอ๋อมควยอาเลยมั้ยคะ...ซี้ดดด...."เอาเลยซี่...เม้มริมฝีปากอย่าให้ฟันโดนควยอานะ...."หนูจับท่อนควยของอาเอก....แล้วเอาริมฝีปากรูดหัวควย...จนอมหัวควยหมด......แล้วก็รูดปากทันที.....อาเอกแอ่นสะโพก....เพื่อให้หนู....ดูดหัวควย...มันเข้าปาก..ได้อย่างถนัด.....ถึงแม้...หนูจะไม่เคยดูดท่อนควยให้ใครมาก่อน....แต่อาเอกก็ถึงกับ...ครางกระเส่า...ด้วยความเสียวเลยทีเดียว....โอยยยย...ซี้ดดด...คุณเอ๋...ซี้ดดด...ดูดควยเก่งเหลือเกิน....ซี้ดดด...."เอ๋ได้รับคำชมก็ยิ่งกำท่อนควย....รูดเข้า....รูดออก...เร็วขึ้น...ปากก็อมดูดตรงหัวควย.... ช้าบ้าง...เร็วบ้างตามจังหวะแล้วอาเอกก็....จับขาหนูยกขึ้น......แล้วแหวกหญ้าอ่อนที่หว่างขา......แล้วใช้ลิ้นแหย่....ไปที่ร่องหีของเอ๋..... เอ๋ถึงกับครางกระเส่า.....ซี๊ดดด...ด...ด อาเอกคะ...อย่าทำหนูอย่างนั้นค่ะ..มันเสียวหีเหลือเกิน...."หีน้องเอ๋หอมจังเลยครับ...น้ำหีก็หวาน...." โอ้ย....ซี้ด...อาขาาา...หนูจะไม่ไหวแล้ว...."งั้น..เป็นของอานะครับ.ขออาเย็ดน้องเอ๋น้ะ..น้องเอ๋...."จะทำอะไรก็ทำเถอะ...เอ๋..ไม่ไหวแล้ว...เอ๋ยอมทุกอย่างแล้ว...."พูดเสร็จ......อาเอกก็เลียหีเอ๋...ใช้ลิ้นเลียร่องหีเอ๋......แล้วก็ลองสอดนิ้วเข้าไป.....ทีละนิ้ว.....จนได้ 2 นิ้ว... แล้วจับขาหนู....พาดบนบ่าอันแข็งแกร่งของอาเอก... อาเค้าค่อยๆจ่อหัวควย..อันใหญ่.....ไปที่ปากร่องหีดูเหมือน.....มันจะใหญ่เกินไป....สำหรับร่องหีของหนู....เพราะหนูยังไม่เคยโดนใครเย็ดหี...อาเอกจับหัวควย...มาเขี่ย...ตรงร่องหีเอ๋......โดนตรงติ่งแตด....เอ๋เสียวจนต้องกระดกหีไปรับ....อาเอกขาาา.....เอาเข้ามาเถอะ...เอ๋เงี่ยนเสียวหีจะแย่แล้ว...."งั้นอาเย็ดเลยนะ...น้องเอ๋...." อาเอก ค่อยๆดันมันเข้าไป...เบาๆ...มันค่อยๆ..ผ่านเข้ารูหี....ช้าๆ......จนส่วนหัวควยมิด....เอ๋รู้สึกเจ็บมาก....ถึงกับ....ร้อง...โอ๊ยยย...อาเอกเอ๋เจ็บหีจังค่ะ...โอ๊ย...ซี้ด....เจ็บ...."ใจเย็นๆครับ...เดี๋ยวอาหยุดให้ก่อน...เดี๋ยวก็เข้าได้ครับ...."มันรู้สึก...เหมือนเอาท่อนเหล็กอุ่นๆ ....สอดเข้ามาในตัว...อาเอกพูดปลอบ...พร้อมกับไซร้ที่คอหนู.....เพื่อบรรเทาความเจ็บแล้วอาเอกก็.......เริ่มดันเข้าไปอีกนิด....แต่ท่อนควยของอาเอก.....มันใหญ่มาก....เข้าไม่ได้....หนูบอกอาเอกว่า....... หนูเจ็บ...โอ๊ย...ไม่ไหวแล้ว..เจ็บหีจัง...."งั้นอาเอาออกก่อนนะ...." อาเอกจึง.....เอาท่อนควยออก ..ซักพัก....แล้วเริ่มยัดเข้าไปใหม่ .....ส่วนหัว...เข้าไปได้...แต่เอ๋ก็ยังรู้สึกเจ็บหีอยู่.....อาเอก....ค่อยๆเสียบไปได้ครึ่งลำ..........ก็กดทีเดียวมิดด้าม หนูถึงกับร้องโอ๊ย..ย..เจ็บหี...พี่...หีเอ๋แหก ฉีกหมดแล้วโอ้ย........เอ๋เจ็บหี....เบาๆหน่อย...เอาออกก่อน...พี่...." ขอโทษครับ....ก็มันเสียวควยนี่ครับ...น้องเอ๋ดูซี่....มันเข้าไปหมดแล้ว...."อาเอกน่ะ...กระแทกควยเข้ามา...ไม่สงสารหนูเลย...." รูหีฟิตขนาดนี้......ใครจะอดใจไหวครับ...."............อาเอกเอาควย....คา..ไว้ในรูหีอย่างนั้น........แล้วก็หันมาดูดหัวนมหนูซักพักเดียว...พออาเอกเห็นว่า...เอ๋แอ่นอกรับการดูดแล้ว....อาเอกก็....เริ่มซอยเข้าๆ...ออกๆ...ช้าๆ...โอย....ซี้ดดด....อา...เสียว...นม...ซี้ดดด...."หายเจ็บหีหรือยังครับ...น้องเอ๋...."หนูผงกหัว.....อาเอกเลยจับเอ๋.....คลานสี่ขา...พร้อมกับจับสะโพกหนูไว้แน่น... แล้วเริ่มกระเด้าเอว...เข้าๆ..ออกๆ...อย่างรวดเร็ว เราสองคน....ครางกระเส่าด้วยกัน.... น้องเอ๋....เสียวหีมั้ยครับ.....อาเสียวควยเหลือเกิน...." เอ๋ก็เสียวหีค่ะอา...ซี้ด..ด.....อาห์...."รูหีของน้องเอ๋....ตอดควยของอา....มันส์จังครับ...."ก็ควยอาเอกใหญ่นี่...เอ๋เสียวรูหีมากเลยค่ะ.....อาเอก...กดควยลึกๆเลย...."งั้นอากระเด้าควยเข้าไปแรงๆเลยนะ....ซี้ด...ด..โอววว...ซี้ด..ด...."............อาเอกแทงควย...งัดทั้งซ้ายทั้งขวา....หนูก็เด้งก้นรับควย......อาเอกอย่างไม่ถอยสักพัก....อาเอกก็เปลี่ยนท่า....อาเอกก็ให้หนูนั่งทับควยอา...อาเอกนอนลง....หนูก็นั่งลง.....แล้วเอาท่อนควยเข้ารูหีหนู...อีกครั้ง....คุณเอ๋...เมื่อกี้อาเย็ดคุณเอ๋...คราวนี้ให้คุณเอ๋เย็ดอาบ้างครับ...."ค่ะอา....หนูจะเย็ดอาแล้วนะ...ทีหนูมั่ง....ซี้ดดด...."คราวนี้....หนูขย่มสุดแรง...เพราะเหมือนเอ๋ได้แกล้งอาบ้าง....แต่ว่า...เอ๋กลับเสียวอย่างสุดๆ...เพราะท่านี้.....มันเสียวถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียวควยอาเอกมันเข้าในรูหีเอ๋ลึกสุดๆเลยหนูมองหน้าอาเอก....เห็นสีหน้า...บูดเบี้ยวเพราะเสียวเต็มที่....... อาเอกบอก.... ดีมาก..คุณเอ๋... เสียวควยจังเลย...คุณเอ๋เย็ดเก่งที่สุดเลย.... โอวววว...."เอ๋ก็เสียวค่ะอา...โอยย...ซี้ดดด...มันรูหีจังค่ะอา...."คุณเอ๋เย็ดเก่งอย่างนี้..อาต้องแพ้แน่ๆเลย...ซี้ดดด...."หนูได้ใจ....ขย่มแรงขึ้น ...สักพัก....อาเอกก็ลุกขึ้น.....แล้วก็มาจูบหนู...... แต่เอวหนูก็ยังขย่มควยอยู่..อาเอกจับหนู.....ให้นอนตะแคง แล้วยกขาหนูขึ้น...ข้างนึงแล้วอาเอก.....ก็เริ่มซอยอีกครั้ง...โอยย...ซี้ดดด...อาขาาา...เสียวหีค่ะ...เย็ดหี...ซี้ดดด...อูยยย...."รูหีคุณเอ๋เย็ดมันจริงๆ...ซี้ด...ตอดควยใหญ่เลย....ซี้ดด...อูยยย...."ครั้งนี้...หนูแทบขาดใจ...เพราะอาเขาซอยแรงมาก....เหงื่อเราโชกไปทั้งตัว....แล้วอาเขาก็จับหนู....นอนหงายอีกครั้ง....หนูก็เอาขาพาดบ่าอาเขา.....คราวนี้....อาเขาซอยไปเรื่อย ๆ...เร็วขึ้นๆ....จนเขาบอกว่า....อาจะไม่ไหวแล้ว ...รูหีฟิตมากเลย.....อูววว...ซี้ด..ด...."ควยอาเย็ดมันรูหีค่ะ...ซี้ด..ด...เย็ดแรงๆ...ซี้ด..ด...."อาใกล้แล้วนะ....ใกล้น้ำแตกแล้ว...ซี้ด..ด..อูย..ย...."เอ๋ก็เหมือนกัน...เย็ดแรงๆเลย...อาขาาา...เย็ดรูหีแรงๆ...ซี้ด..ด...โอย..ย...." สิ้นคำนี้ อาเอกก็ซอย ควย กระแทกแรงเป็นจังหวะ....สักพัก....หลังจากอาเอก...เย็ดมาเกือบ 20 นาทีอาเขาก็กระตุก.....แล้วร้องออกมาอ้าาาาาาาา..โอววววว...ออกแล้ว...ซี้ด..ด...โอว์...."เย็ดต่ออีกนิดนะ....กระแทกเข้ามาแรงๆ...โอย..ย..โอย..ย...."เด้งหีรับควยใหญ่เลยนะ...นี่แน่ะๆ...ร่านดีชิบ...."จะออกแล้วววว......โอ๊ย...โอ๊ย...โอย...ซี้ด..ด...ออกแล้ว...."หนูรู้สึกได้.....ถึงน้ำอุ่น ๆ.... ที่พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวหนูเช่นเดียวกับ.....รูหีหนู....มันก็ตอดรัดควยอย่างแรง....และถี่ยิบเลยอาเขากระตุก....อีกหลายทีมาก...น้ำที่เข้าไปในรูหีเยอะมาก....หลังจากนั้น.....เราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน...อาเอกอุ้มหนูไปที่ห้องน้ำ...แล้วก็ผลัดกันถูตัวให้กัน...เอกลูบไล้ไปทั่วตัว...จนเอ๋เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งอาเอกลูบอยู่ได้...เอ๋เสียวนะ...."เสียวก็ดี...จะได้เงี่ยน...จะได้เย็ดกันอีก...."อาเอกจ๋า...เดี๋ยวเย็ดเอ๋ต่ออีกทีนะ...."ได้ซี่...เงี่ยนแล้วเหรอน้องเอ๋...."ค่ะอา...เอ๋เงี่ยนแล้ว...ซี้ด..ด...."อาก็เงี่ยน...งั้นเราเย็ดกันตรงนี้เลยนะ....อาพร้อมที่จะเย็ดน้องเอ๋เสมอ...." แล้วเย็ดกันต่ออีกครั้งในห้องน้ำ....และหลังจากนั้น.....เอ๋ก็แอบเย็ดกับอาเอกประจำ...ตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน                                                                                                                                                    

 

ประสบการณ์เสียวเอ๋ถูกอา  YEd, เรื่องเสียวเอ๋ถูกอา  YEd ,เล่าเรื่องเสียวเอ๋ถูกอา  YEd


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอ๋ถูกอา  YEd

No comments:

Post a Comment