Monday, July 1, 2013

เอาลูกเพื่อนแม่

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอาลูกเพื่อนแม่ เล่าเรื่องเสียว


ดีครับผมอายุ 17 แล้วครับเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ วันนึงแม่ผมมาบอกว่าครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก 2-3 คืนเพราะว่าเขามาจากฮ่องกง(เพื่อนแม่ได้แฟนเป็นฮ่องกงเลยไปอยู่ที่โน่น) แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดรแต่อยากเที่ยวกทม.ก่อนเลยมาค้างบ้านผม พอถึงวันผมก้อไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆน่ารักดีครับอายุ 18 แล้ว ผมก้อพามาบ้านผมพี่เค้ามีชื่อไทยว่านุ่นครับ ผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะ เพราะพรุ่งนี้น้าจะไปเซนทรัลกันแต่พี่เค้าอยากไปสยามมากกว่า เลยขอผมให้ผมพาไปให้หน่อยผมก้อขัดข้องไม่ได้นี่ครับน่ารักออกอย่างนี้ พี่เค้าพูดไทยได้ครับแต่ก็ไม่ชัดมากนักพอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา 11 โมงแล้วผมเลย(ผมนอนห้องแม่)ไปหยิบเสื้อที่อยู่ ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นพี่เปลี่ยนเสื้ออยู่กางเกงในสีขาวนมค่อนข้างใหญ่หัวนมสีชมพูผมเกิดอารมณ์ทันทีเลยครับ พี่เค้าร้องกรี๊ดดังมากครับผมปิดประตูทันทีเดี๋ยว จะซวยซะก่อนพอพี่เค้าเปลี่ยนเสื้อเสร็จเค้าก้อออกมาถามผมว่าเห็นอะไรรึป่าว ผมก้อตอบว่าไม่เห็นพี่เค้าก้อบอกว่าจริงรึป่าวแล้วพี่เค้าก้อเดินลงไป ผมไปอาบน้ำแล้วก้อแน่นนอนครับทำร้ายตัวเอง อย่างเมามัน อาบน้ำแล้วก้อลงไปข้างล่างเห็นพี่นั่งรออยู่แล้วก้อออกไปสยามกัน ตกเย็นก้อไม่มีอะไรพอแม่เค้าพูดว่าไปดูหนังรอบดึกกันไหมผมบอกว่าไม่เพราะอยากเล่นเกมส์มากกว่าพี่เค้าก้อไม่อยากไปดู ท่าแล้วคงสนใจเกมส์มากกว่า เราเล่นด้วยกัน ทุ่มครึ่งพวกพ่อกับแม่ก้อออกไปดูหนังกันผมก้อเลยบอกพี่ว่าผมไปอาบน้ำก่อนนะแล้วผมก้อขึ้นไปอาบ ตอนอาบอยู่นั้นผมได้ยินเสียงกลอนประตูห้องน้ำ(กลอนที่บ้านใช้เล็บบิดเอาก้อเปิดได้) ผมชะโงกหน้าไปดูพี่เค้าเปิดเข้ามาผมร้อง เฮ้ย! เข้ามาทำไมพี่เค้าบอกว่าขออาบน้ำด้วย ผมอาบอยู่ในอ่างอาบน้ำ พี่เค้าถอดเสื้อออก ผมสงบสติแล้วมาอาบน้ำต่อพี่ถามว่าจะไม่ดูเหรอไอ้ที่จริงแล้วมันก้ออยากดูอยู่หรอกแต่มันไม่กล้า พี่เห็นผมไม่ตอบเลยเปิดม่านอาบน้ำออกผมเห็นพี่เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในแล้ว ไอ้นั่นของผมก้อลุกชูทันที พี่เห็นพี่เค้าก้อเดินเข้ามาจับไอ้นั่นของผมแล้วก้อก้มลงไปอมรูดเข้าๆออกๆ ผมนี่ร้องไม่เป็นภาษาคนเลยเสียวมากครับ ผมบอกพอๆได้แล้วผมอ้อมไปด้านหลังของพี่แล้วเอามือขยี้ นมทั้ง2ข้างปากก้อดูดกันลิ้นนัวเนียกันแลกลิ้นกันอยากเมามันส์ มือยังขยี้นมอยู่แล้วมือขวาก้อล้วงไปที่หีของพี่เค้า มีขนน้อยนะผมว่าผมเอานิ้วเสียบเข้าไปพี่ร้องทันที ผมยิ่งได้ใจเสียบให้มันลึกๆเลยพี่เค้า ก้อบอกว่าเอาพี่ซะทีทนไม่ไหวแล้ว ผมก้อไม่รีรอพาพี่ไปที่อ่างแล้วพี่นอนราบไปผมปลดยกทรงออกหัวนมเป็นเม็ดนูนสีชมพูน่าเลียน่าดูด  ผมก้อก้มไปดูดหัวนมแล้วไล่ไปที่หีของพี่เค้าดึงกางเกงในออกแล้ว ลองเลียดูมีน้ำด้วยอร่อยดี เลยเลียต่อไปเรื่อยๆพี่เค้าร้องครางเสียงเหมือนใน vdo xxx ญี่ปุ่นเลย พี่บอกว่าให้เอาพี่ทีเถอะเสี้ยนจะตายอยู่แล้ว ผมเลยเอาไอ้นั่นของผมค่อยๆยัดเข้าไปยัดเข้าไปได้หน่อยเดียว พี่เค้าร้องดังมากบอกว่าเจ็บ ดียิ่งเจ็บยิ่งดีผมยัดเข้าไปจนมิดด้ามพี่ร้องไม่เป็นภาษาคนเลย ผมรู้สึกอุ่นดีผมซอยเข้าออกถี่ขึ้นๆมือก้อขยำนมไปด้วยแล้วผมก้อเปลี่ยนท่าพี่โก่งตูดขึ้นมาพี่บอกว่าลองเอาตูด ดูไหมผมรับคำท้าทันที แล้วก้อยัดไปในตูดแน่นมากแต่ก้อพยายามยัดจนมิดด้ามแล้วซอยเข้าออกพี่ร้องแบบมันมาก ร้องให้ผมเอาแรงๆตูดพี่ขมิบแน่นจนบางทีผมเจ็บแต่ยิ่งโยกก้อยิ่งมันสุดจะบรรยายจริงๆผมรู้สึกว่าใกล้สุดแล้วเลยเอาออกแล้วยัดไปในปากพี่ พี่อมรูดเข้าๆออกๆจนแตกจนได้แล้วพี่ก้อกลืนไปส่วนนึงบ้วนเอามาทาหน้าอกอีกส่วนหนึ่ง แล้วก็จบแค่นี้ผมก้อไปอาบน้ำต่อแล้วเราก้อมีอะไรกันอีก 2 ครั้งมันมาก ตอนสงกรานต์พี่จะกลับมาอีกผมอดใจที่จะเอาพี่เค้าไม่ไหวอีกแล้ว ถ้าได้เอาอีกจะมาเล่าอีกครับ

 

ประสบการณ์เสียวเอาลูกเพื่อนแม่, เรื่องเสียวเอาลูกเพื่อนแม่ ,เล่าเรื่องเสียวเอาลูกเพื่อนแม่


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอาลูกเพื่อนแม่

No comments:

Post a Comment