Sunday, June 30, 2013

หอพักอลเวง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หอพักอลเวง เล่าเรื่องเสียว


ห้องทึบๆอับๆ แสงไฟก็สลัวๆ บรรยากาศไม่น่าจะเรียกว่าหอพักเลย แต่พวกหนูก็ตัดสินใจอยู่ที่นี่  |t65# 1  เฟิร์ส ตกลงจะเอาที่นี่เหรอค่ะอ้อนถามความเห็น ?%dCU~ z  เฟิร์สมองไปรอบๆ พวกเรากำลังจะต่อราคาลงอีกสักหน่อย m{lRFKx>s  ป้าเจ้าขอหอชิงพูดตัดบทก่อนว่า 0$Q&5Y  หอนี้ใกล้มหาลัย... 5000ไม่แพงนะ นี่ก็มีคนมาดูเยอะเชียวล่ะ [2QY  แววตาเจ้าเล่ห์แถมยังหน้าเลือดอีก หนูคิดในใจ แต่ความจริงจะว่าไปที่นี่ก็ใกล้มหาลัยจริงนะแหละค่ะ ถึงจะตื่นสายคงไปเรียนทัน 7:VEM;[d  เอาที่นี่ล่ะครับ ต้องจ่ายล่วงหน้าไหม `FYtiv?G  จ๊ะ 3เดือน nXM9Px!  ครับ นี่ครับ lU]tIpCu  แล้วนี่มาอยู่กัน2คนเหรอจ๊ะ {m+S{dWp  ครับผม C N zSBm  รอสักครู่ เดี๋ยวป้าเอากุญแจมาให้ ป้าเจ้าของหอยิ้มอย่างไม่น่าไว้วางใจนัก ก่อนเดินจากไปแล้วกลับมาพร้อมกับกุญแจห้อง 1ดอก และถุงยางอีก 1 แพ๊คใหญ่ r?}@MRW  พวกเรามองหน้ากัน แล้วหันไปทางคุณป้า 1%SJ1oY  ^B<PD]  |i} + t  ขอบคุณค่า-ครับ F;d%@E_Bc  vy{rwZ$  45r]wT(C   พวกเราสำรวจและทำความสะอาดห้องพักกันยกใหญ่ กว่าจะเสร็จก็เย็นพอดี เล่นเอาเหนื่อยเลยค่ะ uGuc._}=  หนูกับเฟิร์สคบกันช่วง ม.ปลายนี่ก็3ปีได้แล้ว และสอบติดมหาลัยของรัฐที่เดียวกันที่กรุงเทพ แต่คนละคณะค่ะ เลยย้ายมาอยู่ด้วยกัน สาเหตุแรกคือ ประหยัดค่าที่พัก สาเหตุที่2 เราคบกันแต่ต่างคนต่างไม่ไว้ใจกันค่ะ(อย่างนี้จะไปรอดไหมเนี่ย) {UXEpd);n  (op ROsFh  c]s (u+i  AND7jEn  eHVdZ'%x  นอนไม่หลับเหรอ อ้อน @7Q*h   อือ แปลกที่อ่ะ นอนไม่หลับ e/]O<,*  น่านอนเถอะ สักพักก็ชินเฟิร์สเอามือมาลูบผมหนู 8Ehy9<  แล้วก็กอดหนูเอาไว้ ล้วงเข้าไปใต้บรา แล้วก็คลึงหน้าอก oTq%wi6 _  ไม่เอาอ่ะ เฟิร์ส ไหนบอกว่า มาอยู่กันแต่ไม่ทำแบบนี้ไง jsk:fh0~M  น่านะ จะได้หลับฝันดีไง vO}qjw  เฟิร์สสอดลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นหนูหนูก้อโอบเฟิร์สเอาไว้ pX>ua5Z  มือเขาก็ล้วงลงไปในกางเกง แล้วรูดมันออกทางปลายเท้า o-ok|,)#j  ปึดๆๆ... i;[h 9=/  เฟิร์สอ่ะ ตาบ้ากางเกงในเค้าขาดเลยนะ t Y_G54d=_  น่า...ใส่ไว้ก็เกะกะอ่ะ p&k 0Rx0Q3  เฟิร์สดึงกางเกงในของหนูออกแล้วโยนไปข้างๆเตียง uHfhRc9  สักพักห้องข้างๆก็เคาะผนังห้องให้เบาเสียงหน่อย  <ldid]o #  พวกเราเลยต้องเสียวกันเงียบๆแทนค่ะ ว่า แย่จัง ^^ อิอิ IT8B~IOY  ------------------เช้าแล้วจ้า--------------- z{_mEE49  ไม่เอาอ่ะ พอแล้ว วันนี้มีเรียนเช้าค่ะ S9OxI$6Y  ขอ 15 นาทีนะ PRMZfYc  เฟิร์สอ่ะขี้อ้อนแบบนี้ทุกทีเลยนะ อือ.. 1=T sU&^  อ ....อ่า....อูววววซ์ เสียงของเตียงก็ดังอี๊ดอาดๆตลอดเลยค่ะ แต่เฟิร์สก็ยังทำไปได้ - - X }m7@r@  ----------15นาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก------------ b0r,h)R   Rb {+Ki  48lzOG  เฮ้ย ไอ้เฟิร์สไปเรียนได้แล้วเว้ย อาจารย์เค้าตามหามึงให้วุ่นเลย พี่ป๋อมเปิดประตูเข้ามา เฟิร์สก็ลุกขึ้นหยิบกางเกงมาใส่ ]MC/t5vCu  ขอโทษว่ะ กูไม่รู้ว่ามึงกับอ้อน...กันอยู่ P1dN32H o  เอ่ออๆ เดี๋ยวกูตามไปใส่กางเกงก่อน 5r'=O2AZX  เฟิร์สลุกขึ้นใส่กางเกง หนูก็ดึงผ้าห่มมาห่ม แล้วยิ้มแหยๆ }'u3U9)  อ้าว เมื่อกี้ใครบอกเฟิร์สว่าจะไปมหาลัยนะ ลุกเลยๆ K3Huu!Tr  เออ กูออกไปรอข้างนอกแล้วกัน พี่ป้อมยืนมองหน้าแดง A3xbTxdg  7^HpVcSM  sc<kiL  พี่ป๋อมครับพาอ้อนมันไปส่งที่คณะทีได้ไหมครับพี่ ผมรีบไปหาอาจารย์ก่อน สงสัยจะคุยเรื่องงานที่ค้างไว้เมื่อวาน 6KVV z/  เออๆได้ๆ กูพาแฟนมึงไปส่งเอง P;jlHZ9?O  I `lDWL  HTw#U2A;+  อ้าว พี่ป๋อม เฟิร์สไปแล้วเหรอค่ะ บอกให้รอไปส่งด้วยอ่ะ dBo8`_  มันรีบไป เดี๋ยวพี่ไปส่งให้แล้วกัน -H4PRCDH  ขอบคุณค่ะ หยิบหมวกกันน๊อคมาใส่ ehU*9  /=bSt  jn~!V!+ +  พอขึ้นมอเตอร์ไซด์กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วก็ร่นขึ้นมาอีก P> |Ef~j  พี่ป๋อมก็ดูจะจงใจขับรถวนรอบมหาลัยเหมือนจะให้หนูโชว์ คากิหนูให้เพื่อนๆที่มหาลัยดูกันค่ะ^^ จบตอน 1.ค่ะ )

 

ประสบการณ์เสียวหอพักอลเวง, เรื่องเสียวหอพักอลเวง ,เล่าเรื่องเสียวหอพักอลเวง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหอพักอลเวง

No comments:

Post a Comment