Thursday, July 4, 2013

ทีเด็ด

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ทีเด็ด เล่าเรื่องเสียว


ทีเด็ดหลานสาวเรื่องมีอยู่ว่าตอนเรียนมหาลัยทางบ้านของเราได้ส่งไปเรียนที่กรุงเทพกันโดยเป็นรุ่น ๆ ผมเป็นรุ่นแรกที่ได้ขึ้นไปเรียน กับพวกหลาน ๆ ผู้ชาย โดยอาเขาซื้อบ้านหลังหนึ่ง แล้วให้พวกเราไปอยู่กัน  แต่ด้วยความที่พอพวกหลานเรียนจบก็กลับไปอยู่บ้านกันก็มีแต่ผมเนี่ยแหละที่ยังเรียนไม่จบ ผมอยู่ปี ๔แล้ว  พวกน้าเขาก็ส่งพวกหลานขึ้นมาเรียนร่นใหม่ เที่ยวนี้ก็มีทั้งหลานสาวหลานชาย  ผมก็กลายเป็นผู้ใหญ่สุดในบ้าน  ที่บ้านมีสามชั้น หลานสาวก็อยู่ชั้นบนสุดหนึ่งห้อง หลานชายก็อยู่อีกห้อง ผมอยู่ชั้นสอง  เรื่องก็มีอยู่ว่าพอเขามหาลัย มองหลานสาวแล้วชังโตเร็วแฮะเมื่อก่อนยังเห็นไม่มีอะไรเลยแต่เดียวนี้แม้ทำไม นมเป็นนม หอชั่งโหนกนูนอะไรขนาดนี้น  บางครั้งที่เธอใส่กางเกงขาสั้น ดูแล้วได้อารมณ์มาก  บางครั้งเขานั่งก็ไม่ระวังเป็นกางเกงในทำให้มีอารมณ์มาก ผมต้องไปช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ  โอกาสของผมก็มาถึงพวกหลานช่ายไปนอนค้างบ้านเพื่อน  ผมก็ได้โอกาสละที่นี่  วันนั้นผมก็รีบกลับมาบ้านมาเตรียมการเลย  เออหลานผมเป็นพวกกลัวผีขึ้นสมอง  ผมก็เตรียมหน้ากากผีทีซื้อมาจากหน้าปากซอยก่อนเข้ามาบ้าน  แล้วซื้อเบรีย์มาสามขวด เตรียมย้อมใจ  พอสัก สองท่มหลานสาวก็กลับมา ก็ชวนคุยโน้นคุยนี้ พอสักพัก หล่อนก็ขึ้นไปข้างบน  ไปอาบน้ำ ผมก็เตรียมไปถ้ำมองที่บนฝ้าที่เจาะรูไว้  เตรียมยนโฉมก่อน พอหลานเข้าห้องน้ำผมก็ปีนขึ้นไปดู โอโฮ้เห็นชัด ทั้งนมหัวยังชมพู แถมหมอยก็ดกได้ใจจริง ๆ ทำเอาผมต้องช่วยตัวเองไปหนึ่งรอบ  พอสักพักก็ลงมาทำดูหนังเปิดเบียร์กิน หลานสาวก็ถามคืนไม่ไปไหนรึไง  ผมก็บอกว่าอยากอยู่เป็นเพื่อน  เขาบอกว่าเขาโตแล้วไม่ห่วง แม้คิดในใจว่าน่าจะโตแล้วจริง ๆ เห็นแล้วอยาก พอตกสักสี่ท่มก็เริ่มแผน ผมก็ใส่หน้ากาก ขึ้นไปชั้นสามแล้วใส่หน้ากากที่เตรี่ยมเอาไว้ แล้วสับสวิทไฟให้ไฟดับ  แล้วเอาไฟฉายส่องตรงหน้าเขาตะแก่เท่านี้นแหละ  หลานสาวเป็นลมล้มพับไปเลย   ที่นี้ก็เขาล็อดผมสิ  ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียง  แล้วเริ่มแกะกระดมออก ชั้นในก็ไม่ใส่ ผมระดมดูดหัวนม ดุดเลียให้หายอยาก  มือก็เริ่มล้วงเขาไปในกางเกง บี้ตรงเม็ดละมุด ที่นี้เริ่มได้ยินเสียงครางออกมาดังซี๊ด เลยยิ่งทำให้อารมณืผมพ่งกระฉูดเลย  ผมก็ถอดกางเกงออก เอาควยผมมาจ่อแถวปากเธอแล้วถูไปเรื่อย ๆ มือก็ขยี้ตรงร่องของเธอ น้ำเริ่มเฉิมแล้ว ผมก็เปลี่ยนลงมาขางล่างเริ่มลงมือให้ลิ้นเลียร่องหีของเธอ  อย่างเมามัน  ทั้งดูดทั้งเม้ม  ตอนนี้เห็นเธอเอามือมาจับตรงหัวผมกดไม่หยุดเลย  ผมก็ทำให้สมใจเลยทั้งดูดร่องหีร่องตูด  เธอคงเสียวน่าดูเห็นสายไปส่ายมาไม่หยุด  น้ำก็เฉิ่มมากผมก็เลยสนองให้เอาควยผมไปจ่อที่หีแล้วค่อยๆ ใส่ โอโฮ้คับจริง ๆ ดีนะทีช่วยตัวเองไปก่อน  ไม่งี้นคงคั้นไว้ไม่อยู่  ผมเร่มสอย ๆ ไปเรื่อย  ๆ เธอก็คงได้อารมณ์ถางขากว้างเลย  ผมก็ยิ่งมันเขาไปใหญ่ มือก้ขย้ำนมไปเรือย ๆ ที่นี้ผมให้เธอหันหลังว่าจะเอาท่าหลังหน่อย  เธอก็ไม่ว่าอะไร  ผมก็ใช้ลิ้นเลียหอยจากด้านหลังจับก้นเอาหน้าแปะไว้เลยเอาลิ้นแทงเข้าไปในรูหีเธอ ก็ครางไม่หยุด  พอสักพักผมก็เอาควยแทงเขาไป มันกว่าท่าด้านหน้าอีก  หีเธอชังคับดีจริง ๆ พอสักพักผมบอกว่าขอแทงดูดหนอยได้ไหมตอนแรกบอกไม่ยอมผมไม่สน ค่อยเอานิ้วเคียเม็ดละมุดจนน้ำเฉิ่มเลยผมก็เอามาทาตรงรูก้น  แล้วค่อย ๆเอาควยไส่เข้าไปมันจริง ๆ กระแด้วสอยถี่จนเธอเริ่มเจ็บผมก็เปลี่ยมาเป็นท่านอนหงานเริ่มผเด็จศึก สอยถี่ยิมจนทนไม่ไหวต้องชักออกมาแตกข้างนอก เสร็จสมอารมณ์หมาย ยกแรก คืนนั้นผมล่อไป สามยก  เล่นเอาหมดแรง  เลย  ตั้งแต่นี้นเราก็แอบเล่นจ้ำจี้กันเรื่อย ๆ จนผมต้องกลับมาดูแลกิจการที่บ้าน  หลานสาวแต่งงานทำงานอยู่กรุงเทพไม่ค่อยจะได้เจอหลานสาวพราวเสน่ห์อีกเลย

 

ประสบการณ์เสียวทีเด็ด, เรื่องเสียวทีเด็ด ,เล่าเรื่องเสียวทีเด็ด


 เรื่องเล่าจากทางบ้านทีเด็ด

No comments:

Post a Comment