Tuesday, July 2, 2013

เกมส์แก้ผ้า

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เกมส์แก้ผ้า เล่าเรื่องเสียว


วัน พุธ“เฮ้ย แบงค์ มืงกับพี่เปรี้ยวเป้นไงบ้างว่ะ” บอย“ไม่ได้เจอเลยว่ะ ยังอยากเอาเขาอยู่เลย - -*”“เอางี้ ไปชวนพี่เขาเล่นต่อป่าว” บอยพอพวกเราไปชวน พี่เปรี้ยว พี่ก้อย แถมยังได้พี่ แอม มาเล่นด้วยอีกคนพี่แอมหรอครับ เป็นคนหน้าตาดีอยู่นะ นมไม่ใหญ่มาก แต่เห็นพี่ๆเขาล้อกันว่า หีใหญ่(สิวนิดหน่อย)“แล้วจะเล่นกันตอนไหนละ”พี่เปรี้ยว“เลิกเรียนเลยไหม” ก้อย“นี่ ไวไปป่าว”แอม“เอางี้สิ วันนี้บ้านผมพ่อ แม่กลับดึกไปเล่นบ้านผมป่าว”บอยบอก“หรอ ok งั้นแบงค์ไปรอบ้านบอยเลยเด๋วพี่ๆตามไป” ก้อย“ok”พอเลิกเรียนครับ ผมกับไอ้บอยตื่นเต้นมาก แล้วชวนมินท์ แจน แล้ว ผู้ชายคนหนึ่ง เบนซ์ถึงบ้านไอ้บอย“หกโมงกัลป์บบ้านนะ”เบนซื“มือใหม่เว้ย สักพักกุว่าเลยหกโมงว่ะ” บอย“มาแล้วๆๆๆ”พี่ๆทั้ง 3คนกติกาเหมือนเดิมนะ จะมีไพ่ A B ถ้าใครได้ไพ่ B จะต้องถอดเสื้อฟ้าออก 1ชิ้น ถ้าใครได้ A สามรถหาเสื้อมาใส่ได้หรือ ชี้ให้คนอื่นถอดออก เราจะเล่นกัน 5 รอบ ใครผ้าน้อยที่สุดจะต้องโดนคนที่มีผ้าเยอะกว่า สั่งอะไรก็ได้กำหนดเสื้อฝ้า 4 ชิ้นรอบที่ 1บอยจับได้ A บอยชี้ แจน“อีนี้ เด๋วกุจะบีบควยมืงเลย” แจน“ใจเย็นๆ” ก้อยผมจับได้ B ผมถอดเสื้อออกเบนซ์จับได้ A เบนซ์เลือกผม - -*“ไม่คิดจะเลือกผู้ ญหรอว่ะ” บอย“เออๆ งั้นกุเลือกพี่เปรี้ยว” (ไอ้ห่า แฟนกู)ตกลงพี่เปรี้ยวถอดเสื้อออก วันนี้เสื้อในสีฟ้า“มินท์จับได้ A มินท์เลือก พี่แอม“น้อง คนนี้นะ”แอมพี่แอมถอดเสื้อออก นมใหญ่หน่อย - -พี่เปรี้ยวหยิบได้ B พี่เปรี้ยวถอดกางเกงออก (สงสัยคนแรก)กางเกงในสีเด๋วกับเสื้อในเลยครับ อิอิ“นูนเหมือนเดิมเลยนะ”ก้อยพี่ก้อยหยิบได้ B พี่ก้อยถอดเสื้ออกนมใหญ่หมือนเดิมครับแบบว่าล้นเสื้อในเลยอ่ะพี่แอม หยิบได้ B พี่เขาหน้าแดงเลยอ่ะ เขาถอดกางเกงออก“อยากเห็นสะแล้วอ่ะสิ”พี่เปรี้ยวแจนหยิบได้ A แจนเลือกไอ้บอย ไอ้บอยถอดเสื้อออกรอบที่ 2บอยจับได้ A บอยเลือกพี่ก้อย พี่ก้อยถอดกางเกงออก“ไอ้ บอยกุอยากเห็นควยมืงว่ะ”ก้อย“ผมก็อยากเห็น หีพี่” บอย -*-“ไอ้เหี้ยนิ” พี่ก้อยผมจับได้B ถอดเสื้อกล้ามออกเบนซ์จับได้ B มันถอดเสื้อออก -*-“ขนรักแร้ขึ้นแล้วหรอ เบนซ์ขนตรงนั้นขึ้นยัง” พี่เปรี้ยว( แฟนกุ -*-)“เด๋วก็รู้ครับ”เบนซ์ (แมร่งไอ้ท้าาอีก)มินท์จับได้ A มินท์เลือก เบนซ์เบนซ์ค่อยถอดกางเกงออก (วันนี้ใส่เสื้อพละ กางเกงวอม ทุกคนเลยครับ)“โด่ สะด้วย”พี่ก้อย - -*พี่เปรี้ยวหยิบได้ B!! เอาแล้วครับ พี่เปรี้ยวปลอดด้านหลังออก ปล่อยนมที่เด้งออกมา หัวนมสีชมพูเหมือนเดิม”“เปรี้ยว สุดยอด หัวนมมืงสวยว่ะ” แอมแจนหยิบได้ B แจนถอดเสื้ออก (นมไม่ใหญ่อ่ะ)“เล็กว่ะ” ผมพูด “เด๋วมืงโดน” แจนพี่ก้อยหยิบได้ A พี่ก้อยเอาเสื้อมาใส่แอม หยิบได้ A แอมเลือกพี่ก้อย 5555+“กุอุสาหามาใส่ได้” ก้อย พี่ก้อย ถอดเสื้อออกรอบที่ 3ไอ้บอยหยิบได้ B บอยถอดกางเกงออกผมหยิบได้ A ผมเลือก พี่ก้อย 555พี่ก้อย “ไอ้แบงค์อยากเห็นใช่ไหม ได้!” พี่ก้อยถอดเสื้อชั้นในออก ใหญ่มากกๆ ขั้น เป้ย เลยอ่ะหัวนมก็ออกน้ำตาลหน่อยเบนซ์หยิบได้ B มันถอดเสื้อกล้ามออกมินท์หยิบได้ B -*- มินท์ถอดเสื้อออก อีนี้นมก็ใช้ได้นะพี่เปรี้ยวหยิบได้ A เขาเลือกเบนซ แทน(เขาไม่เอาเสื้อมาใส่ว้ะ สงสัยอยากโชว์)ไอ้เบนซ์อายเลยครับ จนพวกผมจับมันถอด“ไอ้บ้า อย่าๆ”เบนซ์ควยไอ้เบนซ์ ออกคล้ำๆอ่ะ โด่ หมอยตรึม -*-“ดกว่ะ” พี่ก้อย“ไข่ห้อยเลย”แจนแจน หยิบได้ A เขาเลือก พี่แอม (เย้ๆๆ ได้เห็นนมแว้ว)พี่แอมถอดเสื้อในออก นมใหญ่อ่ะ ใครว่าเล็ก *-* หัวนมชมพู ด้วย“ขาวว่ะ” พี่ก้อยไอ้เบนซ์แมร่งจ้องเลย เหอๆพี่ก้อยหยิบได้ B (โป๊แล้วอีกราย)พี่ก้อยถอดกางเกงในออก เหอๆ“ทำไมหมอยหายหมดเลยอ่ะ” ผมพูด“มืงโกนของกุนิ” พี่ก้อยคราวก่อนอ่ะครับ เขาโดนสั่งโกนเพราะหมอยดกเกินไป (เกมส์แก้ผ้า2)อูมเหมือนเดิมพี่แอมหยิบได้ B เอาอีกแล้ว“โชว์ไปเลยแอม ใหญ่อย่างที่เขาว่าหรือป่าว” ก้อยเออ พี่แอมถอดกางเกงในออก โอ้ว! นูนกว่าเพื่อนเลยอ่ะ หมอยก็ดก“โห” พี่เปรี้ยวรอบที่ 4ตอนนี้ มี เบนซ์ พี่ก้อย พี่แอม ที่โป๊บอยจับได้ B!! คราวนี้มันโป๊มันถอดกางเกงในออก“ใหญ่ว่ะ” มินท์ผมหยิบได้ A ผมเลือก มินท์(พี่เปรี้ยวหลบตาผมละ -*-)มินท์ถอดกางเกงออกเบนซ์หยิบได้ Bเบนซ์เลือกให้ พี่ก้อยสั่ง“เลือกพี่หรอ เอ้างี้ อยากเห็นเบนซ์ชักว่าวอ่ะ ทำให้พี่ดูหน่อย”พี่ก้อย“5555”ทุกคนหัวเราะไอ้เบนซ์ชักไม่ออกเลยครับมันอาย“พอๆๆๆ สงสัยอายี่ ดูสิ”พี่ก้อยแหกขาให้เบนซ์ดู แดงเลยอ่ะดิ เป็นรูเลยไอ้เบนซ์แต่กเลยครับ เลอะเลย -*-“555+” พี่ก้อยมินท์หยิบได้ B มินท์ถอดเสื้อในออก เล็กๆเอง“ยังเล็กอยู่นะ”พี่เปรี้ยวแจนหยิบได้ A เลือกพี่เปรี้ยว (เย้ๆๆ โป๊แล้ว)พี่เปรี้ยวโดนพี่ก้อย พี่แอมจับถอดอออกแล้วกางขาออก“ไอ้ แอม พี่ก้อย” พี่เปรี้ยว“เป้นยังไง”พี่ก้อยข้างในเหมือนเดิมครับ หมอยคลุมเล็กน้อย หีแดงๆพี่ก้อยหยิบได้ B “ไอ้บอยสั่งพี่ดิ”“พี่ก้อย ปวดฉี่ป่ะ”บอย“ปวดอยู่อ่ะ” ก้อย “ฉี่ ให้ดูหน่อย” บอย“ไอ้นี้ เอาจิงดิ ฉี่ที่ไหนละ “ก้อยมันปเอาถังมา -*-พี่ก้อยฉี่ให้ทุกคนดูครับน้ำใสๆออกมา จากรูหี ที่หมอยไม่มี -*-“สบายๆ”ก้อยพี่แอมหยิบได้ A เอากางเกงในมาใส่เลยครับรอบที่ 5 รอบสุดท้ายตอนนี้มี บอย เบนซ์ พี่เปรี้ยว พี่ก้อย พี่แอม ที่ล้อนจ้อนนะครับไอ้บอยหยิบได้ A ไอ้บอยเอากางเหงในมาใส่ครับผมหยิบได้ A ผมเลือก แจนแจนถอดกางเกงออกเบนซ์หยิบได้ A (รอบสุดท้ายจะดวงดีเสมอ)มันเอากางเกงมาใส่มินท์หยิบได้ B (เยส กุได้เห็นหีมินท์ครั้งแรก)มินท์ถอดออก หีขาวๆอ่ะ หมอยนิดหนิ่ยเอง เห็นขีดๆเลย 55“มินท์โกนหมอยหรอ”บอย“เปล่า เว้ย” มินท์แจนหยิบได้ A แจนเลือกผม - -*ผมถอดกางเกงออกพี่เปรี้ยวหยิบได้ B พี่เปรี้ยว ให้ แจนเลือก“พี่เปรี้ยว ให้มุกคนบีบนมสิคะ”“ดูมันสั่งพี่”พี่เปรี้ยวพี่เปรี้ยวให้ทุกคนบีบ แต่ไอ้บอยจับแล้วลูบ จนผมตบหัวมัน “ไอ้สัส แฟนกุ”ผมบีบได้ใจมากเลยครับ++พี่ก้อยหยิบได้ A พี่ก้อยเอากางเกงในมาใส่พี่แอมหยิบได้ A เลือกพี่ก้อย“ตายด้วยกันดิว่ะ โชว์เด็กๆหน่อย”พี่แอม“สรุปว่ามี มินท์ พี่เปรี้ยว พี่ก้อย พี่แอม” ผู้ ญ ทั้งน้านนนนนนนนบอยสั่งให้พี่แอม เลียหีพี่ก้อย -*-แอมเลียครับ ไอ้บอยถอดกางเกงชักว่าวเลย“หมอยมืงแทงปากกุว่ะ”พี่แอมพี่แอมเลียหีพี่ก้อย พี่ก้อยหน้าเสียวมากกเลยครับ +++++ผมสั่งให้พี่เปรี้ยวอมควยผมโชว์ทุกคน พี่เปรี้ยวอมอะ...อ้า........... สุดยอดเลยครับพี่แอมบีบตูดี่เปรี้ยว -*-มินท์สั่งให้พี่แอม อ้าขาโชว์พี่แอมฉีกขาอ้าโชว์เลยครับ ข้างในไม่สวยอ่ะ เป้นรูแดงๆนิดน่อยเบนซ์สั่งให้ พี่แอมเกี่ยวเบ็ตให้ดูหน่อย“โห ก็ได้”แอมพี่แอมเกี่ยวเบ็ตจนแตกคารูเลยครับ น้ำใสมากแจนสั่งให้พี่เปรี้ยว เกี่ยวเบ็ตให้แจนหน่อย -*-แจนถอดกางเกงในออก แจนอ้าขาออกทุกคนมองเลยครับ แดงๆอ่ะ พี่เปรี้ยวก็เกี่ยวให้ เอานิ้วแทงๆเอาแจนเหงื่ออกเลยครับ“ทุกคนอาบน้ำกัน”บอยทุกคนไปห้องน้ำครับผมจัดการเย็ดพี่เปรี้ยวเลยครับ ผมบีบนพี่ปรี้ยวพี่เปรี้ยวร้อง อา...อ้า....ผมจับพี่เปรี้ยวนอนลงในอ่าง เอาควยแทงเขาไปครับ จับเย็ดเลย“พี่รักแบงค์นะอา…อ้า....” ผมแทงใหญ่เลยครับ แล้วพี่เปรี้ยวก็ไปอมควยผม ดูดใหญ่เลยไอ้บอยให้พี่แอมอมควยมัน แล้วมันก็เลียหีพี่ก้อยครับ (นึกภาพเอา ไอ้นี่แมร่ง2เลย)ไอ้เบนซ์ให้ แจน กับมินท์ อ้าขาครับ มันอาบน้ำให้เลย เอาสบู่ถูหีให้ สระหมอยให้ เอาให้แจนล้างควยให้มันผมก็เบ็พี่เปรี้ยวจนเปิดน้ำ ในอ่าง ล้างตัวในนั้นเลยครับ........จน 19.00นม กลับบ้านกัน“สนุกว่ะ วันนี้ คราวหน้าเจออีกนะน้อง”พี่เปรี้ยว“เสาร์นี้เลยไหม” เบนซ์“แหม ไหนบอกจะกลัล6โมง เป้นไง”บอย“เออ กุรู้ละ”เบนซ์วันเสาร์เจอกันนะพอทุกคนแยกย้าย“พี่เปรี้ยวครับ ขอดูหีอีกรอบสิ ผมนั่งลงถอดกางเกง แล้วกางเกงในพี่เปรี้ยวออกแล้วเลียเลยครับ++++++++++++++++++

 

ประสบการณ์เสียวเกมส์แก้ผ้า, เรื่องเสียวเกมส์แก้ผ้า ,เล่าเรื่องเสียวเกมส์แก้ผ้า


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเกมส์แก้ผ้า

No comments:

Post a Comment