Tuesday, July 2, 2013

สามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง02

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง02 เล่าเรื่องเสียว


สามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง 02 พอเข้าห้องก็สั่งเบียร์มาดื่ม แล้วก็ให้เราดื่มย้อมใจด้วย ตอนนั้นก็บ่ายโมงแล้ว เราต้องกลับไปเฝ้าปั้มตอนบ่ายเพราะฝากคนงานเก่าดูแค่ช่วงเช้าเท่านั้น แต่นายชากินเบียร์ไปสองแก้วแล้วก็ยังไม่ทำอะไร เราก็เลยรำคาญบอกว่า นี่ รีบเถอะ เดี๋ยวฉันต้องรีบกลับไปปั้มนะ ไม่ต้องใจร้อนหรอกซ้อ รับรองซ้อไม่ผิดหวังแน่ นายชานั่งลงบนเตียงขณะที่เรายืนถือแก้วเบียร์อยู่ที่มุมห้อง ถ้าซ้อใจร้อนเริ่มเลยก็ได้ ซ้อถอดเสื้อผ้าออกสิ เราก็เตรียมใจไว้แล้ว เลยว่างแก้วเบียร์ลงบนโต๊ะ แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตานายชาจนเหลือแต่ชุดชั้นใน เราถือว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะตอนเรียนเราเป็นดาวของโรงเรียน ทั้งเพื่อนหญิงเพื่อนชายชมเราว่าหน้าตาสวยมาก ผิวขาวเนียน แทบไม่มีรอยแผลหรือไฝเลย แต่หน้าอกกับสะโพกไม่ใหญ่มาก ซ้อผิวสวยจัง เสี่ยกับไอ้นั่นโชคดีจัง เออไอ้นั่นมันใครอะซ้อ นายชาพูดชมเราในขณะที่จ้องมองเราตาไม่กระพริบ เราบอกว่า เธอไม่ต้องรู้หรอก นายชาเลยแซวว่า ท่าทางซ้อจะไวไฟน่าดู เราขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงด้วย ก็ไม่พูดอะไร นายชาก็เดินมาดูเราใกล้ๆ เอามือหนึ่งลูบสะโพก อีกมือหนึ่งคลำหน้าอกของเรา ตอนนั้น ด้วยฤทธิ์เบียร์ เราก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นบ้างแล้ว ถอดให้หมดสิซ้อ ถอดแค่นี้จะทำอะไรได้ ซ้อจะรีบกลับก็ต้องรีบถอดนะ เราก็อิดออดอยู่นิดหน่อย แต่ในที่สุดก็ต้องยอมถอดชุดชั้นในออกหมดจนเปลือยเปล่า หัวนมของเรายังเป็นสีชมพูอ่อนอยู่ เพราะไม่เคยใช้งานหนัก ทั้งสามีและแฟนเก่าไม่ค่อยได้ทำอะไรรุนแรงกับเรานัก สามีเราไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ส่วนแฟนเก่ากันเราคบกันไม่นาน มีอะไรกันก็ไม่บ่อยมาก เท่าที่ผ่านมาเรายังไม่เคยต้องใช้ปากให้ใครเลย แล้วก็ไม่เคยมีใครใช้ปากให้เราด้วยเหมือนกัน นายชาก็สั่งต่อไป ซ้อ ถอดเสื้อผมด้วยสิ ถอดออกหมดเลย ในตอนนั้นเราก็ต้องทำตามคำสั่งของนายชาอย่างปฏิเสธ ไม่ได้ เราถอดเสื้อเชิ้ต เสื้อกล้าม เข็มขัด กางเกงยีนส์ และในที่สุดก็กกน. ของนายชาออกจนเห็นของลับของนายชา ตอนนี้ร่างกายของทั้งสองคนก็เปลือยเปล่า อยู่ในห้อง เราถึงกับตะลึงเพราะไม่คิดว่าจะมีที่ขนาดใหญ่เท่านั้น ของนายชายาวประมาณ 8 นิ้วครึ่ง และขนาดใหญ่มาก สองอันที่เธอเคยเห็นไม่เคยมีขนาดนี้ ของสามีเธอยาวประมาณ 6 นิ้วครึ่งแต่เส้นผ่าศูนย์กลางเล็กมาก ส่วนของแฟนเก่าเธอนั้นยาวแค่ 5 นิ้ว ขนาดใหญ่พอสมควรแต่ไม่เท่าของนายชา

 

ประสบการณ์เสียวสามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง02, เรื่องเสียวสามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง02 ,เล่าเรื่องเสียวสามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง02


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสามีไปนอกเลยเสร็จรุ่นน้อง02

No comments:

Post a Comment