Thursday, July 4, 2013

อดีตฝังใจที่เป็นจริง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง อดีตฝังใจที่เป็นจริง เล่าเรื่องเสียว


สมัยเรียนหนังสือ ผมก็เหมือนเด็กทั่วๆ ไป คือชอบแอบดูกระโปรงครูแอบดูนมเวลาครูก้ม แล้วคอเสื้อเว้าให้เห็น แม้มองนิดเดียวก็ยังเก็บเอาไปจินตนาการได้หลากหลาย ครูบางคนไม่สวย แต่ก็มีอะไรให้เรานึกถึงผมเองยอมรับว่าสมัยที่ยังเรียนขาสั้น กลับบ้านไปบางทีก็ช่วยตัวเองเมื่อนึกถึงครูที่เราได้พูดคุยได้ใกล้ชิด หรือกลับบ้านพร้อมกันแล้วได้สนิทสนมแม้บางทีครูคนนั้นจะมีลูกมีผัวแล้วก็ตามทีสมัยเรียนผมมีครูในดวงใจสองคน คนนึงมีลูกแล้วลูกชายแกรุ่นน้องผมหกปีตัวแกหน้าตาธรรมดาแต่นมใหญ่มาก และชอบนั่งไม่ค่อยระวังผมเองทำกิจกรรมกับวิชาของแกหลังเลิกเรียน ชอบแอบดูแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อยๆอีกคนเป็นครูสอนเด็กเล็ก แต่กลับบ้านทางเดียวกับผม เรานั่งรถออกมาพร้อมๆ กันแกจะลงก่อน เมื่อเกือบสุดสาย ส่วนผมลงสุดสาย เรานั่งคุยกันไป ผมก็แอบลอบมองนมแกบ้าง ตามซอกคอหรือที่ไหนที่ดูได้ ผมก็จะดูแล้วก็เอากลับไปจินตนาการเป็นเรื่องราว สุดท้ายก็ช่วยตัวเองจนเรียบร้อยพอผมจบ ม.3 ผมไปเรียนที่อื่น ก็ไม่ค่อยได้เจอแกอีกเลย นานๆ ถึงจะเจอกันทีจนยี่สิบปีล่วงมาจากที่ผมจบ ม.3 ตอนี้ผมก็อายุ 30 แล้ว ผมไปเจอแกที่งานเลี้ยงรุ่นผมมองดูแกด้วยสายตาที่เคยมองแกเมื่อครั้งกระนู้น ผมดูแกไม่เปลี่ยนอะไรเท่าไหร่ถึงตอนนี้จะทราบอายุของแกว่า แกอายุ 45 แล้วก็ตามทีผมมองดูแก นึกถึงภาพเก่าๆ ที่ผมเคยจินตนาการช่วยตัวเองกับแกแล้วก็ให้นึกอยากจะทำอย่างนั้นจริงๆ บ้าง ครูชนาพร คือชื่อของแก ความอวบอัดแต่ไม่อ้วนหน้าตาธรรมดาแต่มีเสน่ห์ ผมไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนมากนักแต่ใช้เวลาส่วนมากคุยกับครูพรมากกว่า จนกลับผมเลยอาสาไปส่งแกที่บ้านสิ่งที่ผมทราบคือแกแต่งงานกับสามี แต่ก็เลิกรากันด้วยเหตุผลใดเหตุผลนึง ห้าปีมาแล้วมีลูกสาวสองคน ครูเล่าเรื่องราวต่างๆ ระหว่างทาง ผมฟังไปก็หวลกลับไปถึงเมื่อตอนที่เรานั่งรถเมล์กกลับพร้อมกัน มันทำให้ผมมีอารมณ์อยากกลับมาแบบเมื่อก่อนอีกผมชวนครูพร ไปนั่งฟังเพลงคุยอะไรกันที่ผับแห่งนึงแกก็ตอบตกลง เพราะว่าวันนี้เป็นวันเสาร์ เรานั่งคุยกันไปพร้อมกับดื่มเบียร์ส่วนครูพรแกดื่มไวน์ คุยไปคุยมาเริ่มออกรส ผมก็รับสารภาพกับแกว่าเมื่อสมัยเรียนผมแอบชอบแก ตอนแรกแกฟังแล้วก็สะดุ้ง แต่แกก็หัวเราะหาว่าผมพูดเล่น ผมดึงมือครูพรเข้ามาจับไว้ และมองหน้าแกอย่างจริงๆ จังๆผมบอกแกไปอย่างไม่อายเลยว่า ทุกครั้งที่ผมมีอะไรกับแฟน ผมนึกถึงครูทุกครั้ง"บ้า กมลนี่ อย่ามาแกล้งครูหน่อยเลย ไม่เชื่อหรอก""จริงๆ นะครับครู ผมสารภาพอย่างไม่อายเลยครับ นี่ถ้าผมยังไม่แต่งงานผมจะขอครูแต่งงานจริงๆ ด้วย""บ้าน่า ไปกันใหญ่แล้ว เมาหรือเปล่ากมล?""ผมไม่เมาหรอกครับครู ครูรังเกียจผมหรือเปล่า?""หมายความว่ายังไง รังเกียจ? ทำไมครูถึงจะต้องรังเกียจเธอด้วยล่ะ"ผมเอื้อมมือเข้าไปดึงมือแกมาแนบแก้มของผมเอาไว้ แล้วก็หอมมือแกเบาๆ"ก็ผมแอบรักครูไงครับ""กมล ครู...ไม่รู้สินะ ก็อาจจะเป็นได้ เพราะครูแอบชอบลูกศิษย์ก็ยังมีให้เห็นแต่แหม น่าจะบอกกันก่อน"ครูพรพูดเหมือนจะทำให้ดูตลกๆ ไม่มีอะไร จนตีหนึ่งเราสองคนออกจากผับครูพรดูจะเมาพอสมควร พอรถมาถึงเมืองเอกผมก็เลี้ยวรถเข้าไปแต่แทนที่จะออกไปถนนใหญ่ ผมกลับเลี้ยวเข้าหาที่มืดลับตาคน"กมลทำไมมาที่นี่ล่ะ อย่านะกมล ไม่เอา ปล่อยครู.."ผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ผมพยายามล้วงมือเข้าไปจับต่ามส่วนต่างๆ ของครูพรพยายามไซ้ซอกคอของแก ครูพรสู้แรงของผมไม่ได้ เสื้อในของแกหลุดออกทั้งๆ ที่เสื้อนอกยังอยู่ ผมดึงเสื้อแกออก นมทั้งสองข้างครูพรขาวโพลนในความมืดหัวนมทั้งสองข้างชูชันต่อหน้าผม ครูพรดูจะอ่อนแรงลงไปตามลำดับเมื่อหัวนมของแกทั้งสองข้างโดนผมดูดสลับกันไปมาตอนนี้ซิปกระโปรงแกถูกผมรูด ลงไปจนสุดมือข้างขวาของผมล้วงเข้าไปถึงตรงที่ปรกรกขนของแกพอดีครูพรเหมือนจะได้สติสะดุ้งขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ต้องชะงักไป เมื่อนิ้วของผมเขี่ยไปมาตอนนี้ปากผมประกบอยู่กับปากแก เราสองคนเริ่มที่จะแลกลิ้นกันอย่างออกรสนิ้วของผมแหย่เข้าๆ ออกๆ ตรงร่องสวาทของแกนานเข้าน้ำเหนียวๆ เริ่มไหลออกมาตามนิ้วของผม"อูย...กมลๆๆ พอเถอะ อย่าเลย....อูยๆๆๆๆๆ อืมๆๆ.....อา........"ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกแปลกๆ ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงโอ้..นี่ผมฝันเปียกหรอกหรือ ผมมานั่งทบทวนอะไรต่อมิอะไรจนภาพต่างๆ มันกลับเข้ามาในหัวผมไปส่งครูพรที่บ้าน หลังจากเราไปนั่งกินกันที่ผับใช่แล้ว หลังจากนั้นผมก็กลับมาบ้าน แล้วก็กินเบียรต่ออีกสองขวดแล้วก็นอนหลับไปคาโซฟาไม่รู้เรื่องเลยผมรีบหยิบมือถือขึ้นมา เพื่อเช๊คดูว่าเบอร์ของครูพรยังอยู่หรือเปล่าผมกลัวว่าจะเป็นแค่ความฝันทั้งหมด "โอว..มันยังอยู่นี่จริงๆ" ผมรำพึงกับตัวเองผมอาบน้ำแต่งตัว ที่บ้านผมถามว่าผมจะออกไปไหน ผมบอกว่าไปธุระพอผมออกมาผมก็โทรไปหาครูพรทันที"สวัสดีครับ ครูครับ ผมกมลครับ""จ้ะกมล ตื่นแล้วเหรอ แหมเมื่อคืนเธอเมามากเลยนะ ครูไม่อยากให้เธอขับรถเลยดีนะที่บ้านเราไม่ไกลเท่าไหร่""โทษทีครับครู ปรกติผมก็ไม่ทานหรอกครับ แต่อยากฉลองเท่านั้นเองครับ""ฮึๆ! กมล เธอน่ะเมามาก เมื่อคืนเธอพูดอะไรก็ไม่รู้ นี่แหละนะ เมาแล้วก็ยังงี้แหละ""ครู ผมพูดอะไรออกไปเหรอครับ?""ไม่รู้ ลืมมันซะ เพราะครูก็อยากลืมเหมือนกัน""ผมขอโทษครับ ถ้าหากผมทำอะไรไม่ดีออกไป""จ้าๆ ทำไม่ดีหลายอย่างเชียวล่ะ เอาเถอะครูไม่ถือหรอก""นี่ผมทำอะไรไปบ้างครับ ว้า.. เมาแล้วไม่รู้เรื่องเลยครูครับผมอยากพบครูอีกครับ ผมไปหาครูที่บ้านนะครับ""นี่กมล เธอมาถูกเหรอ เมื่อคืนเธอยังกลับไม่ค่อยถูกเลย ""พอจำได้ครับ ผมเคยไปแถวนั้นบ่อย""มาก็ได้ แต่อย่าทำอะไรแบบเมื่อคืนอีกนะ""ครับครู เอ่อ..ผม..เอาเป็นว่าเดี๋ยวเจอกันนะครับ"ผมจุดบุหรี่แล้วก็ขับรถตรงไปบ้านครูพรในทันทีผมมานั่งทบทวนตัวเองดูว่าทำอะไรไปบ้าง แต่ก็นึกอะไรไม่ออกจำได้เลาๆ ว่าขับรถมาถึงบ้านแล้วก็มานั่งกินเบียร์ต่ออีกเท่านั้นพอผมไป ถึงบ้านครูพร ก็เห็นครูกำลังนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ผมเดินเข้าไปทักทายแก ลูกสาวแกสองคนออกไปข้างนอกพอดี"สวัสดีครับครู""จ๊ะ กมล แหม มาเร็วเชียวนะ นี่เธอไม่ไปธุระที่ไหนเหรอ""ไม่หรอกครับ ผมอยากมาหาครู เพราะว่าไม่สบายใจเรื่องเมื่อคืน""อ้อ...ยังงั้นเอง"ผมมองครูพรแบบสำรวจ กลิ่นอะไรบางอย่างคุ้นจมูกเข้ามากระทบโสตสัมผัสกลิ่นนี้ผมจำได้ตั้งแต่สมัยเมื่อกลับบ้านพร้อมครูพรก็ได้กลิ่นหอมแบบนี้เมื่อคืนก็คุ้นๆ ว่าจำได้"ทานอะไรก่อนซิ มา.."ครูพาผมเข้าไปในบ้าน บ้านแกด้านในจัดอย่างสวยงามผมไม่กล้าถามอะไรแกเรื่องสามีที่เลิกกันไปตอนนี้อยากจะรู้เพียงอย่างเดียวว่า เมื่อคืนผมกับแกทำอะไรกันบ้าง"นั่งสิกมล"แกชวนผมนั่งแล้วเอารูปเก่าๆ ออกมาให้ดูแกเก็บรูปที่โรงเรียนเอาไว้ยังมีรูปผมกับเพื่อนๆ อยู่ด้วย"ครูครับ ผมไม่สบายใจเรื่องเมื่อคืนครับ""เธอจำไม่ได้ก็ดีแล้วครูก็ไม่อยากจำ คิดว่าเธอเมาเธอเลยทำอะไรอย่างนั้น""โธ่ ครูครับ""เธอปล้ำครูนะเมื่อคืน กมลเธอรู้หรือเปล่า""ผมปล้ำ..ครู...""ใช่ พอถึงเมืองเอกเธอปล้ำครู พอดีมีคนผ่านมา เธอเลยขับรถออกมาส่งครูที่บ้าน""ตายล่ะ ผมไม่รู้เรื่องเลยนะครับ""ครูก็ไม่รู้ว่าทำไม จะว่าเธอเมามากจนควบคุมตัวเองไม่ได้ หรือว่าอะไรก็ไม่รู้แต่เธอขับรถมาส่งครูได้ และกลับบ้านเองได้ก็แปลกครูอยากถามเหมือนกันว่า เธอแกล้งเมาหรือเปล่า"ครูพรพูดมาผมหน้าชาไปหมด นึกเท่าไหร่ก็ไม่ออกว่าเรื่องราวเป็นยังไงผมตัดสินใจเห็นไม่มีอะไรจะเสียแล้ว"ผมอยากบอกครูนะครับ ผมจะเล่าให้ครูฟังนะครับผมแอบชอบครูตั้งแต่สมัยผมเรียนอยู่ ม.3 แล้วล่ะครับตอนนั้นครูยังสาว ผมแอบมองครูตอนกลับบ้านทางเดียวกันครูอย่าโกรธผมเลยนะครับ ผมพูดความจริง แม้แต่ตอนผมโตขึ้นมาแม้ขณะนี้ผมยังนึกถึงครู กลิ่นน้ำหอม ..ของครูอยู่ตลอดเวลา""กมล...ครู..."ผมหวนคิดไปถึงเรื่องที่ฝันเมื่อคืน แล้วก็อยากให้มันเป็นความจริงผมไม่รั้งรอที่จะทำอย่างที่ฝันทันที ยิ่งกลิ่นน้ำหอมหรือแป้งอะไรสักอย่างที่ครูใช้มาตั้งแต่ยังสาว มันทำให้ผมทนไม่ไหว"กมล...ไม่เอานะ เธอนี่..อย่านะกมล...อย่า"ผมไม่รอให้ครูพรพูดอะไรได้มากคราวนี้ไม่ใช่ความฝันเปียกอีกต่อไป แต่เป็นของจริงและสติสัมปชัญญะยังครบถ้วนเพียงแต่ความอยากมันควบคุมไม่ได้เท่านั้นเอง"อย่า เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า กมล ครูขอร้อง เดี๋ยวแม่บ้านครูกลับมา .อย่า...กมลลลลล"ผมไซร้ตามซอกคอของครูพร สูดกลิ่นหอมที่ติดตัวครูอย่างมีความสุขครูพรยังอวบอัดเต็มไม้เต็มมือ แม้ว่าครูพรจะพยายามปิดป้องแต่ก็ไม่เป็นผลด้วยว่าแกไม่กล้าร้องเสียงดัง เพราะอายหรืออะไรก็ตามแต่ตอนนี้เสื้อผ้าของแกหลุดออกแทบจะหมดแล้วเหลือเพียงเสื้อในกับกางเกงในเท่านั้นผมอุ้มครูเข้าไปด้านหลัง แกพยายามขอร้องวิงวอนผมแต่ก็สู้แรงอยากและแรงกายของผมไม่ได้ผมไม่รู้ว่าห้องนอนนี้เป็นของใคร มันไม่ได้ปิดเอาไว้ ผมวางครูพรลงบนเตียงเบาๆครูพรพยายามจะลุกขึ้น แต่ก็ช้าไปกว่ามือผมที่กดไหล่แกเอาไว้เสื้อในครูพรหลุดตามมือของผม สองเต้าสั่นไหวระริกต่อหน้าผมก้มลงไปซุกไซร้ทั้งดูดทั้งเลีย ครูพรเริ่มจะอ่อนแรงลงเป็นลำดับผมจับแขนครูพรยกขึ้นพาดไปกับเตียงนอน ผมเลียแกที่ซอกคอ หน้าอก หัวนมซอกรักแร้ทั้งสองข้าง กลิ่นหอมจางๆ ของตัวแกยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากยิ่งขึ้นครูพรพยายามจะร้องขอให้ผมหยุด แต่ก็มีเสียงครางครวญเบาๆ ผสมมาด้วยยิ่งเมื่อผมก้มหน้าลงไปซุกตรงซอกสวาทของแก เมื่อร่องสวาทสัมผัสกับลิ้นน้ำเหนียวๆ ลื่น ก็ค่อยๆ ปริ่มออกมาทีละนิด ผมดูดเลียอย่างมีความสุขยิ่งเลียดูเหมือนครูพรจะยิ่งร้องดังขึ้นเท่านั้น"กมล....อูยย....อย่าทำครู...อาาา....ซี๊ดส์สส..กมลหยุด..เถอะ ครูๆๆๆ..ขอร้อง..โอววว ว...อย่าเอานิ้วแหย่ซิ..โอววววว วๆๆๆ....อาส์สสสสสสสส...ก ม ล ลลล..........."ผมเลียตรงร่องสวาทของครูพรอย่างไว้ลาย ทั้งเลีย ทั้งดุนทั้งดูด จนครูพรร้องครางโหยหวล"อาาาา.....กมลลลลล..........อูย ย...ครูเสียวเหลือเกิน.น.น.น......โอววววววว ว.........ดีจัง อาาา...วววววว...............กมล โอวววววววววว ว ว................"ผมค่อยๆ ดึงกางเกงกับกางเกงในผมออกช้าๆตอนนี้ของผมมันแข็งผึงผงาดอย่างเต็มที่แล้ว ผมค่อยๆ คร่อมครูพรช้าๆพอท่อนเนื้อของผมไปจ่ออยู่ที่ตรงนั้นครูพรดูเหมือนว่าครูพรจะเป็นคนจับเอวผมกดเข้าไปเอง"โอววววววววว ว ว.................ซี๊ดส์สสสสส..............อาาาาา า า า า.....................ก ม ล ลลลลๆๆๆๆๆๆ..........แข็งจังเลย ย ย....... อาาาาาาาาาา า า า.................ว์อูยยยยยยยยยยยยยย ย ย ย..........กมลจ๋า นานๆ นะ อูยยยยยยยย ย..............."ดูเหมือนว่าโลกทั้งโลกจะหยุดหมุน ผมกระแทกเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ สลับกับเร็วครูพรบอกว่า เสร็จแล้วววว...ดังลั่น พร้อมกับร่างแกกระตุก..กอดรัดผมไว้แน่น"กมล เธอไม่น่าทำครู ยังนี้เลย อูย ครูจะตายอยู่แล้ว""ครูพร ผมมีความสุขมากเลยนะครับ อา....อย่าโกรธผมเลยนะครับ"ผมยังโยกอยู่ไม่หยุดแต่ก็ผ่อนลงให้ช้า ผมจับครูพรให้โก้งโค้ง ในท่าหมา"กมล เธอจะทำอะไรครูอีกเนี่ย""ครูพรครับ ผมรักครูนะครับ""อุ๊ย !...โอววว ว.......กมล...อาาาา.........."ผมเสียบท่อนสวาทของผมเข้าในแบบท่าหมา ครูพรสะดุ้งเฮือกผมค่อยๆ ดันเข้าๆ ออกๆ ผมก้มลงไปขยำนมครูพรเบาๆร่างเราสองแนบกัน นมของครูพรหยุ่นเต็มมือของผมหลังครูพรขาวเนียน ผมทั้งหอมทั้งเลียบนแผ่นหลังครูพรส่วนเอวก็โยกกระแทกเข้าออกช้าๆ"ครูครับ....อูยย.. ผมไม่ไหวแล้วครับครู อูยยยยๆๆๆ.........อาาาา.............""กมล........อืมม มๆๆๆๆ......ครูๆ..ก็ๆ...เสียวววววๆๆ... อาาาา.....ออกพร้อมกันนะ...อูยย ย...... ท่านี้ ครูเสียวดีจังเลย โอยยย ย... ของกมลมันครูดของครู เสียวน่าดูเลยย...อูยยยยยยยยย ย ยๆๆๆๆๆๆๆๆ................. ครูน่าจะเจอเธอตั้งนานแล้วววว ว ว.............โอวววววว ว ว.........กมลลลล...จ๋าา า า.........ครูไม่ไหวแล้ววว...ก ม ล ลลลลล..............."ไม่ขาดคำ ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมรับรู้ได้ ถึงกับความรู้สึกในร่องรูสวาทของครูพรมันบีบรัดของผมเป็นจังหวะ ตุบๆๆๆ ...!!!ผมทนไม่ไหวหรือเรียกได้ว่าสุดจะทน ...ผมดึงท่อนสวาทของผมออกมา มันเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นเป็นฟองผมปล่อยน้ำของผมให้มันพุ่งไปบนแผ่นหลังอันขาวเนียนของครูพรคราวนี้เป็นของจริง ไม่ใช่ฝันเปียกแบบเมื่อคืนน้ำขาวขุ่นพุ่งไปถึงต้นคอของครูพร และเต็มแผ่นหลังมันไหลลงไปตามข้างๆ ตัวของครูพรผมมองแผ่นหลังของครูพรแล้วผมก็เอาของผมใส่กลับเข้าไปในร่องสวาทของครูตามเดิมความแข็งยังคงมีเหลือพอเพียงที่จะทำให้ครูพรสะดุ้งอีกครั้งนึง"โอวววววววว ว ว.......... กมลๆๆ....เธอ........อืมมมมมมม ม มๆๆๆๆ............ช่างมันเถอะ. ครูมีความสุขที่สุดเลย อืมมมมมมม ม ม ม ม........................"ผมนอนแผ่หราเพราะหมดแรง ครูพรเข้ามานอนคร่อมร่างผมเอาไว้เราสองคนรู้สึกอย่างเดียวกันว่า อีกไม่กี่อึดใจเราจะเริ่มทำอะไรที่เป็นความสุขของเราทั้งสองคนอีกครั้งส่วนผมไม่ต้องพูดถึง ความฝันที่อยากมีอะไรกับครูดูมันจะเกินจินตนาการไปมากกว่าที่เคยฝันไว้เสียอีก...

 

ประสบการณ์เสียวอดีตฝังใจที่เป็นจริง, เรื่องเสียวอดีตฝังใจที่เป็นจริง ,เล่าเรื่องเสียวอดีตฝังใจที่เป็นจริง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านอดีตฝังใจที่เป็นจริง

No comments:

Post a Comment