Friday, July 5, 2013

เมียลองกะทนายควยใหญ่

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เมียลองกะทนายควยใหญ่ เล่าเรื่องเสียว


ผมกะเมียออกสวิงกันมา3-4ปีละในกทมส่วนใหญ่จะนัดชายเดี่ยวมาเจอเป็นส่วนใหญ่จนคืนวันเสาร์ก่อนสงกานก็มีคนแอดเมล์มาหา คุยไปเปิดกล้องแลกกันจนแฟนผมถูกใจก็เลยถามเขาทำงานไร พี่เขาก็บอกว่าเป็นทนายผมเลยให้แฟนถามไปว่าว่างไหมคับตี3กลับจากเท่วแล้วเจอกันพอดีแกจะมาหาแม่แถวห้องพักผมพอดี เลยให้แกเปิดห้องพักชั่วคราวใกล้ๆพาทเม้นผ มพอเท่วเสดก็โทรหาพี่เขาว่าอยู่ห้องไหนผมก็ให้แฟนขึ้นไปทำความรู้จักก่อนส่วนผมแวะเซเว่นซื้อถุงยางกะเครื่องดื่มนิดหน่อยละก็คุยโทรศัพท์กะเพื่อนสัก15นาทีพอเสด ผมก็โทรหาแฟนว่าเป็นไงโอเคไหมเปิดประตูไว้เลยนะไม่ต้องล็อคแล้วผมก็ขึ้นไปถึงเปิดประตูห้องปิดไฟในห้องเปิดแต่โคมไฟแฟนผมกะลังอมให้พี่ทนายผมนั่งลงเปิดเบียร์ในตู้เย็นกินแฟนก็หันมาบอกที่รักของพี่เขาใหญ่มาก ผมเลยขอดูตกใจเลยเหมือนสากกะเบือเลยพี่ทนายบอกว่าเขาซื้อยามากินกะให้ใช้ท่อสูญญากาศและก็ยานวดชุดหนึ่งเกือบ1หมื่นบาทจนขนาดเท่านี้ก็ใช้เวลาหลายเดือน   แฟนผมก็อมต่อจนพี่เขาเอื้อมมือไปหยิบถุงยางมาใส่เพราะแข็งได้ที่ละพี่ทนายก็ยกแฟนผมไปคล่อมหน้าเลียร่องให้แฟนผมจนเทอครางลั่นห้องละก็ร่อนไปมา ผมก็เลยถอดเสื้อผ้าออกเดินไปใกล้ๆให้แฟนอมให้แล้วผมก็จับให้แฟน69กะพี่ทนายแล้วผมก็ไปช่วยแยงร่องเมียเพื่อดูน้ำหล่อลื่นจนของแฟนผมแฉะ เทอก็หันกลับมาถามผมว่าของพี่เขาจะเข้าได้หรอพี่ ผมก็ยิ้มไม่ลองจะรู้หรอ เทอก็นอนลงพี่ทนายเอาหมอนมาหนุนก้นเทอถ่างขาออกเอาควยขนาดเกือบขวดสปอนเซอร์ค่อยๆแหย่เข้าไปแฟนผมก็กลัวฉีกผมเลยหยิบเควายมาทาร่องให้ครึ่่งหลอดแล้วให้พี่เขาจ่อเข้าไปใหม่จนเข้าไปได้ช่วงหัวแฟนผมถึงกะครางเพราะหัวเห็ดพี่ทนายมันบานมากของผมไม่ได้ครึ่งเลย ละผมก็เลยไปดูดนมให้แฟนเสียวขึ้นหันไปอีกทีท่อนเอ็นของพี่ทนายจมเข้าไปในร่องแฟนผมจะมิด ผมถามแฟนokยังเทอพยักหน้าบอกแน่นมากๆทีนี้พี่ทนายก็เริ่มซอยแฟนผมช้าๆผมก็ทาเควายเพิ่มไปจนที่นี้เริ่มจะลื่นไหล พี่เขาก็ซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆจนเมียร้องลั่นห้องแบบไม่เกรงใจ   ผมก็รีบให้เมียอมของผมพี่เขากระแทกแต่ละทีหนักๆสะใจผมมาก ละก็จับเมียลุกขึ้นมาให้แฟนผมขยมต่อ แฟนกระซิบบอกใหญ่มากเลยตั้งแต่โดนมาสักพักเปลี่ยนไปท่าหมาจนพี่ทนายแตกคาถุงยางพอดึงออกผมเข้าไปต่อแทนร่องเมียผมเป็นรูโบ๋วเลยยัดเข้าไปแบบหลวมๆจนแฟนบอกให้พักก่อนรูบานหมดละเราก็นอนกอดกันสักพัก พี่ทนายก็ขอตัวกลับก่อนผมกับเมียก็นอนต่อยันเที่ยงวันตื่นมาผมก็ล่อแฟนแบบหลวมๆเลยทีนี้สักพักก็แตกในร่อง เราก็อาบน้ามกลับห้องพักกันแบบสบายตัวแต่แฟนผมสิบอกร่องเทอฉีกแน่ๆเลยดพราะโดนน้ำแสบมากๆ จบละคับไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกคับรับรองเรื่องจริงคับ

 

ประสบการณ์เสียวเมียลองกะทนายควยใหญ่, เรื่องเสียวเมียลองกะทนายควยใหญ่ ,เล่าเรื่องเสียวเมียลองกะทนายควยใหญ่


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเมียลองกะทนายควยใหญ่

No comments:

Post a Comment