Wednesday, July 3, 2013

ได้เย็ดเกือบทั้งหอ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ได้เย็ดเกือบทั้งหอ เล่าเรื่องเสียว


พักหลัง , พี่เพ็ญแม่บ้านติดควยไอ้น้อยมากวันไหนไม่โดนเย็ด จะพาลอารมณ์เสียหงุดหงิดใส่ทั้งคนอยู่หอผม หรือแม้แต่เจ้านายก็โดนพี่เพ็ญกระฟัดกระเฟียดใส่ด้วยคนที่รับหน้าที่หนักคือไอ้น้อย , บางทีมันก็มาบ่น ๆ กับผมว่าเหนื่อย ๆ เบื่อ ๆใครจะเอาน้ำออกให้ได้ทุกวัน ,, ไอ้น้อยเล่าว่าบางทีกลางวันแสกๆก็โดนพี่เพ็ญลากเข้าไปเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดพี่เพ็ญจะจัดการโม้กให้ควยไอ้น้อยแข็ง แล้วถอดกางเกงตัวเองจับยัดให้ไอ้น้อยกระเด้าแทบทุกวัน ,, ไอ้น้อยเหล่ดูสาวบ้างก็จะงอนซะอย่างนั้น...หลังจากที่ไม่ต้องชักว่าวสาวน้ำเงี่ยนตัวเอง เพราะมีพี่สาคอยแวะเวียนมาขย่มตอ,และมีน้องเจี๊ยบเอาไว้กระแทกให้อย่างถึงอกถึงใจ ,, หน้าหนาวปีนึงผมก็ได้พบกับนางฟ้าน้อย ๆ คนนึง , ประสบกามครั้งนี้มันทำให้ผมเหมือนได้ย้อนกลับไปเมื่อตอนเริ่มฝักใฝ่เรื่องอย่างนี้ครั้งแรก ๆ ,,เดือนธันวาคม อากาศเริ่มหนาว ๆ หอพักรับนักเรียนมัธยมมาเข้าค่ายการแสดง 2 เดือนเพื่อไปประกวดกับมหาลัยนึง 6 คน เข้าพักสองห้อง ห้องละ 3 คนเป็นกรณีพิเศษปกติที่หอจะให้พักแค่ห้องละ 2 คน ,, ทุกคนหน้าตาน่ารัก หมดจด หุ่นโตเป็นสาวเกินวัยชนิดนี้สาวมหาลัยหลายคนยังอาย ,, ทุกวันจะมีรถจากมหาลัยมารับตอนเช้า และมาส่งตอนเย็นผมได้เห็นชุดนักเรียนมัธยมของน้องๆ คิดว่าเป็นรร.เอกชน จะเป็นกระโปรงสั้นเหนือเข่าสีกรมท่าเข้มๆเสื้อแขนยาว คอบัว , ถึงจะมิดชิดมาก แต่ดูทีไร มันช่างกระตุ้นความเงี่ยน ผมนึกเล่น ๆว่าถ้าถลกกระโปรงขึ้นจะพบกับขาขาว ๆ หีเด็กมัธยม แคมสีชมพู รูฟิต ๆ ,, แ่ค่คิดน้ำเงี่ยนก็ไหลละแต่ก็แอบปลง ๆ คิดว่ายังไงคงได้แต่ดู , จะมีโอกาสได้เย็ดเด็ก ๆ ได้ยังไง ลากไปที่ห้องเดี๋ยวก็ได้ติดคุกเอา ,,ไม่ใช่แค่ผมที่สนใจเด็ก ๆ กลุ่มนี้ นักศึกษาชาย หรือคนทำงานที่พักที่หอ ก็มองกันเหลียวหลังสองอาทิตย์ผ่านไป ผมก็เห็นกลุ่มนักศึกษาปีสามที่อยู่ชั้นห้า ชั้นเดียวกันกับน้องๆ เริ่มคุยสนิทสนมกันไอ้น้องแมกซ์นศ.กลุ่มที่ว่าค่อนข้างหน้าดี เป็นลูกคนมีตัง มีรถยนต์ขับ เพื่อนฝูงแวะเวียนมาที่ห้องเป็นประจำผมดูจากกล้องวงจรปิดทางเดินชั้นห้า เห็นว่าบางทีน้องนักเรียนสามสี่คนแวะไปที่ห้องแมกซ์บ้างหายไปนาน ๆ อาจจะไปนั่งเล่นดูทีวี ฯลฯ จะำทำอะไรเราก็เดาไม่ได้ แต่ผมคิดว่าคงยังไม่มีอะไรเกินเลยเพราะห้องแมกซ์เพื่อนเยอะ ,น้องๆเข้าไปทีก็ไปกันหลายคน ......มาพูดถึงนางฟ้ามัธยมที่มาโปรดผมดีกว่า เธอชื่อ ส้ม , ส้มหุ่นดี สูง ขาว ผมยาว ตาโต , นมเป็นนม ก้นเป็นก้น(จะว่าไปผมก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ , คิดว่าถ้าได้ฟันใครก็ได้ในนั้นก็โชคดีมากแล้ว)อย่างที่เคยบอกว่าหน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ด้วยความที่ออกกำลังในร่มบ่อย ๆ และดูแลเรื่องความสะอาดทั้งหน้าตา ร่างกาย และเสื้อผ้า ก็คงพอมีแรงดึงดูดทางเพศบ้าง ,, และอีกอย่างไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่าว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงมีความต้องการทางเพศสูงนะ ,แต่จะแสดงออกมากน้อยต่างกันไป ,และหลายๆคน คงรู้สึกตื่นเต้น หรือเคยจินตนาการโดนผู้ชายอาชีพช่าง+ยาม อย่างผม หรือคนสวน ภารโรงเย็ดผมว่ามันกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนได้มากนะ ...ผมได้แต่มองน้องๆมัธยมจนเข้าอาทิตย์ที่สามที่พวกเธอมาเข้าพัก , จนเริ่มรู้สึกสังเกตได้ว่า น้องส้ม มักจะทักทายผมหรือมองและส่งยิ้มมาตลอด (แรกๆก็คิดว่าคิดไปเอง) ... ผมสังเกตว่าส้มไม่เคยไปที่ห้องแมกซ์เหมือนเพื่อน ๆ เลยซักครั้งแต่กลับลงมาซื้อน้ำตอนดึก ๆ ที่ผมอยู่เวรเป็นประจำ แรกๆก็แค่ซื้อแล้วกลับขึ้นห้องไป แล้วหลังจากนั้นก็มียืนคุยบ้างจนถึงกับเข้ามานั่งคุยกับผมในห้องเฝ้ายาม ,, บางทีก็โทรสายตรงมาคุยกับผม จนผมต้องให้เบอร์สำรองไว้ เพราะส้มคุยนานถ้าเบอร์หลักไม่ว่างห้องอื่นก็จะติดต่อกับยามแจ้งอะไรไม่ได้,, พอเป็นอย่างนี้ผมก็ไม่กล้าคิดอะไรเลยเถิด(ถึงจะแอบคิด)เพราะน้องยังเด็ก แต่ไม่คิดก็คงไม่ไหวเพราะเวลาส้มลงมาจะใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงสั้น ๆ บาง ๆ แต่ก็จะใส่เสื้อแขนยาวคลุมมาด้วยเวลาคุยกันผมจะูดูริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่ม ถ้าริมฝีปากนี้อมควยผมคงเสียวน่าดู ,, คุยไปสายตาก็อดลูบไล้ซอกคอขาว ๆเนินอกที่โผล่พ้นคอเสื้อชุดนอน , ขาขาว ๆ ของส้ม .. อยากจะจับเย็ดแต่ก็ทำไม่ได้ ได้แต่มอง ทรมานมากครับ ,...ในที่สุดผมก็อดใจไม่ไหวในคืนนึงครับ เพราะผมคิดว่าถ้าเด็กลงมาหา โทรมาคุยขนาดนี้ ค่อย ๆ ลองสัมผัสตัวเธอหยั่งเชิงดูแบบไม่ให้ไก่ตื่น ... วันนึงส้มโทรมาคุยเวลาผมอยู่ยามมันก็ดึกอยู่แล้ว ตีหนึ่งถึงหกโมงเช้า เวลานอนของคนส่วนใหญ่ ,ส้มบอกว่าเพื่อนเธอนอนแล้ว , อีกคนไปห้องแมกซ์ยังไม่มา ผมเลยชวนให้ลงมาคุยด้วย ,, คืนนั้นอากาศค่อนข้างหนาวน้องใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงสั้น ใส่เสื้อแขนยาวคลุมทับมา ,, ผมชวนมานั่งในห้อง ดูทีวีไปคุยกันไป ผมมองขาขาว ๆตาแทบไม่กระพริบ ส้มก็เหมือนจะรู้ตัว , คุยกันซักพักผมถามว่าหนาวไม๊ ใส่ชุดนอนสั้น , ผมขยับเข้าไปใกล้ส้มบอกว่าหนาวสิ พี่พงษ์ดูสิหนาวจนขนลุกเลย ,แล้วชี้ให้ผมมองขาเธอ ,,, ขนลุกจริง ๆ ครับ ผมเอื้อมมือไปวางบนขาส้มแล้วค่อยๆลูบนิดนึง กล้า ๆ กลัว ๆ ครับ ,กลัวน้องตกใจ แต่เปล่าเลย ส้มเอามือวางบนมือผม มือเธอเย็นมากผมจับมือเธอกุมไว้ มือส้มเย็นจัง ผมบอก , ใจงี้เต้นแรงมากครับ ตื่นเต้นอย่างกับโดนตัวสาวครั้งแรกยังไงอย่างนั้นส้มชอบเอามือจับที่คอสองข้างอย่างนี้ค่ะ ,, ส้มเอื้อมมือมาจับคอผม(คอบนครับ) บอกว่าอุ่นดี ,, ผมดึงเก้าอี้ที่เธอนั่งมาใกล้ๆเก้าอี้ที่เรานั่งเป็นเก้าอี้สำนักงานแบบมีล้อ , ขาเธอเบียดอยู่กับขาผม ,, ไหนส้มหนาวตรงไหนอีก ,, ผมลูบที่ขาเธอทั้งสองข้างส้มขนลุกเกรียว .. ผิวส้มเนียนนุ่มมากครัับ จับไปนี่นิ่มมือไปหมด , พออยู่ใกล้ได้กลิ่นตัวหอมๆ ของเนื้อสาว ควยผมเริ่มตั้งละครับถึงจะรู้สึกเี่งี่ยน แต่ผมกลับไม่อยากจู่โจมเธอ , ในตอนนั้นมีความรู้สึกว่าอยากกอด อยากจูบ มากกว่าอยากจับเย็ดผมถามส้มว่า พี่ขอกอดได้ไม๊ อากาศมันหนาว ,, ส้มพยักหน้าอาย ๆ ผมกอดเธอครับ , หอมแก้มนวลๆ ส้มตัวเกร็ง ๆ นิดนึงผมค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากประกบริมฝีปากส้ม ค่อยๆใช้ลิ้นแต่ที่ริมฝีปากอวบอิ่ม เชยคางเธอขึ้นนิดนึง ,ผมดุนลิ้นเข้าไปส้มเผยอริมฝีปากออกให้ลิ้นผมเข้าไป ,, ส้มหายใจแรงมาก หน้าแดงไปหมด ,, ผมรั้งเอวเธอเข้ามาใกล้ผม ,,เริ่มดูดปากเธอ ใช้ลิ้นตวัดลิ้นส้ม ช้า ๆ เบา ๆ ,,มันได้อารมณ์มากครับ ,,ผมรู้สึกตัวลอย ๆ หวิว ๆ ... มือผมจับขาส้มแยกออกลูบไปที่ต้นขาเธอ .. ส้มครางในลำคอ , ... ผมจูบที่ซอกคอส้มเด็กมัธยมนี่มันช่างหอม และหวานมาก ,ผมจับนมส้มผ่านชุดนอน , ยังไม่กล้าล้วงเข้าไปครับ นมส้มเต็มไม้เต็มมือครับ ,, ผมบีบเบา ๆ ทั้งลูบทั้งคลึงส้มแอ่นอกนิดนึง หัวนมตั้งชูชัน จนผมรู้สึกได้ผ่านชุดนอน ,, ...ผมผละออกจากเธอ , ส้มก้มหน้าอาย ๆ ถามส้มว่า ชอบไม๊ , ส้มพยักหน้า ,, ผมเชยคางส้มขึ้น สบตากับเธอน่ารักมากครับ สาวน้อยหน้าแดงของผม ,, ผมประกบริมฝีปากจูบเธออีก คราวนี้ส้มเริ่มใช้ลิ้นเธอโต้ตอบลิ้นผมเราดูดปากกันอยู่อย่างนั้น , ผมก็ลูบไล้ตัวเธอ ดึงมากอดให้แน่น ๆ , มันมีความสุขมากครับบางทีการทำกันภายนอกอย่างนี้มันให้ความรู้สึกมีความสุขอีกแบบครับ , ถึงแม้จะไม่เหมือนเรากระเด้าควยในรูหีแต่มันเสียววูบ ๆ วาบ ๆ ครับ , ตัวเบา ๆ เหมือนอยู่บนสวรรค์ ... คืนนั้นผมหยุดแค่นั้นครับแม้แต่หว่างขาเธอผมยังไม่จับ ,,, และการที่ผมทำอย่างนั้นยิ่งทำให้ส้มอยากครับ ,,ส้มลงมาหาผมทุกคืนหลังจากนั้น ,, เธอจะนอนตอนหัวค่ำก่อน แล้วตื่นลงมาประมาณตีสามเพราะปลอดคน ,, ผมพาส้มเข้าไปลูบล้วงกันในห้องสำนักงาน ปล่อยเค้านท์เตอร์ไว้ผมค่อย ๆ เพิ่มสเต็ปครับ ,, จากลูบข้างนอก ก็เริ่มถลกเสื้อเธอเคล้นนมสาวน้อยของผมหัวนมส้มสู้มือมากครับ นมกลมกลึงเนื้อสาวแน่นไปหมด ,, ผมลูบไล้ไปที่ก้นงอนของเธอลูบโคกหีส้ม กลีบแคมหีใหญ่ไม่น้อยครับ , ผมเขี่ยแตดส้มข้างนอก(ไม่ถอดกางเกงใน)จนน้ำเงี่ยนส้มแฉะทะลุกางเกงในออกมา , ผมทั้งจูบทั้งหอมเธอทั่วตัว ไซร้ซอกคอบางทีก็กดลำควยผมไปที่ร่องหี บดข้างนอกอยู่อย่างนั้นครับ , ผมเสียวมาก แต่ผมก็อดใจไว้ครับที่จริงจะเย็ดส้มเธอก็คงยอมผมอยู่แล้ว ,, แต่ความรู้ึสึกผม อย่างนี้มันมีความสุขมากครับจะเย็ดกันเอาเป็นเอาตายเหมือนผมเอากับเจี๊ยบมันก็รู้สึกไม่เหมือนกันครับ ,, ผมมีความรู้สึกอยากทะนุถนอม อยากสัมผัสเชยชมอย่างนี้ไปก่อน ,, (คิดในใจว่าเรื่องเย็ด ยังไงก็ไม่พลาดแน่,ใจเย็น ๆ กันนะครับ)ส้มติดผมมากครับ เธอคงอยากให้ผมเย็ดเธอเหมือนกัน , หลายวันแล้วที่ผมกอดจูบลูบไล้เธอบดควยกับร่องหีแค่ข้างนอก ,,น้ำเงี่ยนส้มแฉะมากขึ้นทุกวัน ,, วันนึงส้มลงมาใส่ชุดนอนเหมือนเดิมแต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือส้มไม่ใส่ชั้นในลงมาครับ , อาจจะทนผมลูบอยู่แค่ข้างนอกไม่ไหวผมไซร้เธอเหมือนทุกวัน ,พอถลกกระโปรงเธอขึ้น ก็รู้ว่าส้มไม่ได้กางเกงใน , ผมจับส้มนั่งบนโต๊ะในสำนักงาน , มีแสงไฟจากข้างนอกผ่านเข้ามาสลัว ๆ ,, ผมเปิดกระโปรงส้มขึ้น ลูบไปที่หว่างขาเธอหมอยบาง ๆ ขึ้นเป็นไร , กลีบสีชมพูปิดสนิท หว่างขาขาว โคกหีขาวมากครับ หีเด็กมัธยมมันน่ามองมากครับผมยกขาส้มอ้าออก เห็นแตดสีชมพู ร่องหีส้มน้ำเงี่ยนเยิ้มเลยครับ ,, ผมก้มลงไปจูบที่โคกหีเธอสูดดมกลิ่นน้ำเงี่ยนสาว มันหอมมากครับ ,, ผมใช้ลิ้นเลียไปรอบ ๆ ซอกหว่างขาเธอ สองกลีบกรีดลิ้นลงไปที่ร่องแคม , ลากลิ้นไปอย่างช้าๆ แผ่ลิ้นให้กว้าง ให้สัมผัสกับกลีบหีให้มากที่สุดผมดูดติ่งแตดส้ม ตอนนี้มันชูชันสั่นระริก ,, ส้มครางเบา ๆ เรียกชื่อผม , ส้มยกก้นขึ้นตามแรงลิ้นผมที่เลียผมเร่งจังหวะการเลีย น้ำเมือกส้มเยิ้มฉ่ำแฉะ ผมรัวลิ้นให้โดนปุ่มแตด ให้แรงขึ้น , ส้มเสียวซ่านเรียกชื่อผมไม่หยุด ยกก้นร่อน ,,, ส้มอ้าขากว้างขึ้น ผมดูดกินน้ำเงี่ยนส้ม ,, ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีส้มค่อย ๆ ให้ลึกเข้าไปเรื่อย ๆ ,, กลีบหีส้มมันอมลิ้นผม , ผมรัวลิ้นตวัดแตดส้ม ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งแหย่ไม่รู้ส้มเสร็จไปกี่รอบ น้ำเมือกไหลแฉะเต็มโต๊ะ ,ผมเปลี่ยนมาใช้นิ้วเขี่ยแตดให้เธอ ,ใช้นิ้วกลางค่อย ๆ แหย่เข้าไปในรูหีส้ม , มันแน่นมากครับผมรู้ได้เลยว่าส้มยังบริสุทธิ์ นิ้วผมนิ้วเดียวยังจะเข้าไม่ได้ แต่ด้วยน้ำเงี่ยนที่แฉะ กับรูที่เงี่ยนพอกันโดนผมลงลิ้นให้ซะคราง , ผมค่อย ๆ เขี่ยให้เธอครับ , ปากก็ดูดลิ้นกัน ,,ผมเร่งจังหวะ ส้มกระตุกตัวเกร็ง ,, หายใจแรง หน้าแดงไปหมด ส้มเรียก พี่พงษ์ขา ๆ ไม่หยุดควยผมแข็งน้ำเมือกไหลจนกางเกงเป็นดวง , ผมจับมือส้มล้วงเข้าไปจับควยผม ,,มือสั่น ๆ ผมถามว่าเคยจับไม๊ , ส้มส่ายหัว ค่อย ๆ ลูบดุ้นควยผมซึ่งแข็งเต็มที่ใช้มือวนปลายหัวควยน้ำเมือกแฉะไปหมด , ผมให้ส้มลูบอยู่ซักพักแล้วก็ให้เธอหยุดครับผมหาทิชชูมาเช็ดร่องหีให้เธอ , คืนนั้นผมทำแค่นั้นครับ ...ผมทำอยู่แค่นั้นหลายวัน วันนึงก็สอนให้ส้มโม้กควยผม , เธอทั้งดูดทั้งอมและเลีย ส้มตั้งใจโม้กมากครับดูดควยผมอย่างติดอกติดใจ ,, การมีเซ็กซ์แค่นี้มันก็เสียวไปอีกแบบครับ , มันเสียวตลอดที่เราจูบลูบไล้กันล้วงหีให้ , อมควยให้ บี้บดกัน แต่ยังไม่สอดใส่ ,, ผมว่าส้มติดผมเพราะเธอคงอยากโดนควยเย็ดจริง ๆ ซักที...ที่จริงผมก็ทรมานครับ ทำซะขนาดนั้นแต่ไม่ได้เอาน้ำควยออก , แต่กลางวันส้มไม่อยู่ผมก็ขึ้นไปเย็ดน้องเจี๊ยบบ้างครับบางทีแค่เอาควยเสียบรูหีเจี๊ยบกระเ้ด้าไม่กี่ทีน้ำผมก็จะแตกแล้วครับ , ผมหลั่งเร็วมาก บางทีต้องเอาน้ำฉีดหีให้เจี๊ยบต่อเพราะเธอยังไม่ทันเสร็จ ,,อาทิตย์สุดท้ายก่อนส้มจะย้ายออก กลับไปเรียนที่บ้านเธอตามปกติ , ผมก็จัดควยลงรูหีเธอสมใจครับวันอาทิตย์ผมหยุด ผมบอกส้มว่าไม่ต้องลงมาหาตอนอยู่เวร , แต่ถ้าตื่นตอนเช้าผมออกเวรแล้วผมจะโทรหาผมชวนส้มมาที่ห้องครับ ,, วันนี้เธอก็หยุดไม่ต้องไปไหนเหมือนกัน ,,ส้มคงพอจะเดาออกว่าจะเกิดอะไรขึ้น , เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้น ๆ เสื้อยืด มาหาผมที่ห้องผมนอนกอดเธอทั้งจูบทั้งไซร์ ,, ผมถอดกระโปรงกับเสื้อส้มออก , ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเหลือแต่บอกเซอร์ควยผมแข็งรออยู่แล้ว , ส้มใส่เสื้อชั้นในลูกไม้สีขาว กางเกงในลูกไม้เข้าชุดกัน ,, ผมลูบไล้ไปทั่วร่างกายเธอมองนางฟ้าน้อยของผมให้เต็มตา ,, ส้มขาวโอโม่มากครับ แสงสว่างของกลางวันยิ่งทำให้ผิวส้มขาวผ่องผมก้มลงหอมไปที่หน้าออกเธอ , ผมจูบส้มทั่วตัว มันหอมนวลเนียนไปหมด , ซักเดี๋ยวส้มก็จะเป็นเมียผมสมใจให้สมกับการที่จะเป็นการเย็ดที่ได้สอดใส่ครั้งแรก , ผมจัดให้เธอชุดใหญ่ครับไซร้ ลูบไล้ เลียเธอ อุ่นเครื่องให้ร่องหีฉ่ำแฉะ ,, ส้มแอ่นอก ยกก้น ครางด้วยความเสียวมือก็จับควยผมรูดขึ้นลงตลอด ,, ผมขึ้นคร่อมตัวเธอกลับหัว ทำหกเก้าครับ ,ส้มเห็นควยมาจ่อตรงหน้าก็รู้งาน ดูดเลียเสียผมแทบหลั่ง , ผมลงลิ้นให้ส้ม ดูดกินน้ำเงี่ยนสาวอย่างกระหายผมเสียวลำควยมาก ให้ส้มดูดซักพักผมก็กลับมาทับเธอ , จับปลายหัวควยถูไปที่ร่องหีกลีบหีสีชมพูของส้มงามมาก , ผมเขี่ยให้เธอเรื่อย ๆ ส้มคงอยากโดนควยเย็ดเต็มที เธออ้าขาออกกว้างขึ้นผมค่อย ๆ กดหัวควยเข้าไปในรูหีส้ม , มันแน่นมากครับ ผมค่อย ๆ ขยับเข้าไปทีละนิด ๆค่อย ๆ ขยับเข้าออก โดยที่ยังไม่กดมิด , ถามส้มว่าเจ็บไม๊ ส้มพยักหน้า ,,ผมกดเข้าไปมิดลำ ส้มครางเสียงดัง , หีส้มฟิตมากครับ หนีบควยผมแน่น ผมกระเด้าเข้าออกช้า ๆ ,แล้วค่อย ๆ เร่งจังหวะ , ผมสาวควยขึ้นลงสุดลำ , ส้มครางด้วยความเสียว , น้ำเงี่ยนผมกับส้มแฉะเต็มเตียงเปิดซิงสาวน้อยนี่มันเสียวหัวควยมากครับ ,, ผมแทบจะหลั่งแต่ก็กลั้นไว้ อยากเสียวนานอีกหน่อย ,ผมจับนมส้มเคล้น ,ส้มแอ่นอก ยกก้นรับการกระเด้าของผม ,ส้มบอก "เสียวจังค่ะ พี่พงษ์" ไม่หยุดครางอือออ อาาาา ๆ ๆ , ผมกลั้นไว้ได้ไม่นาน น้ำก็จะแตก , ผมก้มลงดูดไปที่ซอกคอส้มใช้มือกดหัวเธอไว้ไม่ให้เลื่อนหนีไปตามกระแทกจะได้กระแทกรูได้ได้ถนัด , ผมบอกส้มว่าพี่จะเสร็จแล้ว เีสียวควยมากส้ม อาาาาา , ผมกระเด้าอีกไ่ม่กี่ที รีบชักควยออกจากรูหีส้มผมพ่นน้ำลงบนตัวเธอ มันเยอะมากครับ ส้มเอามือลูบน้ำผมบนตัวเธอ หน้าแดง , ผมถามว่าชอบไม๊ ส้มบอกว่าชอบ..ทั้งอาทิตย์สุดท้าย ผมจัดให้เธออีกหลายครั้งครับ , เพิ่มท่าให้เธอได้เสพกามอย่างสุขสม ,, แต่ยังไงผมก็ไม่อยากกระเด้าหีเธอแรงครับกลัวหีเธอช้ำ ,, ผมชอบน้องส้มมากครับ , เย็ดกับเด็กนี่มันเ่สียวมาก หลังจากเธอย้ายออก ผมก็ยังไม่เจอเธออีก ,ส้มโทรมาหาผมแทบทุกวัน ,, เล่าให้ฟังเรียนบ้าง เรื่องเพื่อนบ้าง ,, เห็นว่ามีหนุ่มมาจีบ จะคบกันเป็นแฟน ส้มเล่าว่าได้จูบกันแล้วและยังบอกอีกว่าจูบไม่เก่งเหมือนผม ,, อีกไม่นานส้มคงให้เด็กนั่นเย็ดหีแน่ครับผมว่า ,, เพราะเท่าที่โดนควยผมไปและไม่ได้เจอกันนาน คงอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน

 

ประสบการณ์เสียวได้เย็ดเกือบทั้งหอ, เรื่องเสียวได้เย็ดเกือบทั้งหอ ,เล่าเรื่องเสียวได้เย็ดเกือบทั้งหอ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านได้เย็ดเกือบทั้งหอ

No comments:

Post a Comment