Monday, July 1, 2013

ทอมร่านควย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ทอมร่านควย เล่าเรื่องเสียว


ดิฉันเป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว...เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องเสียวของฉันเองดิฉันชื่อเจนอายุ19ปีเป็นทอมมาตั้งแต่จำความได้...รูปร่างหน้าตาของดิฉันจัดว่าดีทีเดียวเพราะเพื่อนๆผู้ชายมักจะบอกว่าถ้าไม่เปนทอมน่าเยดมากด้วยขนาดหน้าอกมั่งค่ะ...ประมาณ34เชียวและไม่ชอบการรัดนมซะด้วยเพราะมัน...อึดอัดคะ!ดิฉันเริ่มเบี่ยงเบนมาสนใจควยเมื่อย้ายโรงเรียนตอนม.6 จากหญิงล้วนก็ไปเรียนโรงเรียนที่มีผู้ชาย!เพื่อนในกลุ่มโรงเรียนใหม่ก็มีแต่ผู้ชายซะส่วนใหญ่...วันๆมันคุยแต่...เรื่องเย็ด...เรื่องควยใครใหญ่...ต่างคนก็โอ้อวดกันเลยให้ดิฉันเป็นคนดูแล้วตัดสินตอนนั้นด้วยความอยากรู้เลยตอบตกลง ทั้งๆที่อยุ่ในโรงเรียนอยู่เลยเพื่อนผู้ชายมี4คน ชื่อเกมส์,โกป๊อป,ก้อง,และต้องโกป๊อปเป็นคนที่หล่อที่สุดดิฉันเห็นครั้งแรกยังมองไม่วางตาเลยคะไอ้เจน!...เพื่อนๆเรียกดิฉันไปดูควยพวกมันเพื่อตัดสินคนแรกที่ฉันเห็นคือควยไอต้อง...ออกดำๆยาวประมาณ6นิ้วก้องเป็นคนขาวควยสีแดงเชียวแต่เล็กกว่าไอต้องเกมส์ผอมๆหน้าตาตี๋ๆควยยาวกว่าไอต้องอีกแต่ผอมกว่าส่วนคนสุดท้ายที่ดิฉันอยากเห็นมากที่สุด...โกป๊อป!!!ควยโกป๊อปชมพุมากจนฉันเอามือไปกำเลยหละ...รอบวงเกือบข้อมือยาวเกือบ7นิ้วโหว!!!ไอเจนจับของโกป๊อปคนเดียวนะมึงป่าว...ก็ของไอต้องกะโกป๊อปสูสีนี่หว่า...กูว่าของโกป๊อปใหย่สุดทุกคนก็เซงกันไปมีแต่โกป๊อปยิ้มหราาาาา...ตรีจักรตั้งแต่วันนั้นฉันเริ่มดูภาพควยตามเน็ต ดูหนังโป๊และ...คิดถึงควยโกป๊อปตลอด...ทุกคืนต้องตกเบ็ดและจินตนาการว่าโกป๊อปเยดเสมอเย็นวันนึงเราก็นั่งจับกลุ่มคุยก็ไม่พ้นเรื่องเดิม...ไอต้องถามโกป๊อปว่า...เย็ดใครคนแรกวะ...แม่งอย่างหล่ออย่างมึง...หาหีมาเยดสบาย!ไม่อะกูไม่เยดคนที่กูไม่รัก...ดิฉันฟังแล้วยิ่งปลื้มไปอีกคุยไปสักพัก...ต่างคนก็แยกย้ายไปหาเมียมันคงเงี่ยนน่าดูดิฉันเลยชวนโกป๊อปยปแอบดูไอเกมส์เยดกะเมียมันเพราะหอไอเกมส์ติดกับห้องโกป๊อปเลยพอเปิดห้องเข้าไปดิฉันบอกโกป๊อปว่าร้อน...กูถอดเสื้อนะเว้ย..(แต่มีเสื้อกล้ามนะคะ)โกป๊อปไม่ว่าไร.,.นั่งสักพักเสียงจากห้องไอเกมส์ดัง ....อ่าาาๆ...เกมส์อ่าาาาเค้าเสียวฉันมองหน้าโกป๊อปหารูเล็กดูเลยโกป๊อปได้ทำเลสูงกว่า...ส่วนรูที่ดิฉันได้ดูเล็กนิดเดียวแถมอยู่แถวๆเอวโกป๊อปอีกแต่ภาพที่เห็นต้องตะลึง...เมียไอเกมส์ขึ้นข้างบนกดหีลงอย่างหนักหน่วงและถี่มากเห็นหน้าไอเกมส์บูดเบี้ยวเชียวอ่าาาาเกมส์....ควยใหญ่จัง...ระหว่างที่แอบดูเพลินๆนั้น...ดิฉันแอบเห็นควยโกป๊อปมันคงพองตัวเป้าตุงเชียวแล้วโกป๊อปก็เอามือลูบๆใหญ่เลยดิฉันก็เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูกนั่งลูบหีไปด้วยเลยสักพักทนไม่ไหวแอบเอานิ้วกรีดเม็ดแตดบดเม็ดจนดิฉันต้องคราง..อ่าาาา...อูยยยยย...ซี้ดดดดดดแอบเหลือบดูโกป๊อปไม่ได้ดูไอเกมส์แล้วแต่มองร่องนมฉันแทน!ฉันทำเป็นไม่เห็นเลยบีบนมเข้าไปอีก...นิ้วเริ่มสอดเข้าหีต่อหน้าโกป๊อปเลย..อ่าาาา....เสียวจัง....สักพักโกป๊อปก็เอาควยออกมาสาว...ดิฉันเห็นแล้วเสียวท้องเลยหละ...โกป๊อปสาวแล้วครางออกมา....อ่าาาา...เจนจ๋า...ป๊อปอยากเยดเจนมานานแล้วนะดิฉันแทบไม่เชื่อหู...เลยทำเป็นตกใจโกป๊อปพูดไรอ่ะ...ไม่ทันจบประโยคโกป๊อปเอาปากมาประกบ...ดิฉันก็เผยอรับเตมที่อ่าาา....อืมมมมม...โกป๊อปรุกหนักปลดตะขอถอดเสื้อนมออกมา...ตั้งเต้าเลนหละคะโกป๊อปขยำแล้วเลียหัวนม...ครั้งแรกในชีวิตที่ผู้ชายเลีย...มันเสียวมาก...มืออีกข้างก็เปิดกระโปรงบดเมดเตมที่....หีเจนอูมจัง!!!ยอมรับเลยคะว่าโกป๊อปเล้าโลมเก่งมาก...อ่าาาาาโกป๊อปขาาาาา....เจนเสียวน้าาาา...จะเย็ดเจนได้ไง...ไหนบอกว่าเย็ดคนที่รักไม่ใช่หรอ!....อ่าาาาา....ซี้ดดดดดก็ป๊อปรักเจน...เจนไม่รู้เอง...เย็ดเสดเราเป็นแฟนกันเลยนะระหว่างนั้นโกป๊อป...ลงไปจูบโคกหีแล้วก็ผลักให้ฉันนอนลง....แล้วก็เลียเม็ดแตดของดิฉันจนเสียวไม่หมดตอนนี้หีไม่ติดเตียงเลยหละ...ร่อนหีใส่หน้าโกป๊อป..,อูยยยยย...เสียวหีอย่างนี้เอง....อ๊าาาาาาาาอีกมือกดหัวโกป๊อปแนบเมดแตดพร้อมร่อนหีใส่....อ่าาาาาาาาโกป๊อปปป....เจนเสียวววว...จะทำไรก็ทำเหอะนะ...ทรมานง่าาา....อูยยยยยอยู่ๆโกป๊อปก็หยุด....!!!!ทำไมอ่ะโกป๊อป...ไม่ทันขาดคำ...โกป๊อปเอาควยมาจ่อหน้า...ตอนนี้ไม่ต้องบอกอะไรแล้วคะ...ร่านควยสุดๆแล้วดิฉันคว้าควยโกป๊อปกำเกือบไม่รอบ...ถอกควยลงพร้อมวนลิ้นเร็วๆตรงปลายถึงโคนเลยหละ...ได้ยินเสียงโกป๊อปครางดังเชียว...โอ้วววววว....เจนคับ...เลียเก่งอ่าาาป๊อปปปไม่ไหว...เราเย็ดกันนะฉันผละปากออกจากควย...นอนถ่างหีพร้อมสำหรับการเย็ดครั้งแรก...เบาๆนะโกป๊อป....เจนยังไม่เคยนะโกป๊อปเอาควยถูเมดแตดดิฉันอีก...อ่าาาาไม่ไหวแล้วเย็ดเจนนะ...เจนอยากโดนควยโกป๊อปค่อยๆกดควยช้าๆ....ดิฉันเจ็บมากกกกโกป๊อปก็มาจูบปาก...ดูดหัวนม...แล้วค่อยๆดันดิฉันรู้สึกคับแน่นไปหมด...โกป๊อปแช่ควยไว้สักพัก...แล้วค่อย...ค่อยซอยเข้าออกช้าๆอ่าาาา...หีเจนฟิตจังงงง....ป๊อปเสียวควยแล้วโกป๊อปปค่อยๆเร่งเครื่องพั่บบบบบบ.....พั่บบบบบบๆๆๆๆ....อ่าาาาาา...ผัวขาาาาเมียเสียวอ้าาาาาพั่บบบบบบบๆๆสักพักโกป๊อปให้ดิฉันอยู่ด้านบนดิฉันกดหีขึ้นลงช้าๆ....โอ่วววว...เจนหีฟิตมากอะ....เมียจ๋าเร่งหน่อยดิฉันขย่มขึ้นลงดังป้าบบบ....ป้าบบบบ...ป้าบบบบยอมรับเลยคะว่ามันมาก...ผัวกระแทกเสยนะไม่ทันขาดคำ...อ๊ายยยยย...เข้าลึกมากเลยยยย...เร่งหน่อยเมียจะเสดแล้วนะพั่บบบบบบบ....ๆๆๆๆๆๆอ๊ายยยยย...ออกแล้วดิฉันเกรงตัวไปเลย...โกป๊อปให้ฉันนอนคว่ำ...ค่อยๆเอาควยใส่หีฉัน....โอ๊ยยยย...หีเมียกูฟิตจริงๆมันแน่นหีมากจริงๆคะ....พอสอดควยมาได้โกป๊อปเร่งเครื่องใหญ่...พั่บบบบบบ...ๆๆ...อ่าผัวววววขาาาาาโกป๊อปดึงมือดิฉันไปทั้งสองแขนตัวดิฉันลอยในอากาศ...แล้วก็ใส่ไม่ยั้งพั่บบบพั่บบบบ...อ๊าาาาาาาน้ำควยจะออกแล้วเมียจ๋าาาาา....อูยยยยยยยผัวจ๋าาาาเมียจะแตกเหมือนกัน...พั่บบบ....ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแตกในนะ....อ๊าาาาาาา....สักพักน้ำอุ่นๆฉีดเข้ารูหีแล้วเราก็ล้มพั่บไปเลยแล้วเราก็เป็นแฟนกันดิฉันเป็นผู้หญิงเต็มตัว...ทุกวันนี้เราก็เยดก็เกือบทุกวันอ้าาาาาา...เสียวหี...ซี้ดดดดดด

 

ประสบการณ์เสียวทอมร่านควย, เรื่องเสียวทอมร่านควย ,เล่าเรื่องเสียวทอมร่านควย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านทอมร่านควย

No comments:

Post a Comment