Wednesday, July 10, 2013

สายสวาทไม่อาจลืม2

ประสบการณ์เสียวเรื่อง สายสวาทไม่อาจลืม2 เล่าเรื่องเสียว


เย็นก่อนวันที่แม่สายหยุดนัดใข้เงินแกก็ไปหาตรีที่บ้านโดยได้โทรไปถามก่อนว่าเขาอยู่บ้านไหมพอดีอยู่ แม่สายหยุดถือมะม่วงน้ำดอกไม้ไปฝาก แล้วบอกว่าเป็นต้นที่ตรีปลูกไว้ แล้วแกก็ถามถึงเรื่องที่แกขอให้ช่วย แม่ไม่ต้องห่วนครับผมจะพยายามช่วยเต็มที่ครับ แต่แม่ครับผมถ้าผมมีเรื่องอยากจะปรับความเข้าใจกับแม่หนอยพอจะมีเวลาคุยไหมครับ เรื่องอะไรหรือ ก็หลายเรื่องละครับ เอาอย่างนี้ดีกว่าก่อนอื่นผมต้องขอโทษแม่ในหลายเรื่องที่ผ่านมาถ้าผมทำอะไรผิดพลาดไปจนต้องทำให้แม่ทั้งโกรธและเกลียดผมจนถึงเวลานี้ครับ เอาละไหน ๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้วแม่ยอมรับว่ายังโกรธเธออยู่แต่ในเมื่อเธอได้ขอโทษแม่ก็ให้อภัย และม้นก็ผ่านมานานแล้ว เราอย่าไปพูดถึงเลย แม่ครับมีอยู่เรื่องหนึ่งที่ผมคิดว่าแม่ยังโกรธผมอยู่เลย และผมก็อยากจะขอโทษแม่เรื่องนี้ด้วยครับ เอ..เรื่องอะไรหรือ แม่สายหยุดรีบถามเรื่องที่ผมแอบเอาของใช้ส่วนตัวของแม่ไปใช้นะครับพดได้ยินตรีบอก แม่สายหยุดก็พยายามคิดทบทวนแล้วจึงเอ่ยขึ้น ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่แม่โกรธมากแต่ไมรู้ว่าเป็นเรื่องเดียวกับที่เธอหมายถึงหรือเปล่า ไหนเธอรองบอกแม่มาซื ก็..ก็..เรื่อง...เอไม่รู้จะพูดยังไงดีเอาเป็นว่าที่ผมทำไปตอนนั้นมันมีเหตุผลหลายอย่างด้วยกันทีทำไปและอยากจะขอกราบขอโทษแม่ไว้ตรงนี้เลย พูดจบตรีก็ก้มลงกราบที่ตักของแม่สายหยุด เอาละแม่ยกโทษให้ไหนบอกมาซิว่าเรื่องอะไร ตรีตัดสินใจบอกกับแม่สายหยุดตามตรง คือเรื่องมีอยู่ว่า แม่รู้ใช่ไหมครับว่าตอนนั้นนะ ผมเคยแอบเอากางเกงในของแม่ไปใส่นะครับ พอได้ยินอดีตลูกเขยบอก เรื่องดังกล่าวแกก็โกรธตรีขึ้นมาทันที พร้อมกับค่อว่าเขาทันที  นึกแล้วไม่มีผิดต้องเป็นเรื่องนี้และเธอก็เข้าใจถูกแล้วว่าแม่นะโกรธมากตอนนั้น เออ..ว่าแต่ทำไมเธอถึงต้องทำแบบนั้นด้วย หรือว่าตอนนั้นเธอคิดไมดีกับแม่  นี่ดีนะที่เธอเลิกกับตุ๊กตาเสียก่อน ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นมาก็ได้ เรื่องไม่ดีที่แม่พูดนะเป็นเรื่องอะไรหรือครับ ตรีย้อนถามยังมีหน้ามาถามอีก ถ้าไม่ใช่เรื่องที่เธอคิดจะปลุกปล้ำหรือข่มขืนแม่นะ จริงไหม แม่จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่แม่หรอกครับ ด้วยความสัตย์จริง โดยส่วนตัวผมเองไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นหรอกครับ ตรีรีบบอกแม่สายหยุดไม่เชื่อคำที่ตรีบอกถ้าไม่ได้คิดทำไมต้องเอาไปใสด้วยของเธอก็มี หรือไม่ก็เอากางเกงของเมียเธอไปใส่ ก็ยังไม่แปลกอะไร ที่แรกนะ ผมก็คิดว่าเป็นของตุ๊กตานี่ครับจึงเอาไปใส่ แต่มารู้ทีหลังว่าเป็นของแม่ถอดคืนให้ และอีกอย่างกางเกงในของแม่มันก็หลงอยู่ในตะกร้าเสื่อผ้าบนห้องนะครับ ถ้ามันเป็นการทำหนเดียวอย่างที่เธอว่าก็อาจเพราะเป็นเหตุบังเอิญก็ได้แต่นี่มันหลายครั้งหลายหนด้วยกัน แล้วที่แม่รู้มาเธอยังเอาไปทำบัดสีบัดเถลิงอีกด้วย หริอเธอจะบอกว่าแค่เอาไปใสอย่างเดียวเท่านั้นไม่ได้เอาไปทำอย่างอื่นด้วย เอ..ก็ผมแค่เอาไปใส่อย่างเดียวนี่ ไหน ๆ ก็พูดเรื่องนี้แล้วเธอยังไม่กล้าพูดความจริงอีกหรือ ตอนนี้ผมก็พูดความจริงอยู่นี่ครับ แต่ฉันว่าเธอยังพูดไม่หมด แล้วเรื่องที่เธอเอากางเกงไปทำจนเปรอะเลอะเทอะไปหมดนะ เธอะจะว่ายังไง เปรอะอะไรหรือครับ ก็เปรอะไอ้นั้นของเธอ ไอ้น้ำอุบาทของเธอนะหรือจะไม่บอกว่าไม่ได้ทำ ทำอะไรไปอย่าคิดว่าไม่มี่ใครรู้ใตรเห็นนะจะบอกให้ อ๋อ..ผมรู้แล้วว่าแม่พูดถึงนะ หมายถึงเรื่องที่เอ่ากางเกงในแม่มาช่วยตัวเองจนน้ำของผมออกมาเปรอะกางเกงใช้ไหมครับ ก็ใช่นะซิยังมีน่ามาบอกอีกทำเข้าไปได้อุบาทสิ้นดี ฉันก็อยากรู้เหมื่อนกันว่าเธอทำไปทำไม คิดอะไรกับฉันอยู่ตอนนั้น แม่รู้เรื่องนี้ด้วยหรือครับ มีหรือจะไม่รู้ ก็เห็นตำลูกตาออกอย่างนั้น แล้วก็ไม่ใช่หนเดียวหรอกนะ ผมขอโทษครับแม่ ที่ผมทำไปก็แค่ระบายอารมณ์เท่านั้นเองครับ ตรีรีบกราบขอโทษอีกครั้ง ถ้าระบายอารมณ์แล้วทำไมต้องเอากางเกงแม่ไปทำด้วย ซ้ำยิ่งกว่านั้นเวลาทำทำไมต้องมาเอ่ยถึงชื่อฉันด้วย อย่างนี้จะมาบอกว่าไม่ได้คิดอะไรได้ยังไง แรก ๆ ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อแม่หรอกครับ แต่มาช่วงหลัง ๆ อาจเป็นเพราะมีเหตุบางอย่างทำให้ผมต้องเอยถึงแม่นะครับ เหตุเหิดอะไรกันถ้าไม่ใช่ว่าเธอคิดไม่ดีกับฉัน แม่ครับที่ผมเคยบอกว่าช่วงหลัง ๆ ตุ๊กตาไม่ยอมนอนกับผมแล้วแม่ก็คอยกีดกันอยู่อีกด้วย ยังมีอีกเรื่องที่ทำให้ผมเผลอนึกถึงแม่คอนทำแบบนั้นนะ ยังมีเรื่องอะไรอีกละ ไหนรองบอกมาซิว่าทำไม ก่อนอื่นผมขอถามอะไรแม่หน่อยครับ คือช่วงดึก ๆ แม่เคยออกมาอาบน้ำบ้างไหมครับ แล้วมันเกี่ยวอะไรหรือ แม่ตอบก่อนซิครับ ก็มีบ้างบางครั้งที่กลับมาดึกหรือไม่ก็อากาศมันร้อนจนต้องออกม่าอาบน้ำนะ นี่อยาบอกนะว่าเธอแอบดูตอนแม่อาบน้ำ ก็ไม่เชิงหรอกครับ เพียงแต่มันบังเอิญไปเห็นนะครับ ตรีเล่าให้อดีตแม่ยายฟังว่ามีหลายครั้งด้วยกันช่วงดึก ๆ ตอนที่เขากลับจากทำงานแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าจะลงมาอาบน้ำพอเปิดประตูไปก็เห็นว่ามีคนอาบน้ำอยู่พอรู้ว่าเป้นแม่ก็กลับขึ้นห้องรอจนอาบน้ำเสร้จ ก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ไม่นานมาเห็นอีกครั้'สองครั้งมีอยู่ครั้งหนึ่งตรีได้เอ่ยถามแม่สายหยุด แม่จำวันที่ผมเปิดประตูห้องน้ำแล้วเจอแม่กำลังอาบน้ำอยู่ได้ไหมครับ แกไม่ตอบแต่ก็นึกภาพเหตุการณ์วันนั้นได้เป็นอย่างดีเพราะคืนวันนั้นแกตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอากาศมันร้อนมากเลยออกมาอ่าบน้ำให้หายร้อน ความที่คิดว่าวันนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลย ตุ๊กตาลูกสาวไปสัมมนาส่วนตรีลูกเขยไปทำงานบอกว่าคืนนี้ไม่ได้กลับบ้าน ตอนเข้าห้องน้ำก็ปิดประตูห้องน้ำอย่างลวก ๆ ไม่สนิทดีเพียงเพื่ออาศัยแสงไฟจากในครัวรอดเข้ามาในห้องน้ำได้เพราะแกไม่ได้เปิดไฟห้องน้ำแม่สายหยุดจำได้เป็นอย่างดีเลยว่าวันนั้นเป็นวันที่แกอาบน้ำอย่างมีความสุดมาก แต่แล้วอยู่ ๆ แสงไฟในห้องน้ำก็สว่างจ้าขึ้นดวงตาของแกที่กำลังหรี่ตาอยู่ต้องเบิ่งตาขึ้นเพราะแสงไฟแยงเข้าตา ถึงแม้ดวงตาแกจะปรับภาพโฟกัสยังไม่ชัดเท่าที่ควรแต่ภาพที่แกเห็นอยู่ตรงหน้านั้นมันเป็นภาพของผู้ชายที่เข้ามายืนอยู่ในห้องน้ำหันลำตัวด้านหน้าประจันหน้ากับแกพอดีและตดนนั้นต่างคนก็ต่างยืนตกตะลึงค้างอยู่ชั่วขณะ แล้วก็ร้องอทานออกมาอย่าตกใจพร้อม ๆ กัน  อุ๊ย...     ว้าย...  ใบหน้าของแกพอมองรู้ว่าตนที่เข้ามาในห้องน้ำเป็น ตรี ลูกเขยของแกนั้นเอง ซี่งตอนนั้นแกรู้ว่าทั้งแกและตรี ต่างคนก็ต่างยืนจ้องมองกันอย่างตกตรึงต่อสภาพร่างกายของแต่ละคนที่เป็นอยู่ในขณะนั้น ตัวแม่สายหยุดเองดูจะตกใจจนหัวใจแทบจะหยุดเต้นอยู่ตรงเสียเสียให้ได้เลย ตอนนั้นแกถึงกับพูดไม่ออกบอกไม่ถูกเอาเสียเลย ตลอดทั้งร่างของแกยืนนิ่งไม่อาจขยับเขยื้อนได้เลย เพราะแกนึกไม่ถึงที่อยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทั้ง ๆ ที่ วันนี้มีแกอยู่บ้านคนเดียวที่แรกแกคิดว่าผีหลอกเข้าแล้ว แต่พอตั้งสติได้แกจึงรู้คนที่เข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นตรีลูกเชยแกนั้นเองถึงตอนนี้ใบหน้าแม่สายหุยุดถึงกับแดงกล่ำขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เพราะตลอดทั้งตัวของตรีขณะนี้เปลือยเปล่าล้อนจ้องมีแต่เพียงผ้าเข็ดตัวคลุมไหล่ไว้เท่านั้นเองถึงแม้จะเป้นเพียงแค่สองสามวินาทีเท่านั้นก่อนที่เขาจะจะพูดขึ้นพร้อมกับดึงผ้าเข็ดต้วมานุ่งคลุมท่อนล่างของตัวเอาไว้ แต่ภาพของตรีที่แกเห็นครั้งแรกก่อนที่เขาจะเอาผ้าเข็ดตัวมานุ่งนั้น แม่สายหยุดจำติดตามาเลยเสียงของตรีเอ่ยชึน อุ๊ย..แม่...ผม..ผมไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำเห็นประตูเปิดอยู่ไฟก็ปิดด้วย ผมขอโทษครับแม่ เสียงพูดของตรีทำให้แม่สายหยุดได้สติอีกครั้งหนึ่ง ตวงตาที่กำลังมองหน้าตรีที่พูดขึ้นมานั้นทำให้แม่สายหยุดถึงกับร้องว้าย...ขึ้นมาเป็นครั้งที่สอง เพราะดวงตาคู่นั้นกำลังจ้องมองมาที่ร่างของแกที่อยู่ตรงหน้าเขาอย่างไม่กระพริบถึงเวลานี้จึงรู้ว้าตรีกำลังมองร่างที่เปลือยเปล่าล้อนจ้อนเช่นเดียวกับตัวของเขาเอง มองไม่มองเปล่าจาะจงมองต่ำลงมาที่บริเวณท่อนล่างช่วงหว่างขาของแกอีกด้วยแม่สายหยุดรีบดึงนิ้วที่กำลังแหย่ล้วงค้างอยู่ในรูสวาทของแกโดยมี่อีกมือหนึ่งกำลังถึงฝักบัวฉีกน้ำเข้าไปในรูสวาทเช่นกัน พอปล่อยฝักบัวลงพื้นแกก็หมุนตัวหันไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่เอามาห่อคลุมร่างกายทันที่พอหันกลับไปอีกที่ก็เห็นตรีออกไปนอกห้องน้ำพร้อมกับปิดประตูให้ด้วย

 

ประสบการณ์เสียวสายสวาทไม่อาจลืม2, เรื่องเสียวสายสวาทไม่อาจลืม2 ,เล่าเรื่องเสียวสายสวาทไม่อาจลืม2


 เรื่องเล่าจากทางบ้านสายสวาทไม่อาจลืม2

No comments:

Post a Comment