Monday, July 8, 2013

ไร้เดียงสา?

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ไร้เดียงสา? เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นครูพละโรงเรียนประถมศึกษาของเอกชนแห่งหนึ่งครับ หน้าที่ก็ตามชื่อคูรพละคือสอนพละ ผมรับผิดชอบเด็กปรถมหนึ่งถึงประถมหกก็มีอยู่หลายห้องด้วยกัน การสอนพละเด็กๆก็ไม่มีอะไรยุ่งยากมากนักหัดท่ากายบริหารบ้าง วิ่งบ้าง แล้วก็สอนกีฬาเบื้องต้นทั้งหลาย เช่น บาสแชร์บอล ฟุตบอล ก็แล้วแต่เด็กอยากเล่นครับการสอนก็มีทั้งกลางแจ้งและในโรงยิมของโรงเรียนวันที่มันเริ่มเรื่องที่จะเล่าให้คุณฟัง มันเป็นช่วงกลางๆเทอมหนึ่ง วันนั้นฝนตกการสอนพละจึงทำกันในโรงยิม ไฟฟ้าก็ดับโรงยิมจึงมืดๆ ผมให้เด็กนั่งเล่นตามใจชอบเพราะมันมืดเกินกว่าจะเล่นกีฬาอะไรให้เป็นเรื่องเป็นราวได้ เด็กบางคนก็หลับเลยเพราะอากาศมันเย็นผมต้องให้คนที่จะหลับมานอนเรียงกันบนเบาะยูโด เพื่อที่จะได้ไม่ถูกเพื่อนที่ยังวิ่งเล่นอยู่เหยียบเอา เด็กที่เรียนในชั่วโมงนั้นเป็นเด็กปอหนึ่งก็อายุเท่าๆกันคือราวๆเจ็ดขวบ ผมเองก็ชักขี้เกียจเพราะอากาศมันเย็นน่านอนจึงนั่งลงบนเบาะใกล้ๆกลุ่มเด็กที่หลับอยู่ ตาก็มองเด็กที่ยังเล่นกันอยู่ไปเพลินๆข้างๆที่ผมนั่งเป็นเด็กหญิงคนหนึ่งเธอใส่ชุดนักเรียนต่างกับคนอื่นๆที่ใส่ชุดพละ เธอชื่อน้องบีผู้ปกครองน้องบีลืมเอาชุดพละใส่กระเป๋ามาให้เธอเปลี่ยนเธอจึงแต่งตัวผิดกับคนอื่น น้องบีหลับสนิทกระโปรงพลีตสีน้ำเงินร่นสูงจนเห็นโคนขา แรกๆผมก็มองไปอย่างนั้นเองโธ่เด็กเจ็ดขวบมันจะมีอะไรน่ามองนักล่ะครับแต่สักพักผมก็อยากรู้ว่าในกางเกงเด็กจะเป็นอย่างไรมองซ้ายมองขวาก็ไม่มีใครอยู่ใกล้ๆเลยนอกจากหมู่เด็กที่หลับผมก็เอื้อมมือไปดึงชายกระโปรงน้องบีให้สูงขึ้นจนถึงหน้าท้องเห็นกางเกงในสีชมพูที่น้องบีใส่ ผมมองไปตรงง่ามขา ก็เห็นกางเกงจมลงไปในร่องเป็นรอยน่าดูทีเดียว ตอนนั้นผมนึกในใจว่าก็น่าดูเหมือนกันนี่หว่าผมค่อยๆเกี่ยวขอบกางเกงในตรงง่ามขาแหวกออกไปข้างๆ จิ๋มนองบีก็โผล่ออกมาให้เห็น จิ๋มเด็กเจ็ดขวบยังไม่มีขนเลย เกลี้ยงขาวสะอาด รอยผ่ายาวดูตีบตันเห็นในความสลัวๆว่าเป็นสีชมพูซีดๆ ผมใช้สองมือแหวะแคมนุ่มนิ่มนั้นออกดู รูจิ๋มข้างในเป็นสีแดงสดมีรูเล็กนิดเดียวเท่านั้นผมเขี่ยๆคลึงๆรูนั้นเล่น ชักมันมือแล้ว จิ๋มน้องบีนุ่มมือจริงๆชักนิ้วมาดมกลิ่นก็ได้กลิ่นเค็มๆปนกลิ่นฉี่ฉุนๆแปลกดี ผมบี้ๆคลึงๆสักพักมันก็มีน้ำใสๆลื่นๆไหลออกมาไม่น่าเชื่อนะครับเด็กเจ็ดขวบเมื่อถูกจับจิ๋ม จิ๋มมันก็หลั่งน้ำเมือกออกมาเหมือนของผู้ใหญ่ด้วย พอนิ้วมันลื่นๆก็พอที่จะแยงเข้ารูได้ผมก็ลองแยงๆดู จิ๋มน้องบีดูดนิ้วตืดๆหนึบๆ มันนุ่มนิ่มจนผมคิดว่าถ้าเอาควยของผมถูไถก็คงจะมันไม่น้อย ผมมองไปรอบๆเด็กยังคงเล่นกันอยู่หลายคน แต่ไม่มีใครสนใจผมหรอก ผมมองไปทางหลืบของโรงยิมที่ใช้สำหรับเก็บของ ดูมันมืดดี มีโต๊ะปิงปองเบาะยูโดและอะไรต่อมิอะไรกองสุมกันลับตาคนดี ผมค่อยๆอุ้มน้องบีไปด้านนั้น วางเธอลงบนโต๊ะเตี้ยๆตัวหนึ่ง น้องบีหลับสนิทไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมรูดกางเกงในสีชมพูนั้นออกทางปลายขา ตลบกระโปรงไปกองบนหน้าท้อง ถ่างขาน้องบีออกงัดเอาควยออกมาจากซิบกางเกง ถ่มน้ำลายลงไปพอชุ่มๆหัวแล้วเอามันถูๆเข้าตรงรูจิ๋มน้องบี ลื่นๆครับเสียวด้วยแคมอ่อนนุ่มสองข้างยู่ตามแรงถูหัวควยผมจมเข้าไปได้นิดนึง แคมที่แบะออกถูหัวควยจนรู้สึกเสียวซ่านผมไม่กล้าดันเข้าไปมากกลัวจิ๋มมันฉีกได้แต่ถูๆสักพักจนรู้สึกว่าน้ำกำลังจะแตกผมจ่อควยไว้ตรงปากรูจิ๋มน้องบีตรงๆดันนิดนึงก็พอดีน้ำเงี่ยนกระฉูดออกมาปื๊ดๆ เสียวซ่านไปทั้งตัวน้ำเงี่ยนส่วนใหญ่ฉีดเข้ารูจิ๋มน้องบีพอดีหัวควยที่อัดปากรูอยู่สนิททำให้มันพุ่งเข้ารูจิ๋มไปได้มากมายเมื่อผมเสียวจนพอใจก็ดึงควยออกน้ำกามขาวขุ่นนองจุกอยู่ปากรูจิ๋มน้องบีมากมายบางส่วนไหลย้อยออกมาตามโคนขา น้องบียังคงหลับสนิท ผมเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดทำความสะอาดจนเรียบร้อย ใช้ปากดูดรูจิ๋มน้องบีจนน้ำกามผมออกมาจนหมด ก่อนใส่กางเกงให้น้องบีแล้วอุ้มไปนอนที่เดิมจากวันนั้น ผมก็รู้ว่าเด็กๆก็ให้ความสุขกับผมได้มาก ถ้าผมรู้จักหาโอกาศวันนี้เป็นวันนึงที่ผมเงี่ยนมาก สอนเด็กไปควยก็ตุงอยู่ในกางเกงวันนี้เป็นการสอนเด็กปอสามผมก็สั่งให้เล่นกีฬากันตามชอบใจกลุ่มใครกลุ่มมันแต่วันนี้ผมเล็งเด็กไว้คนนึง เธอชื่อน้องษา น้องษาอายุประมาณสิบขวบ ค่อนข้างตัวโตแล้วแขนขายาวเก้งก้างมองตรงอกเห็นนูนๆขึ้นมาโตสักลูกมะนาวเห็นจะได้น้องษาเล่นอะไรก็ไม่ค่อยได้เรื่อง ผมเคยให้สอบชู๊ตบาส น้องษาทำไม่ได้เลยสักลูกนึง วันนี้เมื่อสั่งเด็กเสร็จผมก็เรียกน้องษามาบอกว่าจะสอนชู๊ตบาส เด็กเล่นกันทั้งนอกและในโรงยิมผมก็พาน้องษามาซอกโรงยิมที่เดิม ผมว่าน้องษาเรื่องที่เธอเทสชู๊ตบาสไม่ได้คะแนน น้องษาทำตาแดงๆเหมือนจะร้องไห้ ผมปลอบก่อนโอบร่างเธอเข้ามากอดน้องษาไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างไรเด็กอายุประมาณนี้ยังคิดเสมอว่าผู้ใหญ่กอดเพราะเอ็นดูผมบอกน้องษาว่าถ้าเธอสอบพละตก สงสัยโดนพ่อตีแน่เลยคราวนี้น้องษาสะอึกสะอื้น ผมก็ปลอบว่าครูจะช่วยแต่น้องษาต้องสัญญากับครูก่อนว่าจะไม่บอกใครเพราะเดี๋ยวเพื่อนจะอิจฉาและครูอาจโดนครูใหญ่ลงโทษฐานช่วยเรื่องสอบ น้องษาดีใจมากเธอรีบรับปากผม แต่ผมก็บอกเธอว่าสอนอะไรเธอก็ต้องทำโดยไม่บ่นนะ น้องษาพยักหน้า ผมดึงน้องษาให้นั่งลง เด็กอายุสิบขวบตัวเริ่มมีกลิ่นสาบสาวเล็กๆแล้วเหงื่อที่ซึมออกมากลิ่นมันรัญจวนใจผมเหลือเกินผทสอดมือเข้าใต้เสื้อยืดพละของน้องษาและบอกให้เธอนั่งเฉยๆน้องษานั่งตัวแข็งตอนที่มือผมเริ่มบีบนมเต่งขนาดลูกมะนาวนั้นเบาๆมันหยุ่นๆมือดีจังเลยครับ หัวนมยังนุ่มนิ่ม จมูกผมไซร้สูดกลิ่นเด็กที่ซอกคอ แก้ม และทั่วใบหน้า น้องษาตัวเริ่มอ่อนระทวยตาหลับปี๋ผมถลกเสื้อยืดน้องษาขึ้นสูง ก้มลงดูดไซร้นมอย่างเมามัน น้องษาส่งเสียงอือๆในคอ ผมดันตัวน้องษานอนลงบนโต๊ะเตี้ยๆตัวเดิม มือจับขอบกางเกงพละขาสั้นรูดถอดออกพร้อมกางเกงในสีขาวติดไปพร้อมกัน เมื่อมองลงไปตรงหว่างขาก็เห็นหีน้องษาลอยเด่น ขนอุยหรอมแหร็มสองสามเส้นขึ้นประดับโคกพองาม ร่องหียังปิดสนิท แคมสีแดงอ่อนๆปิดปากรูจนไม่เห็นทางเข้า ผมเอามือแหวกแคมแยกออก น้องษาสะดุ้งเฮือกครางอือ ร่องทางเข้าก็เผยโฉม รูหีนั้นแดงก่ำน้ำเงี่ยนเด็กสิบขวบซึมออกมาเป็นมันเงาผมเขี่ยเม็ดแตดเล็กๆไปๆมาๆ น้องษาบิดตัวไปมาเหมือนจะเลื้อยหนี ผมก้มลงเอาปากประกบรูหีแล้วดูดแรงๆ น้องษาแอ่นหน้าท้องดันสู้ปากผมคราวนี้น้องษาครางฮือๆเบาๆตลอด ผมดูดอยู่จนกะว่าน้องษาเสียวมากแล้ว จึงงัดเอาควยออกมา คราวนี้เตรียมเจลหล่อลื่นมาด้วย ทาหัวควยจนชุ่มก่อนเอาจ่อปากรูหีน้องษา ค่อยๆซอยดันส่งควยเข้าประตูสวรรค์น้องษาบิดไปมามีเสียงซี้ดบางครั้ง เมื่อหัวควยผลุบเข้าปากรูหีได้น้องษาก็สะดุ้งเฮือกปากร้องครางว่าเจ็บค่ะครูขา ผมหยุดชะงักก้มลงไซร้ดูดนมมือก็ล้วงลงไปบี้แตดน้องษาเบาๆ แป๊บเดียวคิ้วน้องษาที่ขมวดเกร็งก็คลายออก ผมจึงเริ่มกระเด้าอีก ต้องหยุดพักถึงสี่หนเพราะน้องษาร้องเจ็บ ควยผมจึงเข้าไปได้หมดลำ คับปึ๋งเลยครับ เหมือนรูหีน้องษาจะกัดควยผมแทบขาดผมเริ่มซอยช้าๆเบาๆ น้องษาก็เริ่มร่อนเอวไปมาปากก็ครางเบาๆตลอด ผมทำช้าๆเบาๆไปเรื่อยๆ เสียวจริงๆครับเย็ดเด็กสิบขวบเนี่ย ผมไม่กล้าทำแรงเลยกลัวรูหีน้องษาจะฉีกขาด ทำช้าๆไปจนน้องษาสะดุ้งผวาโอบกอดผมแน่น น้องษาสั่นระริกไปทั้งตัวครางเหมือนจะร้องไห้ ผมรู้ว่าน้องษาน้ำแตกเป็นครั้งแรกในชีวิต ผมเองก็เสร็จพอดีน้ำแตกถะถั่งพรวดๆเข้ารูหีน้องษา ผมยังกระเด้าสั้นๆอยู่ตอนน้ำแตกมันเสียวอยู่นานมากทีเดียวน้องษาเองก็ขมิบรูตุบๆ หรือมันจะกระตุกเองก็ไม่รู้ผมดึงเวลาซึมซับความเสียวอยู่พักนึง ก็ถอนควยออกจากรูหีน้องษาตอนหลุดออกมาเสียงดังเป๊าะเลยครับ ดูดเหมือนสูญญากาศเลย พอมองลงไปใจหาววาบเลยครับ เลือดแดงๆไหลปนออกมากับน้ำกามขาวขุ่น ผมรีบเอาผ้าขนหนูชุบน้ำในถังที่ตักมารอท่าไว้แล้ว เช็ดล้าง ผมอมน้ำเต็มปากก่อนเป่ามันเข้ารูหีน้องษาเมื่อผมถอนปากออกจากรูหี น้ำก็ทะลักไหลออกมาพร้อมกับพาเอาคราบน้ากามและเลือดสาวของน้องษาไหลออกมาด้วยผมเอาผ้าเช็ดแล้วเป่าน้ำเข้าไปหลายหน จนน้ำที่ไหลออกมาไม่มีอะไรปนเปื้อนผมจึงเช็ดง่ามหีน้องษาจนสะอาด เอาทิชชู่พับหลายชั้นใส่กับกางเกงในแทนผ้าอนามัยแต่งตัวให้น้องษาพร้อมสั่งกำชับให้เธอดึงกระดาษทิชชู่ทิ้งในห้องน้ำก่อนกลับบ้านผมกำชับกำชาสั่งไม่ให้เธอปริปากบอกเรื่องนี้กับใครแล้วผมจะให้เกรดสี่กับเธอในวิชาพละ น้องษารับปากวันนั้นผมก็ระบายความเงี่ยนได้สมใจคุณคงสงสัยว่าผมเย็ดเด็กได้ยังไงโดยเด็กจะไม่เจ็บมากมาย และรูหีอันคับแคบไม่ฉีกขาด ความจริงมันไม่ใช่ความสามารถอะไรหรอกครับแต่มันเป็นปมด้อยของผมเลย ควยผมเล็กครับ ความยาวของมันเพียงสี่นิ้วและขนาดก็เท่ากับนิ้วชี้สองนิ้วประกบกัน มันเป็นปมด้อยของผมมานานเมื่อผมดูหนังเอ็กซ์หรือดูรูปโป๊ ผมต้องอิจฉาในขนาดควยของดาราเหล่านั้นผมเคยไปเที่ยวผู้หญิง เธอเหล่านั้นหัวเราะกันคิกคักเมื่อเห็นขนาดของผมผมอายจนไม่ค่อยกล้าไปเที่ยวมากนักทั้งๆที่อยากร่างกายผมกำยำล่ำสันเพราะออกกำลังกายเป็นประจำแต่มันไม่ช่วยให้ควยผมโตขึ้นเลย เครื่องบริหารควยมีกี่อย่าง ผมก็สรรซื้อมาใช้ ยาอะไรที่โฆษณาว่านวดแล้วโต ผมก็นวดมันก็เท่าเดิม แต่วันนี้ผมรู้แล้วว่า สวรรค์ประทานขนาดมาให้ผมหาความสุขกับเด็กได้สะดวก นิ้วชี้ของคุณไชหีเด็กได้โดยเด็กไม่เจ็บปวดฉันใด ควยของผมก็เย็ดหีเด็กได้โดยไม่เจ็บปวดมากฉันนั้นจากนั้นผมวางแผนการหาความสุขจากเด็กอย่างรอบคอบ ผมสังเกตุนิสัยของเด็กแต่ละคน เด็กซนปากมากผมคัดออกจากรายชื่อเหยื่อ ผมเลือกจากเด็กเงียบๆซึมๆ เด็กมีปัญหาเมื่อประมาณแล้วมีเกือบยี่สิบเปอร์เซนต์ของเด็กทั้งหมดน้องบีเหยื่อรายแรกของผม เป็นเด็กซนปากมาก ผมจึงไม่คิดยุ่งอะไรกับเธออีก แต่น้องษายังคงเป็นเครื่องระบายน้ำกามของผมอีกหลายครั้ง ครั้งที่สองที่น้องษาโดนผมเย็ด เป็นตอนบ่ายของวันหนึ่งความจริงน้องษาไม่ได้เรียนพละในวันนั้น แต่โรงเรียนเรากำลังจะมีกีฬาสีมีเด็กเข้ามาทำกิจกรรมในโรงยิมหลายคน เตรียมการแข่งกีฬา น้องษาเป็นคนหนึ่งที่ที่มีหน้าที่เธอเข้ามาช่วยเพื่อนๆติดริบบิ้นเข้ากับเหรียญรางวัลนักกีฬาผมเห็นน้องษาเข้าจึงเรียกมาแล้วบอกว่าครูมีงานจะให้ช่วย ผมพาน้องษาเข้าในห้องทำงานเล็กๆที่ผมใช้ซ่อมอุปกรณ์กีฬาผมจัดเตรียมห้องนี้ไว้เป็นห้องเชือดเด็กเมื่อน้องษาเข้ามาผมก็ดึงมากอดจูบทันที น้องษาโอนอ่อนตามผมโดยไม่ปริปาก มือผมล้วงควักเข้าในเสื้อนักเรียนและใต้กระโปรงจนมือเปียกฉ่ำจากน้ำของน้องษา ผมถอดกางเกงในน้องษาออก ก่อนประคองน้องษาให้นั่งตักน้องษาหย่อนก้นยงโย่ยงหยกเพราะควยของผมตั้งเด่รอรูหีเธออยู่แล้วควยเปียกเจลมันปลาบ น้องษากดตูดลงมาทีละนิดตามผมสั่งรูหีฟิตๆอมควยผมเข้าไปทีละนิดๆ ในที่สุดน้องษาก็นั่งลงบนตักผมสำเร็จ เธอบอกผมเบาๆว่าแน่นท้องจังค่ะครู ผมบีบคลึงนมเล็กเบามือ ปากจมูกสูดดมกลิ่นหอมแถวซอกคอน้องษา ผมเกร็งแขนยกตัวน้องษาขึ้นนิดนึงก่อนปล่อยลงมา รูหีขยับถูควยเสียวจี๊ดๆ ผมโยกเอวบดควยถูหีน้องษาเธอครางเบาๆปากก็บอกผมว่าเสียวจังค่ะครูขาน้องษาเสียวผมเล่นท่านี้อยู่พักนึงจนเมื่อยแขน จึงผลักน้องษาลุกขึ้นผมดันตัวน้องษาไปนอนคว่ำพาดกับโต๊ะผม ตลบกระโปรงนักเรียนไปกองอยู่บนหลัง ก้นขาวผ่องรูหีรูตูดเผยโฉมออกมาให้ผมเห็น ผมเข้าแทรกตรงง่ามตูดน้องษา ปรันควยเข้ารูน้องษาช้าๆ ผมเห็นมือน้องษาหงิกเกร็งจิกขอบโต๊ะแน่น ผมกระเด้าเบาๆละมุนละมัยตาก็มองปากรูหีสะอาดบริสุทธิ์ปลิ้นคายแล้วอมควยผมผลุบผลับรูตูดเล็กๆสีแดงแก่ขมิบกระตุกเป็นจังหวะกระเด้าผมเอานิ้วปาดน้ำเมือกที่แตกเป็นฟองฟอดอยู่ปากรูหีน้องษาออกมาละเลงลงที่รูตูดก่อนเอานิ้วไชเข้าไป รูตูดน้องษาดูดกระชับนิ้วผมแน่น มันขมิบเป็นจังหวะตุบๆผมแยงรูตูดกระเด้ารูหีอยูพักใหญ่ น้องษาสะดุ้งเฮือกๆน้ำแตกไปสองทีแล้วพอเธอน้ำแตกครั้งที่สาม ผมก็พ่นน้ำกามกระฉูดเข้ารูหีน้องษา

 

ประสบการณ์เสียวไร้เดียงสา?, เรื่องเสียวไร้เดียงสา? ,เล่าเรื่องเสียวไร้เดียงสา?


 เรื่องเล่าจากทางบ้านไร้เดียงสา?

No comments:

Post a Comment