Thursday, July 11, 2013

เปิดซิงน้องสาว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เปิดซิงน้องสาว เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับผมชื่อต้นมีน้องสาวชื่อส้มๆเป็นเด็กน่ารักเรียบร้อยครับแต่พอส้ม เริ่มขึ้นชันมัธยมน่ารักผิดหูผิดตาเลยครับนมก็ใหญ่ก้นก็โด่งแต่ผมก็จนผมอด คิดไม่ได้ว่าสักวันต้องเปิดซิงน้องสาวให้ได้และวันที่ผมรอก็มาถึงพอกับแม่ไป สัมนาที่ภูเก็ต6วันซึ่งผมก้ปิดเทิอมพอดีมีผมกับส้มอยู่บ้านกันสองคนน้องผม เป็นคนกลัวผีครับปกติจะนอนชั้นล่างห้องข้างๆพ่อกะแม่ส่วนผมนอนข้างบนผมเลย วางแผนชวนน้องมานอนด้วย ส้มพ่อกับแม่ไม่อยู่นอนคนเดียวได้เหรอมานอนกับพี่มั้ย ค่ะถ้าส้มอาบน้ำเสร็จจะตามขึ้นไปและแล้วก็เป็นไปตามแผนผมก็เลยขึ้นห้องไปอาบ น้ำรอก่อนซักพักน้องผมก็มาเคาะประตูพี่ต้นส้มเข้าไปนะ เข้ามาสิส้ม  วันนี้ส้มใส่ชุดนอนสีชมพูเป็นชุดกระโปรงเข้าทางผมเลยครับ  ปิด ไฟละรีบเข้านอนเลยนะ  ค่ะ  ผ่านไปสัก20นาที พอน้องผมเริ่มหลับผมก็เริ่มลงมือ  ผมค่อยถลกชุดนอนขั้นช้าๆ ค่อยๆลูบไล้ช้าๆ ไม่น่าเชื่อหีส้มอูมมากมีหมอยคลุมบางๆ ผมเริ่มลูบไปถึงหน้าอกและค่อยค่อยบีบแรงขึ้นๆ จนส้มสดุ้งตื่น  พี่ต้นจะทำอะไรส้ม เป็นของพี่นะส้ม อย่าทำส้มนะๆ น้องผมขัดขืนแต่ผมก็ไม่สนใจผมเริ่มไซร้คอ และดูดนมสลับกันทีละข้าง ส้มครางเบาๆ พี่ต้นอย่าอ๊าา ผมเริ่มรุก ดึงกางเกงในส้มออก และเปิดไฟหัวเตียงไม่น่าเชื่อเม็ดแตดสีชมพูแคมปิดสนิทผมไม่รอช้าเลียเม็ดแตด แบบรัวๆส้มก็คางแรงขึ้นๆจนไม่เป็นภาษาพี่ต้นอ๊ะพี่ต้นอย่าอ๊าา ผมเลียจนน้ำเมือกเริ่มออกมาผมก็เริ่มถอดกางเกงเพราะควยผมแข็งจนปวดผมค่อยๆ เสียบช้าส้มร้องไห้แล้วบอกว่าเจ็บ ผมบอกว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ผมยัดมาได้ครึ่งลำหีส้มตอดควยดีมาก ผมทนไม่ไหวเลยยัดมิดด้ามเลยสมกริ๊ดลั่นเลย ผมค่อยๆกระเด้าช้าและแรงขึ้นๆๆน้องผมเริ่มหยุดร้องไห้เล้วเปลี่ยนมาครางแทน พี่ต้น ส้มเสียว อ๊ะๆๆๆๆๆๆ ผมกระเด้าไปซักพักส้มก็เสร็จและผมก็เสร็จไปตามๆกันผมเลือกที่จะแตกในเพราะ ส้มยังไม่มีประจำเดือน นอนไปซักพัก น้องผมก็ลุกไปห้องน้ำ ผมสังเกตุเห็นขาส้มถ่างๆผมบอกส้มว่าเจ็บมั้ยพี่ขอโทษอย่าดกธรพี่นะแล้วอย่าบอกพ่อกับแม่นะ ส้มรับปาก ผมบอกส้มว่า แล้วเรามาเย็ดกันอีกนะ ส้มยิ้มอายๆแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป จากนั้นทุกครั้งที่มีโอกาศผมกับส้มมักจะแอบเย็ดกันเสมอๆ ถ้ามีโอกาศผมจะมาเล่าอีกนะครับ ขอบคุณครับ

 

ประสบการณ์เสียวเปิดซิงน้องสาว, เรื่องเสียวเปิดซิงน้องสาว ,เล่าเรื่องเสียวเปิดซิงน้องสาว


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเปิดซิงน้องสาว

No comments:

Post a Comment