Sunday, June 30, 2013

แอบเย่อแฟนเพื่อนในวันลอยกระทง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แอบเย่อแฟนเพื่อนในวันลอยกระทง เล่าเรื่องเสียว


ขอย้อนเหตุการณืไปเมื่อปี 53 นะคับ....สมัยที่ผมยังเรียนอยู่ มัธยม แห่งนึงย่านชลบุรี ตอนนั้นเรียนอยู่ ม.2 คับ เป็นวัยลอยกระทงพอดี ช่วงเช้าที่โรงเรียนมีกิจกรรมที่จะต้องจัดเตรียมงานลอยกระทงในตอนเย็นเลยไม่ค่อยได้มีเรียนอะไรมากนัก ไอ้ต้น เพือนร่วมห้องของผมที่ค่อนข้างสนิทกัน เฮ้ย...โดดเรียนไปบ้านกูกันดีกว่าว่ะ...กูนัดพี่ออมไว้แล้ว.... (พี่ออม...เป็นแฟนรุ่นพี่ที่อยู่ม.5 ของไอ้ต้นมัน ) เออ...ก็ดีว่ะเรียนก็ไม่ได้เรียนไปดิ.... ผมก็ตอบเห็นดีชอบกับมัน เลยพากันแอบสู่มโดดกำแพงหลังโรงเรียนออกไปจุดที่นัดเจอพี่ออมที่เธอออกมารอด้านนอกอยู่แล้ว พี่ออม เธอเป็นคนน่ารักนะคับ หน้าคมเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน สัดส่วนก็โอนะคับ สูงราวๆ 165 สูงโปร่งเชียว ผมยาวสวย ผมยังนึกแอบอิจฉาไอ้ต้นมัน พอเจอกันก็พากันนั่งรถ 2 แถวไปยังบ้านไอ้ต้นที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ในช่วงบ่าย....พอถึงบ้านก็จัดหาทำกับข้าวกินกันแบบพอกินกันได้แล้วมานั่งดูหนังฯที่หน้าจอ TV.  ฮึ้ย.....ไอ้ต้อม....หยิบ CD. ออกมาดิ..... ไอ้ต้นมันสั่งให้หยิบ CD. ที่มันแอบเหน็บไว้ใต็ชั้นวาง TV. ผมก็หยิบออกมา...ฮืม เพียบเลย แล้วผมยืนให้มัน ซึ่งเป็นหนังฯโป๊ล้วนที่มีหลายเวอร์ชั่น บ้า.....ต้นจะดูอะไรเนี่ย... เสียงพี่ออมร้องขัดแก้มแดงๆ อ่ะ....นิดนึง....ดูแก้ขัดไปงั้นน่ะ... ไอ้ต้นเอ่ยบอก พี่ออมไม่โต้แย้งอมยิ้มอายๆหน้าแดงๆ ไอ้ต้นเร่งส่งคืนมาให้ผมแผ่นนึงเว่อรชั่น ญี่ปุ่น ก็.....จัดการเปิด อืม.....ฉากในจอกำลังได้ที่กับความเหงาของผมที่ไร้คู่ ที่อิจฉาไอ้ต้นมันนั่งกอดพี่ออมแน่น เห็นสายตาพี่ออมมองภาพในจอแล้วเธอนิ่งๆตัวเกร็งกับการกอดของไอ้ต้นที่เกาะเอวเธอไว้มั่น แต่...ผมนี่ดิคับแข็งแล้ว....มันดันกางเกงตุงจนปวดหมดแล้ว ผมก็นั่งนิ่งเลยไม่กล้าขยับตัว ไอ้ต้อม...นั่งนิ่งเลยนะมึง...แข็งแล้วดิมึง.... ไอ้ต้นมันเอ่ยแซว พี่ออมเธอเอียงหน้ามองมาทางผม ฮึ้ย....แหม...ก็ต้องมีบ้างว่ะ...กูไม่มีใครกอดเหมือนมึงนิ.... ผมก็ขยับเอเหยียดขยัยจัดระเบียบกับตัวเอง เห็นสายตาพี่ออมเธอเหลียวมองมอง มาที่เป้ากางเกงตุงๆที่ขึ้นมาเด่นๆแล้วเธออมยิ้มอายๆ ตุงเลยนะมึง.... ไอ้ต้นแซว พอหนังจบมันก็พากันเข้าห้องกัน ฮึ้ย.....อย่าร้องเสียงดังนะ...เกรงใจกูบ้าง.... ผมเอ่ยแซวมันก่อนที่จะพากันประคองเข้าห้องไป ฮืม....อิจฉาโว๊ยยยย.....ผมล่ะอิจฉามันนัก มันคงได้ซ่ำพี่ออมไปหนำใจล่ะแน่...แต่ผมนี่ดิก็ได้แต่นวลนางทั้ง 5  ที่ช่วยได้ในตอนนั้น พอเข้าห้องน้ำก็จัดการซะเลยไป 1 น้ำ...จะได้โล่งๆ พอเสร็จสมจากความใคร่ ลองไปแอบส่องดูไอ้ต้นหน่อย...ว่าเปนไงไปถึงไหนแล้ว.....คิดไว้คงได้ดูหนังสดแน่ เลยแอบปีนไปส่องที่บานหน้าต่างที่เปิดไว้มีม่านบังเพียงนิด ส่องมองดูบรรยากาศภายในห้องที่ดูเงียบงัน อ่ะ....นอนกอดห่มผ้ากันนิ่ง มันเสร็จกันแล้วเหรอว่ะ...หรือ...ยังไม่ได้ทำ...หรือ......ผมก็ งงๆ หน่อยๆน่ะคับ...ที่มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด นึกว่าไอ้ต้นมันจะซั่มพี่ออมไปแล้ว  โธ่......เพื่อนตู ลักษณะผมว่าแห้ว....อดฟันอ่ะคับ เลยล่าถอยมานั่งดู TV. ไปเรื่อย สักพักใหญ่มีเสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น ผมก็ไม่กล้ารับกลัวคนทางบ้านมันโทรฯมา เลยเรียกไอ้ต้นออกมารับ ฮึ้ย.....เดี๋ยวกูมาว่ะ.....พวกไอ้ติ่ง...ไอ้บอม....มันตามมาทีหลังตอนนี้มันอยู่ปากซอย...เดี๋ยวกูเดินออกไปรับมันก่อน..... เสียงไอ้ต้นเอ่ยบอก ที่พวกๆเพื่อนๆตามมากันอีกชุด เออๆ......เดี๋ยวกูรออยู่นี่ก็ได้..... ผมเอ่ยบอก ฝากดูพี่ออมด้วยนะโว๊ยย......ห้ามทำอะไรพี่เขานะ..... ไอ้ต้นสั่งบอกไว้ก่อนที่มันจะเดินออกไป กลัวจิงๆ.....ไอ้ต้น พอไอ้ต้นเดินออกไปพี่ออมก็เดินออกมาจากห้องด้วยชุดนักเรียนที่หลุดลุ่ยดูยับๆ แหม....แอบทำอะไรกันนะเสื้อผ้ายับเชียว... ผมเอ่ยแซวเธอทันใดเมื่อเธอเดินออกมาพลางขยับจัดชุดนักเรียนที่ดูยับ ป่าว....เดินคุยกันเฉยๆ...ว่าแต่เธอเถอะแอบทำอะไรคนเดียวหรือป่าว..... เธอแซวย้อนกลับก้มมองที่เป้ากางเกงผมที่ดันเลอะคราบน้ำเป็นดวง.....  แหม....ก็มีบ้างตามประสาคนโสดน่ะพี่.....ว่าแตนอนคุยกันเฉยๆเหรอ....ผมแอบเห็นอยู่นะ.... ผมเอ่ยย้อนบอกเธอที่ตอนนั้นพี่ออมยืนจัดทรงอยู่หน้าบานกระจก อ่ะ.....นี่เธอแอบดู....นิสัยไม่ดีเลยนะ....ชอบแอบดูเหรอ.... พี่ออมเอ่ยถาม พลางส่งสายตาแบบยวนๆผ่านกระจก ก็....มีบ้างน่ะพี่ถ้ามีโอกาสให้ดู..... ผมตอบ แอบดู...แล้วช่วยตัวเองน่ะเหรอ.... ฮืม.....โดนใจปรี๊ดด...เลยเธฮย้อนตอบแบบนี้ อ่ะ....แหม...พี่ตอบเหมือนเคย...ช่วยตัวเองอย่างงั้นน่ะ.... ผมว่าต่อ เธอหันควับเหมือนกับว่าผมเริ่มกระตุ้นอารมณืโมโหให้เธอ นิ...ต้อมเดี๋ยวเถอะ....ทลึ่งนัก...เก่งแต่ปากป่าวนะเราน่ะ.....พอเจอเข้าจิงๆจะกล้าป่าวนะ..... เธอหยามผมแล้วหันกลับไปส่องกระจกส่งสายตายั่วยวนชวนให้ของขึ้น ผมฮึด...เลยคับโดนหยามขนาดนั้น เลยเดินปรี่เข้าหาเธอเลย สวมกอดเข้าด้านหลัง พี่ให้ผมลองไหมล่ะ...พี่จะได้รู้ว่าผมกล้าจิงไหม.... เธอดิ้นขัดขืนผมที่สวมกอดเธอแน่นอยู่เบื้องหลัง อื้อ...ต้อมทำอะไรนะ...อย่านะ..... ผมจับตัวเธอดันล้มที่โซฟา พี่จะได้รู้ไง...ว่าผมกล้าจิง.... พอสิ้นเสียงผมจัดการกดเธอไว้แน่นซุกหน้าลงไซร้คอเธอที่เนียนนุ่ม จมูกดุนถูไถอยู่ตรงซอกคอสัมผัสกับผิวที่เนียนนุ่ม พี่ออมเธอดิ้นฝืนแรงผมอย่างเต็มกำลังคอยเอามือรั้งตัวผมไว้ มือผมเร่งล้วงเข้าจุกยุทธศาสตร์ทันใด.....อืม....แฉะเยิ้มเชียวเมื่อมือผมล้วงเข้าสัมผัสที่หว่างขาสัมผัสได้ถึงเนื้อผ้าบางๆที่ซำวํบน้ำเมือกลื่นที่ไหลซึมออกมาเจิงนองเติมหว่างขามือสัมผัสกดลึกลงไปสัมผัวกับโคกอวบอูมที่พี่ออมเธอถึงอ่อนระทวยเมื่อถูกจี้จุดสำคัญ เมื่อนิ้วผมนั้นได้ยกขอบกางเกงในล้วงเข้ากรีดร่องแคมหนาแหวกดุนดุนกระตุกเข้าถึงเนื้อใน เธอหมดแรงสู้ได้เมื่อถูกจี้จุดสำคัญ....อ่อนแรงโรยราไม่โต้ตอบแต่อย่างใด ได้แต่หลับตาเคริ้มอ้าปากส่งเสียงครางเบาๆ มือเธอก็คอยมารั่งมือผมไว้ ณ ตอนนั้นผมไม่รอช้าในสิ่งที่รอมานานขยับตัวลงได้จับถกกระโปรงเธอขึ้นได้มุดหน้าลงหว่างขาเธอทันใด อืม....กกน.ลายดอกสีขาวที่ชุ่มไปด้วยน้ำเมือก ผมมุดลงทันใดใช้จมูกดุนดันขอบกกน.ขึ้นแล้วแลบลิ้นปาดเลียรอยแยกของแคมอวบที่ขนรำไร น้ำหวานๆ.....กับโคกที่อวบๆอืม....ไม่ได้ลิ้มชิมรสอย่างงี้มานาน ผมระดมจัดการซดหอยอวบพี่ออมอย่างกระหายเป็ฯที่สุด พี่ออม.....เธอทุกข์ทรมารเป็นที่สุดที่เธอนั่นครางเสียงกระเส่าดิ้นพล่านแอ่นเอวลอยอยู่บนโซฟาไม่มีแรงใดแล้วที่จะฝืนแรงผมอีกต่อไปที่ระดมลิ้นปาดเลียอย่างไม่ระเลิกจับซดน้ำหวานๆลงคอไปหลายอึก......จนถึงที่สุดแล้ว ผมเร่งลุกปลดกางเกงออกไอ้หนูผงาดออกมายืดยาวอยู่เบื้องหน้าพี่ออม อืม......ต้อมจะทำอะไรน่ะ.....อย่านะ...พี่เป็นแฟนต้นเพื่อนเธอนะ...... พี่ออมเธฮพยายามเอามือดันรั้งผมไว้ ชั่วโมงนั้นไม่สนใจล่ะคับว่าเธอเป็นใครสำคัญกับใครแค่ไหน เพราะผมทนไม่ไหวแล้ว.....จากที่ห่างหายมานาน ....ผมขอนะพี่ออม..... ว่าแล้วก็จัดท่าเข้าที่ได้ก็เสียบทันใด อืม.....มัยช่างสุดยอดอะไรเช่นนี้ ซี๊ดดดด....เลยผม ที่รับรู้ถึงความเสียวซ่านในรูที่ฟิตแน่น....ตอดรัดขมิบได้ถี่ยิบ โอ๊ยยยยย........ต้อม.....อย่าพี่เจ็บ.....ฮืม......ต้อม....พี่เจ็บ....... เสียงพี่ออมได้แต่เปล่งเสียงร้องบอกออกมาอย่างกระเส่า ทนหน่อยพี่...เดี๋ยวก็หาย.... พอผมกดได้มิดลำก็เด้งใส่เลยอย่างไม่ยั้ง อืม......สุดยอดเลยคับสุดจะบรรยายเหลือเกิน ร่องรูของพี่ออมเธอช่างฟิตแน่นหนีบรัดได้อย่างซะใจ อืม.....เป็นบ้างพี่ออม...ดีขึ้นไหมคับพี่.... ผมก้มเอียงถามแนบหูเธอ ที่ตอนนั้นรับรู้ได้เลยว่าเธอมีการตอบสนองเป็นอย่างมาก เธอแอ่นเอวสู้การเด้งรับผมอย่างได้ดี แถมบางทีเธอเด้งย้อนใส่มาอย่างเต็มหน่วง มือเธอที่รั้งดันผมไว้กลายมาเป็นโอบกดเอวผมแน่นเหมือนไม่อยากให้ละออกจากหว่างขาเธอ  พี่ออม....หลับตาเคริ้มครางปากหว๋อ...พยักหน้ารับ อืม.....ซี๊ดดด......ดีแล้วจ๊ะ...ต้อม.....เร็วๆอีกซิ.......พี่จะไม่ไหวแล้ว...... อ้าร์......จัดให้คับ ผมขยับขาเธฮยกขึ้นหน่อยครานี้เด้งใส่อย่างไม่ยั้งดิคับ เสียงปับๆ.....ปนกะเสียงที่เธอที่กะเส่าไม่น้อยล่ะคับ ลั่นเชียว ซี๊ดดดด......ต้อมจ๋า.....พี่ไม่ไหวแล้ว.....ต้อมจ๋า.......อืม...... สิ้นเสียงพี่ออมได้ไม่นานดูเธอตัวเกร็งสั่นอ่อนแรงทันใด คงเสร้๗สมอารมณืหมายของเธอผมนี่ยังดิคับ....น้ำแรกพึ่งออกไปเมื่อตอนเล่นว่าวในห้องน้ำน้ำสองย่อมธรรมดาที่มันจะออกคงอีกพัก.....ผมเคล้นเน้นขย่มใส่เธออย้่างไม่ยั้ง ที่ต้องเร่งแข็งกับเวลาที่ไอ้ต้นมันกลับมาด้วย...ขืนมาเจอตอนนี้ได้เรื่องแน่ ผมเร่งช่ววงสุดท้าย อืม....พี่ผมไม่ไหวแล้วพี่....อืม......พี่ออมมมมมม........ ผมนี่เร่งดึงออกมาจับชักฉีดรีดน้ำเชื้อพุ่งทะลัก..เต็มหน้าท้องเธอเลยเชียว แล้วก็ฟุบเลยคับ ฟุบทับตัวเธออย่างแนบแน่น เสียงหืดๆ.....ของทั้งคู่ด้วยความเหนื่อย แกร๊กๆๆๆ...... ผมชะเง้อมองเมื่อได้ยินเสียงประตูรั้วหน้าบ้านเปิดที่เห็นไอต้นกับเพื่อนๆอีก 5 คนกำลังเดินเข้ามา พี่ไอ้ต้นมาแล้ว..... ทีนี้ล่ะคับต่างคนต่างล๊กเลย วิ่งหอบผ้าที่ถอดเลอะล่ะกันไว้ไปทางหลังบ้านพี่ออมเข้าห้องน้ำไปผมก็.....ออกไปทางหลังบ้านล่ะคับ เร่งล้างคราบน้ำที่ยังเปอะเลอะอยู่ แล้วเก็บเข้าที่เดิมไว้อาการที่ดูอ่อนล้าเหนื่อยและยังตื่นเต้นไม่คราบ เฮ้อ......เกือบแล้วกูดีที่เสร็จกันก่อน พอไอ้ต้นเข้ามาถึงร้องเรียกหาพี่ออมทันใด ฮึ้ย....พี่ออมอยู่ไหนว่ะ.... ไอ้ต้นหน้าตาตื่นเดินมาเจอผมหลังบ้านพอดี ไม่รู้ดิ...เข้าห้องน้ำอยู่มั่ง..... ผมตอบเสียงห้วนๆใส่มันไป ฮืม....ห่วงจังนะมึง ผมล่ะหมั่นใส้เลย แล้วสักพักผมก็เดินเข้าไปทักเพื่อนๆที่มัน...อืม พากันมาเป็นคู่ๆเลย พอเจอหน้าพี่ออม เธอยิ้มอายๆคับหลบหน้าผม คงอายมั่งคับ พอสักพักผมก็ขอตัวกลับบ้าน เพราะอยู่ไปก็ช้ำใจอ่ะคับผมคนเดียวที่ไม่มีคู่กะเขา แต่....คิดว่าาวันนี้ก็คุ้มล่ะคับ ผมว่าทุกคนคงมีคำถาม.....ว่าพี่ออม เขาจะบอกเรื่องนี้กะไอ้ต้นไหมที่ผมแอบเย่อ...เธอ ผมว่าคงไม่น่ะคับ.....เธอคงอายไม่น้อยที่จะบอกไอ้ต้นมัน ผมก็กลับมานอนพักเอาลอยเตรียมตัวไปลอยกระทงคืนนั้น..........

 

ประสบการณ์เสียวแอบเย่อแฟนเพื่อนในวันลอยกระทง, เรื่องเสียวแอบเย่อแฟนเพื่อนในวันลอยกระทง ,เล่าเรื่องเสียวแอบเย่อแฟนเพื่อนในวันลอยกระทง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแอบเย่อแฟนเพื่อนในวันลอยกระทง

No comments:

Post a Comment