Tuesday, July 2, 2013

ป้าเข็มผู้ใจดี

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ป้าเข็มผู้ใจดี เล่าเรื่องเสียว


แม่ผมเป็นคนชอบเล่นไพ่ ปรกติเล่นกันทุกวัน บ้านผมก็เป็นบ่อนไปโดยปริยาย โดยมากมีกันสี่-หกคนแวะเวียนกันมา ทุกคนอยู่แถวละแวกเดียวกันหมด ยกเว้นป้าเข็ม ที่เป็นเพื่อนแม่ แกอยู่ซอยถัดไป ช่วงปิดเทอมผมก็อยู่ดูบ้างออกไปเที่ยวบ้าง บางทีแม่ผมกับพรรคพวกก็ไปเล่นกันที่ตามต่างจังหวัด ตามระยอง พัทยา ชะอำ บางทีก็ไปหลายวัน แต่ผมโตแล้ว ผมไม่ค่อยได้ไปด้วย เพราะมีแต่พวกแก่ๆแม่ผมห้าสิบแล้ว จะมีก็ป้าเข้มคนเดียวที่อายุห้าสิบสองแล้ว แต่ยังดูสวย เพราะสมัยก่อนแกก็สวยจริงๆ พ่อผมตายก็ทิ้งมรดกใว้เรียกว่ากินไม่หมด แม่ผมไม่ใช่คนโง่ที่จะมีผัวใหม่ แกเคยบอกว่าหมดไฟแล้ว แต่ผมเคยเห็นแกเอามะเขือยัดเข้าๆออกๆตอนกลางคืน ผมแอบดูบ่อย แม่ผมไม่ได้ทำอะไรนอกจากเก็บค่าที่ตลาด กับค่าเช่าตึกร่วมร้อยคูหาเห็นจะได้ พูดถึงเรื่องของผมกับป้าเข็มเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นแม่กับเพื่อนๆไปเที่ยวกันที่ดอยแม่สลอง ไปกันร่วมอาทิตย์ ผมก็ไม่ได้ไปเรียนเพราะปิดเทอม ผมอยู่ม6แล้วไม่มีอะไรต้องเรียนเหมือนสายวิทย์คำนวน ผมเลยอยู่บ้านเล่นเกมส์บ้างเล่นเนทบ้าง ออกไปเที่ยวบ้าง วันนั้นป้าเข็มแกไม่ได้ไปเพราะแกติดธุระ พอวันรุ่งขึ้น ผัวแกไปทำงาน แกก็มาที่บ้านตามความเคยชิน ผมนั่งอยู่ที่ห้องรับแขก ป้าเข็มก็เดินเข้ามา แกทำท่าคิดได้ว่าแม่ผมไม่อยู่ ผมเลยชวนแกคุย แกก็นั่งคุยไปลุกเอาไพ่มานั่งถอด ผมดูแกนั่งถอดไพ่ บังเอิญแกใส่เสื้อคอลึก ก้มทีเห็นนมเลย ผิวพรรรแกดีมาก เท่าที่ทราบแกเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่งงานกับผัวข้าราชการ แล้วย้ายเข้ากรุงเทพ ผัวแกคงแดกกระจายไม่งั้นเขาไม่เรียกตัวมารับทรัพยืที่กรุงเทพหรอก ผัวแกผอมๆเมาทุกเย็น ป้าแกก็ด่าผัวแกให้แม่ผมฟังเสมอ ผมก็ได้ยิน บางทีแกบอกแม่ผมว่า ผัวแกเมาหลับปลุกให้ทำการบ้านก็ไม่ยอมตื่น แม่ผมเสียอีกแนะนำให้ซื้อของปลอม หรือมะเขือยาวมาใช้แทน นี่แม่ผมพูดกับป้าเข็มกันสองคนนะ ผมแอบฟังพอดี แม่ผมแอบใช้มะเขือยาวประจำ ทั้งๆที่ของปลอมก็มีออกหลายอัน ผมว่าแกคงชอบส่วนตัว มาต่อกัน ผมดูแกนั่งนมหกอยู่สักพัก แกคงเห็นว่าผมดูนมแก แต่แกก็ปล่อย ผมสำรวจดูแกไปทั่ว ดูแล้วแกน่าอายุไม่เกิน45เลย ผมถามแกว่าป้าเข็มอายุ52จริงเหรอครับ จริงซิ....ถามทำไมจ๊ะ เอ่อ....คือ.... ติดอ่างหรือไง อยากรู้ไปทำไม ผมดูป้ายังสาวอยู่เลยครับ แม่ผมบอกว่าป้า52แล้ว จริงป้าน่ะ52แล้ว แก่แล้วด้วย ไม่หรอกครับป้า..จริงๆนะ ผมว่าป้าดูสาวกว่าเพื่อนแม่ทุกคนเลย แหมยอคนแก่จะเอาอะไรล่ะ ไม่ได้ยอนะครับ พูดจริง ป้าแกทำท่าค้อนผม เชื่อจ้ะเห็นดูตาไม่กระพริบเลยนี่ ผมสดุ้งวาบเลย จริงอย่างที่ผมคิดคือแกรูว่าผมแอบดูนมแก ผม...เอ่อ..เปล่าครับ เปล่าอะไรป้าเห็นนะจ๊ะ แหมมาแอบดูคนแก่ได้ ผมก็พูดอะไม่ถูก ได้แต่มองดูโทรทัศน์แทนไม่กล้ามองหน้าแก มาเล่นรัมมี่แก้เหงากันดีกว่า ป้าแกชวนผม ผมก็ตกลงทันที เล่นกันสองคนสิบเอ็ดใบเอาออกห้าใบ ผมเล่นกับแก ผมก็แอบมองนมแกอีก แกก็ทำเหมือนว่าก้มให้ผมดูมากกว่าเดิม เล่นกันไปได้สองเกมป้าแกบอกว่า ไม่ได้เสียไม่มัน เล่นกินอะไรดี ป้าแกมองหน้าผมยิ้มๆ ผมทำหน้าไม่ถูก แกบอกว่า เอางี้ถ้าเธอชนะป้าให้ดูของป้าเอาไม๊ เอ่อ...ครับก็ได้ครับ..แล้ว....ถ้า ถ้าเธอแพ้ก็แล้วแต่..ป้าจะบอกเอง ครับ ตกลง ป้าแกยิ้มเหมือสมใจอะไรสักอย่าง เกมจบเร้วป้าแพ้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ป้าแกก็ขยับมาใกล้ๆป้าบอกให้ผมดูได้ตามใจชอบ แต่ให้ผมไปปิดประตูก่อนเดี่ยวมีคนเห้น ผมก็เดินไปปิดประตูหน้าต่าง แล้วผมรูดม่านหมดเลย เปิดแอร์ทิ้งไว้ แล้วเดินมานั่งข้างๆป้า ป้าเข็มผมขอ...นะครับ ผมเอามือเลิกเสื้อป้าขึ้นด้านบนป้าบอกให้จับด้วยก็ได้ ผมเลยเอามือขยำเบาๆป้าถามผมว่าเคยกับผู้หญิงบ้างไม๊ ผมบอกแกว่าเคยสองหน ป้าแกก็หัวเราะ ผิวแกขาวนวนครับถึงจะมีรอยย่นบ้างแต่ผมก็ตื่นเต้น เพราะไม่เหมือกับไปเอาผู้หญิงที่ ที่โรงแรม ป้าแกปลดยกทรงออกแล้วนอนลง แกพูดเบาๆว่าให้ผมดูดผมก็ดูดนมแกเลยครับ คราวนี้ผมทั้งดูดทั้งเลีย ทำแบบในหนังเอ็กส์เลย ตอนนี้ผมเก็บอาการไม่อยู่แล้วควยแข็งไปหมดป้าแกก็ส่งเสียงซี๊ดซ๊าด เราต่างถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมเลียลงมาที่หีของป้า ขนของแกเยอะมากแต่ก็หอมดี ผมเลียจนแกร้องครางเลย แกบอกว่าป้าเสร้จแล้วสองหน แกบอกให้ผมพอ แล้วขึ้นมานอนทับแก แกเอามือจับควยผมแหย่เข้าไปที่หีของแก ผมก็ค่อยๆซอย จริงๆแล้วของผมแทบจะแตกแล้ว ผมพยามสุดฤธิ จนแล้วจนรอดผมทนไม่ไหว ผมบอกป้าว่าผมขอแกออกก่อนนะ แกบอกว่า ออกข้านอกนะเพราะป้าเข้มยังไม่หมดประจำเดือน ผมซอยต่ออีกแล้วก็เอาออกมาปล่อยข้างนอก ผมกระซิบบอกป้าเข็มว่า ผมขอออกที่นมป้าได้ไม๊ แกก็พยักหน้า ผมดึงออกมาชักที่ที่หน้าอกแก ผมตัดสินใจเอาไปจ่อที่ปากแกเลย แกคงทำอะไรไม่ถูกพอจ่อที่ปากแกก็อ้าปากรับพอเข้าปากแกได้นิดเดียวน้ำว่าวจำนวนมากก็ไหลเข้าปากแกพอดี ตอนแรกผมนึกว่าแกจะว่าเอา แต่แกก็ดูกินจนหมด ผมงี้เสียวไปถึงสันหลังเลย เรานอนคุยกันอีกสักพัก ของผมก็แข็งขึ้นมาอีก ผมขอป้าเข็มเลียอีกแกก็ยอม คราวนี้เราผลัดกันดูดแบบหกเก้าเลย แกชอบมาก ผมเอากับแกอีกสามที หน้าเหลืองเลย แกขอตัวกลับบ้าน บอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาอีก เอาไว้ต่อพรุ่งนี้ครับ   บัน

 

ประสบการณ์เสียวป้าเข็มผู้ใจดี, เรื่องเสียวป้าเข็มผู้ใจดี ,เล่าเรื่องเสียวป้าเข็มผู้ใจดี


 เรื่องเล่าจากทางบ้านป้าเข็มผู้ใจดี

No comments:

Post a Comment