Tuesday, July 9, 2013

ผัวเผลอแล้วเจอกัน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่าเรื่องเสียว


ตั้งแต่ผมมาทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่นี่ ผมได้รู้จักกับพนักงานคนนึง เธอมีชื่อว่า มล อายุมากกว่าผม 5-6ปี ในเวลาไม่นานผมกับเธอก็สนิทสนมกันมาก เพราะเวลามีอะไร เราจะแบ่งกันกินบ่อยๆ เสียอยู่อย่างเดียวเท่านั้น คือตัวเธอนั้นมีสามีแล้ว แต่เรื่องที่เราคบสนิทสนมกันนั้น สามีของเธอนั้นไม่รู้เรื่อง เพราะความใกล้ชิดนั่นเอง ผมเลยแอบหลงมีใจต่อเธอ ตัวมลเองก็เหือนกัน แต่เพราะว่าเธอมีสามีแล้วเลยไม่กล้าที่จะแสดงอะไรออกมามากมาย คงมีแต่เพียงผมเท่านั้นที่เฝ้าคอยติดตามเป็นห่วงเป็นใยเธอ นามที่เราอยู่ด้วยกัน เพราะนอกเหนือจากนั้นผมคงจะทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันหยุดงานแต่ผมยังคงทำหน้าที่เหมือนทุกวัน วันนั้นผมอยู่กะกลางวันเวลาประมาณเที่ยงกว่า ระหว่างที่ผมทำงานอยู่นั้น มลมาหาผมที่ทำงาน ผมดีใจมาก เพราะตามปกติเราจะเจอกันทุกวันอยู่แล้ว ถ้าผมอยู่กะกลางวันน่ะครับ มีแต่วันหยุดเนี่ยแหละที่ผมจะรู้สึกเหง่าหน่อย เพราะเป็นวันหยุดพนักงาน ผมเลยต้องทำงานเพียงคนเดียว พอมลมาหาผมอย่างงี้ ผมรู้สึกดีใจมากเลย เธอเองก็คงจะดีใจเหมือนกับผม เห็นเธอยิ้มร่ามาแต่ไกล เรานั่งคุยกันไปกินขนมที่เธอซื้อมาฝากได้ไม่นาน เท่าไหร่เธอก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อจำธุระส่วนตัว ผมตามเธอไปที่ห้องน้ำโดยที่เธอเองไม่รู้ตัวว่าผมตามไป เมื่อไปถึงห้องน้ำผมแอบดูมลทำธุระส่วนตัวอยู่ทำเอาเอ็นผมพองตัวขึ้นมาทันที พอเธอทำธุระเสร็จแล้วเปิดประตูออกมาผมจึงตัดสินใจตอนนั้นเข้ากอดและจูบเธอ ทันที มลตกใจที่ผมทำอย่างนั้น แต่ไม่ว่าอะไรผมสักคำมีเพียงปกป้องนิดหน่อยเท่านั้น ผมเลยได้ใจดันตัวเธอเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้งเมื่อล๊อคประตูอย่างเรียบร้อยแล้วผมรีบหันมากอดจูบและไซร้ซอกคอจนมลมีอาการ อ่อนระทวย ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อเอามือบีบบัวตูมทั้งสองข้างผมบีบเคล้นคลึงจนเธอคราง ออกมาเสียงสั่น ผมดูดสลับเม้มที่หัวนมเธอคงจะเสียวมาก เธอถึงกับส่ายหน้าไปมาสูดปากครางอย่างกับกินพริกเข้าไปทั้งกำมือ อูยย........ซี๊ดด...อูวว....มลเสียว...อึ๊ยย....ซี๊ดด... ผมยิ่งดูดหัวนมของมลแรงยิ่งขึ้นจนเป็นสีแดงอมชมพูมองดูแล้วน่ากินเหลือเกิน ผมเลยก้มลงไปเอาปากขบและเม้มมันอย่างเมามันส์ จนเธอส่งเสียงครางออกมาฟังไม่เป็นภาษา เอานิ้วจิกบนหลังของผมจนแสบผมจึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วเลื่อนปากไปประกบจูบกับ ปากเธออย่างหิวกระหาย ผมสอดลิ้นเข้าไปพันกับลิ้นเธอ ลิ้นต่อลิ้นหยอกล้อเล่นกันอยู่นานกว่าผมจะถอนปากออกแล้วหันมาไซร้ซอกคอ ติ่งหูโดนผมขบเม้มด้วยริมฝีปากเบาๆ จนเธอขนลุกซุ่ไปทั้วตัว ส่งเสียงครางอืออาอยู่ในลำคอนั่นแหละ ผมละเลงปลายลิ้นไซร้ต่อลงมาที่เดิม บีบขยำเต้านม อยู่พักนึงจึงเปลี่ยนที่ลงมาข้างล่าง อูยย...ซี๊ดด...อาา..จะทำอะไรหน่ะ....อย่าน่ะ...พอแล้ว... มลเอ่ยปากถามผมและร้องห้าม ในขณะที่ผมดึงกางเกงวอร์มที่เธอสวมใส่มาเลื่อนมันลงมาอยู่ที่ปลายเท้า และตามติดด้วยกางเกงในตัวน้อยสีแดงตัดกับผิวขาวๆ ของเธอ พอมันหลุดออกมาพ้นเนินโคกหอยของเธอเท่านั้นสายตาของผมนั้นจับจ้องอยู่กับ ที่ตรงนั้นที่เดียว ไม่ได้มองอะไรต่ออีกเลย อู้ฮู...ทั้งสวยทั้งใหญ่...น่ากินจังเลย... คนบ้า....พูดออกมาได้...ไม่ใช่ของกินสักหน่อย... ใครบอกหล่ะ...นี่แหละกินได้...ไม่เชื่อเดี๋ยวจะกินให้ดู... ตอนนั้นผมกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของมลพอดีและหอยของเธอก็อยู่ตรง หน้าผมพอดีเหมือนกัน ผมไม่รอช้าจับขาทั้งสองข้างถ่างออก ผมมองเห็นหอยของเธออย่างชัดแจ๋วมันเหมือนเต่าตัวใหญ่และโหนกนูนเอาการ ขนหมอยก็ดกดำเต็มเนินตัดกับผิวขาวๆ ของเธอมันทำให้ท่อนเอ็นผมกระดกหัวหงึกๆ เลยทีเดียว ผมรีบใช้นิ้วหัวแม่มือแหกสองกลีบแคมที่ประกบติดกันนั้นอ้าออก ทำให้มองเห็นปากรูหอยแดงแจ๋รวมทั้งเม็ดมณีอีกด้วยผมไม่รอช้าอีกนั่นแหละ รีบส่งปลายลิ้นสากๆ เข้าเล็มเลียภายในรูหอยของเธออย่างเร็ว ปลายลิ้นของผมสัมผัสกับเมือกที่ไหลซึมออกมาเป็นระยะๆ ผมจัดการกวาดปลายลิ้นเลียเมือกจนเกลี้ยงกระทั่งปลายลิ้นไปเขี่ยถูกเม็ดมณี เข้า มลถึงกับส่งเสียงครางกระเส่าออกมา อูยย....ซี๊ดด....อูยย.....เสียวจังเลย...มันส์อีกต่างหาก...เก่งจัง..ผัว มลยังไม่เคยทำให้มลขนาดนี้เลย ชอบมั๊ยล่ะ..... ชอบมากเลย...ทูลหัวจ๋าา งั้นผมขอเลยน่ะ ตามสบายเลยจ๊ะ พูดจบมลรีบแอ่นหอยขึ้นมาบดกับริมฝีปากผม ผมเลยสอดทั้งปลายลิ้นและนิ้วเสียบเข้าในรูหอยของเธอ แล้วชักมันเข้าๆออกๆ สลับกันทั้งนิ้วทั้งลิ้น เธอถึงกับส่งเสียงร้องครางออกมาฟังไม่เป็นภาษาแถมยังส่ายสะโพกร่อนไปมาบด ขยี้กับปากผมเป็นวงกลม อูยย....ซี๊ด...ทั้งเสียว...ทั้งมันส์....ทั้งคัน....มันส์สุดๆเลย.... ก่อนที่ผมจะถอนปากออกจากหอยของเธอ ผมส่งท้ายปลายลิ้นชอนไชเข้าไปตามซอกหลืบและกระทุ้งปลายนิ้วเข้าไปอย่างแรง จนเธอผวากระตุกสองสามทีภายในรูหอยตอดรัดนิ้วผมเป็นจังหวะตุบๆ เป็นอันว่ามลน้ำแตกไปก่อนหนึ่งครั้งทั้งๆที่ผมยังไม่ทันจะเปิดเกมส์เลย พอทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วผมหันมาจัดการถอดกางเกงตัวเองออก งัดท่อนเอ็นออกมาสาวต่อหน้าเธอนั่นแหละ มลถึงกับตาโตเมื่อเห็นเอ็นของผมเธอรีบลงไปนั่งกับพื้นหน้าของเธอนั้นตรงกับ หัวถอกของผมพอดีเธอเอื้อมมือมาจับแล้วจัดการสาวรูดกระทอกจนหนังหุ้มหัวมัน ร่นไปอยู่ริมๆ คอ เผยหัวเงี่ยงออกมาบานทะโร่ อูยย.....อะไรมันจะใหญ่..ขนาดนี้...ใหญ่จังเลย... มลพูดจบก็แลบลิ้นออกมาเลียตรงหัวเงี่ยงผมอย่างอร่อยลิ้น เธอตวัดลิ้นเลียปานงูฉก เธอเลียตรงหัวขยักจนรอบแล้วเธอก็หันมาเลียลงไปตลอดทั้งลำ จนกระทั่งถึงลูกกะโป่งของผมที่มีขนขึ้นรกรุงรัง เธอก็ยังไม่รังเกียจเอาปากงับมันอย่างหน้าตาเฉยแถมยังอมมันอยู่นานจนผมส่ง เสียงครางออกมาพอมลคายลูกกะโป่งของผมออกจากปากเธอยังไล้ปลายลิ้นเลียกลับมาจนถึงตรงหัวบาน เธอฉกปลายลิ้นเลียตวัดไปมารอบๆแถมยังอมแล้วดูดมันจนผมรู้สึกเสียววาบไปทั้ง ตัว เผลอตัวครางออกมาอีกครั้งแล้วกดหัวเธอลงมาพร้อมกับสวนหัวท่อนเอ็นกระทุ้ง เข้าไปในปากของเธอเป็นจังหวะเนิบๆ จนแทบจะชนคอหอยเธอ เธอก็ตอบโต้ด้วยการดูดจ๊วบๆ เลย อูยย.....ซี๊ด..มันส์จังเลยมล...ดูดตรงหัวบานแรงๆเลย...อย่างนั้นแหละ.. อูยย...ซี๊ดด...เสียวที่สุดเลย.... ผมกระทุ้งลำเอ็นเข้าปากมลอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะดึงตัวเธอขึ้นมาอยู่คู่กันแล้วจูบปากต่อ ระหว่างที่เราจูบกันนั้น มือของเธอยังกำรูดเอ็นของผมเข้าๆออกๆอยู่ตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหวผมเลยจับตัวเธอนั่งลงบนขอบโอ่ง แล้วจับหัวเอ็นบรรจงจ่อเข้าปากรูหอยของเธอในทันที ผมจ่อหัวเอ็นของผมให้ตรงเป้าหมายอย่างเหมาะเหม็งดีแล้ว ผมรีบดันมันเข้าไปรวดเดียวมิดด้ามเลย มันง่ายเสียยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากเสียอีกผมรีบเดินหน้าต่ออย่างรวดเร็ว สาวมันออกมาเกือบหลุดแล้วดันมันเข้าไปอีกครั้งจนมิดด้าม ผมเร่งซอยกระเด้าเข้าไปถี่ยิบจนมลส่งเสียงครางกระเส่า ผมเร่งกระเด้าซอยท่อนเอ็นเข้าออกในท่านั้นไม่นานผมก็จับมลเปลี่ยนท่ามาเป็น ท่าโก้งโค้งโด่งก้น เอามือจับขอบโอ่งเอาไว้แล้วหันบั้นท้ายอันงอนงามมาทางผม ผมรีบเสียบเสบอัดรูหอยของเธอโดยเร็ว และเดินเครื่องตะลุยไปข้างหน้าอย่างไม่รอช้า ผมกระหน่ำซอยอัดเข้าไปจนนับไม่ถ้วน มลได้แต่ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเดียว อูยย...ซี๊ดด...ไม่ไหวแล้ว...จะแตกแล้ว.... ผมเร่งอัดซอยเข้าไปอย่างเร็วและหนักหน่วงจนมลเกร็งกระตุกเหมือนโดนไฟ ช๊อตไม่กี่นาทีต่อมาตัวผมเองก็ปล่อยน้ำหงี่ใส่เข้าในรูหอยของเธอ ภายในรูหอยของมลตอดรัดท่อนเอ็นผมอย่างหนัก ผมกับมลผวาเข้ากอดกันแน่นหายใจรดต้นคอใส่กัน ด้วยอาการหมดแรงด้วยกันทั้งคู่ จากวันนั้นถ้าผัวเธอเผลอเมื่อไหร่ ผมกับมลมักจะหาโอกาสแอบอึ๊บกันบ่อยๆ จนถึงทุกวันนี้

 

ประสบการณ์เสียวผัวเผลอแล้วเจอกัน, เรื่องเสียวผัวเผลอแล้วเจอกัน ,เล่าเรื่องเสียวผัวเผลอแล้วเจอกัน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านผัวเผลอแล้วเจอกัน

No comments:

Post a Comment