Saturday, July 6, 2013

ทั้งรักทั้งอยาก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ทั้งรักทั้งอยาก เล่าเรื่องเสียว


### ตอนที่ 1 ###ความสาวกับความเสียวใครจะว่าไม่เกี่ยวแต่สำหรับผมแล้วผมว่ามันเป็นของคู่กัน สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดในตอนนี้ ก็คือเมียผมครับมันเป็นยังไงผมจะขอเล่าท้าวความไปถึงครั้งแรกของเราสองคนเลยก็แล้วกันแฟนผมชื่อ อุ้ม อายุน้อยกว่าผม 6 ปี ตอนที่มีอะไรกันครั้งแรกผมอายุ 26เธอก็ 20 กำลังหนุ่มสาวร้อนรักอยากรู้กันทั้ง คู่คืนที่มีอะไรกันเป็นวันเกิดผมครับ เราฉลองกันที่บ้านของเธอแค่สองคนตอนนั้นเพิ่งจะคบกันได้สองเดือน กำลังหวานหยด เราคุยกัน ดื่มกันจนสี่ทุ่มวันนั้นอุ้มน่ารักมาก เอาใจผมตลอดแถมยังแต่งตัวน่ารัก ใส่เสื้อแขนกุดสีขาวกับกางเกงขาสั้นรัดก้นจนเป็นรูปเป็นรอยสีเหลืองอุ้มรินเบียร์ให้ผมกินไปหลายแก้ว ผมมองดูแล้ววันนี้เห็นทีต้องขอของขวัญชิ้นพิเศษจากแฟนซะหน่อยดูท่าทางอุ้มก็ปล่อยตัวตามสบายเรานั่งเล่นกันที่เก้าอี้หวายในระเบียงห้องครัวลมพัดเย็นสบายไม่มียุงสักตัว อุ้มนั่งพิงเอาหัวซบไหล่ผมไว้กลิ่นยาสระผมหอมอ่อน ๆ โชยเข้าจมูกผมตลอดเวลา เวลาหัวเราะอุ้มจะส่ายหัวถูไปมาบนต้นแขนผมและกอดเอวผมไว้ทำเอาใจสั่นระทวย ผมลองเอามือโอบไปที่ไหล่อีกข้างของอุ้มลูบมือ เบา ๆที่ต้นแขน อุ้มนิ่งแต่หลับตากอดผมอย่างอุ่นใจ นี่ผมจะทำเธอดีมั๊ยนี่เธอคงไว้ใจผมมากแล้วผมจะทำหรือ ผมเริ่มชั่งใจ อุ้มเริ่มขยับกอดผมแน่นขึ้นช่วงขาเราสองคนแนบชิดติดกัน ผมเริ่มใจอ่อน อุ้มเงยหน้าขึ้นช้อนสายตามองผมบอกว่า อุ้มต้องการพี่นะคะ ให้อุ้มเป็นของพี่นะผมตกใจไม่คิดว่าอุ้มจะเริ่มก่อน อุ้มยังคงยืนยันอุ้มรู้นะคะว่าพี่ก็ต้องการอุ้มไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้วแต่อุ้มก็ไม่ได้เป็นของใครต่อใครง่าย ๆ นะคะพี่เป็นคนที่สอง ของอุ้มนะคะผมต้องการอุ้มมากในตอนนั้นก้มลงประทับจูบอย่างแผ่วเบาบนริมฝีปากเธอเธอตอบสนองผมอย่าง อบอุ่น เราจูบกันอย่างสุขสมต่างแลกความรู้สึกดี ๆให้กัน ผมกระซิบถามอุ้มว่าอยากให้ผมมอบความรักให้เธอที่ ไหนเธอบอกให้ผมไปรอบนห้องเธอที่ข้างบน เดี๋ยวเธอจะตามขึ้นไปผมขึ้นไปก่อนอย่างรีรอ แต่เธอยืนยันให้ผมไปรอก่อนผมขึ้นไปถึงก็ประทับใจในความเรียบร้อยเป็นระเบียบของ อุ้มห้องสีฟ้าน่ารักสดใสตกแต่งไว้อย่างสวยงามและเรียบร้อย กลิ่นหอมอ่อน ๆอบอวลไปทั้งห้อง ผมถอดเสื้อและ กางเกงออก เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวคลานขึ้นไปนอนบนเตียง เตียงเธอช่างนุ่มนิ่มมีกลิ่นหอมจาง ๆ ของตัวอุ้มอยู่ด้วย ผมก้มหน้าลงเกลือกกลิ้งสูดดมกลิ่นของเธอบนที่นอนเพียงแค่นี้ควยของผมก็มีอาการแข็งเกร็ง ขึ้นอีกครั้งเสียงประตูห้องดังขึ้น อุ้มก้าวเข้ามาในห้องในรูปลักษณ์ที่ผมต้องตะลึงเด็กสาววัย 20 รูปร่างเต่งตึง ในชุดผ้าขนหนูพันกายมันรัดหน้าอกของเธอจนล้นปลิ้นมีรอยแยกเล็กน้อยบริเวณส่วนปลายของผ้าเช็ดตัวก็สะโพกเธอนั้นผายออกกลมกลึงน่าลูบไล้ ผมลุกขึ้นนั่งอย่างลืมตัวอุ้มเดินมานั่งที่ปลายเตียงส่งยิ้มหวานหยาดเยิ้ม ให้ผมมือเธอลูบมาที่เท้าผมอย่างแผ่วเบา ผมดึงตัวเธอขึ้นมากอดเธอขึ้นนั่งบนตักผม ก้อนเนื้อเต่งตึงเบียดดัน อยู่ที่แผงอกผมเช่นกันเราจูบกันอย่างดุเดือด ผมสอดมือไปใต้ผ้าขนหนูข้างหนึ่งบีบที่สะโพกอีกข้างกำที่ก้อน เนื้อเต่งตึงนั้นอย่างมันมือเธอจูบไปก็ครางไปอย่างมีอารมณ์ ผมดึงผ้าขนหนูของเธอออก อุ้มก็ไม่ยอมแพ้สอดมือลงไปในกางเกงใน ให้ควยผมได้เงยหน้ามาสูดอากาศภายนอกตอนนี้หมอยของเราสองคนบดเบียดกันควยผม จดจ่ออยู่บริเวณหน้าท้องอุ้มผมจับสองแขนเธอวางท้าวไปด้านหลัง แล้วขยำนมเธออย่างแรง อุ้มถึงกับกัดฟันหน้าเหยเกแต่ไม่ร้องห้ามผม ผมกระดกควยนิด ๆ ผมเลยไปชนที่เนินหีเธอเธอกระตุกวูบขึ้นลืมตามองหน้าผม ผมบอกให้อุ้มรอความสุขที่ผมกำลังจะมอบให้ขอผมเสพความหอมหวานจากเรือนร่างของเธอซะก่อนนะ เธอยิ้มแล้วหมุนตัวลงนอนหงาย ผมตามขึ้นนั่งคร่อมยองอยู่บนตัวเธอผมทิ้งน้ำหนักตัวลงบนสะโพกเธอเบา ๆ สองมือยัง กุมเต้าไว้อย่างมั่นหมายมือผมขยำของเธอไว้อย่างแรงจนมันแดงไปหมดคิดว่าเธอคงจะเจ็บแต่นั่นมันทำให้ผมมี อารมณ์มาก ผมเริ่มกระเด้าเอวช้า ๆให้ควยลากผ่านไปมาบนหน้าท้องอุ้ม ผมก้มลงจูบแก้มเธอ และทั่วทั้งใบหน้าผมจูบไปที่ไหนก็จะเม้มปากดูดที่นั่นจนเป็นรอยแดงเหมือนถูกยุงกัดอุ้มครางแผ่ว ๆ ตลอดเวลา ผมจูบไล่มาจนถึงเนินอกของอุ้มซึ่งตอนนี้แดงและเป็นรอยนิ้วมือไปหมด ผมจูบมันเบา ๆอย่างสุดรักแล้วก็เกลือกกลั้วหน้าผมอย่างแรง ไปมาบนนมอุ้มสองมือบีบกระชับให้สองเต้าชิดกันจนเห็นร่องอก หน้าอก 35ของอุ้มมันให้ความเต็มอิ่มกับผมเหลือเกิน อุ้มจับหัวผมแน่นกดลงที่นมเธอผมอ้าปากอมดูดเม้มไปทั่วทั้งเต้า ใช้ฟันขบไปทั่ว ๆจนพอเกิดรอยก็เลื่อนลงดูดที่อื่นต่อ อุ้มเริ่มครางอือหนักขึ้นสองมือขยำที่หัวผมแรงขึ้นอีกสองมือผมเลื่อนมาลูบบริเวณท้องเลื่อนต่ำลงมาถึงหน้าท้องอย่าง มีน้ำหนักทุกส่วนที่มือผมลากผ่านจะเกิดรอยปื้นแดง ๆ เพราะแรงกดของผมผมดันตัวขึ้นสำรวจร่างกายอุ้มอีกครั้ง หน้าเธอแดงจัดร่างกายบางส่วนเป็นสีแดงเพราะถูกผมเคล้นคลึงโดยเฉพาะสองเต้านั้นมีรอยฟันและเปียกน้ำลายของผม จนทั่วผมเลื่อนตัวลงนั่งกลาง หว่างขา จับสองขาอุ้มแยกออกจากกันอุ้มมีหมอยเพียงเบาบาง หีอุ้มโหนกนูนน่ารักท้า ทายสายตาผมผมเอามือกุมหีอุ้มไว้กดฝ่ามือลงไปและแทรกนิ้วกลางลงที่กลางร่องอุ้มซี้ดปากอย่างกับกินพริก น้ำอะไร ทำไมถึงได้มากมายขนาดนี้ผมเอาปลายนิ้ววักน้ำของอุ้มขึ้นแล้วถูคลึงไปที่ติ่งแตด อุ้มครางอี๊บิดร่างกายส่วนบนไปมา มือนึงผมกดที่ท้องอุ้มไว้ไม่ให้ยันตัวขึ้นกอดผมมืออีกข้างยังลงล้วงควักเอาน้ำเงี่ยนมาคลึงติ่งแตดให้ทะนุถนอม ยิ่งล้วงน้ำเงี่ยนยิ่งออกมาผมเห็นว่าจะไม่ได้การจึงกดนิ้วกลางเข้าอุดรูหีไว้นิดเดียวนิ้วผมล้วงลงจนสุดนิ้ว เพราะน้ำของอุ้มเยอะ จนฉ่ำไปทั้งร่องอุ้มครางเฮ้อ ถอนหายใจอย่างหมดแรง สองแขนคลายจากหมอนที่จิกไว้ในตอนแรกหมดแรงดิ้นหนีอุ้ม ไปสวรรค์ซะแล้ว ที่รักของผมหอบหายใจจนนมกระเพื่อนผมก้มลงจูบที่นมอุ้มอีกครั้งอย่างเป็นห่วงว่ามันจะหนาว แต่นิ้วยังคงอุดรูหีไว้อย่างหนักแน่น==========### ตอนที่ 2 ###ตอนนี้อุ้มแทบไม่หยุดครางผมดูดเลียหัวนมอุ้มอย่างสุดรักอุ้มเริ่มบิดตัวอีกครั้งมือข้างหนึ่งจิกที่นอนอีกมือจิกหัวผมไว้เบา ๆ ผมเอาฟันงับหัวนมไว้เบา ๆแล้วดึงขึ้น ปล่อยลง ทำอย่างนี้ทั้งสองข้างสลับไปมาตาก็คอยจับจ้องใบหน้าหวานของอุ้ม อุ้มเม้ม ปากแน่น สะบัดหน้าน้อย ๆเริ่มแอ่นหน้าอกขึ้นสู้กับปากผมเพียงไม่นานอุ้มก็ประคองใบหน้าผมขึ้นให้ขึ้นไปจูบเธอ ผมจูบเธออีกครั้งกัดริมฝีปากเธอแผ่ว ๆ เธอครางอย่างสุขสมผมเอานิ้วที่ล้วงหีเธออยู่ขึ้นมาให้เธอดูด เธอดูดเบา ๆ ผมคว้านนิ้วไปมาในปากเธอแล้วเอามาดูดบ้าง สองแขนเธอกอดตัวผมไว้แน่นผมคลายวงแขนเธอออกกระซิบบอกเธอให้อ้าขา เธอถ่างออกจนผมมองเห็นไปถึงติ่งแตด อุ้มมีหีที่สวยจริง ๆถึงจะบอกว่าเคยมาแล้วแต่ก็ดูไม่ออกสีชมพูสวยสดน่าลิ้มลองเคลือบไปด้วยน้ำเงี่ยนจน เป็นเงาใสผมอดใจไม่ไหวเอานิ้วไปแตะอีกครั้งอุ้มสะดุ้งเฮือกหุบขาเข้าหาตัวแต่ยังช้ากว่าผมที่ล็อกขาเธอไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง ให้มันถ่างออกและยกงอขึ้นเล็กน้อย ผมบอกให้อุ้มจับควยของผมแล้วจะทำอะไรก็ทำอุ้มคว้าควยของผมไว้เต็มกำมือเธอบีบมันเล่นเบา ๆผมกระดกควยใส่มือเธออุ้มยิ้มน้อย ๆจับหัวควยจรดที่ร่องหีเธอกดหัวควยผมให้ลากผ่านขึ้นลงในร่องหีผมเสียวจนต้องสูดปากเกร็ง ก้นเอาไว้อุ้มเองก็เสียวไม่นานผมเห็นเธอห่อปากซู้ดน้ำลายตลอดเวลาอุ้มเริ่มถูแรงขึ้นผมก็เริ่มส่ายเอวน้อย ๆ ให้หัวควยถูวนไปวนมาผมเอามืออีกข้างปล่อยขาอุ้มลงแล้วจับหัวควยตัวเองจ่อไปที่ปากรูหีแล้วเขย่าควยเบา ๆ ให้หัวมันถูจนเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมยกสะโพกอุ้มให้ยกขึ้นแล้วเอาหัวควยกดเน้น ๆ ลากจากรูหีไปที่รูตูดจ่อวนไปวนมาอุ้มส่ายหีร่อนเอวอย่างเงี่ยนง่าน ผมยิ่งเน้นหัวควยกดลงไปที่รู ตูดตอนนี้อุ้มไม่ต่างกับคนเสียสติครางอ๊า อ๊า อ๊า อ๊า กระดกหีซ้ำแล้วซ้ำเล่าผมเห็นแล้วมันเงี่ยนบอกไม่ถูกเปลี่ยนเป้าหมายเอาควยกดเข้าไปที่รูหีดันมันทีเดียวจนมิดเงี่ยงคราวนี้อุ้มเปลี่ยนมาเป็นกรี๊ดสองแขนรัวทุบใส่ต้นแขนทั้งสองของผมร้องว่าผมว่าบ้า บ้า ผมก้มลงไปดูด ปากเธอ เธอก็ดูดปากผมลีลาตวัดลิ้นเธอดีนักเดี๋ยวคงต้องให้ลองกับควยผมซะหน่อยแต่ตอนนี้ผมเริ่มกดตูดลงไปอีก ทุกจังหวะการ กดอุ้มจะกระดกขานิด ๆ เหมือนเจ็บถึงจะไม่ฟิตมากแต่ก็ไม่ต่างอะไรกันเลยกับสาวบริสุทธิ์คงผ่านมาไม่เยอะ ก็ดีรู้งานดีด้วยผมสาว ควยออกช้า ๆ จนถึงเงี่ยงหัวแล้วกดลงไปใหม่อุ้มครางออกมาทั้งที่เรายังจูบกัน ลมหายใจอุ่น ๆ ร้อน ๆรดลงที่หน้าผมและพ่นเข้ามาใน ปากผมก้มลงซุกที่ซอกคออุ้มสองแขนกอดไว้แน่นแล้วกระเด้าเอวอย่างแรงจนมิดควยอุ้มร้องกรี๊ดจิกหลังผมจนเจ็บ ผมกระเด้ายับ ไม่มียั้ง อื้อ อื้อ อื้อหีอุ้มตอดควยผมตลอดเวลาตุบ ตุบ ตุบ ผมเปลี่ยนลุกขึ้นนั่งยอง ๆแต่ยังไม่เอาควยออก จับขาอุ้มงอขึ้นแล้วแบะ ออกกว้าง ๆ ผมเองก็นั่งยอง ๆที่หว่างขาแล้วกระดกเอวใส่หีอุ้ม ท่านี้ผมสะดวกกว่าซอยเอวอย่างรุนแรงอุ้มจิกหมอนไว้ด้วยมือสองข้างแหงนหน้าเริ่ดอ้าปากครางกรี๊ด กรี๊ด กรี๊ดป่านนี้คนในซอยคงได้ยินกันหมดแล้ว เพียงนิดเดียวอุ้มก็เสร็จอีกเธอตอดผมอย่างแรงแล้ว ผวาร่างขึ้นกอดผมไว้ผมถอนควยออกอย่างแรงรูหีอุ้มอ้าออกแล้วยวบลงอย่างอ่อนล้าผมจับอุ้มพลิกคว่ำอย่างเร็ว อุ้มร้องขอผมอย่าง น่าสงสารว่าเดี๋ยวนะคะขออุ้มพักก่อนนะคะ ไม่มีความจำเป็นที่ผมจะฟังผมคว้าเอวอุ้มยกขึ้นน้อย ๆแล้วเอาแขนอีกข้างดันขาอุ้มออกให้ถ่างน้ำยังคงไหลอย่างต่อเนื่องลงบนที่นอนผมกดควยอย่างเร็วและแรง สาวควยเข้าออก เข้าออก สองมือน้อย ๆ ของอุ้มกำแล้วทุบลงบนที่นอน ผมซอยเร็วขึ้นอีกอุ้มอ้าปากกัดหมอนแล้วยกขึ้นอย่างสุดทรมานแล้วเสร็จอย่างแรงตอดควยผมจนแน่นสุดท้ายผมก็ระเบิดใส่หีอุ้มในท่านี้ผมก้มลงกอดอุ้มไว้อย่างสุดรักสุดหลง อุ้มเป็นเมียผมแล้วผมรักอุ้มเหลือเกิน อุ้มพลิกตัวนอนหงายกอดผมไว้อย่างสุดหวงเช่นกัน อุ้มบอกว่าไม่เคยเย็ดกับใครแล้วมันเท่านี้มาก่อนเลย อุ้มหลงพี่แล้วนะแล้วก็เอาขาข้างนึงขึ้นเกี่ยวเอวผม อุ้มยกสะโพกแอ่นหีขึ้นชิดลำควยผมอีกครั้งอย่างเชิญชวน แต่ของผมมันยังอ่อนเลยได้แค่กดคลึงเน้น ๆลงไปที่หีอุ้ม ควยผมก็เปียกเยิ้มหีอุ้มก็ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนมันถูกันไปมามีเสียงน้ำเสียดสีกันเบา ๆ ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วบอกให้อุ้มดูดให้หน่อยเมื่อกี๊ยังติดใจรสลิ้นอุ้มไม่หายอุ้มบอกให้ผมไปยืนที่ข้างเตียงเดี๋ยวจะดูดให้ผมก็ลงไปแต่โดยดีก็อยากนี่ครับอุ้มมานั่งที่ปลายเตียงถ่างขาออกกว้างอย่างไม่อายสองมืออุ้มจับที่สะโพกผมไว้ ตำแหน่งมัน ช่างเหมาะเจาะกันดีจริง ๆระหว่างควยผมกับปากอุ้ม อุ้มล้วงมือข้างหนึ่งมานวดเบา ๆที่ไข่ผมแอ่นมันมาข้างหน้าเล็กน้อยขาข้างหนึ่งยกขึ้นพาดที่เตียงข้างตัวอุ้ม อุ้มเริ่มก้มมากินควยผมแล้วเธอก้มลงดูดจากปากควยที่ยังนิ่งห้อยอย่างหมดแรงเอาปากคาบมันขึ้นมาแล้วดึงเบา ๆ ผมเจ็บนิด ๆ แต่ยังพอทนได้อุ้มเอาริมฝีปากเม้มบนที่หัวควยอย่างสนุกปากผมเริ่มเสียวมากขึ้นจับหัวอุ้มไว้ขยี้ผมจนยุ่งเหยิง อุ้มไม่หยุด เฉยมือข้างที่บีบไข่เอื้อมลงไปคลึงเม็ดแตดของตัวเองผมนึกเสียดายแต่ก็ไม่เป็นไร แบ่ง ๆ กันเสียวช่างมันแต่อุ้มไม่ได้เห็นแก่ตัวอย่างที่คิดเธอล้วงไปถูเอาน้ำเงี่ยนออกมาจนฉ่ำนิ้วแล้วกดคลึงที่รูตูดผมบ้างเหมือนที่ผมทำให้เธอ ผมเสียววูบควยเริ่มแข็งเกร็งขึ้นอีกครั้ง ยิ่งอุ้มกดนิ้ววนผมยิ่งเสียวแอ่นควยส่งเข้าปากอุ้มอย่างเร็วอุ้มไม่ถอยหัวหนีแต่ยังคงเม้มปากงับแล้วดูดอย่างสนุกสนานอุ้มจับควยผมไว้ซึ่งตอนนี้มันแข็งอย่างเต็มที่พร้อมจะตะบันหีของเธออีกครั้งแล้วอุ้มดูดเลียควยผมเหมือนขนมหวานก็ไม่ปาน ชิมตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย ดูดเม้มไปทั่วลำควย อีกมือก็สาละวนอยู่ที่ไข่กับรูตูดผมเอามือบีบไหล่เธออย่างเสียวซ่าน อุ้มเหลือบสายตาขึ้นมองผมอุ้มจับสะโพกผมไว้ด้วยมือ ทั้งสองข้าง ครับเธอเริ่มโยกหัวตัวเองเข้าออกกับควยผม ปากแดง ๆ น้อย ๆของอุ้มกำลังรูดควยผมอย่างหฤหรรษ์ผมมีความสุขเหลือ จะบรรยายช่างเป็นของขวัญวันเกิดที่ประมาณค่าไม่ได้จริง ๆอุ้มโยกหัวเร็วขึ้นแต่ความเสียวของผมตอนนี้มันเริ่มถึงขีดสุดอย่างน่าประหลาดผมจับหัวอุ้มไว้ด้วยมือแข็งแกร่งแล้วกระแทกเอวกระเด้าควยกับปากอุ้มอย่างแรงอุ้มเหลือกตามองผมอย่างตกใจมันคงตำไปถึงคอเพราะผมเห็นเธอเริ่มหลับตาปี๋ห่อปากแน่น ผมซอยควยเร็วขึ้น เร็วขึ้นน้ำเงี่ยนปริ่มหัวควยออกมาน้อย ๆ แต่ผมยังไม่หยุดกระเด้า ผมเย็ดปากอุ้มหน้าสวย ๆ ของอุ้มกับคลุกเคล้ากับหมอยผม ควยผม ผมซอยหนักขึ้นแรงขึ้นอ้าาาาาาาาาาาาาาา แตกแล้วผมระเบิดน้ำเงี่ยนสด ๆ จากควยใส่ ปากเธออุ้มสำลักน้อย ๆ แต่ผมยังล็อกหัวเธอไว้แน่นเธออ้าปากออกน้ำไหลย้อยลงไปตามมุมปาก คาง ไหลลู่ลงไปถึงลำคอผมปล่อยหัวอุ้ม เธอเอียงหน้าออกคายน้ำเงี่ยนผมออกมาบางส่วนผมอุ้มตัวเธอขึ้นวางบนเตียงแล้วกอดไว้ เธอเพียรถามผมว่าเธอเอาเก่งมั๊ยผมบอกว่าเก่งที่สุดแต่คงต้องดูอีกทีขอเย็ดทุกวันนะ จะได้แน่ใจเธอยิ้มให้ผมอย่างน่ารักสดใสจนผมนึกอยากจะเย็ดปากเธออีกครั้งติดแต่ไอ้ควยเจ้ากรรมผมมันนอนหลับไม่รู้ตื่นอย่างอ่อนล้าที่หน้าขา เรากอดจูบกันจนหลับไปทั้งคู่ รู้กันรึยังครับว่าทำไมผมถึงได้ภูมิใจในตัวแฟนผมนักหนา

 

ประสบการณ์เสียวทั้งรักทั้งอยาก, เรื่องเสียวทั้งรักทั้งอยาก ,เล่าเรื่องเสียวทั้งรักทั้งอยาก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านทั้งรักทั้งอยาก

No comments:

Post a Comment