Monday, July 1, 2013

อแอนคนสวย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง อแอนคนสวย เล่าเรื่องเสียว


ยาวไปหน่อย ขอโทดเพื่อนๆ ด้วยนะคับเ้พราะว่าามันจะได้ละเิีอียดอะคับ สวัสดีคับ ผมอ่านประสบการณ์ เสียว ของเพื่อนๆ มาก็เยอะ นะคับ แต่วันนี้ ผมจะมา เล่า ประสบการณ์ เสียว ของผม ให้เพื่อนๆ ทุกคนฟัง คับ เรื่องนี้ เกิดขึ้น เมื่อ 1 ปี ก่อน เองคับ ก่อน ปิด เทอม เมื่อ 1 ปี ก่อน ผม อยู่ มัธยมปีที่ 6 อะคับ เดี๋ยว มา เข้าเรื่อง กันเลย ดีกว่า นะคับ เรื่องของ เรื่อง คือผม เรียน อยู่ โรงเรียน แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลำพูน ขอไม่บอก ชื่อโีรงเรียน แล้วกันคับ  ผม เรียน โรงเรียน นี้ ตั้งแต่ มัธยมปีที่ 1 เรียก ว่า นานเหมือนกันแระคับ แระก็ สนิท กับ อาจารย์ หลายคนแต่ ผมก็ไม่นึกไม่ฝัน ว่าผม จะได้ ฟัน อาจารย์ ที่สอน ผมมา เรื่อง ของ เรื่อง ก็คือว่า อาจารย์ คนนี้ ชื่อ อาจารย์ แอน คับ อายุ 35 แต่ อาจารย์ยังไม่มีสามีหรือลูกนะคับเ้ลยทำให้ดูไม่ค่อยแก่เท่้าไรยังขาวเซ็กส์ซี่อยู่เลย แต่ผมก็ไม่เคยมีความคิด ว่าจะเอาเธอแต่อย่างใด มีแต่ความรู้สึกดีๆเหมือนกับลูกศิษท์ให้กับอาจารย์  อาจารย์แอน จะสอน วิชา คอมพิวเตอร์ คับ ตึกที่ผมเรียน คอมพิวเตอร์นั้น ก็ จะเป็น อาคารฝึกงาน อะคับ ที่โรงเรียน เรียกอย่างนี้นะคับ และห้อง คอมพิวเตอร์นี้จะ อยู่ ชั้นบนสุดคับ คือชั้น 5 และผม ชอบไป เล่นดนตรี ชั้น 4 คือ ใต้ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ แระคับ แต่เรื่องก็ยังไม่เกิด หรอกนะคับ แต่เล่าประวัติ ความเป็นมาก่อน คือผมเป็นนักเรียนที่ เกเร พอสมควร และคับ ชอบ แซว อาจารย์คนนู้นคนนี้ จน สนิท กับ อาจารย์ เกือบ ทุกคนในโรงเรียน ก็ว่าได้ แต่ที่ไม่ค่อยสนิท คือพวก ฝ่ายปกครองคับ เกียรติโครต ก็มีอยู่วันนึงคับ วันนั้นเป็น วัน สอบ ท้ายเทอม คับ ผมก็ มาโรงเรียน สอบ ตามปกติ แต่ ที่ ผม ดีใจก็คือว่า อาจารย์ ได้มา เป็น คนคุม ห้องสอบ ห้องผม อะคับ ทำให้ผม ใจชื้นก็คือว่า วันสอบ อาจารย์ทุกคนก็จะใส่ชุด สี กากี อะคับ ทุกคนคงนึกออก นะคับ เป็น สี ที่อาจารย์ เกือบ ทุกโรงเรียน ใส่กันวันจันทร์ ชุดราชการครู อะคับ แต่ ที่ทำให้ผมรู้สึกหวิว ก็คือ ชุึดของ อาจารย์ แอน กระโปรงของ อาจารย์ จะสั้น เลย หัวเขา ขึ้นมา คับ และก็เหมือนเป็น ดวงของผม อีกแระคับ ที่ เลขที่ผม ได้ไป นั่งอยู่ โต๊ะหน้าสุดคือ พูดกัน ง่ายๆ ตรงข้าม อาจารย์ เลยอะคับ ทำให้ผม อยากสอบ ไปนานๆ เพราะเวลา อาจารย์ เปลี่ยนท่าทาง เวลานั่ง เวลาไขว้ห้างอะคับ ความขาวของขาอาจารย์มันทำให้ น้องชาย ของผม ลุก ขึ้นมา แบบไม่ต้อง ไป เล้าโลม อะไร เลยแระคับแถมอาจารย์ยังใส่ ถุงน่อง เป็นสีเนื้อด้วยแระคับดูแล้วได้อารมณ์จริงๆ พอ สอบ เสร็จ วิชา แรก ผม ก็ ทำเป็นเข้าไปคุยกับ อาจารย์ว่า คือผม ออกแนว แซวๆ แก่ แระคับ ว่า ทำไมวันนี้ อาจารย์ สวย จังเลย อาจารย์ ก็ ตอบ ผม ว่า ผมลืมบอกไปผม ชื่อ บีม นะคับ อาจารย์ แอน ก็เลย ตอบกลับมา ว่า นิ อีตาบีม ทุกวันไม่เคยชม ทำไมมาวันนี้ ถึงมาชม ละ อยู่กันมา ตั้ง 5-6 ปี แก่นิ น่าจริงๆ ผมเลยตอบ กลับไปว่า ก็เห็นสวยทุกวันแระคับ อาจารย์ ก็ ออกแนวเขินๆ หน้าแดง นิสๆ ขนาด อายุ 35 แก่ยัง เหมือน 28-29 อยู่เลยคับ พอ เวลาสอบ วิชาแรกผม ผมก็ นั่ง สอบ จนถึง พักเที่ยง แต่ วันนั้น ฟ้า คงบรรดารให้ผม ได้ เอาอาจารย์ จริงๆ คือ วันนั้น ตอนสอบ คาบเช้า เสร็จ อาจารย์ แอน ก็ เดิน มา ชวนผมไปกินข้าว ที่ โีรงอาหาร ผมก็ ตอบตกลงคับ ผม ก็เลย ชวนเพื่อนไป ด้วย 3-4 คน แต่ตอนนั้น ผมไม่รู้หรอก คับว่า จะได้ เอาอาจารย์ พอ เพื่อน ผมเดิน ตามมา อาจารย์ ก็ออกแนว ว่า จะชวนเพื่อนมาทำไม อะไรอย่างนี้ อะคับ ผม เลย บอกให้เพื่อน ย้ายไปกิน อีกโต๊ะ ผม ก็ จัดแจง ไปซื้อ น้ำมา 2 ขวด ของผม และของ อาจารย์แอน  พอกินไป ได้สักพัก คือผม ลืมบอกไปนะคับ ว่า ม.6 จะสอบ เสร็จ เร็ว กว่า ชั้น อื่นอะคับ แระก็มี แต่พวก ม.6 ด้วยกัน เพราะว่า ม.6 ทุกห้องจะรู้ว่าผม สนิท กับ อาจารย์ หลายๆ คน เลยนั่งกินข้าว ด้วยกัน เลยเป็น เรื่อง ปกติ คับ พอกินไปได้สักพัก อาจารย์แอน ก็ถาม คำถามเดิม กลับมา ว่า นิ บีม วันนี้ อาจารย์สวยจริงๆหรอ ผม ก็เลย งงๆ อาจารย์เป็นอะไรมากรึป่าวเนี้ย แต่ผม ก็ ตอบไป คำว่า สวยจริงๆ ถ้าไม่สวยผมจะแซว อาจารย์ทำไม อาจารย์แอนก็เลย ออกอาการเป็น เด็ก นั่ง อมยิ้ม อยู่นั้นแระคับ พอกิน ข้าว เสร็จ ผม ก็ เดินกลับ ไป ห้องเรียน คับ แต่ วันนั้นไม่รู้เป็น  เจ้าน้องชาย ของผม มัน แข็ง ตลอดเลย แระคับเวลา นึกถึง หน้า อาจารย์แอน แต่ผม ก็ยัง ห้ามใจ บอกว่า เค้าเป็น อาจารย์อย่าไปคิด บาปป ผมก็ เลย มานั่งเตรียมสอบ คาบบ่ายให้เสร็จ เพราะว่า วันสุดท้าย คาบ บ่ายจะสอบ แค่ 2 วิชา คับ ผมลืมบอกไป อีกอย่าง โรงเรียนผม สอบ 3 วัน คับ 2 วันก่อนหน้านั้น เป็น อาจารย์คนอื่นมาคุมสอบคับ แต่วัน สุดท้าย เป็น อาจารย์แอน ซะได้ ฟ้าเข้าข้างผมจริงๆ พอ สอบ เสร็จไปหนึ่ง วิชา ผมก็ยังไม่ได้ คุยอะไรมาก กับอาจารย์ เพราะผม ปวดหัวมากๆ ที่ อ่าน ข้อสอบ ไป แต่แล้ว ความปวดหัว ตอนนั้น ก็หายไป ใน ชั่วพริบตา เลย แระคับ เพราะว่า อาจารย์แอนทำ ปากกาตก ตอนอาจารย์ ก้ม ลงเอา ปากกา ขาทั้ง 2 ของ อาจารย์ มัน แยกออกนิดๆ อะคับ ผม เหลือบไปเห็นพอดี เห็น แบบว่า เต็มๆ ตาเลย อะคับ กางเกงใน ของ อาจารย์ เป็นสีดำ คับ แระมัน ผสมกับ ถุงน่อง สีเนื้อ ต้องบอกว่า เจ้าน้องชาย ของผมมันลุก แข็ง มากๆ ผมรู้สึกได้เลยว่า กางเกงนักเรียนของผมมัน โด่ แบบ เห็นได้ชัดแต่ผม ก็ยังนั่ง แบบ นีบๆ ไว้ แล้วก็ทำ หน้าเฉยๆ ตามปกติ แล้ว ตอน กำลังจะเข้า เวลา สอบ วิชาที่ 2 ในคาบ บ่าย ก็ ประมาณ บ่าย 2 โมง ครึ่ง คับ ก่อน อาจารย์ จะ แจก กระดาษ ข้อสอบ ก็เรียกผม ออกไปหน้าห้อง ตอนนั้นผม ตกใจมากนึกว่า ผม ทำอะไรผิดไป รึป่าว แต่ก็ โล่ง คับ เพราะว่า อาจารย์แอนเรียกผมออกไปแล้วก็บอกว่า เดี๋ยวสอบวิชานี้เสร็จเดี๋ยวตามครูไปห้องคอมหน่อย ไปช่วยครู ยก ของ มาใส่ที่รถครูก่อนกลับบ้าน ผม ก็ตอบ ตกลง คับอาจารย์ แต่ที่ผมสงสัย ก็คือทำไม มาชวนผม คนเดียว ผมก็ไม่ได้บอกเพื่อน อะไรแระก็ นั่งสอบกันเสร็จ พอ เสียง กริ้ง ดัง ว่าหมดเวลา สอบแล้ว ต้องบอกว่า ตอน สอบเสร็จ ของ ม.6 มันเป็นอะไรที่ ปลดปล่อย อะคับ ทุกคน เพื่อนผม ต่าง กระโดด โลดเต้น ตะโกน ว่า จบสักที กันใหญ่ ระหว่าง เพื่อนๆ ทุกคน เตรียมตัวกลับบ้าน กัน เพื่อจะไป ฉลองวัน สอบเสร็จกัน ผม ก็ ไปที่โต๊ะ อาจารย์ แอน แล้ว ถามว่า อาจารย์คับให้ไปช่วยยกของหรือยังคับจะให้ผมเอาเพื่อนไปช่วยไหมคับ อาจารย์แอนก็ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องหรอกของมีนิดเดียวแต่อาจารย์ยกไม่ไหวต้องเป็นเธอและบีมยกคนเดียวรอบเดียวก็หมดไม่ต้องชวนเพื่อนไปช่วยหรอก และอาจารย์ ก็ถาม ต่อมาว่า แล้ววันนี้ จะไปฉลองกับเพื่อนไหมล่ะ ผมบอกไปว่า ผม นัดกับเพื่อนไว้ 2 ทุ่มอะคับ อาจารย์ ก็ บอกว่า   อืม เดี๋ยว ช่วยครูยกเอกสารไปด้วยแระกัน ผม ก็ ไม่รีรอ เพราะตอนนั้นไม่นึกว่า อาจารย์ จะ ให้ผมไปช่วย ใน อารมณ์ โลกี ของอาจารย์ ในหัวมีแต่ คำว่า ฉลองอย่างเดียวที่จบ ม.6 แต่ผมมา คิดดูอีักที ตอนผม โดนไป อาคารฝึกงาน โดยถือเอกสารไปด้วยเหมือนอาจารย์จะ ว่างแผนไว้แล้ว เหมือนให้ผม ช่วยยกของไปส่งอะไรประมาณนี้อะคับเลยไม่มีใคร สนใจนัก พอเดินไป ถึงอาคาฝึกงาน ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่มีคนสักคนแม้ แต่ ภาโรง ที่ มาทำความสะอาดยังไม่มีใครอยู่เลย ทุกอย่าง เงียบ สนิท มีแต่ เสียงร้องเพลงดังลั่น ของ พวก เด็ก ม.6 ที่ สอบเสร็จ อะคับ อาจารย์แอน ก็ เรียกผม ให้ตามมาไวๆ เดี๋ยวจะเย็น ผมเลย ตอนตามอาจารย์ขึ้นไป แต่ระหว่าง เดิน ขึ้นไป ชั้น 5 สิคับ น้องชายผมต้องลุกอีกครั้ง เพราะว่า อาจารย์เดินนำหน้าผมผม กระโปรงของอาจารย์ สั้นมากๆ ผม เลย เห็น เกือบ ถึง ก้นของอาจารย์เลย อะคับ แบบว่า ตอนนั้นผม อยากจะ ควัก น้องชายผมออกมาชักว่าวมากๆให้มันเสร็จๆไปแต่ ผม ก็ต้องเดิน ตามไป แบบ เนียนๆ ไม่ พูดอะไร พอถึงห้อง อาจารย์ก็ไขประตู เข้าไป แล้วบอกว่า เดี๋ยวเอา เ้้ข้าไป ไว้ในห้อง อาจารย์เลยนะ เอกสาร อะแล้วเธอ ตามมา ช่วย ปิดหน้าต่าง ที่ห้องด้วย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่า มี ห้อง คอมพิวเตอร์ ห้องเดียวที่ยังไม่ปิด หน้าต่างสักบาน พอผม เดินเข้าไป ในห้อง ส่วนตัวของอาจารย์ เอาเอกสาร ว่างไว้ บน โซฟา ของ อาจารย์ เสร็จผม เลย  เดินออกมา ช่วยอาจารย์ ปิดหน้าต่าง ตอนปิด หน้าต่าง อาจารย์ ก็ ถามผมว่า เดี๋ยวเย็นนี้ กลับบ้านกับครูไหมเดี๋ยวไปส่ง ผมเลย คิดในใจวันนี้ ไม่ได้เอา รถเครื่องมา ผมเลย ตัดสินใจบอกว่า ได้คับพอดีเลย ผมไม่ได้เอารถเครื่องมา มากับ ไอ้ทิว มัน เดี๋ยวผม โทรบอกไอ้ทิว ก่อนนะคับ มันจะได้ไม่ต้องรอ ผม ผม เลย โทรศัพท์หาเ้พื่อนผมที่รอ อยู่ หน้าโรงเรียนแ้ล้ว บอกว่าไม่ต้องรอ เดี๋ยว อาจารย์ แอนไปส่ง ไอ้ทิว มันก็ เหมือนไม่ได้ สนใจอะไร เพราะมันห่วงแต่กินเหล้า ฉลองแล้วละคับ พอโทรเสร็จ อาจารย์ ก็เลย บอกว่า มาช่วย ยกของในห้อง หน่อยผม ก็เดินตามมา พอเข้าไปในห้อง อาจารย์ ก็เหมือนกับว่าอยากจะโชว์เต็มทีแระคับ ก้ม ลง เอาของ ใต้ โต๊ะ ต่อหน้าผม แล้ว ก้น ของอาจารย์ มันยืน มาทางผม อะคับทำให้น้องชายของผม คราวนี้มันแข็ง เร็วมาก จนผมปวดไปหมด ผม มอง อยู่ พักนึง อาจารย์ก็บอกว่า มาช่วยหน่อยสิ ของมันเยอะ ผม ก็ ก้ม ลงไปข้างๆอาจารย์ ทำให้ผม ได้กลิ่น ไอ สาบ เนื่อตัว ของอาจารย์ มันหอม มากๆ คับ จน ผมแถบ อดใจไม่ไหว ผมเลย ตัดสินใจ บอกว่า เดี๋ยวผม มานะคับ ผม เดิน ออกไป นอกแล้ว แล้ว ควัก น้องชาย ของผม ออกมา ชัก ข้างนอก ห้อง ผม อยากให้มันเสร็จๆไป จะได้ไม่คิด อะไร ชั่วๆ กับ อาจารย์ แต่ผม ก็ ต้องตกใจ เพราะว่า อาจารย์เดิน ออกมาตอนไหนไม่รู้คับ เสียงประตู ก็ไม่มีเสียงเปิดทำให้มัน สะดุ้งโย้ง แล้วอาจารย์ก็ถามว่า ทำอะไรอีตาบีม ทุเรศ มาทำอย่างนี้ หน้าห้องครูได้ยังไง ผม อำอึงเพราะกำลังตกใจมากๆ แต่อาจารย์ ก็ บอกว่า มานิ ยกของลงไป พอผม เดิน เข้าไป ด้วยสีหน้า เคร่งเคียดผสมกับความ อาย ที่ คิดในใจว่า กูทำอย่างนี้ไปได้ยังไงวะเนี้ย แต่ แล้ว ผม ก็ รู้สึกว่า เหมือนได้ยิน เสียง ล๊อก ประตู ผมหันไป เห็นอาจารย์ ล๊อกประตูหน้าห้องเลย ผม เลยถามว่า อาจารย์จะล๊อกทำไมคับ เดี๋ยวก็ ลง แล้ว อาจารย์แอน ก็ตอบผมออกมา ว่า เอ้า ไม่ให้อาจารย์ช่วยหร๋อ ผมนึกในใจว่าช่วยอะไรว่ะ พออาจารย์เดิน เข้ามา แล้ว ปิดประตูห้อง ข้างใน แล้วบอกว่า ถอดกางเกง ออก ผมถึงกลับ อึงแล้ว ถาม อาจารย์ ซ้ำว่า อะไร นะคับ อาจารย์แก่ก็บอกว่า บอกให้ถอดกางเกงออก ผมเหมือนโดนเวทมนต์ เข้าไปใน สมอง แล้ว มือผม ถอดกางเกง ลง มาถึง เท้าของผม อาจารย์ ก็ ให้ผม นั่ง บนโซฟา แล้ว ก็ บรรจงจับ ของใช้ คำหยาบหน่อยนะคับ เดี๋ยวเพื่อนๆ ทุกคนจะไม่ได้ อารมณ์  อาจารย์ ก็ค่อยๆ บรรจง จับควย ของผม รูดขึ้น รูดลง ต้องบอกว่า ตอนนี้ ขนในตัวผมลุกไปทั้งตัว เพราะว่า มัน ตื้นเต้น ที่ไม่คิดเลยว่าจะมี อะไรกับ อาจารย์ ผม ก็ มีเสียง คราง ออกมา เบา อ่าๆ  อาจารย์คับผม เสียว อาจารย์เลยบอกว่า ไม่ดีหร๋อ ผม เลยตอบกลับไป เบาๆว่า ดีคับ ครางนี้ อาจารย์ ค่อยๆ อม ควย ของผม แบบ เบา แล้ว ดูด เลีย ควยผม จน น้ำรัก ของผม มันจะ ทะลักออกมา อยู่แล้ว ยิ่งผม ครางดังมากเท่าไร อาจารย์ก็จะเร่ง มากเท่านั้น สุดท้าย ผมก็ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ปล่อย น้ำรัก เต็ม ปากของ อาจารย์แอน แบบ เต็มปาก จนมัน เลอะ ปากอาจารย์ไปหมดแต่ ต้องบอกว่า อาจารย์ ไ่ม่หยุดเลย ละคับ ผมเสร็จแล้ว ยังจะดูด ต่อทำให้อารมณ์ผม มัน ไม่หมดไปเลย คับ ควยของผม มัน กลับมาแข็งเหมือนเดิม แบบว่า เร็วมากๆ คราวนี้ มือผมก็ไม่อยู่นิ่ง แล้วละคับ จับ นม 2 เต้า ของอาจารย์ นม ของ อาจารย์มันช่าง พอดีมือผมเหลือเกิน ผม ค่อย ยืนมือไป ปลดกระดุม เสื้อ อาจารย์ ออก ทีละเม็ด จนหมด แล้ว ภาพที่ผม เห็นต่อหน้าคือ ความขาวของ อาจารย์แิอน ทรวงออก อัน อวบอึ๋ม และ เสื้อใน สี ออก องุ่นๆ แบบ ลาย ลูกไม้ จนมันทำให้ผม อดใจไม่ไหว อีกต่อไป ผม ผลิก ตัว อาจารย์ ลง มานอน แล้วผม เ้ป็น ฝ่ายรุกมั้ง ผม ค่อยๆ ลงลิ้นไป ที่ ปาก กับ อาจารย์ แลกลิ้น กันอย่าง มีความสุข มือของผม ก็ ค่อยๆ เรื้อยลงไป ระหว่าง ขา ของอาจารย์ พอผม ถึง หีของ อาจารย์ ขนาดมือของผม อยู่ข้างนอก กางเกงในอาจารย์นะคับ ผมรู้สึกเลยว่า น้ำ้้แห่งความเสียวของอาจารย์ มันเยิ้ม ไป ทั้งหี ของ อาจารย์ ผม เลย ยืนมือไป ข้างหลัง อาจารย์ปลดเสื้อใน ออก หัวนมของอาจารย์มัน ยังไม่ดำและไม่คล้ำเลยคับ ยังออก ชมพู่ อยู่เลย ผมค่อยๆ เลีย หัว นม ของอาจารย์ มือของ อาจารย์ ก็ มา ลูบ อยู่ที่หัวผม เพราะว่า เค้าเสียวมั้งคับ และมือผม ก็ ค่อยๆเลื่อนมัน ปลด ตะขอ กระโปรง และ ซิป ลง ต้องบอก อีกทีเลยว่า พอถอดออกมา ภาพนั้นมันเหมือน อยู่ใน หนังเอกซ์ หลายๆ เรื่องเลย ละคับ กางเกงในที่ผม เห็นในห้องสอบไม่ใช่ สีดำ มันเป็นสี เหมือนกับเสื้อใน ออก องุ่นๆ ม่วงๆ อะคับ แระเป็น ลูกไม้บางๆ ทำให้ผม เห็น ขนที่ ดกดำของอาจารย์ได้ชัดเจน และ ผสม กับ ถุงน่องสี เนื้อมันได้อารมณ์มากคับ ผม ก็เลยจัดแจง ถอดเสื้อ นักเรียนผม ออก ตอนนี้ ผม กับ อาจารย์ อยู่ใน สภาพ เปลือย กันทั้งคู่ อาจารย์ แอน ก็พูด ออกมา ว่า เลีย ให้อาจารย์หน่อย อาจารย์ไม่ไหวแล้ว และผม ก็ ไม่รีรอ คับ ผม ค่อย ๆบรรเลง ลิ้น ของผม ลงใน หีของอาจารย์ อาจารย์ก็ เหมือนว่า ไม่เคยโดนเลียมาก่อน ครางซะดังเลยละคับ และก้น ของอาจารย์ ก็ยก สู้หน้าผม ตลอด ผม ก็ เลียต่อไป คับเพราะว่า หีของ อาจารย์มันหอม มากๆ อาจารย์จะคราง ออกมา อาจารย์จะเสร็จแล้ว บีม จ๋า สุดยอดไปเลย อ่าๆๆ ๆๆๆๆ ผมเห็นอาจารย์จะเสร็จผม เลย หยุด และ บอกว่า อาจารย์คับ ผมขอโทดนะคับผมยกมือไหว้ นึงที แล้วผมก็ เอา ควย ของผม มาจอ ที่ รูหี ของอาจารย์เพราะตอนนั้น ผมไม่ไหวแล้ว มัน อยากเย็ดอาจารย์ให้เสร็จๆ ผมจับ หัว ถู ที่ เม็ดเต็ดของ อาจารย์ ขึ้นลงๆ แล้ว ก็ ค่อยๆ ดัน เข้าไป มัน ฟิตมากๆ คับ เพราะว่า ผมมารู้ทีหลังว่าอาจารย์มาเล่าให้ผมฟังว่า อาจารย์พึ่งโดน มา แค่ 1 คนเอง ผม ก็ หลง ดีใจ นึกว่า เปิดซิงอาจารย์  พอผมดัน เข้าไป สุด ผมก็ ค่อยๆ ซอย อย่างช้าๆ แล้ว ปากของ เรา 2 คนก็ อยู่ไม่สุข คับ แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ อาจารย์ ก็ บอกให้ผม เอาแรงๆ ผม เลย ได้ใจ ตะบัน เอว อย่าง ไว และ หนักหนวง เสียง ขาผม กระถบกับขาอาจารย์ดัง บับๆๆๆๆๆ อาจารย์ ก็บอกให้ผม เปลี่ยนท่า อาจารย์ ก็ เล่น ท่าหมา คับ ผม เลย จัดให้ ไม่เสียศรัทธา ตอนเล่น ท่าหมา ก็ เสียวสุดๆ คับเพราะมัน ฟิต มากๆ จน รู้สึกว่า หีของ อาจารย์ข้างในมันตอด ควยผม อยู่ เป็น ระยะๆ ผม ก็ ซอย แบบไม่คิด ชีวิตคับ พออาจารย์เห็นผมเหนื่อย อาจารย์เลย บอกว่าเดี๋ยว อาจารย์ขึ้นให้ ผมก็ นอน ลง อาจารย์ขึ้น อย่างสุดยอดเลยคับ เอวของอาจารย์ร่อน ดีมากๆ เหมือนกับ เคยโดนมาเยอะ ผม ก็ คราง ซุด อ่า อาจารย์คับผม เสียวเหลือเกิน อาจารย์ ก็ ยืนมือ ของอาจารย์ มาจับมือผมให้มือผม ไปจับ นมของ อาจารย์ผม ก็จับ และขยี้เล่นอย่างเมามันส์แระคับ เรา โยกกันอยู่พัก นึง ผมก็ต้อง ตกใจเพระว่า หันไป มอง ที่ หน้าต่าง กระจก ฟ้าีมันเริ่ม มืดแล้ว ผมเลย ตกใจ แล้วบอกว่า อาจารย์ มืดแล้วคับ มาคับเดียวผม ทำเอง ผม จับ อาจารย์นอน ท่ามาตรฐาน แล้วก็ ซอย ถี่ๆ โอ้ว บีม อาจารย์ไม่ไหวแล้ว เสียว อาจารย์ ก็ คราง อ่าๆๆ  โอ้ว ผมก็ ไม่ไหวแล้ว เหมือนกัน อ่า คับ ผมก็ไม่ไหวแล้่วคับ อาจารย์  ผม ซอย ถี่ ขึ้น เพราะว่า อยากให้มันเสร็จ ไวๆ เดียวจะไปฉลองไม่ทัน และ อาจารย์ ก็บอกผมว่า ถ้า จะเสร็จ มา เสร็จ ในปาก อาจารย์ะน ผม ผยัก หน้าแล้ว ก็ เร่ง ซอย อีก อ่าาๆๆ บีม อาจารย์จะไม่ไหวแล้ว ผม ก็ ซอบ ถี่ ขึ้นไปอีก จนใน ที่สุดผม ก็ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว รอบ 2 ชัก ควยออกมา แล้ว ยืน คอมไป ที่ ปาก อาจารย์ อาจารย์ก็ เอาปากรับ อย่าง เป็นงาน แล้ว ก็ ชักเข้าชักออกให้ผม จน น้ำผมไป เข้าไปใน ปากอาจารย์เต็มปาก อาจารย์ดูดให้ผม จน ผมเสียว สร่าน ไปทั้งตัว ผมก็ หลับตาพริบๆอย่างเสียวส่าน  ผม ชัก ควย ของผม ออก แล้วผม ก็ชวน อาจารย์กลับ  อาจารย์คับค่ำแล้วคับเดียวผมไป เจอเพื่อนไม่ทันคับ อาจารย์ก็บอกว่า ไม่ไปนอน กลับ แอนหรอ ฮะบีม ตอนนี้ ไม่มี คำว่า ลูกศิษ กับอาจารย์แล้วคับ เรียกกัน เป็นผัวเมียเลย ผม เลย คิดดูว่า ดีเหมือนกันจะได้ ขย้ำ อาจารย์ทั้งคืน ผม ตอบตกลง  และเราก็ ใส่เสื้อผ้า แล้ว เดินมาที่รถ อาจารย์ ก็ไปส่ง ผม ที่บ้าน ให้ผมไป เอาเสื้อผ้า ผมเลย บอก พ่อแม่ ผมว่า ไปนอน บ้าน เพื่อน แล้ว ผมก็เดินมาขึ้นรถ และ เราก็ไปต่อกันที่บ้าน อาจารย์ เรา โยกกันเกือบสว่างแนะคับ ตอนนี้ผม มาเรียนที่ กทม ผมก็ยังติตต่อกับอาจารย์ อยู่คือผมไปกลับ ลำพูน เมื่อไหร่ ก็จะไป โยกกับ อาจารย์ทุกครั้งอะคับ จนแฟน ผมรู้ แฟนผมก็ขอเลิกแต่ไม่เป็นไร คับ อาจารย์แอน เด็ดกว่าเยอะ เรื่องราว ของผมก็ เป็น อย่างนี้แระคับ ยาวไปหน่อย ขอโทดเพื่อนๆ ด้วยนะคับเ้พราะว่าามันจะได้ละเิีอียดอะคับ

 

ประสบการณ์เสียวอแอนคนสวย, เรื่องเสียวอแอนคนสวย ,เล่าเรื่องเสียวอแอนคนสวย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านอแอนคนสวย

No comments:

Post a Comment