Thursday, July 11, 2013

ล่อเสียวกับเพื่อนบ้าน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ล่อเสียวกับเพื่อนบ้าน เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคาแต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมากผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อพ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คนมีลุงกับป้าและลูกสาวกับลูกเขยซึ่งมีลูก1คนเป็นผู้ชาย อยู่ป1.น่าตาหล่อคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อนผมจะเรียกพี่เพราะห่างกับผมไม่ถึง6ปี่ตอนนี้ก็19แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลยช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวันอังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมาเรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรืื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้านซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้วผมจึงถามว่าแล้วพี่โด่งเขาไปไหนครับ(แฟนพี่เขา)พี่เลยตอบว่าไปสมัครงานที่โรงงานในอำเภอให้ญาติฝากให้สงสัยทำงานแล้วมั้ง ผมก็เดินตามไปผมสังเกตเห็นว่าพี่นิดแต่งตัวน่ารักมากครับวันนี้พี่เขาใส่เสื้อตัวหลวมๆกางเกงขาสั้น ผิวขาวมากครับพอเดินมาถึงบ้านผมก็ช่วยยกโซฟา โต๊ะและตู้ต่างๆพอยกเสร็จผมเลยนอนเล่นที่บ้านพี่เขาปล่อยให้พี่เขาถูบ้านเพราะทำความสะอาดใกล้จะเสร็จแล้วผมจึงถามขึ้นว่าพี่นิดไม่มีหนังไหม่มาคูหรือครับเพราะส่วนมากพี่เขาจะเข้าอำเภอบ่อยพี่นิดตอบว่ามีอยู่พี่เขาถูพื้นเสร็จจึงเอามาให้ดูเป็นหนังของเฉินหลงครับเรื่อง รัชท์อาวอ์ผมจึงเปิดดูพี่นิดจึงขอตัวไปอาบน้ำพี่นิดเปลี่ยนผ้าเสร็จจึงเดินผ่านหน้าผมไปในชุดกระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพราว่ามันเป็นทางเดินทางเดียวซึ่งเป็นปรกติอยู่แล้วผมเห็นแล้วยอมรับเลยครับว่ามีอารมณ์ขึ้นมานิดๆเลยแต่เหตุที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดครับ คือหนังที่พี่นิดให้ผมดูนั้นกล่องมันเป็นหนังธรรมดาอยู่แต่แผ่นข้างในเป็นหนังโป้ครับผมจะบอกพีี่นิดอยู่แต่พี่นิดเขากำลังอาบน้ำผมจึงดูหนังโป้โดยไม่ตังใจเป็นหนังญี่ปุ่นครับนางเอกหน้าตาสวยมากดูไปเหมือนกับพี่นิดเพราะขาวๆหน้ากลมๆผมจึงเอาเสียงลงนิดนึงครับ ดูไปได้สักพักเห็นตอนที่นางเอกขย่มหัวบากอยู่ผมจึงมีอารมณ์ขึ้นมามากกว่าเดิมตอนนั้นหัวบากผมแข็งมากเลยครับพอดีพี่นิดอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในชุดกระโจมอกมองดูหนังก็ตกใจพีี่นิดบอกว่าหนังเรื่องนี้เช่ามาดูกับพี่โด่งผมจึงแกล้งถามเพื่อแก้เขินไปว่า ลุงกับป้าไปไหนแกเลยตอบว่าไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดพาหลานไปด้วยตอนนั้นนางเอกกำลังดูดไอ้หัวบากพอดีครับช่างภาพก็ซูมหน้านางเอกย่ิงมองยิ่งเหมือนพี่นิดครับพี่นิดอายจึง ถามว่าชอบดูเหรอ ผมตอบว่าไม่ครับพี่นิดจึงพูดต่อไปว่าถ้าดูก็ไม่เสียหายนี่ตอนนี้หน้าพี่นิดแดงก่ำน่ารักมากครับทำให้อารมณ์ผมเกิดเตลิดไปใกลแล้วแล้วคำพูดคำนึงที่หลุดออกมาจากปากของพี่นิดทำเอาผมแทบช็อคครับคือพี่นิดถามว่าดูแล้วอยากแสดงไหม ผมเผลอตอบไปว่าครับเพราะผมอึ้งพี่นิดจึงบอกผมเดินตามมาผมก็ปิดทีวีแต่ไม่ปิด CDแล้วเดินตามพี่นิดไปโดยไม่พูดอะไรพอเดินไปถึงห้องนอนของพี่นิดพี่นิดจึงพูดออกมาว่าอย่าว่าพี่เลยนะ มันค้างตอนที่พี่อาบน้ำพี่เอาสบู่ถูและนิ้วพี่ไม่ชอบมันไม่ใช่ที่ต้องการ พูดจบพี่นิดดึงแขนผมเดินเข้าห้องปิดล็อกพี่นิดปลดกระโจมอกออกใจผมแทบอยุดเต้นเลยครับนมของพี่นิดสวยมากครับหุ่นเหมือนนางแบบแล้วยังมีขอพูดตรงๆเลยนะครับ หี ของพี่นิดสวยมากครับมันโหนกนูน ลอยเด่น ทั้งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนก็ยังคิดว่าสวยมากเลยพี่นิดบอกผมแก้ผ้าผมก็ทำตาม น้องของผมแข็งโด่เลยครับพี่นิดเห็นถึงร้องอุทานออกมาว่าใหญ่มากเพราะน้องของผมมีขนาด7*7.3นิ้วพี่นิดค้วามาดูดเลยครับทำเหมือนกับกระหายมากเลยพี่นิดใช้ลิ้นเลียแล้ววนตรงที่หัวบากของผมผมจึงเอามือไปขยำนมของพี่นิดสักพักพี่นิดจึงพูดว่าพาพี่ไปที่เตียงทีผมจึงรวบเอาร่างที่โคตรเสน่ห์ของพี่นิดไปวางที่เตียงอย่างทะนุถนอมโดยที่พี่นิดยังจับหัวบากไว้แน่น ผมมองหน้าพี่นิดแล้วชอบมากเลยครับพี่นิดทำตาเซ็กซี่เผยปากเล็กน้อยผมจึงก้มลงจูบผมไม่รู้หรอกว่าการจูบต้งทำไงพอปากประกบกันพี่นิดแหย่ลิ้นเข้ามาเลยครับผมจึงแลกลิ้นกันมือผมจึงจับเอาหีของพี่นิดเต็มมือผมเลยครับหีของพี่นิดมีน้ำเปียกแฉะเลยครับผมเอานิ้วแหย่เข้าไปหีของพี่นิดตอดนิ้วผมแรงมากครับผมจึงถอนปากออกแล้วดูดที่หัวนมสีชมพูอมแดงพี่นิดกดหัวผมแน่นเลยครับผมเลียต่ำลงมาทำเหมือนกับหนัง โป๊ทำพอมาถึงหีของพี่นิดผมจึงเลียตรงขอบเนื้อครับพี่นิดครางไม่รู้เรื่องเลยครับเลียสักพักผมจึงห่อลิ้นยัดเข้าแล้วดึงออกพร้อมกับเลียเม็ดด้วยพี่นืดยิ่งครางใหญ่เลยครับเลียสักพักพี่นิดพูดว่าพี่นิดน้ำใกล้แตกแล้วเลียอีกเร็วๆๆพูดแค่นั้นแหละครับน้ำพุ่งเต็มปากผมเลยขาพี่เขาหนีบผมแน่นเลยผมจึงต้องเงยขึ้นเพราะใจจะขาดพี่นิดจึงบอกว่าไก่ไม่เคยใช่ไหม ผมจึงพูดตอบไปว่าครับพี่นิดจึงพูดว่ามานี่พี่จะสอนเองพี่นิดคว้าแท่งเอ็นหัวบากมาดูดและชักให้ผมผมเสียวมากบอกว่าไม่ไหวแล้วครับ พี่นิดจึงหยุดแล้วนั่งยองๆทำให้เห็นหีพี่นิดชัดเจนพี่นิดค่อยๆกดตัวลง หีของพี่นิดกำลังกลืนหัวบากผมเข้ายังไม่ถึงครึ่งหรอกครับพี่นิดสะดุ้งเลยพี่นิดบอกว่าทำไมเราจึงควยใหญ่จังผมไม่ตอบจับหัวพี่นิดก้มลงแล้วจูบเลยพี่นิดจึงนั่งลงเท่านั้นแหละครับเข้าเกิบมิดเลย แต่มีอะไรไม่รู้โดนหัวบากของผมผมจึงรู้ว่าเป็นมดลูกของพี่นิดนั่นเองพี่นิดถอนปากออกทำหน้าบิดเบี้ยวแล้วโอบไหล่ของผม พี่นิดหายใจแรงมากครับสักพักพี่นิดจึงเริ่มโยกผมเสียวมากพอโยกสักพักรู้สึกเหมือนน้ำใกล้แตกจึงบอกพี่นิดเร็วพี่นิดจึงบอกว่ารอพี่ด้วยผมจึงอดทนไว้เพราะเคยชักว่าวเหมือนกันพี่นิดเหนื่อยจึงบอกผมทำบ้างผมจึงวางพี่นิดนอนลงแล้วยกขาพาด แขนไว้ ผมกระเด้าไปเรื่อยๆพี่นิดครางว่าผัวขาผัวควยใหญ่จังเลย อยากทำกับผัวนานๆจังผมจึงบอกว่าถ้าต้องการก็เรียกได้ครับผมเร่งๆฟๆเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆเอามือจับที่หัวไหล่พี่นิดแล้วเร่งสุดขีดพี่นิดร้องแล้วกอดผมแน่นพี่นิดน้ำแตกพร้อมกับผมเลยน้ำเราไหลรวมกันมันไหลออกมาเลอะไปหมดเลยครับแต่สังเกตุเห็น หีของพี่นิดบวมแดงเลยครับคงเพราะมันเสียดสีกัน พี่นิดบอกว่าติดใจควยผมมากเพราะมันยาวใหญ่ดีมากเลยพี่นิดพูดว่าพี่นิดครอดลูกนั้นให้หมอผ่าออกเพราะแกกลัวว่าหีจะยานพูดเสร็จพี่นิดจึงเอานิ้งมาอังที่ปากผมแล้วพูดว่าอย่าให้พี่โด่งรู้นะเดี๋ยวพี่จะอดกินควยใหญ่อีก เท่านี้แหละครับท่าทีและสายตาของพี่นิดมันยั่วยวนอารมณ์ผมมากจึงล่ออีกทีครับ ถึงบ่าย3 ผมกับพี่นิดล่อกัน 5น้ำทำเอาผมตาลอยเลยครับผมจึงกลับมานอนที่บ้านแสบหัวบากมากเลยครับหลังจากนั้นเ มื่อมีโอกาสเราก็ล่อกันตลอดเลยครับ

 

ประสบการณ์เสียวล่อเสียวกับเพื่อนบ้าน, เรื่องเสียวล่อเสียวกับเพื่อนบ้าน ,เล่าเรื่องเสียวล่อเสียวกับเพื่อนบ้าน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านล่อเสียวกับเพื่อนบ้าน

No comments:

Post a Comment