Tuesday, July 9, 2013

เมื่อเชียร์ลีดเดอร์เป็นลมในงานกีฬาสี

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เมื่อเชียร์ลีดเดอร์เป็นลมในงานกีฬาสี เล่าเรื่องเสียว


เรื่องเกิดขึ้นสมัยผมออกไปฝึกสอนมันนานมากแล้วครับ แต่เป็นอะไรที่ไม่อยากลืมจริงๆ  ที่โรงเรียนมีงานกีฬาสีซึ่งที่นี่จัดกันใหญ่มากแข่งกันแบบเอาเป็นเอาตายทุกอย่างไม่ว่ากีฬา เชียร์ลีดเดอร์ หรือ การแสดง วันนั้นแดดจัดร้อนมาก เด็กนักเรียนก็ยังคงสนุกนานๆได้มีแบบนี้ทีผมกับเพื่อนครูคนอื่นก็นั่งหลบร่มๆตามตึก หลายคนก็แยกย้ายไปกินข้าวเพราะใกล้เที่ยงและเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีเสียงเด็กนักเรียนมาบอกผมว่าครูคะช่วยด้วยเพื่อนหนูที่เป็นลีดเป็นลมไม่ได้สตินอนอยู่หลังสแตนเชียร์ ผมคิดในใจก็เล่นเต้นกลางแดดซะขนาดนั้นจะไปไหวอะไร  ผมก็เดินไปดูกะไม่มีอะไร พอไปถึงเห็นสภาพนักเรียนที่เป็นลีดที่เป็นลมแล้ว หมดสภาพจริงๆคือสลบไปเลย ผมเลยบอกเพื่อนๆเขาไม่ต้องห่วงเดี๋ยวอุ้มไปห้องพยาบาลเอง จากนั้นผมก็อุ้มนักเรียนไป เลือกเดินหลังตึกเพราะแดดมันร้อน แต่ระหว่างอุ้มอยู่ ชุดลีดเดอร์ที่เธอใส่ มันสั้นและบางจนเห็นเนื้อนมโคกชัดเจนอะไรอย่างนี้ ข้างบนเห็นหัวนมชัดเจนตรงลำตัวถึงสะดือนี่เนื้อขาวเต็มๆเพราะชุดเว้าไว้โชว์หุ่น ข้างร่างเป็นกางเกงรัดรูปแนบเนื้อรัดหีซะสามเหลี่ยม ผมเริ่มละ เริ่มหื่น อิ อิ ขณะที่เด็กก็ยังสลบไม่รู้เรื่องผมเดินอุ้มเธอไปเริ่มหนักเพราะตัวเธอค่อนข้างอวบคิดว่าน่าจะอยู่ ม 3 ได้ดูจากทรงผมยังไม่ยาวเท่าไหร่ เดินไปจึงแวะเข้าไปในห้องเรียนซึงไม่มีใครอยู่เพราะวันนี้ไม่มีเรียนวางเธอกับโต๊แล้วจึงเดินไปล็อคกลอนจากด้านใน มองดูเธอใกล้ๆมันช่างน่าเอาอะไรยังงี้ควยลุกเลยผม ผมเข้าไปดมตัวเธอใกล้ๆมีกลิ่นเหล้าที่ปากด้วย สงสัยกินเหล้าเข้าไปด้วยโดนแดดด้วยหลับยาวละทีนี้ ผมเิริ่ม ค่อยๆดึงกางเกงรัดรูปของเธอลงมา โอ้พระเจ้า นี่เธอไม่ใส่กางเกงในหรือนี่ ดึงกางเกงรัดรูปลงมาก็เจอหีเลย ขนน้อยมากๆ ผมดมและเลียหีเธอเบาๆ หีเด็กนี่มันเนียนแนบดีจริงๆ พอเริ่มลื่นแล้วผมใช้นิ้วเขี่ยติ่งเบาๆ น้ำเริ่มเยิ้ม ขณะที่เธอก็ยังไม่ได้สติ ผมได้ใจถกเสื้อรัดรูปขึ้นด้านบน โห เด็ก ม ต้น อะไรฟะ นมโตจริงๆหัวนมสวยทีเดียว ผมก็ไซร้ดูดนมเธอเบาๆ  แล้วคล่อมตัวเธอที่นอนอยู่บนโต๊ ผมงัดควยผมออกมาชักเรียกน้ำสองสามที แล้วก็ถอกหัวออก ค่อยๆใส่ในร่องหีเด้กเชียร์ลีดเดอร์ที่สลบไม่รู้เรื่อง ผมค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดๆ ครึ่งลำ  กระเด้าเบาๆ ปากดูดนม ดันๆ ค่อยๆมิด  ไม่ไหวแล้วมันคับมากๆ ผมซอยแล้วตอนนี้ แต่ไม่กล้าดันมิดเดี๋ยวเธอเจ็บแล้วจะตื่น คับร่องและเสียวควยมากครับ อารมณ์ผมเริ่มกระเจิง ดูดไซร้ทั่วตัวเด็ก เคล้ากินเหงื่อกินตัวกลิ่นน้ำหอมกลิ่นตัวเธอ มันได้อาร์รมณืไปหมดทุกอย่าง ผมค่อยๆจับเธอพลิกตัว ก้นเธอมันช่างน่าจับกระแทกจริงๆขาวกลมอวบ  เมื่อเธอคว่ำแล้วผมก็ยังเลียร่องหีร่องตูดแผ่นหลังอย่างเมามันส์ มันขาวสะอาดหอมน่ากินไปทั้งตัวจริงๆครับ  แล้วก็จับควยใส่ไปในหีในท่าหมา คับดีจริงๆ ผมกระเด้าเบาๆให้เข้าไปทั้งลำ ซอยๆๆ จับเธอพลิกอีกที เอาขาขาวๆเธอพาดบ่า ใส่ด้านหน้าต่อเลยสนุกมาก น้ำเธอแตกเยิ้มทะลักหยดลงพื้นและเต็มควยผมเลย ผมก้มลงเลียขอกินน้ำเด็กหน่อยเลียจนตัวเธอเริ่มบิด  แล้วผมก็เย็ดต่อจนไม่ไหวแล้วใกล้แตกแล้ว ทันใดนั้นเองผมได้ยินเธอครองเบาๆว่า น้ำๆ หิวน้ำๆอยากกินน้ำ ผมไม่ตอบอะไร จึงชักควยออกจากร่องหีดังบ็วบ หีเธอแดงไปหมดเลยครับ แล้วผมก็จับหัวเธอยกขึ้นแล้วเอาควยที่น้ำกำลังจะออกเต็มที่ เข้าไปในปากเธอ เธอคงกระหายน้ำจริงๆ ดูดน้ำจากท่อนควยผมซะแรงมาก ควยผมที่เก็บน้ำเต็มลำอยู่แล้วก้พุ่งออกมาอย่างสะใจใส่บากเธอ ผมงี้สวรรค์ สุดๆจับหัวเธอแน่น น้ำผมคงออกเยอะจริงๆ เธอสำลักน้ำผมออกทางปากไหลเยิ้มไปทั่วปาก แล้วเธอก็หลับไปเหมือนเดิม  ส่วนผมขาสั่นเพราะยืนซอยซะจนหมดแรงแถมเสียน้ำแทบหมดตัว  ผมค่อยๆเช็ดหีเธอที่น้ำยังไหลอยู่ เช็ดปากและคอที่เปื้อนน้ำ รู้ไหมผมเช็ดด้วยอะไร กางเกงในผมไงครับ แล้วค่อยๆดึงเสื้อผ้ากางเกงและเสื้อรัดรูปใส่ให้เธอเหมือนเดิม ขณะที่เธอก็ยังคงนอนหมดสติอยู่อย่างนั้น ส่วนผมสบายตัว สุขสุดๆ แล้วผมก้ปล่อยเธอนอนอยู่ในห้องเรียนอย่างนั้น แล้วผมก็เดินออกจากห้องเรียนปิดประตูไปเงียบๆเหมือนไม่มีอะไร คืดว่าเธอตื่นมาคงคิดว่าไม่มีอะไรและเดินออกจากห้องไปเอง แต่คงเจ็บหีบ้างแหละผมตอนหลังผมใส่หนักจริงๆ

 

ประสบการณ์เสียวเมื่อเชียร์ลีดเดอร์เป็นลมในงานกีฬาสี, เรื่องเสียวเมื่อเชียร์ลีดเดอร์เป็นลมในงานกีฬาสี ,เล่าเรื่องเสียวเมื่อเชียร์ลีดเดอร์เป็นลมในงานกีฬาสี


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเมื่อเชียร์ลีดเดอร์เป็นลมในงานกีฬาสี

No comments:

Post a Comment