Saturday, July 13, 2013

((((ประสบการตอนเด็ก))))

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ((((ประสบการตอนเด็ก)))) เล่าเรื่องเสียว


ตอนนั่นผมอายุ13 ปี ก็ม.1นี่และครับเรืองมันเกิดตอนที่ผมได้เจอกับรุ่นพี่ม.2ผมก็ไม่ได้ชอบอารัยเข่าสักนิจเพราะผมก็มีแฟนยุแล้วเข่าก็มายุ่งอยู่ได้ ผมไม่รุควรทำยังงัยดีผมก็เลยไปถามเพือน แต่ไปถามผิดคน ไปถามเพือนที่ (ทะทึ่งที่สุด)ในม.1เลยมันก็บอกผมว่า มึงก็จับเอาแม่งเลย ผมก้บอกว่ามึงบ้ารึป่าววะ เรืองอย่างนี่ใครจะให้กันง้ายๆแต่มันก็ง้ายจิงๆตอนนั่นมันมีงาน กาชาติ ผมก็ไปเทียวกับพวกเพือน ผมก็เจอพี่เข่าโดยไม่ได้ตังใจผมก็ถามเพือนอีกว่า เอางัยดีวะเจออีกแล้วแต่ที่จิงพี่เข่าก็สวยมากคับ นมใหญ่มาก ขาว สวดยอด มากแต่มีคนจีบเยอะมาก ผมก็เลยไม่อยากยุ่งแค่พี่เข่ามายุ่งกับผม ก็มีคนมาหาเรืองแล้ววเข่าเรืองดีกว่าเพือนมันก็บอกเอาแม่งเลย ผมก็บอกว่ามึงจะบ้าป่าววะกรุบอกมึงแล้วว่ามันให้กันได้ง้ายๆๆๆสะที่ไหนแต่มันก็ง้ายจิงๆๆ พี่เข่าเดินมาหาผม แล้วก็ช่วนไป นั่งโต๊ะเดียวกับเขา โต๊ะเขามีแต่ผุหิ่งทั่งนั่นและแต่ละคน ใหญ่ๆๆทั่งนั่นผมก็นั่งนิ่งเลยคาวนี่พี่เข่าสั่งเบียร์มากินเบียร์หลอดอะครับบบพวกพี่เขาก็กินกันจนเมากับบ้านกันไม่ได้คนอื่นมีพ่อแม่เข่ามารับแต่พี่อ้อย ไม่มีใครมารับอือลืมบอก พี่ เข่าชื่ออ้อย ส่วนผมชื่อเต๋าผมไม่รุจะทำยังงัยดี ก็เลยพาไปส่งบ้านแต่บ้านเข่าไมม่มีใครยุเลยประตูบ้านก็ล็อค กุนแจ่บ้านไปไหนไม่รุจะทิ่งไว้ก็น่าสงสารอีกก็เลยพาไปบ้านผม ตอนนั่นแม่ ไปอพรม เลยไม่กับบ้านพ่อผมก็งานยุ่งจนไม่มีเวลากับบ้านผมก็ไม่ได้คิดอะไรยุดีๆๆพี่เข่าก็ละเม่อขึ่นมาว่าอ่าวทึ่งบ้านแล้วรอ ยุๆๆเข่าก้ถอยเสื่อผ่าเดินไปห้องน้ำเฉยเลยผมยัง งง ไปห้องได้งัยฟะพอเข่าอาบน้ำเสร๊จเข่าก็กีด บอกว่าบ้านคัยเนี๊ยเข่าก็เดินออกมา ผมก็นั่งยุ เขาก็พูดเต๋าทำมัยเรามายุนี่ผมก็บอกว่าก็พี่เมา ผมจะพาไปส่งบ้าน ไม่รุจะเข่าบ้านพี่ยังงัยก็เลยพามาบ้านผม พี่จะกรับยังครับเดียวไปส่ง ผมก้พูดไปงั่นและห่างกันตั่ง 20 โล ใครจะบ้าไป ตอนนั่นก็ตี2แล้ว ถ้าไปมีวังหนาวตายพี่เขาพูดว่าไม่เป็นรัย พี่ขอนอนนี่ได้มัยเข่าพูดแบบหน้าแดงนิดๆๆๆเข่าทางผมเลย555+ ผมก้เลยบอกว่าได้แล้วพี่จะนอนตรงนัยเขาบอกว่าก็แล้วแต่เต๋าเลย งั่นก็ นอนกับเต๋าได้ป่าวเข่าบอกว่าได้ ผมก้บอกว่า ห้องนั่นอะ เข่าก็เข่าไปนอน ผมก้เลยไปอาบน้ำออกมาผมก็ไปแต่งตัว ส่วนพี่เขาไม่รุไปนัยผมก้คิดว่าสงใสจะไปเข่าห้องน้ำมั่ง แต่ตอนนั่นผมกำลังจะไส่เสื่อ ตอนนั่นนันเองเข่าก็เดินมาข่างหลังเข่ามากอด แต่อะไรนุ่มๆๆ ติดยุที่หลังผมปากดว่าเข่า ถอดเสื่อผ้าหมดเลยผมหันไปวาว นมเขาใหญ้มาก หัวนม ชมพู่ ด้วยผมก็จับจูบเข่าเลย แล้วก็เล่นลิ้น เข่าก้นอนลงไป ผมก้ไส่คอ ดูดนม เล่นหัวนม เขาหน้าแดงมาก ผมก้คิดว่ามีคนมาจีบเยอะอย่างนี่ ส่งสัยจะบ่อยแต่ที่จิงเข่าไม่เคย ผมก้ทำแบบคนที่เคยทำกันบ่อยๆๆ เข่าทำกันว่าแล้วทำมัยเข่าไม่มีทีท่า จะตอบสนองเลยเข่าไม่รุควรทำยังงัยปมก็เลยถามว่าเลยถามว่าเคยป่าวเนี๊ย เข่าบอกไม่ คิดนักเลยเรา ผมไม่สนใจแล้ว เอาแม่งเลย ข่ามขั่นตอนเลย555+เพราะอยากลองของสด ก้เลยจัดสะ ตอนั่นผมคิดว่า กุจะเล่นให้หมดสพาบเลย555+ที่แรก ก็ยัดไม่เข่า ผมก็เลยเอาออกมาตัวหลักใหม่ กระแทกเข่าไปเต็มแรงเลย มันสวดยอดมาก แต่ก็มีเลือด ไหลย้อนออกมา ว่าว ตอนนั่นผมไม่สนใจแล้ว กระแทจนเข่าร่องไห่เลย น่าสงสารแต่ก็มันอิๆๆๆๆๆตอนนั่นก็ทั่งคืนเลยตอนเช้าก็ไปส่ง เข่าที่บ้าน แล้วผมก็ถามว่าเป็นงัยให้รากี่คะแนน เข่าบอกว่า 10เต็มเลยครับ น้อง พี่ผมก็ยิ่ม พอไปโรงเรียนเข่าก็รอผมที่น่าโรงเรียน แล้วก็เข่าโรงเรียนด้วยกันแต่การมีอารัยกันยังไม่จบแค่นี่มันมีงานวันคริสต์มาส เข่าก้เรียกเด็ยกมุกชั่นเรียนมาร่วมตัวกันที่หอประชุมแต่พี่เข่ารับหน่าที่แต่งหน้า  กับเฝาของที่ห้องแต่งตัวส่วน

 

ประสบการณ์เสียว((((ประสบการตอนเด็ก)))), เรื่องเสียว((((ประสบการตอนเด็ก)))) ,เล่าเรื่องเสียว((((ประสบการตอนเด็ก))))


 เรื่องเล่าจากทางบ้าน((((ประสบการตอนเด็ก))))

No comments:

Post a Comment