Sunday, July 7, 2013

โชคดีของการหลงทาง (ตอนที่1)–เรื่องแต่ง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง โชคดีของการหลงทาง  (ตอนที่1)–เรื่องแต่ง เล่าเรื่องเสียว


โชคดีของการหลงทาง  ( ตอนที่ 1 ) – เรื่องแต่งผมชื่อต้น อายุ22 หนัก 69 สูง 180 อ่ะครับ ผมเป็นคนหนีงที่จัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งเหตุที่ผมมั่นใจก็เพราะมีสาวๆมาชอบหลายคนแต่ผมก็ไม่ได้ติดใจกับสาวคนไหนเลย เพราะผมคิดว่ายังเรียนไม่จบอีกอย่างผมต้องทำงานไปเรียนไปช่วยเหลือตนเองทุกอย่างผมจึงไม่คิดที่จะมีใครเลยเพื่อไม่ให้เสียเวลาเข้าเรื่องเลยดีกว่า>>>ผมมีความฝันที่จะเที่ยวป่าตามลำพังหลังจากเรียนจบ และแล้วไม่คิดเลยว่าฝันของผมจะเป็นจริงขึ้นมาหลังจากจัดการเรื่องเรียนเรียบร้อยแล้วผมก็ออกเดินทางเข้าป่าไปคนเดียวตามความฝันนของผม เดินทางได้เกือบเดือนแล้วผมก็ดันหลงทาง(ซะงั้น)เหตุที่หลงทางก็เพราะแผนที่เกิดตกน้ำแล้วลอยไปกับน้ำผมไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงก็เลยใช้วิธีการ “เดา” เส้นทางที่จะเดินทาง จากนั้นผมก็เดินทางไปตามที่ผมเลือก(มั่นใจ)เดินไปได้สักพักเจอบ้านหลังหนึ่ง ผมเลยรีบเข้าไปหาแต่ก็ไม่เจอใครเลยแต่ที่ต้องตกใจในตอนนั้น คือ มีชาวเผ่า เอาหอกมาจี้หลัง แล้วชาวเผ่าเหล่านั้นพาผมไปที่ศูนย์กลางหมู่บ้านซึ่งมีหัวหน้าเผ่าเป็นผู้เฒ่าคนหนึ่ง(ชาวเผ่าเรียกกันว่าเฒ่าโคม) รออยู่ (ข่าวเร็วจัง)พร้อมลูกสาวใส่ผ้าถุง(สงสัยพึ่งอาบน้ำเสร็จ)เธอชื่อว่าเฟิร์น(ทันสมัยแหะ)น้องชายผมถึงกะแข็งขึ้นมาเลยเพราะลูกสาวของผู้เฒ่าคนนี้หุ่นโครตเซ็กซี่เหลือเกินไม่ผอม-อวบจนเกินไป สูง ประมาณ 165 อายุประมาณ 20 สเปคผมเลย จากนั้นก็ทำการค้นตัวตั้งแต่หัวจรดเท่าก็ไม่มีอะไรแต่เฒ่าโคมไม่แน่ใจจึงสั่งแก้ผ้า(ไอหย๋าจู๋ผมแข็งอยู่นะ) ผมก็รีบค้านทันทีด้วยคำพูดที่ว่า *เฒ่าโคมท่านจะแก้ผ้าข้าต่อหน้าคนเยอะนี่ได้อย่างไร**ก็ในเมื่อเจ้าบุกรุกในถิ่นของข้าข้าก็จำเป็นเพื่อความปลอดภัยของเผ่าข้า*แต่ข้าไม่ยอม และข้าก็ไม่ได้บุกรุกแค่ข้าหลงทาง**นั้นมันเรื่องของเจ้าถึงเจ้าจะหลงทางก็ตาม ในเข้ามาในถิ่นข้าก็ถือว่าบุกรุก* ข้าไม่ยอมหรอกให้ตายข้าก็ไม่ยอม**งั้นหรือ!!! งั้นก็เตรียมตัวตามซะจากนั้นเฒ่าโคมก็สั่งทหารพร้อมสังหารผมแต่ทันใดนั้นลูกสาวเฒ่าโคมร้องห้ามไว้พร้อมพูดกับเฒ่าโคมว่า***ท่านพ่อท่านพ่ออย่าฆ่าใครอีกเลยท่านพ่อก็แก่เฒ่าแล้ว อย่าทำบาปต่อไปเลย**นี่เจ้ามาห้ามข้าทำไมในเมื่อมันเป็นผู้บุกรุก***เชื่อข้าซักครั้งเถอะท่านพ่อเฒ่าโคมลังเลพักใหญ่พร้อมสังทหารนำตัวผมไปไว้ห้องขังผมก็ไปอยู่ที่นั้นพร้อมของที่ผมมาติดตัวด้วยอยู่ในบ้านที่เป็นห้องขังสบายมากบรรยากาศเงียบสงบ สดชื่อ แถมมีอาหารอีกโดยไม่ต้องทำงานเฮ้อสบายมากพอกลางดึกผมก็เตรียมที่จะเข้านอนเฒ่าโคมก็มาหาผมที่บ้านขังคุยไปคุยมากถูกคอกันแล้วผมก็ได้เลื่อนตำแหน่งจากผู้บุกรุกเป็นแขกของเผ่าซึ่งเฒ่าโคมได้บอกผมก่อนเดินกลับผมก็รู้สึกโล่งอกขณะที่ผมกำลังจะเดินขึ้นบ้าน เฟิร์นก็มาหาผมแล้วก็ชวนคุยคุยไปคุยมากก็ถูกปากถูกคอถูกใจ(มาก)ผมยังคควบคุมอารมณ์ได้อยู่เวลาผ่านไปเธอก็ขอตัวไปนอนผมก็ไปส่งเธอครึ่งทางแล้วก็จูบปากเธอแต่เธอไม่ไม่ตอบสนองอะไรคงเป็นเพราะเธอไม่เป็นจากนั้นผมก็กลับบ้านพักแก้ผ้าแล้วก็ว่าวจนหลับไป    (โปรดติดตามตอนต่อไป) [ แก้ไขล่าสุดโดย hellohahaha เมื่อ 2012-03-31 11:38 ]

 

ประสบการณ์เสียวโชคดีของการหลงทาง  (ตอนที่1)–เรื่องแต่ง, เรื่องเสียวโชคดีของการหลงทาง  (ตอนที่1)–เรื่องแต่ง ,เล่าเรื่องเสียวโชคดีของการหลงทาง  (ตอนที่1)–เรื่องแต่ง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านโชคดีของการหลงทาง  (ตอนที่1)–เรื่องแต่ง

No comments:

Post a Comment