Saturday, July 13, 2013

จับได้ลงโทษ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง จับได้ลงโทษ เล่าเรื่องเสียว


ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่าเอาก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเองบ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่าวันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียนผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชายผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้นผมนั่งสูบอยู่ที่หลังโรงเรียน เป็นป่ากล้วย กำลังเพลินๆ ทีเดียว ผมก็ตกใจเมื่อได้ยินเสียงใครคนนึงนายกมล ทำไมมาสูบบุหรี่ที่นี่ผมนั่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ตอนนั้นยอมรับเลยว่าเกือบฉี่ราด เพราะด้วยความตกใจและครูที่มาเจอคือครูหน่อย ครูสอนคณิตศาสตร์ครูหน่อยอายุราวๆ 45-46 ขึ้นชื่อว่าดุมาก หน้าตาแกไม่ขี้เหร่เท่าไหร่ รูปร่างท้วมๆ ผิวขาวแต่ตอนนั้นผมไม่เคยคิดชอบคนอายุมาก ชอบเด็กวัยเดียวกันมากกว่านายกมล ลุกขึ้นมานี่ซิ ว้าย นี่อะไรอีกเนี่ย หนังสือโป๊เหรอ มานี่ตามครูมาที่ห้องครับ ครู.........ผมเดินตามแกขึ้นไปที่ชั้นสอง ใจเต้นรัว กลัวจะโดนทำโทษพอไปถึงครูนั่งลงที่โต๊ะ ผมดูที่โต๊ะ ก็รู้ว่าแกมาตรวจงานของเด็กนักเรียนสักพักแกว่าผมเรื่องสูบบุหรี่ แกบอกว่าให้โตก่อนค่อยสูบตัวแกเองก็สูบแต่ไม่สูบที่โรงเรียน แกว่ายืดยาวต่อไป จนแกหยิบหนังสือโป๊ของผมขึ้นมาดูของเธอเหรอกมล?ปะ..เปล่า..ครับแล้วของใคร ทำไมถึงเอามาดูที่โรงเรียนผม..เอ่อ ..ของน้าชายครับ..ผมยืมมาดู...............ครูหน่อยเปิดดูไปมา ผมสังเกตแกหน้าแดงเรื่อเอาล่ะ ทีหลังอย่ามาแอบสูบบุหรี่ที่โรงเรียนอีก แล้วหนังสือนี่ครูจะเก็บเอาไว้ครูครับ ของน้าชายผมครับ ผมต้องเอาไปคืนเสียใจ นี่เธอทำผิดกฏโรงเรียน โทษถึงไล่ออกเลยนะ ครูยึดไว้ เปิดเทอมค่อยมาเอาคืนไปครับครูครูหน่อยหยิบหนังสือขึ้นมาดูอีกเล่ม เปิดดูข้างในภาพข้างในเป็นภาพผู้หญิงกำลังใช้ปากดูดท่อนสวาทของผู้ชายแกเปิดดูหน้าต่อไป แล้วมองหน้าผมนี่แหละน้า เด็กผู้ชาย ชอบกันนักเรื่องแบบนี้ พอเจอของจริงเข้าก็ทำอะไรไม่ถูก ฮึๆครูหน่อยมองหน้าผมแล้วก็หัวเราะไปได้แล้ว กลับบ้านไปเลยครับครูผมเดินลงมาข้างล่าง ใจก็นึกว่าจะทำยังไงดี ถึงจะเอาหนังสือไปคืนน้าได้ อย่างน้อยสักสองเล่มก่อนก็ยังดีผมเดินไปเดินมาร่วมครึ่งชั่วโมง แล้วก็ขึ้นจักรยาน แต่ก็เปลี่ยนใจอยากกลับไปเอาหนังสือที่โต๊ะครูหน่อยผมค่อยๆ ย่องเข้าไปที่หน้าห้อง แต่ก็ไม่เห็นใครเลยผมค่อยๆ เข้าไปที่โต๊ะแก เปิดตู้ด้านข้าง แต่ก็ไม่เจอหนังสือโป๊ เปิดดูที่เก๊ะ ก็ไม่มีผมไม่ได้คิดไปถึงว่าครูหน่อยแกจะเอาไปดู เพราะคิดว่าแก คงจะแก่แล้ว ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ผมนึกอะไรไม่ออก คิดอยู่ตั้งนานสักพักได้ยินเสียงเตียงลั่นเบาๆ ที่ห้องพยาบาล ที่ติดกับห้องพักครูผมคิดว่าครูหน่อยคงไปนอนที่นั่น แต่ปรากฏว่าประตูปิดสนิท ผมพยายามเงี่ยหูฟัง ได้ยินเสียงขยับตัวเบาๆด้วยความอยากรู้ว่า ครูเอาหนังสือผมไปหรือเปล่า ผมปีนออกทางห้องพักครู แล้วค่อยๆ ชะโงกดูในห้องพยาบาลภาพที่เห็นทำให้ผมนิ่งงันไปนานเลยแต่ส่วนที่มันขยับกลับเป็นเจ้าท่อนสวาทของผมแทนในห้องพยาบาลมีเตียงอยู่สามเตียง ครูหน่อยนอนอยู่เตียงริมหน้าต่าง ใกล้กับขอบหน้าต่างโชคดีที่ม่านปิดได้เพียงครึ่งเดียวภาพที่เห็นอยู่คือครูหน่อยนอนหงาย มือซ้ายเปิดหนังสือดู มือขวาครูหน่อยกำลังลูบไล้ตรงนั้นของแกอยู่ผมเคยเห็นแต่ในหนังสือ แต่วันนี้ได้เห็นของจริงแม้ว่ามันจะไม่ชัดเจน แต่ก็เห็นขนดำๆ ที่ครูหน่อยลูบไล้อยู่จะว่ากรรมหรือเวรหรือโชคดีของผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ ด้วยความสัพเพร่า หัวผมไปโขกกับขอบหน้าต่างดังโป๊ก !ว้าย ใครน่ะ ใคร ฉันถามว่าใครครูหน่อยมายืนที่หน้าต่าง ใบหน้าขาวซีดของแกมองมา ผมงี้แทบจะมุดดินหนีด้วยความกลัวนายกมล มานี่เดี๋ยวนี้ เข้ามาเลยผมปีนหน้าต่างเข้ามาที่ห้องพักครู และเดินเข้าไปที่ห้องพยาบาล ที่ครูหน่อยเปิดประตูเอาไว้รอนี่แน่ะ นายกมล นี่ๆ ทำไมๆ เธอถึงมาแอบดูครู นี่ๆ..................ๆๆๆครูหน่อยทั้งทุบทั้งหยิกผม ผมได้แต่ปิดป้อง จนแกเหนื่อยและหยุดไปเองนายกมล เธอเห็นอะไรบ้าง? บอกมาซิผมๆ..ไม่เห็นครับ........ไม่เห็นเหรอ นี่ๆ....ครูหน่อยตบที่ไหล่ผมอีกสามทีซ้อนชั้นจะทำยังไงกับเธอดี ...เธอมาแอบดูครูทำไม หา?........................ผมจะเอาหนังสือคืนครับ ผมไม่....บ้าจริงๆ ทำไมไม่กลับบ้านไปซะ.....ผมจะกลับแล้วครับครู....เธอนี่แย่จริงๆ อย่าบอกใครเด็ดขาดนะเรื่องนี้ไม่งั้นครูเอาเธอตายแน่ครับ...ผมกำลังจะเดินออกไปจากห้อง ครูหน่อยเรียกผมเอาไว้อีกนายกมล มานี่ซิ....รับปากครูแล้วนะ ว่าจะไม่พูด สาบานครับครูฉันไม่อยากเชื่อเธอเลย ทำไงดีเนี่ยผม.......เอ่อ....ผมได้แต่ยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก หูอื้อตาลายไปหมด จนครูหน่อยลุกขึ้นยืนนายกมล ถอดกางเกงเธอออกถอดทำไมครับ ผมๆ...ไม่ต้องถาม เธอดูของครู คราวนี้ครูจะดูของเธอบ้างผม..เอ่อ..............................ถอดซิ ได้ยินไม๊ เร็ว......ผมดึงกางเกงบอลออก เหลือแต่กางเกงใน แต่ครูหน่อยก็เป็นคนดึงกางเกงในผมออกจนได้ท่อนสวาทของผมมันก็โผล่ออกมา ตรงหน้าครู ผมเห็นครูหน่อยมองค้อนผมด้วย หลังจากที่แกเห็นท่อนสวาทของผมแล้วช่วยตัวเองให้ครูดูซิผม...ไม่....เอ่อ ยังไงครับฮะ อะไร อย่าบอกนะว่าเธอไม่เคยทำ เร็ว ทำเดี๋ยวนี้ครูจะดูของเธอบ้างมาถึงตอนนี้ ผมเองก็ไม่รู้คิดอะไรอยู่ แต่ในใจลึกๆ มันชักเริ่มสนุกขึ้นมาบ้างและไอ้ภาพที่เห็นครูหน่อยช่วยตัวเอง มันชักจะผุดขึ้นมาในสมองเจ้าท่อนสวาทของผมมันก็เริ่มขยับตัวแล้ว ผมค่อยเอามือจับเบาๆ แล้วรูดเข้ารูดออกครูหน่อยนั่งมองบนเตียงตาไม่กระพริบเร็วๆ นายกมล ทำให้เสร็จนะ หืม..ไม่เบานะเราผมก้มหน้าก้มตารูดไป เรื่อยๆ แต่สมองมันก็สับสนไปหมด อายก็อาย อยากก็อยากใจนึกว่า อยากให้ครูหน่อยเอามือรูดแทนมือเราเองผมพยายามทำให้เสร็จ แต่มันก็ไม่สำเร็จซักที ผมคิดว่าครูแกคงจะแกล้งผมแน่ๆผมทำไม่ได้หรอกครับ ผมๆ ไม่ๆ...ไม่อะไรนายกมล เธอมาแอบดูครูเมื่อกี้นี้ ครูก็รู้สึกเหมือนเธอนี่แหละ มานี่ครูหน่อยเอามือของแกจับที่ท่อนสวาทของผม ไม่ได้จับเฉยๆ คราวนี้ รูดเข้ารูดออกด้วยผมเองทำตั้งนานยังไม่เสียว พอโดนมือครูหน่อยนิดเดียว ผมแทบทนไม่ไหวครูหน่อยเอามือซ้ายลูบหน้าท้องผมไปมา มือขวาก็กำท่อนสวาทผมเอาไว้เป็นยังไงนายกมล ดีไม๊?ผมไม่ได้ตอบ แต่ยืนนิ่งๆ ปล่อยให้มือของแกทำหน้าที่ไป จนเมื่อครูหน่อยก้มหน้ามาเอาปากค่อยๆ อมของผมนั่นแหละ แกดูดไม่ถึงสิบวินาที ผมก็เขื่อนแตก น้ำขาวๆ ขุ่นๆ เหนียวๆที่ผมเคยปล่อยทิ้งลงท่อน้ำ คราวนี้มันพุ่งเข้าปากครูหน่อยไปแล้วครูหน่อยหยุดชะงักนิดนึง เงยหน้ามองหน้าผม สักพักแกก็ดูดต่อไป จนผมต้องแขม่วท้องเพราะความเสียว เป็นยังไงกมล ยังไม่ทันไรเลย เด็กหนอเด็ก ผมจะถามครูหน่อยว่า น้ำของผมที่ออกมาไปไหนหมด หรือว่าแกกินเข้าไปแล้ว ยังไม่ได้ทันถามก็ต้องเงียบไปครูหน่อยจับผมนอนลงที่เตียง ตัวแกเองดึงกางเกงขายาวผ้าลื่นๆ ของแกออกผมยังไม่เห็นอะไรชัดนัก จนเมื่อแกถอดเสื้อคลุมผ้าแบบเดียวกันกับกางเกงของแก และเสื้อตัวในออก เหลือแต่เสื้อในตัวเดียวพอแกปลดตะขอออก นมสองข้าของแกก็ทะลักออกมา มันใหญ่และขาวเนียนมากพอผมเห็นเท่านั้น เจ้าท่อนสวาทของผม มันก็ตั้งขึ้นมาอีกอยู่เฉยๆ นะ กมลผมได้แต่นอนเฉยๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ครูหน่อยแกบงการทั้งสิ้นครูแกนั่งทับท่อนสวาทของผม และดูเหมือนมันจะมุดเข้าไปอยู่ในร่องสวาทของแกทีละนิดๆอูย...กมล..ของเธอแข็งดีจัง....อา......ครูๆ.....ขอนะกมล.....อืมม ม...................................................................ผมเองมองดูที่หน้าอกของแก ซึ่งกระเพื่อมอยู่ตรงหน้า มันเด้งไปมาหน้าหลังกมล ดูดหัวนมครูซิ จับไว้ อืมๆ อย่างนั้นแหละ อืม........แข็งจังเลย กมลจ๋า...อูยย........................................................ตอนนี้ผมเหมือนกับควบคุมตัวเองไม่ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติท่อนสวาทผมร้อนๆ เย็นๆ เมื่อครูหน่อยยกเอวขึ้นๆ ลงๆเสียงของมันดังเหมือนเนื้อ เปียกกระทบกัน ครั้งแรกจริงๆ ของผมเลยผมดูดเลียหัวนมของครูหน่อยสลับกันไปมา กลิ่นหอมจากน้ำหอมหรือแป้งอะไรสักอย่าง โชยมาตลอดผละจากหัวนมทั้งสองข้างของครูหน่อย ผมกอดแกเอาไว้มือก็ลูบแผ่นหลังของแกพอปากเราสองคนใกล้กัน ลิ้นต่อลิ้นมันก็ออกมาสัมผัสกันทันที ครูหน่อยจูบผมเอาลิ้นของแกมาควานในปากผมเองก็ดูดลิ้นของแกตอบกลับไป ผมค่อยๆ เลื่อนมือลงไปจับที่โพกของแกเต็มไม้เต็มมือ ผมจับสะโพกแกโยกตามจังหวะ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมันเองอูย.. กมล..จ๋า ครู ...ครู..ไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย ......อืม...กมล.....ครูจะเสร็จแล้วนะ...อา................กมลจ๋า เย็ดครูแรงๆ เย็ดแรงๆ.......................กมล.........เย็ดครู ...................................................อา.......................................กมลจ๋า ...ทุกอย่างนิ่งสนิท ครูหน่อยนอนทับอยู่บนตัวผมผมได้ยินเสียงหัวใจเต้นของทั้งครูหน่อยและผม ครูจูบผมเบาๆ ที่แก้มกมล เธอ..เก่งจังเลย ครูๆ..............อูย........ครูหมดแรงเลย......กมล เธออยากเสร็จอีกไม๊?ผมทำไม่เป็นครับ...ผม....ผมครูหน่อยลุกขึ้นจัดแจงตัวเองในท่าโก้งโค้ง แกบอกให้ผมมาคุกเข่าทางด้านหลังของแกภาพที่ผมเห็นทำให้ผมอยากขึ้นมากไปอีก ก้นขาวๆ ของแก ร่องก้นสีน้ำตาล และร่องสวาทของแกใจผมอยากจะลองดูดเลียตรงนั้นบ้าง น้ำใสฉ่ำเยิ้มเต็มไปหมด ผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปเลียตามที่ใจอยากอุ๊ย กมล......อืมๆๆๆๆ.................กลิ่นที่ผมสัมผัสได้คือกลิ่นสูบ่หอมจางๆ และกลิ่นความหอม อ่อนๆ บอกไม่ถูกน้ำใสๆ ที่เห็นเมื่อกี้ เมื่อสัมผัสกับลิ้นก็มีรสเค็มอ่อนๆ ดูเหมือนผมยิ่งเลีย น้ำใสๆ ยิ่งออกมาครูหน่อยก็ดูเหมือนจะส่งเสียงครางมากขึ้น ผมเลียที่ร่องก้นและเอาลิ้นดันที่รูก้นของแกครูหน่อยบิดเอวส่ายไปมากมลจ๋า ชอบตรงนั้นเหรอ เลียนานๆ เลยนะอูย.......ย................ อืมมมมมมมมมมมมมม...........ลิ้นเธอ อา............กมลจ๋า.....ตอนนี้ครูหน่อยกลับมานอนหงายอีกครั้ง ขาสองข้างแยกออกผมเอามือปัดขนของแกขึ้นด้านบน แล้วก็เลียตรงร่องสวาทของแกอย่างเมามันติ่งแดงๆ ที่ยื่นออกมา เมื่อผมดูดแรงๆ ดูเหมือนครูหน่อยจะยิ่งร้องครางมากขึ้นและพอยิ่งเลียเร็วๆ ครูหน่อยก็ดูเหมือนจะเสร็จคาปากผมเลยกมล....อุย..ตรงนั้นเสียวจัง อา ..........อืม.................อูย..กมลจ๋า ดูดแรงๆๆๆเลียแรงๆ อา.............กมลๆๆๆ....................ครูไม่ไหวแล้ว กมลจ๋า ดูดตรงๆ ..ดูดนานๆๆๆๆๆ.................................. กมล.............................................................ครูหน่อยเอาสองมือขยุ้มหัวผมไว้ และกดจนแนบกับร่องสวาทของแกร่างเกร็งกระตุก หน้าท้องที่หนาๆ เป็นลอน แขม่วๆ ขึ้นลงกมล ครูหมดแรงแล้ว กมลจ๋า ผัวครูสู้เธอไม่ได้เลย อูยยยยยยยย.................กมล ครู....รักเธอจริงๆ กมล.............................แกดึงผมขึ้นมา จูบปาก ยาวนาน แต่ท่อนสวาทของผมก็ไม่อยู่เฉย มันก็หาทางเข้าต่อไปอูย กมล เธอยังไม่ออกนี่นา อา....เอาซิ เอาเข้ามา อืมๆ...........ครูหมดแรงแล้ว เธอทำเองนะอืม................อูยย....................แข็งแรงดีจังเลย อา..................กมลจ๋า ออกข้างในก็ได้นะ อูยๆๆๆ เสร็จแล้วออกเลยนะ อืมๆๆๆ...............................................ผมเริ่มชำนาญแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรติดขัดอีกต่อไป ถึงจะเป็นครั้งแรกแต่ครูหน่อยก็ทำให้ผมได้รับรู้ และทำในสิ่งที่ผมเคยเห็นแต่ในหนังสือได้อย่าง มีความสุขครู ผมจะออกแล้วครับ...........โอวววววว.....ครู ผมๆๆๆ.................จะออกแล้วครับ..............................อาาา..............ผมปล่อยน้ำครั้งที่สอง เข้าไปในร่องสวาทของครูหน่อยจนหมด แต่ก็ยังแช่อยู่อย่างนั้นเราสองคนกอดกันนัวเนีย ชั่วไม่นาน ท่อนสวาทของผมก็แข็งขึ้นมาอีกแต่คราวนี้ครูหน่อยแกไม่ไหวแล้ว แกเหนื่อยมาก แกให้ผมนอนลง แล้วแกก็ใช้ปากดูดจนเสร็จกมล เธอนี่น้ำเยอะจริงๆ เลย เด็กหนุ่มนี่ดีจังเลยนะ อืมๆ....................อร่อยดีเหมือนกัน ครูชอบนะกมล พรุ่งนี้เธอมาโรงเรียนอีกไม๊?

 

ประสบการณ์เสียวจับได้ลงโทษ, เรื่องเสียวจับได้ลงโทษ ,เล่าเรื่องเสียวจับได้ลงโทษ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านจับได้ลงโทษ

No comments:

Post a Comment