Friday, July 5, 2013

ผมกับแม่

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ผมกับแม่ เล่าเรื่องเสียว


เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องจริงของผมคับ เรื่องจริงที่ผมกับแม่ของผมได้มีความสุขจนเกินจินตนาการไปเลยคับแต่ผมขอบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องจริงแน่นอนถ้าคุณผู้อ่านสงสัยอะไรโทรมาถามได้ที่เบอร์นี้นะคับ 0855752057 ผมขอเล่าประวัติครอบครัวของผมก่อนนะคับครอบครัวผมเดิมที่มีกันอยู่พร้อมหน้าคับแม่ของผมเป็นครูสอนที่โรงเรียนประถมส่วนพ่อเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลคับตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม5คับพ่อผมโดนขู่แข่งยิงเสียชีวิตคับผมเลยอยู่กับแม่แค่2คนเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่นคับแม่ของผมไม่คิดที่จะหาพ่อใหม่มาให้ผมแม่บอกว่าจะอยู่กับผมไปจนตายส่วนผมก็รักแม่ขอผมมากคับจนผมเองไม่อย่างมีแฟนเลย แม่ผมนั้นเป็นคนที่มีหุ่นดีมากคับมีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่แม่ไม่สนใจเลยซักคนครูหนุ่มที่โรงเรียนก็ตามจีบอยู่เหมือนกันเพราะแม่รูปร่างดีมากหน้าอกใหญ่ขาวสวยมากแต่หัวนมอาจจะดำคล่ำไปบ้างคับก็คนมันมีลูกแล้วใช่ป่าว เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคับพอพ่อผมตายไป7เดือนได้มั่งคับผมกับแม่ก็อยู่กันอย่างมีความสุข วันนั้นมันเป็นวันศุกร์คับปกติแล้วแม่ของผมจะกลับบ้านช้าคับเพราะต้องตรวจการบ้านเด็กก่อนส่วนผมนั้นกลับบ้านเร็วอยู่แล้วคับแต่วันนั้นไม่รู้เป็นไงแม่ของผมกลับบ้านเร็วผิดปกติคับตอนแรกผมก็ตกใจคิดว่ามีโจรขึ้นบ้านก็เลยแอบย่องเบาเข้าไปในบ้านประตูมันเปิดอยู่คับผมเลยเดินเข้าไป ทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดีแต่ผมเห็นประตูห้องผมมันเปิดอยู่ผมเลยย่องไปดูแต่สิ่งที่ผมเห็นมันเป็นแม่ของผมเองคับแต่แม่กำลังดูหนังxที่ผมแอบเอาไว้ผมตกใจมากคับไม่รู้จะทำยังไง แต่ซักพักผมก็ต้องอึ้งไปเลยคับเพราะแม่ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาสิตอนนั้นแม่อยู่ในชุดทำงานอยู่เลยแม่ได้เอามือมาลูบไล้ตามเต้านมทั้ง2ข้างคับตาก็ดูหนังไปด้วยเลยไม่ทันสังเกตผมว่ามายืนอยู่หน้าประตูห้องแล้ว ผมเห็นแม่ครางเบาๆคับตอนนั้นผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกันจรวดของผมมันแข็งไปหมดส่วนนั้นก็เริ่มถลกกระโปรงขึ้นขาอ่อนของแม่ขาวเนียนมากคับน่าสัมผัสเหลือเกินแต่ก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่านี้แม่ของเรานะ แต่มันไม่ทันการแล้วคับแม่ถอดกางเกงในออก โอ้ววว ผมเห็นเนินเสียวของจริงเป็นครั้งแรกคับมันสวยมากอวบอิ่มจริงเนินของแม่ใหญ่พอใช่ได้เลย ผมทนไม่ไหวแล้วผมเลยรูดซิปกางเกงแล้วชักว่าวเลยคับไม่สนใจว่าแม่จะเห็นหรือไม่เห็นก็อารมณ์พาไป ส่วนแม่ของผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นครางออกมาแบบลืมตัวเลยแม่ก็เอานิ้วใส่เข้าไปในรูเสียวแม่ผมเร่าร้อนมากคับแอ่นเอวบิดตัวไปมาพร้อมกับเสียงครางตอนนี้แม่เร่งเครื่องเต็มที่เลยคับสงสัยไกล้จะเสร็จแน่ๆผมก็เหมือนกันแม่นั้นเอามือขยี้ที่เนินเสียวสุดแรงเกิดเลยแถมครางออกมาเสียงดังมากคับส่วนผมก็เต็มที่เหมือนกันสายตาก้มองไปยังเรือนร้างของแม่ผม ในที่สุดแม่ก็เสร็จจนได้คับสงสัยจะหมดแรงเลยนอนเผยร้างให้ผมเห็นเต้านมที่ใหญ่ขาวสวยเต็มๆตาแม่นอนนิ่งไปส่วนผมยังไม่เสร็จคับก็เลยเร่งเครื่องเต็มที่แต่ด้วยความเสียวเลยครางออกไปทำให้แม่ของผมตกใจเลยมองมาที่ผม ตอนนั้นเรา2คนตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเลยคับซักพักแม่ก็เอาผ้าห่มมาคลุมตัวส่วนผมก็นุ่งกางเกงด้วยความอายแม่เลยด่าผมว่า นิสัยเสียไม่เคาะประตูแม่ทั้งโกรธและอายเห็นหน้าแม่แดงกล่ำเลยส่วนผมก็อายเหมือนกันแต่ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกจริงเลยเดินไปนั่งดูทีวี ซักพักแม่ก็ออกมาพร้อมกับแต่งกายเรียบร้อยเหมือนเดิมแม่ไม่พูดอะไรเลยเดินเข้าห้องของแม่ไปเฉยส่วนผมก็กลับไปที่ห้องของผม พอผมนั่งลงที่เตียงนอนผมนึกภาพตอนที่แม่กำลังเล่นเสียวผมเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งเลยชักว่าวต่อซักพักผมก็หันไปเห็นผ้าที่เตียงนอนมันเปียกน้ำของแม่ผมคงออกมาเยอะแน่ๆผ้าปูที่นอนเลยเปียกขนาดนี้และแล้วผมก็เสร็จจนได้คับ พอตอนค่ำผมกับแม่ก็ทำว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นต่างคนก็คุยกันตามปกติแม่ยังถามผมอีกว่าวันนี้เรียนเป็นไงบ้างก็นั่งคุยไปพรางกินข้าวไปพรางเป็นปกติดีคับพอกินข้าวเสร็จผมก็ช่วยล้างจานกับแม่ตามปกติคับแต่อยู่ๆแม่ก็ดันถามผมว่าเห็นแม่ทำแบบนั้นรู้สึกยังไงบ้างผมก็อั้มอึ้งพักหนึ่งอยู่ๆแม่ก็ถามขึ้นมาอีกว่ามีแฟนแล้วหรือยังปกติแม่ไม่เคยถามคับผมก็ตอบตรงๆคับว่ายังผมอยากอยู่กับแม่นานๆผมรักแม่ที่สุดคับแม่ก็อมยิ้มอยู่พักหนึ่งแล้วถามผมอีกว่าหนังเป็นของใครซื่อมาเหรอผมก็ตอบว่าของเพื่อนคับเพื่อนมันให้มาแล้วดูบ่อยป่าวแม่ถามก็มีบ้างคับผมตอบ…นั้นไปนอนได้แล้วไปเดียวพรุ่งนี้ตื่นสายอีก…คับแม่ผมก็กลับไปเข้าห้องผมก็นั่งเล่นคอมตามปกติคับแต่ก็นึกถึงเรื่องเมื่อตอนเย็นอยู่ซักพักก็ความคิดขึ้นมาในหัวของผมถ้าผมอยากเอากับแม่ผมมากผมอยากอยู่กับแม่ดูแลแม่และเอากับแม่ไปตลอดเลย…ผมนอนคิดอยู่ตลอดว่าผมจะทำยังไงจึงจะได้ในสิ่งที่ผมต้องการคิดไปคิดมาหันไปดูนาฬิกานี้มันสี่ทุ่มแล้วแม่คงนอนแล้วส่วนผมนอนดึกตามปกติคับ…ผมเลยเอาหนังXมาเปิดดูอีกดีกว่าแต่คราวนี้มันคนละแผ่นกับที่แม่ผมดูคับผมมีหลายแผ่นผมเปิดดูไปซักพักมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมอยากมีอะไรกับแม่ผมมากขึ้นแต่ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีคับทั้งกลัวผิดศีลธรรมบ้างทั้งคิดไม่ออกบ้างแต่ด้วยอารมณ์พาไปคับผมเลยเอาวิธีนี้ดีกว่า…อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมสำเร็จความยากของผมได้ผมก็เลยไปแอบดูเวลาตอนที่แม่เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำแม่ไม่ล๊อกประตูคับเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วเพราะอยู่กันสองคนผมก็เล่นคอมอยู่แต่ในห้องแม่เลยไม่สนใจอะไรทุกๆวันเวลาแม่อาบน้ำทีไรผมไปแอบดูทุกทีคับแล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วยทุกที…ในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึงคับหลังจากวันนั้นประมาณสองอาทิตย์กว่าๆวันเป็นวันที่แม่ไม่ค่อยสบายเลยขอลามานอนที่บ้านคับตอนเย็นผมก็กลับมาจากโรงเรียนผมเห็นแม่นอนอยู่ก็เลยเข้าไปถามว่าเป็นอะไรหรือป่าวคับ…แม่ไม่สบายนิดหน่อยผมเอามือไปจับตัวแม่ตัวแม่ร้อนมากเลย…แม่กินยายังคับผมถาม…กินแล้วแม่ตอบ…เออเก่งลูกช่วยต้มน้ำร้อนให้แม่หน่อยสิแม่จะเช็ดตัว…ได้คับแม่ผมเลยไปต้มน้ำร้อนให้แม่ไม่นานนักน้ำก็เดือดผมเลยผสมกับน้ำเย็นให้มันอุ่นแล้วก็เอาไปให้แม่…ขอบใจจ๊ะ…แม่พยายามลุกขึ้นแต่ลุกไม่ไหวจริง…เก่งมาเช็ดตัวให้แม่หน่อยสิแม่ลุกไม่ไหว…ได้คับแม่…เออเช็ดตรงไหนบ้างผมถาม..แม่ก็บอกว่าถอดเสื้อของแม่ออกสิ…ผมตกใจมาที่แม่บอกอย่านี้มันรู้สึกตื่นเต้นมากๆมือผมสั่นไม่หยุดเลยคับผมก็ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อของแม่ออกคับแต่ยังมีเสื้อชั้นในอีตัวผมอยากจะถอดออกให้หมดเลยผมเห็นเรือนร่างที่อิ่มเอิบมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาเลยคับแต่ผมก็ยังรู้สึกอายๆอยู่นิดๆคับยังไม่กล้าเช็ดตัวให้แม่ซักเท่าไหร่ยังกล้าๆกลัวๆอยู่…แม่คงรู้ว่าผมอายเลยพูดออกมาว่า…จะอายทำไมเคยเห็นของแม่มาแล้วไม่ใช่เหรอแล้วอีกอย่างเราเป็นแม่รู้กันจะอายไปทำไม…พอผมได้ยินดังนี้ผมเลยไม่กลัวและไม่สนใจอะไรแล้วผมรีบเช็ดตัวให้แม่มือผมก็ถือผ้าชุบน้ำพอหมาดๆลูบไล้ทั่วร้างกายของแม่ส่วนสายตาก็จ้องมองแต่เต้านมที่น่าดูดน่าจับจริงๆๆผมเช็ดตัวอยู่ซักพักน้องชายของผมเหมือนมันจะรู้งานคับมันแข็งเต็มที่เลยผมรู้สึกไม่ไหวแล้วมีอารมณ์สุดๆแต่แค่นี้ยังน้อยคับอยู่แม่ก็ให้ผมปลดตระขอเสื้อชั้นในออกคับแม่บอกว่าเช็ดให้ทั่ว…โอ้วววผมเห็นเต้านมขอแม่ชัดเจนก็คราวนี้มันใหญ่มากคับเต้าดูสวยมากผมไม่รอช้าผมเลยรีบเช็ดให้แม่เป็นน้องชายของผมมันแข็งเต็มที่แม่ของผมก็คงรู้ว่าผมมีอารมณ์อยากขึ้นมารู้ได้ไงนั้นเหรอก็ตอนที่กำลังเช็ดตัวมือของแม่ดันไปโดนน้องชายของผมที่กำลังแข็งโด่อยู่สิคับแม่ก็หันมายิ้มกับผมเบาผมเช็ดไปเช็ดมาก็ใกล้จะเสร็จในใจผมอยากจะเช็ดอยู่แบบนี้เรื่อยๆคับแต่มันคงเป็นไปไม่ได้แต่ถึงอย่างไรผมก็อยากเอากับแม่มากคับผมเลยรวบรวมความกล้า…วันนี้เป็นงัยเป็นกันไม่ลองคงไม่รู้…แม่คับผมรักแม่นะคับผมพูด…แม่ก็รักลูกเหมือนกันแม่พูดกลับมาแม่คับผมขอจับนมแม่ได้ป่าวคับ…แม่ก็เงียบไม่พูดอะไรแต่ผมก็ไม่รอให้แม่พูดหรอกคับผมเลยฉวยโอกาสจับนมแม่ทันทีที่พูดจบ…มันเต็มมือมากเลยคับขนาดสองมือผมยังล้นออกมาเลยคราวนี้ผมเริ่มบีบบ้างคับมันนุ่มเหลือเกินแม่ก็หันมามองหน้าผมผมเลยหยุดคับแต่แม่ไม่ได้ว่าอะไรผมเลยเอาต่อก็อารมณ์มันเต็มที่แล้วสิคับบังคับไม่อยู่จริงๆจากที่ผมจับเบาบีบเต้านมเล็กน้อยผมก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วร่างของแม่แม่ก็ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจคับคราวนี้ผมบีบแรงขึ้นแถมดูดหัวนมแม่อีกต่างหากผมทั้งดูดทั้งเลียแม่ถึงกับสะดุ้งไม่คิดว่าผมจะกล้าขนาดนี้ผมก็เลยหยุดก่อนแล้วก็บอกแม่ว่าแม่ผมขอโทษนะแม่ก็พูดกลับมาว่า…อืม…ผมก็จูบที่ปากแม่มือก็บีบคลึงเต้านมอย่างเต็มที่เลยจนทำให้ตัวของแม่ผมแข็งเลยคับไม่นานนักผมก็หันมาไซ้ตามซอกคอและลงมาที่เต้านมทั้งเลียทั้งดูดเต็มที่เลยคับผมทำแบบนั้นอยู่พักหนึ่งผมคิดว่าแม่คงไม่ว่าอะไรผมแล้วเพราะผมได้ยินเสียงครางเบาจากลำคอผมเลยคิดว่าแม่น่าจะมีอารมณ์เหมือนกันแถมยังแอ่นอกรับกับลิ้นของผมด้วยไม่นานนักผมก็เอามือไปถอดกระโปรงของแม่ออกและกางเกงในด้วยเนินเสียวสวยมากคับไม่เคยเห็นที่ไหนสวยขนาดนี้เลยซักประมาณครึ่งฝ่ามือได้มั่งคับผมเลยไม่รอช้าผมเอานิ้วใส่เข้าไปรูของแม่เลยแม่ถึงกับสะดุ้งเป็นครั้งที่สองคับแม่คงด่าผมไม่ได้แน่เพราะตอนนี้ผมจูบปากแม่อยู่คับ…น้ำในร่องเสียวของแม่ก็เริ่มไหลออกมาคับมันคงจะทำให้แม่เสียวมากขึ้นเห็นแม่ครางเบาแล้วก็แอ่นเอวรับกับมือผมตลอดต่อมาผมเลยเลิกจูบที่ปากคับหันไปจูบที่เนินเสียวของแม่แทนผมไม่รอช้าคับผมลงลิ้นทันทีแม่ถึงกับครางโอ้ยด้วยความเสียวออกมาเลยผมใช้ลิ้นตวัดเม็ดเสียวของแม่ยิ่งตวัดเร็วขึ้นแม่ก็ยิ่งครางดังขึ้นเหมือนกันคับน้ำก้ไหลออกมาเยอะทีเดียวแม่ยิ่งครางผมก็ยิ่งเลียน้องชายผมมันก็แข็งเต็มที่เหมือนกันผมถอดเสื้อผ้าของผมออกคับคราวนี้ผมจะเอาแม่จริงๆคับผมจับขาทั้งสองข้างของแม่ถ่างออกคับแล้วก็ดึงตัวแม่มาให้ใกล้ผมอีกนิดผมเห็นแม่หลับตาผมเลยจัดการเอาน้องชายใส่เข้าไปในรูเสียวของแม่ทันทีแม่ก็สะดุ้งเป็นครั้งที่สามและมีเสียงครางออกมาเช่นเดิมผมก็เริ่มติดเครื่องยนต์กระเด่าจากช้าไปหาเร็วขึ้นเรื่อยๆแม่ก็แอ่นเอวรับจังหวะตลอดคับแล้วก็ครางออกมาเหมือนกันมือสองข้างของผมก็บีบคลึงเต๋านมอย่าเต็มที่คับไม่นานนักผมรู้สึกว่าผมจะอั้นไม่อยู่แล้วน้ำของผมมันจะแตกออกมาแล้วยังงัยผมก็จะต้องให้มันเสร็จข้างนอกพอดีเลยคับผมถอดออกยังไม่สุดมันก็แตกใส่ปากเนินเสียวของแม่ผมผมถึงกับเหนื่อยมากคับเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนแม่ก็หันมายิ้มแล้วพูดว่า…น้ำเยอะนะเรา…ผมแอบยิ้มคับที่แม่ชอบเสร็จแล้วผมเลยเช็ดตัวให้แม่ใหม่คับพอเช็ดเสร็จผมก็จูบแม่หนึ่งทีแม่ก็ยิ้มแล้วผมก็นอนที่ห้องแม่ไม่ไปไหนเลยคับมารู้สึกตัวอีกทีก็เกือบเที่ยงแล้วผมไม่เห็นแม่บนที่นอนผมตกใจมากคิดว่าแม่อาจหนีผมไปที่ไหนได้คับแม่ไปทำกับข้าวเราผมเรียบร้อยแล้ว…อ่าวตื่นแล้วเหรอพระเอก…ผมก็ยิ้มเบาๆคับ…เออแม่คับแม่หายป่วยแล้วเหรอคับผมถาม…หายแล้วก็เมื่อคืนลูกให้ยาดีแม่แม่ก็เลยหายเร็ว…พอแม่พูดอย่างนี้ผมเลยดีใจคับซักพักผมก็ไปอาบน้ำแล้วมากินข้าวแม่ก็บอกผมว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครนะลูกมันไม่ดีแม่พูด…คับแม่ผมไม่ทำกับใครแน่นอนแต่ผมทำกับแม่คนเดียวคับผมรักแม่คนเดียวพอผมพูดเสร็จแม่ก็ยิ้ม…หลังจากนั้นครอบครัวของผมมีความสุขมากคับผมเอากับแม่ทุกคืนเริ่มจากคืนละหนึ่งยกตอนนี้เป็นคืนหนึ่งสามถึงสี่ยกเลยคับไม่ว่าแม่จะไปอบรมที่ไหนต้องพาผมไปด้วยคับถ้าอยู่กันหลายคนแม่กับผมก็แอบเอากันในห้องน้ำคับไม่มีใครรู้บางทีแม่ก็เป็นคนเริ่มก่อนบางทีผมก็เริ่มก่อนคับ….เป็นงัยบ้างเรื่องของผมเกินจินตนาการใช่ป่าวคับแต่เรื่องนี้มีอยู่จริงคับผมพุดได้แค่นี้

 

ประสบการณ์เสียวผมกับแม่, เรื่องเสียวผมกับแม่ ,เล่าเรื่องเสียวผมกับแม่


 เรื่องเล่าจากทางบ้านผมกับแม่

No comments:

Post a Comment