Wednesday, July 3, 2013

เปิดซิงเพื่อนแฟน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เปิดซิงเพื่อนแฟน เล่าเรื่องเสียว


หวัดดีคับผมชื่อบอยคับ กำลังขึ้นม.5คับ เรื่องก็มีอยู่วันนั้นเป็นวันปิดเทอม์วันแรกผมก็มีแฟนอยู่คนหนึ่งผมชวนเธอมาบ้านเพื่อที่จะได้มาทำการบ้านปิดเทอม์ และบ้านผมก็ไม่มีใครอยู่เพราะพ่อแม่ผมไปแข่งรถที่ต่างจังหวด แฟนผมเปนคนผิวสีคล้ำๆคับ นมเธอนี่ใหญ่เหมือนกันนะคับเท่าที่ผมดูมาในขณะที่ผมคบกับเธอ ติงต็อง เสียงกดหน้าบ้านดัง ว่าไงฝนมาช้าจังเลยผมพูด รถติดอะ ทำไมคิดถึงหรอ แฟนผมพูด เหอะๆ อ่าวแล้วพาใครมาด้วยอะ ผมพูด เพื่อนเราที่โรงเรียนไง จำไม่ได้หรอแพทไง ฝนพูด ที่ใส่แว่นอะ โห่ไม่ใส่แว่นสวยเยอะเลย จนจำไม่ได้เลย ผมพูด ฝนแกล้งไอ งั้นเข้าบ้านกันมันร้อน จากนักผมฝนแพทก็นั่งทำการบ้านกันถึงบ่ายๆ จนผมง่วงเพราะเมื่อคืนผมดูบอลดึกมากเลย ฝนเดียวผมไปนอนก่อนนะง่วง เดียวลงมาลอกผมพูด ไรวะโห่ ฝนบ่นออกมา ผมก็เลย หอมแกล้มเธอ จะบี้นมเธอนิดนึ่ง เธอหน้าแดงเลยคับ และเธอก็เงียบไปและผมก็ขึ้นไปนอน และระหว่างที่ผมจะขึ้นไปนอนผมได้ยินแพทพูดกับฝนว่าดีจังเลยมีแฟนให้ความใส่ใจยังนี้ ไอบ้านั้นจะก็ดีแต่หอมแก้ม ฝนพุด จากนั้นก็เงียบไป และผมก็ไปนอน พอไม่กี่ชั่วโมงผมก็ตื่น และผมก็จะลงไปข้างล่าง ! อ๋ออ๋อเสี่ยวจังอะฝน ตึกๆๆ เสียงหัวใจผมเต็นเร็วมากเลยคับ ฝนมะไหวแล้ว ตอนนั้นควยผมโด่ ซีด ฝนอ๋อฝนจ้าขอร้องน้ำจากร่องไหลจะหมดแล้ว อ๋อ...ฝนหยุดไมอะ ฝนมองมาที่ผมขณะที่ทั้งคู่เปลือยกาย ฝนมาผลักผมลงไปนอนกะพื้นแล้วถอดกางเกงผมพรึบควยผมผงาด และฝนก็เข้ามาดูดควย แพทมาทำกะบอยก็ได้ฉันอนุญาติ จากนั้นฝนก็มาดูดปากผม และแพทก็จัดการกะควยผม ซีด เธอทำน้ำผมแตกเร็วมากเลยคับ เร็วกะฝนเยอะมากๆเลยคับและแพทก็ดูดน้ำผมหมดเลยคับโดยไม่รังเกียจเลยคับ และเธอก็จับควยผมมาจ่อที่หีที่หีของเธอ !แพทพอละให้แค่นี้พอ ไม่นะจะได้เยสแพทละโอไม่ และฝนก็มาเสียบกับหีของเธอแทน แต่ก็ไม่มันเท่าแพทละคับ เพราะฝนผมเยสจนเบื่อแล้วละคับและดูจากแพทนี่น่าจะซิงนะคับเพราะหีเหมือนไม่เคยถูกใช้เลยละคับ และพอเสจจากฝนเสจแล้วผมก็ไปอาบเพราะฝนเค้าห่วงฝมมากเลยผมก็ได้แต่มองและทั้งคู่ก็นอนที่บ้านผมด้วยคับและเราทั้ง3ก็หลับพี่บอยค่ะ มีคนมาสกิดผมก็ยังลืมตาไม่เต็มที่แพทนั่นเองมีไรหรอจากนั้นแพทก็ จับมือผมมาคล้ำที่หน้าอกเธอแล้วพูดขอสักทีได้ไมค่ะพี่บอยควยผมโด่เลยคับ จากนั้นผมไม่รอช้ารีบพาเธอลงไปข้างล่องและเราทั้งสองก็เปลือยกาย เธอก็ไม่รอช้าดูดควยผมอยางเมามัวซีดจะแตกแล้วแพท ทำไมแพทชักเก่งจัง แล้วผมก็ถามแพทว่าซิงใช่ไม แล้วแพทก็ซิงจิงๆด้วยคับ จากนั้นผมไม่รอจากรีบเอาควยยัดหีเพื่อที่อยากจะเปิดซิงมากเลยครับ ปริด แน่นเจงๆเลยครับ อ๋อพี่บอยค่ะมาเจ็บจังเลยค่ะ อ๋อ เจ็บจังเลยค่ะ พอเถอะนะคะ เจ็กมากๆเลย แล้วแพทก็ดินแต่ผมก็เยสต่อไปเพราะตอนผมเปิดซิงฝนก็เหมือนกัน แพทเส็จไปแล้วคับน้ำไหลมาจากร่องแล้วคับ ปรับๆๆๆ เสียงกระแทกระหว่าควยกะหี โห่น้องแพทแตกง่ายจังเลย จากนั้นผมกับแพทก็ทำกันจนถึงตี5 และจากนั้นแพทกับผมก็มาคบกันแทน ส่วยฝน เยสไม่มันทิ้ง

 

ประสบการณ์เสียวเปิดซิงเพื่อนแฟน, เรื่องเสียวเปิดซิงเพื่อนแฟน ,เล่าเรื่องเสียวเปิดซิงเพื่อนแฟน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเปิดซิงเพื่อนแฟน

No comments:

Post a Comment