Wednesday, July 3, 2013

ทีเด็ดสาวใช้

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ทีเด็ดสาวใช้ เล่าเรื่องเสียว


สิ่งเดียวที่ทำให้ผมจะไม่ลืมคนใช้ของผมคนนี้ได้เลยก็คือเรื่องเซ็กส์ระหว่างผมกับเธอเรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันสามคนคือแม่ของผม น้องสาวและตัวผมเอง ซึ่งผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้ายพอดีด้วยความที่แม่ของผมเป็นนักธุรกิจ และต้องทำงานหาเงินเข้าบ้านเพียงคนเดียวทำให้ต้องออกไปทำงานอยู่ทุกวัน จึงไม่ค่อยมีเวลาที่จะทำงานบ้านและเพื่อตัดปัญหาเรื่องงานบ้านนั้นแม่ของผมจึงต้องจ้างคนรับใช้เพื่อมาค่อยทำงานบ้านแทนคนรับใช้ที่แม่ผมไปหามาเป็นเด็กสาวอายุแค่ 15 เธอแนะนำตัวเองว่าชื่อ แอนแอนหน้าตาไม่จัดว่าสวยอะไรนัก หุ่นก็ยังไม่ค่อยโตเต็มที่เท่าไรแต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือความขาว และสูงเพราะว่าเด็กคนนี้สูงเกือบจะเท่าผมอยู่แล้วคือ 170 ได้ รูปร่างผอมเพียว แบบหุ่นเด็กสมัยใหม่จริง ๆ ยิ่งผิวนี้สิ ยิ่งขาวเรียกกันว่าโคตรขาวจริง ๆเลยครับ ทำให้ผมอยากจะเอากับเธอตั้งแต่แรกเห็นทีเดียวแต่ก็อย่างว่ามีทั้งแม่ และก็น้องสาวทำให้ไม่เห็นหนทางไหนที่จะจัดการกับเธอได้เลย แต่ว่าแล้วก็เมื่อกับโกหกหรือ ยิ่งกว่าพระเจ้าเป็นใจจริง ๆ เถอะ คือช่วงปิดเทอมแม่ของผมได้รับโทรศัพท์จากญาติที่อยู่ต่างจังหวัดว่ากำลังป่วยแม่จึงคิดจะไปเยี่ยมซักหน่อย ซัก 3-4 วันตอนแรกก็กะว่าจะไปทั้งครอบครัวคือรวมแอนด้วยแต่ด้วยความที่กลัวว่าไม่มีคนอยู่เฝ้าบ้าน จึงจะให้แอนอยู่เฝ้าบ้านนี้แหละทำให้ผมมีโอกาศที่จะได้จัดการกับเธอซักที่ผมจึงทำทีเป็นบอกแม่ไปว่าผมไม่ว่าง ต้องทำรายงานจึงไม่อยากจะเสียเวลาไปต่างจังหวัด แม่ผมก็ไม่ว่าอะไรตามใจผมนั้นจึงทำให้ผมจะได้มีโอกาศอยู่กับแอนเพียง 2 คนพอถึงวันที่แม่กับน้องสาวผมต้องเดินทาง ผมตื่นเต้นจริง ๆเพราะว่าเห็นความสนุกอยู่เบียงหน้าแล้วสิวันทั้งวันผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะมัวแต่คิดวิธีที่จะจัดการกับแอนจนตอนเย็นนั่นแหละผมจึงออกไปซื้อเบียร์มาประมาณ 6ขวดพร้อมกับกับแกล้มอีกจำนวนหนึ่ง และก็พวกน้ำอัดลมและขนมไปฝากแอนด้วยกว่าผมจะกลับมาถึงบ้านก็ประมาณหกโมงเย็นแล้วเมื่อมาถึงบ้านแอนก็ช่วยจัดแจงเอากับแกล้มไปใส่จานให้แล้วก็ยกเอามาให้ผมผมจึงบอกแอนให้นั่งกินเป็นเพื่อนเพราะว่าผมซื้อพวกน้ำอัดลมกับพวกขนมมาฝากด้วย ดูแอนจะดีใจเล็กน้อยเพราะว่าแอนไม่ค่อยได้กินของพวกนี้อยู่แล้วผมให้แอนนั่งบนโซฟาข้าง ๆ ผม เราทั้งสองนั่งดูทีวีไปด้วยรายการเป็นหนังเกี่ยวกับตลกแอนดูไปก็หัวเราะไปส่วนผมสิไม่มีสมาธิกับการดูทีวีหรอก เพราะว่ามัวแต่แอบมองแต่แอนเพราะว่าแอนเธอใส่กางเกงสั้นจริง ๆส่วนเสื้อที่ใส่ก็เป็นเสื้อกล้ามที่ไม่มีแขนและประกอบกับผมกินเบียร์เข้าไปก็ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศจริง ๆให้ตายเถอะผมนี้แทบจะกระโดดตะครุบเอาตัวแอนมาจัดการให้สมใจอยากซะเดี๋ยวนั้นจริง ๆ พอผมกินเบียร์ได้ที่ซักพักก็เลยชวนแอนกินเบียร์ด้วยตอนแรกแอนปฏิเสธเพราะว่าไม่เคยกินแต่ทนเห็นผมรบเร้าไม่ได้สุดท้ายแอนก็เลยทดลองกินแต่ว่าแอนบอกมันขมกินไม่ได้ผมก็เลยต้องผสมเบียร์กับน้ำอัดลมให้กินซึ่งแอนก็กินได้ พอเริ่มกินไปได้ไม่กี่แก้วก็รู้สึกว่าแอนเริ่มจะติดลมแล้วเพราะว่าตอนนี้แอนเริ่มผสมเบียร์กับน้ำอัดลมกินเองเลยพอเริ่มเห็นแอนชักจะเริ่มมีอาการเมาแต่ไม่ถึงกับไม่มีสติเพราะว่าแอนเริ่มพูดมากและก็หัวเราะอย่างร่าเริงผมก็เลยเริ่มคุยเรื่องลามกทะลึ่ง ๆหน่อยแอนก็ยิ่งหัวเราะชอบใจมันทำให้ผมยิ่งได้ใจใหญ่ เลยคุยแซวแอนไปบ้างว่าแอนน่ารักดีนะ ขาวด้วย แอนก็เขินผมยิ่งรุกหนักแกล้งทำเป็นบอกว่าแอนใส่กางเกงขาสั้นอย่างนี้พี่เห็นแล้วมีอารมณ์ไม่กลัวพี่จะปล้ำเอาเหรอ พอแอนได้ยินก็ยิ่งหัวเราะแล้วก็ทำเป็นบอกว่าปล้ำไม่กลัวกลัวพี่ไม่ปล้ำ พูดเสร็จก็หัวเราะผมว่าแอนเธออาจไม่คิดอะไรแต่ผมนี้สิคิดมากจริง ๆในที่สุดเบียร์ก็หมดผมก็เลยแกล้งทำเป็นเมาเอียงไปเอียงมาไปซบกับแอนผมก็เห็นแอนไม่ว่าอาจจะเป็นว่าเธอเองก็เมาเหมือนกันเพราะว่านี้เป็นครั้งแรกที่แอนกินเบียร์เข้าไป และแอนก็อาจจะเริ่มมีอารมณ์ด้วยก็ได้นี้แหละที่เค้าว่าความใคร่ไม่เคยปราณีใคร ผมก็เลยทดลองไซ้บริเวณติ่งหูกับซอกคอก็ไม่เห็นแอนขัดขืนอะไรเท่านั้นแหละผมเริ่มรุกหนักด้วยการจูบปากแอนมันยิ่งทำให้ผมตื้นเต้นเข้าไปใหญ่เลยเพราะว่าแอนเองก็จูบปากโต้ตอบกับผมเหมือนกัน เราสองคนคว้านลิ้นเข้าใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตายจริง ๆผมเลยบอกให้แอนเธอถอดเสื้อออกแอนก็ทำตามแต่ยังเหลือยกทรงอยู่ผมจึงจัดการถอดเอง หน้าอกแอนไม่ค่อยใหญ่แต่หัวนมเป็นสีชมพูจริง ๆเนื่องจากว่าแอนเธอเป็นคนขาว ผมลูบไล้บริเวณหน้าอกและก็ก้มลงดูดหัวนมไปด้วยแอนถึงกับครางในลำคอแล้วผมก็ค่อยใช้มือทั้งสองข้างถอดกางเกงขาสั้นออกพร้อม ๆกับกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าผมตอนนี้ทำให้ผมแทบหายเมาเป็นปลิดทิ้งเลยเพราะว่าเนินเนื้อของแอนมีความอวบอูมมากจริง ๆ แคมเนื้อทั้งสองข้างปิดสนิมแต่แปลกที่แอนยังไม่มีขนขึ้นเลยสักเส้นแต่ก็ทำให้ได้อารมณ็ไปอีกแบบผมก้มหน้าเข้าไปเลียตอนแรกแอนก็บอกว่าอย่าเพราะว่ากลัวมันสกปรกแต่ก็ห้ามได้ไม่นานครับ พอผมเริ่มลงลิ้นโดยค่อย ๆเลียบริเวณปุ่มกระสันก่อนบางครั้งก็แหย่ลิ้นดุนเข้าไปในช่องหลืบที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำซึมออกมาแล้ว ยิ่งเลียบริเวณปุ่มกระสันเท่าไหร่แอนก็ยิ่งร้องครางออกมา สะโพกเด้งไปเด้งมาตลอดเวลาจนแอนต้องให้ผมหยุดบอกว่าพี่แอนไม่ไหวแล้วผมจึงลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อกับกางเกงอย่างรวดเร็วด้วยที่มีแอนนั่งมองผมอยู่ข้าง ๆสายตาที่แอนมองผมนั้นเป็นสายตาที่ไร้เดียงสาแต่แฝงไว้ด้วยความอยากจริง ๆพอแอนได้เห็นขนาดของผมเท่านั้นแอนถึงกับเอ่ยปากออกมาว่าทำไมของพี่มันใหญ่จัง ความเป็นจริงแล้วอาวุธของผมก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรแต่อาจจะเพราะว่าแอนไม่เคยเห็นของคนอื่นมาก่อนก็ได้วินาทีนั้นผมไม่ได้มัวมาคิดว่าต้องให้แอนมาใช้ปากให้กับผมเพื่อปลุกอารมณ์เลย เพราะผมต้องการทีจะเอาเต็มที่แล้วผมจึงเข้าไปจับขาแอนให้แยกออกจากกันโดยมีสายตาของแอนก้มมองดูด้วย ผมค่อย ๆจ่ออาวุธของผมตรงกับทางเข้าแล้วก็ค่อย ๆ กดเข้าไปช้า ๆผมรู้สึกว่ามันเข้าได้ยากจริง ๆ จนแอนร้องเจ็บแต่ก็ไม่ได้บอกให้ผมหยุดผมจึงตัดสินใจกระแทกเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยแอนถึงกับผวาเอามือทั้งสองข้างมาบีบที่ต้นแขนของผม บอกให้ผมเบา ๆ ก่อนแอนเจ็บ ผมก็เริ่มซอยเข้าซอยออกช้าๆ ผมรับรู้ถึงความรู้สึกคับแน่นจริง ๆตลอดทั้งอาวุธของผมมันถูกตอดรัดจากร่องเนื้อของแอนด้วยอารมณ์และความอยากอย่างมาก ทำให้ผมเริ่มซอยใส่แอนหนักขึ้นจนได้ยิ่งเสียงเนื้อกระทบกันตอนนี้อาวุธของผมมันสามารถที่จะกระแทกใส่ร่องของแอนได้คล่องและหนักหน่วงขึ้นโดยที่แอนไม่ได้ร้องบอกเจ็บอย่างตอนแรกเลยจะมีก็แต่เสียงร้องครวญคราญที่บ่งบอกถึงความกำหนัดในอารมณ์อย่างเดียวตอนนี้แอนเริ่มไม่มีความอายหลงเหลืออยู่เลยเพราะว่าแอนถึงกับบอกให้ผมทำแรงๆ บอกว่าพี่แอนเสียวจริง ๆ เสียวจนทนไม่ไหวแล้วเนื้อตัวแอนถึงกับสั่นไปหมดร่องเนื้อก็รู้สึกว่าจะบีบกระชับมากจนทำให้ผมทนไม่ไหวในที่สุดแอนก็ร้องออกมาว่าแอนไม่ไหวแล้วแล้วแอนก็กระเด้งสะโพกขึ้นมาเนื้อตัวเกร็งไปหมด แล้วก็มีอาการหอบด้วยผมจึงรู้ว่าแอนเสร็จสมอารมณ์หมายเรียบร้อยแล้วผมจึงรีบเร่งเพียงจะได้เสร็จทันแอนพอคิดได้เท่านั้นผมก็เลยกระแทกใส่แอนเป็นการใหญ่ไม่ถึงสองนาทีผมก็อดทนไม่ไหวแล้ว ร่องเนื้อของแอนมันตอดอาวุธผมเหลือเกินผมบอกให้แอนกระเด้งสะโพกรับผมหน่อยแอนก็ทำตามผมกระแทกอีก 4-5ครั้งก็หลั่งน้ำเข้าไปในร่องเนื้อของแอนอย่างชุ่มโชกจริง ๆผมไม่เคยรู้สึกเสียวอย่างนี้มาก่อนรู้สึกว่าน้ำของผมจะออกมาเยอะกว่าทุกครั้งที่ช่วยตัวเองจริง ๆเราสองคนนั่งซบกันอยู่บนโซฟาสักพักผมจึงชวนแอนเข้าห้องน้ำเพื่อไปทำความสะอาดร่างกายกันซึ่งแอนก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรและในห้องน้ำเราก็มีอะไรกันอีกรอบหนึ่งซึ่งก็สนุกได้อารมณ์ไปอีกแบบตลอดเวลาที่แม่กับน้องสาวของผมไปต่างจังหวัดเราเอากันวันหนึ่งแทบนับไม่ถ้วนยิ่งช่วง หลัง ๆ แอนเริ่มเก่งขี้นใช้ปากกับผมจนผมเสร็จคาปากแอน ๆก็ไม่รังเกรียดถึงกับกลืนลงคอเลย แล้วยังมีหน้ามาบอกว่าอร่อยดีอีกผมจะให้แอนทำท่าไหนก็ได้แต่ที่รู้สึกว่าแอนจะชอบเป็นพิเศษก็คือขึ้นขย่มเองเพราะว่าเวลาเล่นท่านี้ทีไรดูจะถึงอกถึงใจแอนจริง ๆ ครับนี้ละน่าที่ว่าเด็กมันมีไฟ เอาอย่างไงก็ไม่หวั่นแล้วผมจะเล่าเรื่องราวความเสียวของผมกับน้องแอนมาให้อีกนะครับ

 

ประสบการณ์เสียวทีเด็ดสาวใช้, เรื่องเสียวทีเด็ดสาวใช้ ,เล่าเรื่องเสียวทีเด็ดสาวใช้


 เรื่องเล่าจากทางบ้านทีเด็ดสาวใช้

No comments:

Post a Comment