Tuesday, July 9, 2013

เย็ดป้าต้อย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เย็ดป้าต้อย เล่าเรื่องเสียว


เมื่อปี 2533 ผมได้ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด เนื่องจากคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมและครอบครัวก็จำใจต้องย้ายไปอยู่จังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน ในขณะนั้นผมอายุ 20 ปี ซึ่งในเวลาต่อมาก็เริ่มชินกับสภาพแวดล้อม และผู้คนที่อยู่บริเวณบ้านพักในส่วนราชการ บ้านพักที่ครอบครัวผมพักอยู่ติดกับบ้านลุงทวี และป้าต้อย ซึ่งลุงทวีนั้น ค่อนข้างสนิทกับคุณพ่อผมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเคยได้ร่วมงานกันที่จังหวัดทางภาคเหนือตั้งแต่สมัยที่ผมยังเด็ก และก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในครานี้ ลุงทวีนั้นอายุ 54 แล้ว ส่วนป้าต้อย 42 ซึ่งป้าต้อยอายุน้อยกว่าทั้งคุณพ่อและคุณแม่ผม แต่ด้วยศักดิ์ที่ลุงทวีอายุมากกว่าคุณพ่อผม จึงต้องเรียกแกว่าป้า คุณแม่ผมรับราชการหน่วยงานเดียวกับคุณพ่อและลุงทวี ป้าต้อยเป็นแม่บ้าน คอยดูแล ทำงานบ้านให้ลุงทวีอย่างเดียว ส่วนผมตอนนั้นก็เรียนในระดับ ปวส. บริหารธุรกิจ ความสัมพันธ์ขอบครอบครัวผมกับบ้านลุงทวี จึงสนิทกันเป็นอย่างมาก เดี๋ยวไปกินข้าวบ้านแกบ้าง บ้านผมบ้าง ซึ่งทำให้ทั้งลุงทวีและป้าต้อยค่อนข้างไว้ใจผมเป็นอย่างดี ผมเองให้ความเคารพลุงทวีและป้าต้อยมาก แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาของป้าต้อย ทำให้ผมเองแอบเอาสัดส่วน นมที่ล้นสะโพกที่อวบใหญ่ รูปร่างหน้าตาของแก มาช่วยตัวเองอยู่เป็นประจำ หลังจากเวลาผ่านไปปีกว่าๆ แล้วที่ผมได้มาอยู่ที่บ้านหลังนี้ และในวันหนึ่งของวันปิดเทอม ซึ่งผมก็ไม่รู้จะทำอะไรดี เนื่องจากอยู่บ้านคนเดียว จึงเดินไปบ้านป้าต้อยเพื่อชวนแกคุย แต่พอไปถึงบ้านแก แกก็กำลังซักผ้าอยู่ แกจึงบอกให้ผมนั่งเล่นในห้องรับแขกไปก่อน ขณะที่ผมกำลังจะนั่งลงที่ห้องรับแขก พลันสายตาก็เห็นหนังสือคล้ายหนังสือนิยาย ลักษณะพับไว้เหมือนกำลังอ่านอยู่ วางอยู่ที่ชั้นหนังสือ จึงเดินไปหยิบมาเพื่อจะนำมาอ่านดู ปรากฎว่าเป็นนิยายปกขาวนั่นเอง ในใจผมตอนนั้นคิดว่า ป้าต้อยแกอยู่บ้านคนเดียวคงเงี่ยนแน่ๆ เลยถึงได้อ่านนิยายแบบนี้ ผมจึงวางแผนทำทีอ่านไปเรื่อยๆ แล้วแผนการณ์ของผมก็เริ่มเห็นผลเมื่อป้าต้อยเดินเข้ามา แอ้ม อ่านอะไรอยู่ลูก อ๋อ ผมเห็นวางอยู่ที่ชั้นหนังสือ ไม่รู้จะทำอะไรจึงหยิบมาอ่านครับ ป้าก็ไม่รู้จะทำอะไร ลุงทวีเค้าซื้อมาอ่าน ป้าก็เลยเอามาอ่าน เลยไม่ได้เก็บเข้าที่หนะลูก ป้าต้อยแกพูดยิ้มๆ แล้วเราหละลูก เคยอ่านเหรอหนังสือแบบนี้หนะ ครับ ก็มีบ้างหนะครับ งั้นก็อ่านไปก่อนนะ เดี๋ยวป้าไปอาบน้ำก่อนนะ ผมคิดในใจวันนี้ต้องได้เย็ดป้าต้อยแน่ๆเลย ในขณะที่ป้าต้อยกำลังอาบน้ำ ผมก็อ่านหนังสือไป กำควยไปด้วย อยากจะชักว่าวก็อยาก พออ่านไปได้สักพัก ป้าต้อยก็ลงมา แกใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดคอกลมสบายๆ พร้อมกับเดินถือกุญแจไปไขที่เก๊ะโต๊ะทำงานของลุงทวี ผมก็มองว่าแกจะทำอะไร แกก็หยิบหนังสือปกขาวมาเล่มนึงพร้อมกับหันมาบอกกับผมว่า เดี๋ยวป้าอ่านด้วยคน ผมก็ยิ้มให้แก ในใจก็เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ แล้วแกก็เดินมานั่งอ่านอยู่โซฟาด้านข้างผม ต่างคนต่างเงียบ ก่อนที่จะแกจะถามผมว่า อ่านจบไปกี่เรื่องแล้วลูก ผมก็บอกแกว่า จบไปหลายเรื่องแล้วนะครับ อ่านแล้วไม่อยากเหรอ ผมยิ้มเขินๆ ก็อยากเหมือนกันครับ มานี่สิ ตามป้ามานี่ ไปคุยกันข้างบนในห้องป้าดีกว่า แกลุกขึ้นเดินนำผม พร้อมกับพยักหน้าเรียกผมให้ตามแกขึ้นไปบนห้องนอนของแก พอถึงห้องนอน แกก็บอกผมว่า อย่าบอกใครนะ เก็บเป็นความลับได้มั้ย ผมรีบพยักหน้ารับ พร้อมกับดึงตัวป้าต้อยเข้ามากอดไว้ แล้วยื่นปากเข้าไปประกบปากแกทันที แกรีบรับปากผมอย่างกระหื่นกระหาย สอดลิ้นเลียลิ้นกัน มือไม้เราสองคนอยู่ไม่สุก ผมนั้นล้วงอยู่ที่นมแก ส่วนแก เอามือมือจับลำควยผม สายตาของแกนั้นช่างหวานเยิ้มสะจริงๆ เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงจนเสื้อผ้าหลุดไปจากตัวกันตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ รู้แต่ว่า ตอนนี้ผมกำลังใช้ปลายลิ้นค่อยๆ เลียรอบๆ ป้านหัวนมแกอยู่ อูยยยย ดีจังเลย ผมยังไม่ดูดนมแก แต่ดันแขนแกกางออก แล้วไซร้หน้าซุกเลียที่รักแร้ของแก อูยยยย ๆ หลังจากใช้ลมหายใจ และปลายลิ้นตวัดเลียรอบๆ หัวนมอยู่นานจนแกแอ่นหัวนมให้ผม อยากให้ผมเลียหัวนมป้าหรือป่าว อูยยย ใจจะขาดแล้ว เลียเลยลูก ผมใช้ริมฝีปากอ้างับหัวนมแกเบาๆ พร้อมตวัดลิ้นดูดเลียหัวนมแกทีละข้าง อูยยย เงี่ยนจังเสียงแกครางออกมา หลังจากที่ผมดูดเลียหัวนมจนหนำใจแล้ว ผมก็กระซิบถามแกเบาๆว่า ป้าต้อย อย่าโกรธผมนะถ้าผมพูดอะไรออกไป อะไรเหรอลูก อยากเลียหีป้าจังรู้มั้ยตอนนี้ อูยยย เลียเป็นเหรอ จะเลียหีป้าจริงๆ เหรอ ผมไม่ให้คำตอบแก แต่ผมลุกขึ้น พร้อมกับใช้มือจับขาทั้งสองข้างของแก แบออก ตอนนี้โคกหีมีหมอยรกพอประมาณ อ้าอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว หีป้าน่าเลียจริงๆ ดูซิ น้ำหีเยิ้มเลย แกส่งสายตาหวานเยิ้มให้ผม ก่อนที่ผมจะเอามือไปลูบหีแกเบาๆ พร้อมกับ ใช้หัวแม่มือกดแคมทั้งสองข้าง แบออก แกถึงกับแอ่นก้น แอ่นหีให้ผมโดยไม่ต้องบอก ผมค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปติดกับหีของป้าต้อย พร้อมกับสูดดมกลิ่นสาปหีของแก แล้วแลบลิ้นเลียขอบแคมของแกทีละข้าง โดยที่ลิ้นผมยังไม่ถูกเม็ดแตดหรือรูหีแกแม้แต่น้อยอูยยยยย เงี่ยนจังเลยลูก ผมก้มต่ำไปที่รู้ก้นของแก พร้อมกับฉกลิ้นออกมารอบๆ รูก้นพร้อมทั้งดูดสลับเลียรูก้น จนแกต้องแอ่นก้น ร้องด้วยความเสียว ทำไมเลียเก่งแบบนี้ลูก จะทรมานป้าไปถึงไหน ป้าแบะหีให้ผมเลียสิครับ สิ้นเสียงป้าต้อยก็เอาแขนมากันขาให้ถ่างออก พร้อมกับใช้มือแบแคมของแก จนเห็นเม็ดแตดยื่นออกมา เลียหีป้าเลยลูก ป้าเงี่ยนมากเลยรู้หรือป่าว ผมบรรจงอ้าปาก ตวัดลิ้นเลียหีแก ตวัดเม็ดแตดแกอย่างเอาเป็นเอาตาย ส่วนมือผมก็ชักว่าวไปด้วย เลียหีแกไปด้วย ต้น ผัว...ป้า ทำไมเลียเก่งแบบนี้น๊า แกเอ่ยถามขณะแอ่นหน้ามาดูผมเลียหีแก ผมไม่มีคำตอบให้แก แต่ใช้ปลายลิ้นฉกเฉพาะเม็ดแตดของแก จนแก่แอ่น ส่ายหีไปมา มันส์หีมั้ยครับป้า ดูดควยผมบ้างมั้ยครับ ผมลุกขึ้นยืน ยกขาพาดขอบเตียง แล้วแอ่นลำควย ขนาด หกนิ้วกว่าให้แก แกรีบจับลำควยของผม พร้อมกับยื่นหน้าเข้ามา ชอบให้ดูด หรือให้เลียหละต้น แล้วแต่ป้าสิครับ อยากดูดหรืออยากเลียหละ แกยิ้มทำตาเยิ้มพร้อมกับ ตวัดลิ้นตั้งแต่โคนแล้วลากลิ้นถึงปลายควยเลยทีเดียว ลีลาของแกช่างเร้าร้อนจริง แกทรมานผม ด้วยการฉกลิ้นตามลำควย เลียตวัดลำควยยาวๆ ทั้งๆที่ผมเองอยากจะให้แกอ้าปาก งับดูดควยผมจริงๆ คราวนี้แกมุดหน้าสวยของแกพร้อมกับฉกลิ้นที่พวงไข่ของผมอย่างนุ่มนวล พร้อมกับค่อยๆ อ้าปากใช้ริมฝีปากแก งับโคนควย โดยใช้ลิ้นตวัดลำควยพร้อมกับรูดปากขึ้นที่ปลายควย ป้าต้อย ดีจัง เสียวควยมากๆ เลยครับ แกยิ้ม พร้อมกับดูดเลียลำควยของผมอย่างสะใจ พอก่อนเถอะครับป้า ต้นจะไม่ไหวแล้วนะครับ ขอเลียหีป้าอีกหน่อยนะ แกหยุดดูดเลียควยผมทันที พร้อมกับนั่งยองๆ ตรงขอบเตียง ส่วนผมก็เข้าประจำที่ตรงหน้าโคกหีของแก ป้าต้อย ลองใช้นิ้วเขี่ยแตด แล้วยื่นน้ำหีมาให้ผมเลียหน่อยสิครับ แกได้ยินคงเงี่ยนมาก รีบเอานิ้วมาเขี่ยแตดตัวเอง พร้อมกับยื่นนิ้วที่ปาดเอาน้ำหีของแกมาให้ผมเลีย แกคงสะใจมากที่ผมเล่นกับแกแบบนี้ ถึงขนาดยื่นปากเข้ามาดูดปากผม แลกลิ้นกันอย่างสะใจ เย็ดเถอะ เอาเถอะต้น ป้าจะไม่ไหวแล้ว เย็ดหีป้าเถอะ ผมค่อยๆ บรรจง ประคองแกให้นอนลง แล้วถ่างขาของแกให้แบออก ป้าต้อยแกทำตามอย่างว่าง่าย จากนั้นผมก็นำปลายควยของผม เข้าไปเขี่ยร่องหีของแก ผมวนปลายควยเขี่ยหีแกจนน้ำหีอาบหัวควยผม เป็นการชิมรางดูก่อน อูยยย เย็ดเลยๆ เสียงแกบอกผมให้รีบเย็ดแก ผมค่อยๆ กดควยลงหีแกอย่างช้าๆ พร้อมกับโถมตัวเข้าไปจูบปากกับป้าต้อย ควยของผมก็เริ่มทำงานเหมือนกระบอกลูกสูบ น้ำหีของป้าต้อย เริ่มโฉลมลำควยของผม ผมใช้มือบีบนมอวบใหญ่ของแกไปด้วย ตอนนี้ป้าต้อยเริ่มร้องเสียงดังขึ้น ต้น ผัวจ๋าๆ อูยยย มันส์หีมากเลย ผัวก็มันส์ หีเมียเย็ดมันส์จังเลย ผมโยก กระเด้าลำควยจนสุดลำ ทั้งบดทั้งคลึงหีป้าต้อยอยู่นานพอสมควร อูยยย ต้น เย็ดปากแรงๆ ป้าจะแตกๆ พอสิ้นคำพูดของแก ผมเริ่มบรรเลงกระแทกควยหนักขึ้นกว่าเดิม โอว์ๆๆ จะแตกแล้ว เสียงน้ำควยกับน้ำหีดังเป็นจังหวะ เร็วขึ้น ก่อนที่ผมจะรัวควยอีกสี่ห้าทีสุดท้าย โอว์ ว้ายยยย แตกแล้วๆๆ ว้ายยย ป้าแตกแล้วๆ ต้น หีของป้าต้อยก็ตอดควยผมอย่างแรง ถี่จนบีบลำควยผม จนผมต้องฉีดน้ำแตกใส่รูหีแกด้วยความสะใจ หลังจากที่เสร็จแล้ว เราสองคนนอนกอดกัน จูบปากกันอย่างพึงพอใจ

 

ประสบการณ์เสียวเย็ดป้าต้อย, เรื่องเสียวเย็ดป้าต้อย ,เล่าเรื่องเสียวเย็ดป้าต้อย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเย็ดป้าต้อย

No comments:

Post a Comment