Tuesday, June 4, 2013

กงกรรมกงเกวียน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง กงกรรมกงเกวียน เล่าเรื่องเสียว


อ่านแค่สนุกแก้เครียด... ผมชื่อแดงยังไม่สิบชวบพ่อผมก็มาตายจากทำให้แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาวญาติพี่น้องก็ไม่เอาไหนแม่ถึงจะมอาชีพรายได้พอเลี้ยงผมชีวิตเราลำบากพอควร หลังพ่อจายแม่หันมาฝึกสมาธิผมก็เอาด้วยแต่แม่กลับชอบศึกษาไสยเวสจนได้อาจาร์ดีแม่ฝึกอยู่เป็นปีจนเก่งกล้าทางไสยศาสตร์ดูดวงทำเสน่ห์ผมไม่ค่อยชอบเรื่องนี้เท่าไรดูงมงายแต่แม่บอกมันเป็นรายได้เสริมที่ดีมากผมก็ไม่คิดอะไร มีคนมาให้แม่ผูกดวงสะเดอเคราะห์ลดน้ำมนต์ไล่ผีทำเสนห์ทำพิธิต่างๆตามความเชื่อเป็นประจำทุกวันตอนเย็นหรือวันหยุดไม่มีขาด บ่อยครั้งที่ผมจะเป็นผู้ช่วยแม่ทำพิธีก็ดูว่าได้ผลตามที่พวกเขาต้องการจัดว่าแม่ผมเก่งเป็นที่นับถือในหมู่คนที่เชื่อและมีปัญหาบางรายที่แม่ดูว่าหนักแม่จะเชิญอาจาร์ณรงค์ชายวัยเกือบห้าสิบที่เป็นครูสอนแม่และผมมาช่วยทำพิธีบางทีก็ดูน่ากลัวเพราะผมมักจะอยู่ดูด้วยเพื่อช่วยเหลือในพิธีกรรมต่างๆ หลายปีแล้วที่แม่มีรายได้จากทางนี้ส่งเสียผมเรียนมีบ้านและสิ่งต่างๆที่เราต้องการตามสภาพ จนผมอายุสิบเจ็ดผู้หญิงวัยกลางคนอายุพอๆกับแม่แต่อาจอ่อนกว่าเธอมาหาแม่สองสามครั้งเธอเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีไม่แพ้แม่ผมแน่นอนเธอต้องมีปัญหาอะไรบางอย่างแน่ถึงมาหากแม่ผมๆเพียงแค่ดูห่างๆ จนที่สุดผมรู้ว่าเธอชื่อคุณนายตุกและเธอพาเด็กชายวัยสิบสี่สิบห้าคงได้มาด้วยผมรู้ว่าเป็นลูกชายเธอเขาชื่อเป็ด ผมไม่ได้สนใจอะไรมากเห็นพวกเขานั่งคุยปรึกษาอะไรๆกับแม่อยู่นานมาแบบนี้อยู่สองครั้งจนครั้งที่สามแม่พวกเขาตกลงให้แม่ทำพิธีบางอย่างแม่พาสองคนเข้าห้องทำพิธีเข้าไปนานโดยผมไม่เข้าไปด้วยก็ดูแปลกไปนิดเพราะปกติถ้ามีพิธีกรรมใหญ่ๆแม่มักให้ผมเข้าไปช่วยด้วยจะให้ผมทำสมาธิใช้จิตช่วยหรืออะไรก็ตามแต่รายนี้ไม่จนเสร็จพิธีออกมาผมดูสองแม่ลูกท่าทางลกๆรีบๆเดินออกไปแบบไม่คุยกันไม่เหมือนตอนมาแรกๆ ผมถามแม่ว่า “ดูแปลกสองแม่ลูกตอนมาก็ดูคุยกันดีเสร็จพิธีออกมาดูลกรนไม่พูดมองหน้ากัน” แม่บอก “ก็แบบนี้หละใหม่ๆแต่ต่อไปจะดีเอง” ผมก็งงเก็บความสงสัยไว้ เกือบสองสัปดาหืผ่านไปคุณนายตุกคงนัดหมายแม่อีกเธอจะมาพร้อมเป็ดลูกชายเธอ แม่บอกจะให้ผมอยู่ช่วยทำพิธีด้วยผมก็ไม่ขัดแต่แม่บอก เป็นพิธีอาจทำให้ผมลำบากใจแต่ต้องทำเพื่อช่วยพวกเขา ผมถาม “มันมีอะไรเหรอผมก็เห็นพิธีกรรมต่างๆมามากทั้งน่ากลัวและไม่น่ากลัว” แม่บอก “อันนี้ไม่น่ากลัวแต่ต้องทำใจ” ผมถามอีกว่า “มีอะไรพิเศษหรือ” แม่ถอนหายใจ “สองคนนี้อดีตชาติปางก่อนเป็นเนื้อคู่กันแต่มาสมหวังเรื่องมันยาว มาเจอกันชาตินี้ก็ผิดคาดแจ่ต้องการสมหวังเราก็ช่วยให้เขาสมปรารถนาก็เท่านั้นทำตามที่แม่บอกก็แล้วกัน” ผมรับปากตกคืนนั้นสองแม่ลูกมาตามนัดแม่คุยกับพวกเขาก่อนอยู่ครู่แล้วเรียกผมเข้าไปหาแน่นอนแม่บอกพวกเขาว่าครั้งนี้จะมีผมเข้าช่วยทำพิธีด้วยพวกเขารู้จักผมมาก่อนแล้วแต่ดูครั้งนี้พวกเขามองผมอย่างลังเลและเขินๆสองแม่ลูกมองหน้ากันแล้วตอบตกลงเป็นว่าเราเริ่มพิธีกัน สองคนเข้าห้องทำพิธีก็เป็นปกติที่ต้องเปลี่ยนชุดเป็นนุ่งขาวห่มขาเข้ามา แม่ผมนั่งบริกรรมคาถาสองแม่ลูกนั่งสมาธินิ่งตรงหน้าแม่ผมๆนั่งอยู่ข้างระหว่างแม่กับพวกเขาเพียงครู่คุณนายตุกตัวเริ่มโยกโอนเอนทั้งที่หลับตานั่งสมาธิเธอเริ่มนั่งขยุ่มตัวๆสั่นๆสองมือเริ่มกางออกยกขึ้นโยกตัวเหมือนคนเมาหรือถูกสะกด ผมเคยเห็นแบบนี้หลายคนแล้วดูไม่แปลกสำหรับผม คุณนายตุกก้มลงกราบแม่แล้วหันไปกราบเป็ดลูกชายเธอเป็ดเอามือลูบหัวเธอๆสะอื้นเหมือนร้องไห้แล้วเธอลุกขยับนั่งคุกเข่าก้มตัวแบบท่ากราบสองแขนเหยียดยาวหน้าแนบพื้นหันไปทางแท่นรูปปั้นบูชาในห้องทำพิธี เป็ดไม่สนใจอะไรขยัยตัวลุกไปนั่งคุกเข่าข้างหลังเธอแล้วเขาเอามือลูบจับเอวสะโพกก้นคุณนายตุกๆยังคู้ตัวก้มตัวสั่นๆเป็ดหันมองแม่ผมๆหันบอกผม “ช่วยจับคุณนายตุกไว้หน่อยเธอชอบดิ้นตอนโดนของ” เหมือนผมรู้ด้วยจิตผมเข้าจับไหล่คุณนายตุกกดไว้ร่างเธอสั่นๆจากนั้นผมเห็นเป็ดโอบมือเข้าที่เอวเธอล้วงดึงปมผ้าถุงขาวให้หลุดหลวมไม่แค่นั้นเขาถลกรูดผ้าถุงเธอลงจนเปิดก้นขาวทำเอาผมงงไม่รู้เขาจะทำอะไรต่อไปแต่ผมพึงเห็นก้นเปลือยขาวผู้หญิงเป็นครั้งแรกมันตื่นระทึกใจอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นเป็ดเด็กหนุ่มถอดสลัดผ้านุ่งขาวรัดที่ใส่พันเอวออกให้ตายท่อนล่างเขาเปลือยจู๋ยังหดแทบไม่มีขนหมอยเขาเอามือจับลูบก้นขาวคุณนายตุกแม่เขาอีกมือจับจู๋บีบถอกรูดแค่อึดใจมันก็แข็งแต่ไม่ใหญ่นักผมเห็นมือเขาไม่แค่ลูบก้นจับตูดคุณนายตุกเขาสอดมือล้วงลึกลงในร่องง่ามตูดคงล้วงมาถึงข้างหน้าคุณนายตุกยกก้นโด่งขึ้นเหมือนจะให้เขาล้วงจับได้ถนัดมือขึ้น ผมงงตะลึงหันมองแม่ที่นั่งหลับตาท่องบ่นคาถาหันมาอีกเป็ดขยับตัวเข้าแนบที่ก้นคุณนายตุกสองมือเขาเกาะจับก้นสะโพกเธอเขาไม่มองผมแต่ก้มดูตูดคุณนายตุกจากนั้นเขาขยับเอวกระแทกเข้าใส่ก้นคุณนายตุกทำเหมือนในหนังโป้ที่ผมเคยดูคือการกระเด้าเย็ดตูดหรือรูหี คุณนายตุกสะดุ้งเงยหน้าสะบัดหัวดิ้นร้องไม่รู้ด้วยอำนาจอะไรผมต้องจับไหล่เธอกดไว้ปล่อยให้เป็นโยกเอวกระแทกเขาออกที่ก้นเธอทั้งที่เธอดิ้นครางร้องเหมือนคนร้องไห้เป็ดโยกกระเด้าอย่างเมามันแต่ละทีที่เป็ดกระแทกตัวอัดควยเขาหาคุณนายตุกดูเชื่องช้าแต่หนักแน่นและรุนแรงจนร่างเธอสั่นขยับตามแรกกระแทกเธอร้องครางโอยๆไม่ขาดเสียงเป็ดยังคงเดินหน้าโยกกระเด้าโดยไม่สนใจอะไร ผมงงไปหมดนี้มันอะไรกันแม่ลูกสมสู่ร่วมเพศกัน ทุกอย่างดูงายและรวดเร็วไม่มีลีลาอะไรมากคุณนายตุกถึงเธอจะดิ้นรนค่อนข้างจะรุนแรงแต่ดูไม่ใช่ท่าทีที่จะดิ้นหนีผมแค่จับไหล่เธอไม่ให้ตัวเธอขยับหนีออกห่างจากการกระทำของเป็ดๆทำการสมสู่กับคุณนายตุกอยู่นานประมาณสิบนาทีจนคุณนายตุกกรีดเสียงร้องอย่างโหยหวนร่างเกร็งสั่น เป็ดดูเขามีความสุขสนุกกับการกระทำเขากระแทกอย่างรุนแรงอีกสี่ห้าทีก็หยุดนิ่ง คุณนายตุกดูพอใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมผละตัวออกเพราะทุกอย่างหยุดนิ่ง เป็ดถอยตัวออกลงนั่งหอบเหนื่อยคุณนายตุกนอนฟุบตัวคว่ำหน้าลาบกับพื้นแค่อึดใจเธอลุกนั่งดึงผ้าถุงขึ้นมาใส่ปิดท่อนล่างเธอแสยะยิ้มมองผมอย่างอายๆแล้วก้มหน้า ผมไม่อยากเชื่อว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ ผมถึงจะเป็นคนทำสมาธิมามากแต่เห็นการกระทำแบบนี้ต่อหน้าต่อตาก็ทำให้ควยผมแข็งได้ แม่ผมลืมตาหยุดท่องบ่นคาถาแม่บอกคุณนายตุกว่า “คุณนายจะเมตตาช่วยแดงลูกชายดิฉันหน่อยได้ไมเขาเป็นคู่กรรมกับพวกคุณ” เธอพยักหน้าขยับตัวเขาหาผมที่นั่งคุกเข่าใจสั่นอยู่เธอเอามือจับเป้ากางเกงผมบีบๆทำเอาผมสะดุ้งถอยจนล้มตัวลงนั่งแล้วเธอรูดกางเกงผมลงแน่นอนควยผมแข็งโด่ผมสุดจะอายแต่ไม่ทำอะไร เธอมองแล้วยิ้มๆให้ผมโดยไม่พูดอะไรเอามือจับควยผมถอกรูดไม่แค่นั้นเธอก้มหน้าลงจับมันใส่ปากอมดูดทำเอาผมตกใจงงหันมองแม่ๆพยักหน้าให้ผมเฉย ผมหันดูเป็ดๆนั่งนิ่งเฉย ผมก็ปล่อยให้เธอดูดควยผมหัวผงกขึ้นลงมันทำให้ผมสุดเสียวผมเคยแค่ใช้มือทำมันผิดกันมากด้วยอบอุ่นจากปากเธอกอบกับความกำหนัดที่ผมสะสมมาไม่นานผมก็หลั่งน้ำกามออกมาใส่ปากเธออย่างห้ามไม่ได้ ให้คุณนายตุกดูไม่รังเกียดที่จะดูดกินมันแต่ผมรู้สึกขะยักขะแยงอยู่บ้างแต่เธอกลับยิ้มให้ผมแล้วเอามือปาดเช็ดปาก แม่ถามเธอ “เป็นไงบ้างเราสองคน”คุณนายตุกยิ้มบอก “ดีค่ะ”เป็ดพยักหน้ารับ แม่ผมนั่งสวดมนต์ต่อ ผมงงไปหมดจากนั้นสองแม่ลูกนั่งสมาธิอีกครู่ส่วนผมไม่มีสมาธิจะนั่งครู่ต่อมาแม่ผมบอก “เอาหละกลับกันได้แล้ว ต่อไปจะทำอะไรกันไม่ต้องมาที่นี่ให้ลำบากก็ได้นะ”สองแม่ลูกหันมองกันแล้วยิ้มให้กันกราบลาแม่ผมแล้วลุกออดกไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมงงถามแม่ “มันอะไรกัน”แม่บอก “ก็บอกแล้วไงชาติก่อนเขาเป็นคู่กันแต่ถูกกีดกันไม่สมหวังแล้วตรอมใจตายจากก่อนวัยอันควรมาชาตินี้ก็ต้องการสมหวังเราก็แค่ช่วยเขาห้สมปรารถนา”ผมถาม “แล้วผมหละ”แม่บอก “ชาติก่อนเหตุเกิดเพราะผมๆจึงต้องมาร่วมในวันนี้” มันดูบ้าและงมงายแต่ผมไม่อยากพูดอะไรมากออกจากห้องพร้อมกับแม่เจอสองคนที่เปลี่ยนเสื้อผ้านั่งรออยู่แล้วผมหลบออกไปให้พวกเขาคุยกับแม่อีกครูแล้วพวกเขาก็ออกจากบ้านผมไปส่วนผมไม่พูดอะไรเรื่องนี้กับแม่อีกผมกลับเข้าห้องนอน...

 

ประสบการณ์เสียวกงกรรมกงเกวียน, เรื่องเสียวกงกรรมกงเกวียน ,เล่าเรื่องเสียวกงกรรมกงเกวียน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านกงกรรมกงเกวียน

No comments:

Post a Comment