Tuesday, July 2, 2013

ผู้ชายคนที่สองในชีวิต

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ผู้ชายคนที่สองในชีวิต เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อ หนึ่งเรียนที่มหาลัยศิลปะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ด้านมัณฑณศิลป์กำลังเรียนอยู่ชั้นปีสี่ จริงๆแล้วมาเรียนช้าไปหนึ่งปีเพราะฐานนะทางบ้านไม่สุ็ดีจึงต้องทำงานหาเงินมาเรียนเองอยู่หนึ่งปี ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดและมีเพื่อนมากมาย แต่ผมเองเป็นคนหน้าตามไมดี แต่พอมาเรียนสายศิลป์นี้ผมดูเซอสำหรับสาวๆมากและมีสาวๆมองผมอยู่หลายคน ไม่รู้ว่าด้วยเพราะเสนห์ตรงไหน มีอยู่คนนึง เธอชื่อนา เคยเรียนชั้นมัธยมที่เดียวกัน นากับผมมาสนิทกันตอน ม.ปลายซึ่งเธอเองมาสนิทกับเพื่อนผมแล้วผมจึงสนิทกับเธอ ซึ่งในตอนเย็นๆผมเคยอยู่รอเธอเรียนพิเศษเป็นเพื่อนเพื่อนของผม แล้วนานๆไปผมกลับรอเธอคนเดียว(แม่งไม่รู้เพื่อนมันไปไหน) แล้วเราก็เลยสนิทกันมากขึ้นผมเองก็แอบชมๆนาอยู่บ้างเธอเป็นคนมีหน้าอก หน้าตาจัดว่าสวยระดับหนึ่ง หน้าออกคมๆ เธอเป็นหลานสาวของผู้ช่วยโรงเรียนมัธยมที่ผมเรียนอยู่ ความสัมพันธ์ของเราไม่ไปไกลกว่าเพื่อน จนเรียนจบ ม.ปลายออกมาจนมาปีสามนี่เอง ซึ่งผมเองก็ไม่คาดคิดที่จะได้เจอกับเธอ เธอโทรมาหาผม หนึ่ง..วันนี้เรามารับงานที่อ๊อฟฟิตแถวท่าพระอ่ะ เราได้เบอร์มาจากวุฒิ เราจะรบกวนให้หนึ่งหาหอพักรายวันให้หน่อยอ่ะ มีมั้ย  ผมเองคิดในใจว่าอ้าววว มาได้ยังไงเนี่ย!!! แล้วด้วยความคิดแว๊บบเดียวในหัวผม ผมเลยตอบไปว่าเออแถวนี้ไม่ค่อยมีหรอก.. แต่ถ้าไม่ถืออะไร มาห้องเราก็ได้นะ แต่ก็แคบนิดหน่อย อยู๋ได้มั้ยล่ะ อืมมมมมอยู๋ได้เหรอมีใครอยู่ด้วยป่าวเกรงใจน่ะ พอดีเรามรับงานตอนเย็นแต่มันเย็นมากรถเราหมด..ถ้าอีดอัดเราจะได้หาที่อื่นนอน ไม่เป็นไรนามาได้ จะมาตอนไหนโทรมาละกันวันนี้เราก็เลิกเรียนเย็น ผมเองก็อยากเจอนาเหมือนกันอยากรู้ว่าเธอเปลี่ยนไปยังไงบ้าง จะสวยหรือโทรมลง เพราะเธอทำงานแล้ว แล้วพอถึงเวลาตอนเย็นนาก็โทรหาผมเป็นระยะๆเพื่อถามทาง แล้วเพื่อนที่มหาลัยเจ้ากรรมของผมมันก็ดันชวนแดกเหล้า ซึ่งเรื่องนี้ผมไม่เคยปฏิเสธเลยแล้วผมก็ทำให้นารอ จนประมาณ สามทุ่ม จากที่ผมนัดนาไว้ประมาณทุ่มครึ่ง ตอนแรกผมเข้าใจว่าคงกลับไปแล้วเพราะเธอหยุดโทรตามผม แต่แล้วเมื่อผมมาถึงก็เห็นเธอนั่งรออยุ๋แถวท่าเรือข้ามฟาก เธอมาด้วยชุดทำงานด้วยกางเกงสแล็ก กับเสื้อเชิร์ตสีชมพู ซึ่งก็ดูดีและภูมิฐานมาเลยผมเองเลยมองว่าเธอสมาร์ทดีนะ นาดูอวบอิ่มขึ้นกว่าเมื่อก่อนมีน้ำมีนวลน่ามอง ที่สำคัญอกเธอยังเหมือนเดิมดออกจะขยายกว่าสมัยมัธยมมากเพราะด้วยเป็นสาวมากแล้ว แล้วผมก็นำทางเธอกลับห้องพักของผม     เมื่อมาถึงห้องพักผมต้องทำงานใจหนึ่งก็หื่นนิดๆแต่ต้องไม่ทำให้ไก่ตื่น ผมเลยปล่อยให้นาได้ทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยแล้วผมก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆชวนเธอคุยไปด้วยแล้วแอบทำตาหวานๆใส่เธอ ไม่รู้เธอจะรู้หรือป่าว จริงๆผมเองก็มีแฟนแล้วแต่ไม่ได้บอกเธอ นาเองก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน แต่เพียงผมไม่รู้ว่าเธอเปลี่ยนแฟนแล้วหรือยัง ซึ่งถ้าจะพูดเรื่องพวกนั้น ผมคิดว่าคงไม่ต้องคิดมากเธอคงผ่านมาบ้างแล้ว หลังจากนั้นประมาณสี่ทุ่มก็ก็เปลี่ยนชุดนอนผม ก็แกล้งถามเธอว่านอนแล้วเหรออนามัยจัง อืมมมพรุ่งนี้ต้องกลับบ้านแต่เช้านี่มีงาน   เหรอ อืมมม ผมตอบบบแต่ใจยังแอบคิดไม่ดีกับเพื่อนผมอยู่..และแล้วเวลาก็ผ่านไปถึงตีหนึ่งผมแอบหันกลับมาดูเธอ นาหลับไปบนเตียงของผม ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงเป็นกางเกงสเตร ซึ่งมันค่อนข้างจะรัดรูปมากกก แต่ด้วยเพราะเข้าใจว่าเธอไม่ได้เตรียมตัวมาค้างเทาไหร่ เธอจึงต้องใส่มันนอนซึ่งผมรู้สึกยินดีแป็นอย่างมากที่ได้เป็นบุญตา เธอนอนหันหลังให้ผม ด้วยก้นงอนของเธอ ภายใต้สเตรตั้วนั้นมันช่างรัดรูปดีเหลือเกิน ผมสังเกตุเห็นเหมือนว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะกางเกงสเตรไม่มีรอยขอบกางเกงในให้เห็นเลย แล้วไหนจะสื้อในเธออีก โอ้ววววววว แม่เจ้า อะไรกันนี่ เธออตั้งรับผมขนาดนี้เลยเหรออ หรือเธอเองก็อยากมีอะไรกับผม เลยจงใจทำอย่างนั้น   แล้วผมก็ลองเรียกเธอ นา ๆ เธอหันมา แล้วบอกว่าอะไร เราจะไปเซเว่นอ่ะเอาไรมั้ย หลับไปยัง ยังเลย อ้าวเหรอเห็นนอนนิ่ง อืมมมพยายามให้หลับอยู่อ่ะ สงสัยแปลกที่แล้วอีกอย่างหนึ่งเปิดไฟ เราเลยนอนไม่หลับอ่ะ..... เราจะซื้อเบียร์มากิน นาจะเอาด้วยมั้ยเราไม่กินเบียร์ กินเหล้าอ่ะ...แต่ถ้าให้กินเป็นเพื่อนก็เอาสปายมาแล้วกัน เอาเรดนะ อ่าา ...ว่าไม่กินเบียร์กินเหล้า สปายมันแรงกว่าเบียร์อีกนะนา หะหะหะ อืมมมเราแพ้เบียร์น่ะ.ส่วนเหล้ามันขมเลยไม่ชอบ แล้วผมก็คิดแผนการต่อ เธอสั่งผมแค่ขวดเดียวแต่ผมจัดไปสามขวด กลับมาถึงเธอก็โวยวายเล็กน้อยว่าซื้อมาทำไมเยอะแยะ แต่ก็ก็ได้แต่ยิ้มๆแล้วตอบไปว่า ก็ไหนๆก็นอนไม่หลับ กินเป็นเพื่อนเราก่อน กินๆไปเผื่อหลับนะพวกนี้มันช่วยให้นอนหลับดีอ่ะ นาคุยกับผมทั้ๆที่ยังนอนอยู่ แล้วเธอก็เอื้มมือมาหยิบสปายไปกิน เธอคงลืมตัว หน้าอกเธอเผยให้ผมเห็นเล็กน้อย มันช่างน่าดูจริงๆและแล้วก็ก็กินสปายหมดไปสองขวดทีเดียวรวดแบบไม่รอช้า ผมเป็นงงกับเธอ เหมือนเธอเองคงอยากหลับไวไวเลยซัดเข้าไปทีเดียวเหลืออีกชวด นาบอกว่าไม่เอาแล้วเดี๋ยวปวดฉี่กลางดึก  แล้วเธอก็นอนมองผมทำงานแล้วเธอก็หลับไปอีก  งานผมเองยังไม่เสร็จ คนที่เป็นมัณฑณากรน่าจะรู้เรื่องการรองานในคอมดีว่ากว่ามันจะออกมาเป็นรูปแบบห้อง บ้านอย่างสวยงามสมจริงต้องรอโปรแกรมมันทำงานเป็นชั่วโมง (คอมผมเองมันคงแก่แล้วด้วย) แล้วทีนี้ด้วยฤทธิ์เบียร์สามกระป๋องของผมกันก็ทำให้ผมครึกครื้นนิดหน่อย แต่ไม่ได้เมานะ ผมเลยปิดไฟแล้วอาบน้ำแล้วขึ้นไปนอนข้างๆนา แล้วผมก็กอดนา นาสะดุ้งตกใจตื่น หนึ่งอะไรอ่ะ ขอกอดหน่อยนะเตียงมันแคบกลัวตก อีกอย่างเธอดึงผ้าห่มเราไปห่มคนเดียวเลย บ้าาา งั้นเอาไป ไม่เป็นไรเราล้อเล่น แต่ขอกอดหน่อยนะอุ่นดี มันตีสองจะตีสามแล้วอากาศมันเย็น นาก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอีกหลังจากเธอพยายามบ่ายเบี่ยงแล้วนอนกอดอกอยู่ สักพักผมก็เริ่มยุทธการไม่อยู่สุกของผม มือที่กอดนาอยู่นั้นค่อยๆเลื่อนไปจับหน้าอกเธอแล้วขยำเบาๆ เธอไม่ได้ใส่เสื้อในจริงๆด้วย หนึ่ง ไม่เอานะ นาจะนอน อย่าน่าาาาา เค้ามีแฟนแล้วนะ  ขอหน่อยน่าขอจับทีเดียวมันนิ่มมือดีเราชอบอ่ะ ..นมนาใหญ่จังเลยผมชมออกไปตามความจริง มันจับแล้วเต็มไม้เต็มมือดีจังใหญ่กว่ามือผู้ชายอย่างผมด้วยซ้ำแล้วผมก็ชยำไปคลึงไปเรื่อยๆ เธอนอนเงียบแต่ผมได้ยินเสียงถอนหายใจยาวๆจากลมหายใจของเธอ แล้วเธอก็พูดขึ้นมาพร้อมกับเอามือมาพยายามแะออกหนึ่งพอเถอะเดี๋ยวไปกันใหญ่นะ..เดี๋ยวเราห้ามตัวเองไม่อยู่หนึ่งด้วยพอเถอะ ผมเลยได้ใจเข้าไปใหญ่ฤทธิ์เบียร์ก็ทำให้ผมกรุ้มกริ่มอยู๋แล้วเอาน่ามันจะเลยไปเลยก็ช่างมันจิ แล้วผมก็จับเธอหันมาหาผม แล้วผมก็เลิกเสื้อเธอขึ้นนาพยายามปิด แต่ผมก็ทำสำเร็จจากนั้นผมไม่รอช้า ความใหญอูมของหน้าอกสวยของเธอ ผมห้ามใจไม่อยู๋ผมก็จัดการทั้งเลียทั้งดูดหัวนมเธอ หัวนมเธอดูใหญ่เหมือนคนมีลูกแล้วผมเลยถามเธอ เธอบอกว่ายังไม่มี ของเธอใหญมาตั้งนานแล้วหัวนมน่ะ ผมก็คิดในใจว่าคงเพราะกรรมพันธุ์ แล้วเลยทั้งบีบ ขยำหน้าอกเธอไปเรื่อยๆเธอครางเสียงสั่น แต่ก็พยายามห้ามตัวเองและผมไปเรื่อยๆตลอดเวลา ผมเลยบอกว่ามาถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องห้ามแล้ว พูดซ้ำๆจนเธอไม่ห้ามหรือขัดขืนผมอีก แล้วผมก็ได้ใจใหญ่ จัดหนักไปครับพี่น้อง ข้างบนเล่นแล้วข้างล่างสิครับ....เห็นมันรัดอยู๋นานแล้วเลยลองล้วงมือเข้าไปในกางเกงสเตรของเธอ โอ้ววว...แม่เจ้า...........เธอไม่ได้ใส่กางเกงในอีกแล้ว ตามที่คิดไว้เลย คลำไปก็รู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ สมกันทั้งอกทั้ง จิ๋มของเธอ ผมเลยถามเธอนาตั้งใจยั่วเราป่าวเนี่ย ไม่ใส่ทั้งเสื้อในและกางเกงในนอนเนี่ย รู้มั้ยเห็นแล้วเรามีอารมณ์นะบ้าเหรอออ เราไม่ได้จะยั่วนะ แค่ปกติเรานอนไมได้ใส่ชั้นในเป็นปกติต่างหาก แล้วด้วยความเคยชิย เราลืมวานอนห้องคนอื่นอ่ะ จะไปใส่ก็ขี้เกียจแล้วเลยนอนเลย ไม่คิดว่าหนึ่งจะนอนนี่นาเห็นบอกตอนแรกว่าวันนี้คงไม่ได้นอนเพราะงานยังค้างอยู่เยอะ อ้าวเหรอ แหะๆๆผมคิดในใจ ก็เลยเสร็จกรูไงแล้วทีนี้ผมก็ไม่ปล่อยเวลาให้เลยผ่านไปจับเธอถอดกางเกงสเตรตัวน้อยออก ทีนี้ละผมตาลุกวาว มันใหญ่กว่าตอนที่ผมจับมันข้างในเสียอีก จิ๋มของเธอมีเส้นขนปกปิดดำขลับหยิกๆเล็กน้อย เธอไม่ได้โกนขนออก แต่มันช่างมีเสน่ห์ดีเหมือนกันไม่ต้องปรุงแต่งอะไร ผมก้มมองจิ๋มเธอ เริ่มมีน้ำเยิ้มๆออกมาเธอคงมีอารมณ์มากโขอยู่ หน้าเธอก็แดงๆ เพราะตอนนี้ผมเปิดไฟที่หัวเตียง ไม่รู้เพราะฤทธิ์สปายหรือว่าเธอเขิลลล แต่ผมไม่สนใจแล้วก้มลงไปสูดดมความเป็นผู้หญิงของเธอที่หว่างขานั้น สู้ดดดดดดดดด ทำไมมันหอมจัง แผล็บบบบบ หอยนาหอม ปนกลิ่นแปลกๆด้วย อืมมมมมมมอูยยยยยยยย ซ๊ดดดดดดดดด หนึ่ง โอยยยยยยยยยยเบาๆ เสียว แล้วผมก็จัดหนักต่อไปลากลิ้นขึ้นลงไปมาที่เม็ด....แล้วก็วนไปมาทั้งเม็ด...และร่อง เลยไปยันรูนั้น...โอ้ววววววววววว เสียวังเลยหนึ่ง นาจะทนไม่ไหวแล้วอ่ะ หนึ่ง จิ๋มนาน่ารักนี่นา ขอเลียให้ชื่นใจหน่อยนะอืมมมมมมมมมมมม อ่าาาาาาาาาาาา มือผมทั้งสองข้างก็สลับไปจับขยำนมเธอและกลับมาจับขาเธอแหกออก แล้วจากนั้นผมก็เริ่มทนไม่ไหว เปล้องผ้าตัวเองออกไป แล้วจับน้องชายของผมขึ้นมารูดขึ้นๆลงๆ แล้วเอามาจ่อที่ปากนาก่อนหนึ่งเราใช้ปากไม่ค่อยเป็นนะ ..เราว่ามันหยึยๆๆอ่ะ เอาน่าลองดู ไม่เก่งเดี๋ยวเราสอนให้เก่งเลยยยยยยยผมไม่ฟังเสียงจับน้องชายผมใส่ปากเธอ เธอทำหน้าบิดเบี้ยวล็กน้อยอาจเพราะไม่ชอบใช้ปากกระมัง แล้วผมก็บอกให้เธอดูดๆเลียๆเหมือนกินไอติม แล้วก็จับมือเธอขึ้นมารูดมันไปด้วยอีกมือนึงของเธอผมก็จับให้มันมาจับที่นมของเธอแล้วผมก้ขยำบนมือเธอให้มือเธอขยำนมเธอเอง สลับกับย้ายไปบีบอีกเต้าที่เหลือ เธอโม๊กไปสักพักเธอก็เริ่มเป็นงาน นาเลียไปเสียงจริงๆ ยิ่งตอนที่เธอดูดน้องผมนี่นะ สุดจะบรรยายเลยโอวววววววววววนาน เบาๆก็ได้ ไม่ต้องรีบจ้ะ หนึ่งเสียวจะแย่อูยยยยยยยยยย โอววววววววว นาจ๋าาาาาาาา อู้วววววววว อย่างนั้นแหละ อืมมมม แล้วทีนี้ผมกลัวจะเสร็จก่อน ผมก็เลยเอาน้องชายผมออกแล้วก็มาจับเธอนอนแหกขาออก ใช้น้องชายผมเขี่ย ไปมาเบาๆ เร็วและแรงขึ้นตามอารมณ์ที่มันกระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว แล้ก็จับมันยัดลงไป ก็ไม่ง่ายนัก นาบอกว่าหนึ่ง... เบาๆก่อนนะ เรากับแฟนไม่มีอะไรกันบ่อยนะ นากลัวเจ็บ แล้วผมก็ค่อยๆใส่ให้เธอ   จริงอย่างเธอว่ามันยังรู้สึกฟิตๆอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้เข้ายากเสียทีเดียว พอมนเข้าไปแล้วทีนี้แล้วผมก็ดันมันเข้าไปจนสุดโคนแล้วทาบร่างทับัวนาให้อกของผมเสียดสีกับนมของเธอ มันช่างนิ่มดีเสียนี่กระไร .. เบียดๆมันไปมาพร้อมทั้งกระเด้าเธอช้าๆๆๆ ...โอววววววววว มันช่งมันอะไรดีเช่นนี้แล้วก็ก้มลงไปดูดนมเธอทั้งบีบทั้งอม ทั้งดูด เสียวควยผมดีแท้ ผมเร่มเสียวเกือบสุดๆ ชักเข้าๆออก เร็วบ้างช้าบ้าง แล้วก็หยุดมาเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา โดยที่พยายามไม่ให้น้องชายผมหลุดออกจากจิ๋มเธอ แล้วทีนี้ล่ะผมรู้สึกว่าน้องชายผมมันเข้าไปลึกถึงมดลูกเธอเลย ยิ่งเสียวกว่าท่าเดิมมาก แล้วผมก็จับสะโพกเธอขยับเข้าๆออกๆ ให้พร้อมกับแรงกระเด้าของผม แล้วเธอเองก็ส่ายเองอัตโนมัติ โอวววววววววว อืมมมมมมมม อ่าาาาา เสียงเราทั้งสองคนคราวพร้อมๆกับเสียงฟาดของลูกแฝดของผม ปาบบบบบปาบบบบบปาบบบบบบบบ แล้วผมเลยเอามือที่ไม่ต้องช่วยเธอโยกนั้นก้มไปจับขยำนมเธอในท่ากอดจากด้านหลัง อืมมมมมมมมม อาาาาา หนึ่งนาเสียวจัง จะเสร็จเลย โอววววววว อ่าาาาาาาา อูยยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาา แล้วทีนี้เะฮก็บอกว่าเธอจะเสร็จ ผมเลยเปลี่ยนท่ากลับมาให้เธอนอนหงายโดยที่ยังไม่หลุดออกจากกัน แล้วผมก็ก้มลงดูดนมเธอแล้วก็ซอยยยิกๆๆๆๆ เธอบอกผมว่าอย่าเส็จในนะนากลัวท้อง แล้วผมก็ทำตามที่เธอขอ พอเห็นเธอหน้าเหยเกก็เริ่มมีอารมณ์ปรู๊ดดดดแล้วก็จะเสร้จตามเธอโฮววววววววววววว อูววววววววว หนึ่ง หนึ่ง หนึ่งงงงงงงงง นา จะเสร็จแล้ว หนึ่งง อาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา เธอจิกหลังผมแล้วก็กระตุกอยู่สองสามที ผมก็รู้ว่าเธอเสร็จแล้วผมก็เร่งเครื่องเลยครับบบบบจนน้ำผมจะออกเลยชักของผมออกมาปล่อยข้างนอก ตอนแรกจะใส่ปากเธอแต่เธอไม่ยอมมม เลยต้องปล่อยบนท้องน้อยของเธอแทนนนน แล้วเราก็แยกย้ายกํนไปล้างทำความสะอาด แล้วเธอก็กลับมานอน เรานอนคุยกันไปมาจนรู้ว่าเธอเองตั้งแต่เกิดมานอกจากแฟนแล้วเพิ่งมีผมเป็นคนที่สอง ซึ่งผมก็ถูมิใจเล็กๆว่าเพื่อนผมมันสะอาด จึงไม่กลัวจะติดโรคอะไร แต่ผมนี่สิก็ไม่ใช่จะได้กับผู้หญิงเยอะนะ แต่ด้วยความซกม๊กของผมก็กลัวเธอจะไม่สบายเหมือนกัน ผมนอนกอดเธอจนสาย ตื่นขึ้นมาต้องมานั่งตาเหลือกทำงานต่อ ตอนแรกว่าจะต่อเธออีกสักรอบ แต่ด้วยห่วงงานเดี๋ยวไม่มีส่งช่วงบ่ายเลยต้องทำงานต่อ แล้วพอถึงเวลาต้องออกไปก็พาเธอไปซื้อยาโพสตินอร์ซึ่งเธอขอให้พาไปซื้อทั้งๆที่ผมเองไม่อยากให้เธอกินเลย เพราะอีกอย่างผมไม่ได้แตกใน แต่เธอขอมาก็พาไป ผมก็ไปส่งเธอที่ท่าเรือเพื่อต่อเรือด่วนกลับไปหอของเธอ จากนั้นผมก็โทรคุยกับเธอมาเรื่อยๆทั้งๆที่มีแฟนแล้วนี่แหละ แล้วเราก็ยังได้มีโอกาสมีอะไรกันอีกสองครั้ง แล้วหลังจากนั้น เธอก็ไม่ติดต่อผมอีกเลยยยย แล้วผมเองก็มีแฟนใหม่แล้วด้วย เลยลืมเธอได้สนิท  

 

ประสบการณ์เสียวผู้ชายคนที่สองในชีวิต, เรื่องเสียวผู้ชายคนที่สองในชีวิต ,เล่าเรื่องเสียวผู้ชายคนที่สองในชีวิต


 เรื่องเล่าจากทางบ้านผู้ชายคนที่สองในชีวิต

No comments:

Post a Comment