Thursday, July 4, 2013

เปิดบริสุทธิ์รอบสอง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เปิดบริสุทธิ์รอบสอง เล่าเรื่องเสียว


ในชีวิตของผมมีโอกาสเอาผู้หญิงระดับนางงามตกรอบสิบคนสุดท้ายอยู่หนึ่งคน(แต่หลายหน)เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อสักเจ็ดแปดปีที่แล้วมีเศรษฐีอ้วนเตี้ยคนหนึ่งมาซื้อบ้านที่ผมทำจัดสรรอยู่ให้เมียน้อยบ้านราคาตอนนั้นก็สามล้านกว่าบาท เศรษฐีคนนี้ตอนที่มาซื้ออายุหกสิบแล้วแกบอกว่าซื้อให้ลูกสาวชื่อเล่นว่า “ส้ม”ที่มาด้วยกันไว้เรียน ผมเห็นลูกสาวแกแล้วสวยสะดุดตามากอายุสักยี่สิบสอง แก้มใสเปล่งปลั่ง ปากอิ่มน่าจูบ สูงสัก 168 ผิวขาวเนียนออกชมพู หน้าอกโตมากเอวคอดกิ่ว สะโพกผาย เรียกว่าหุ่นดีมากอย่างนางงามเลย ผมเห็นแล้วชอบมากหลังจากไปโอนเป็นชื่อของลูกแกแล้ว แกก็ขอให้ผมช่วยเหลือแนะนำตกแต่งภายในและเรื่องอื่นๆอีกเยอะแยะให้ด้วย เพราะแกบอกว่าอยู่เชียงใหม่นาน ๆ มาที แกบอกให้ผมคิดค่าป่วยการได้เต็มที่ผมก็ยินดีบริการให้ทุกอย่าง บางอย่างก็ไม่คิดเงิน เพราะชอบลูกสาวแก ส้มก็ให้ผมช่วยเหลือตลอดผมไปบ้านส้มเป็นสิบหน ทุกครั้งที่ไปส้มจะกุลีกุจอต้อนรับขับสู้ดีมาก ผมเคยลองจีบ ๆดูส้มก็มีท่าทางชอบผมทีเดียว แต่พอชวนไปไหนแกก็ไม่ไปบอกว่าต้องให้ผู้หญิงอายุพอ ๆกับส้มกับเด็กผู้ชายอายุสักสิบสองมาที่มาอยู่เป็นเพื่อนด้วยสองคน ไปเป็นเพื่อนด้วยความสัมพันธ์มันเลยไม่คืบหน้ากว่านี้ นี่คือข้อเท็จจริงที่ผมรู้ในตอนนั้นวันนึงผมจำไม่ได้ว่าเป็นวันอะไร แต่จำได้ว่าไม่ใช่วันหยุดส้มโทรมาหาผมบอกว่าขอความช่วยเหลือหน่อยขอให้ไปหาแกด้วย ผมก็ไปหาตอนบ่ายโมง บ้านข้าง ๆและฝั่งตรงข้ามที่แทบทั้งหมดทำงานกินเงินเดือนออกไปทำงานกันหมด แถมผู้หญิงกับเด็กอีกคนก็ไม่อยู่ด้วยพอไปถึงส้มกำลังอยู่ชั้นบนเปิดแอร์อยู่เพราะอากาศค่อนข้างร้อน พอได้ยินผมกดกริ่ง ส้มก็รีบลงมาผมก็ไปนั่งที่โซฟาที่เคยนั่งอยู่บ่อย ๆ ส้มก็มานั่งติด ๆ กันเพราะคุ้นเคยกันมาปีนึงแล้วแล้วส้มบอกความประสงค์ว่าต้องการให้ผมขายบ้านให้ ผมสงสัยว่าจะขายทำไมส้มก็เล่าให้ฟังว่าที่บอกว่าเป็นพ่อนั้นที่แท้เป็นผัว ส้มเรียกแกว่าป๋า ส้มเป็นเมียลับ ๆ คนที่สามที่ส้มมาเป็นเมียเก็บเพราะว่าบ้านส้มที่อยู่เชียงรายไม่ร่ำรวยอะไร การศึกษาก็แค่มอหกเท่านั้นส้มทำงานในธุรกิจของป๋าป๋าเห็นว่าส้มสวยมากก็เลยเอาชื่อกิจการที่แกเป็นเจ้าของเป็นสปอนเซอร์ส่งประกวดนางงามระดับชาติพอประกวดติดหนึ่งในสิบแกก็เสนอให้เป็นเมียน้อย แล้วจะซื้อบ้านและรถให้ และให้เงินใช้เป็นเดือน ๆส้มก็ตกลงผู้หญิงและเด็กผู้ชายนั่นที่แท้เป็นลูกของลูกน้องแกให้มาอยู่เป็นเพื่อนคอยเฝ้าไม่ให้ส้มไปเที่ยวกับผู้ชาย ส้มเป็นเมียลับ ๆ อยู่เกือบปี ป๋าก็เป็นโรคหัวใจหนักมีเซ็กส์ไม่ได้ แกเลยบอกให้ส้มมีผัวใหม่ได้แต่แกจะเลิกส่งเสียแล้ว ส้มบอกผมว่าตลอดหนึ่งปีแกมาค้างกับส้มแค่สิบสองหนเพราะแกมากรุงเทพทำธุรกิจเดือนละครั้งเท่านั้น ไม่อยากให้เมียหลวงและเมียเก็บคนอื่นรู้ว่ามีส้มอีกคนนึงเพราะได้ให้สัญญากับเมียหลวงว่าจะพอแล้ว แต่ที่แกยังเอาส้มเป็นเมียเก็บอีกเพราะแกอยากได้ชื่อว่ามีเมียเป็นนางงามหลังจากป๋าบอกเลิกส่งเสียได้สองวัน ส้มบอกว่าสองคนนั่นรีบกลับบ้านทั้ง ๆที่ส้มขอให้อยู่ก่อนจนกว่าแม่ส้มกับน้องอีกคนหนึ่งจะมาอยู่เป็นเพื่อนในวันพรุ่งนี้แต่สองคนนั่นก็ไม่ยอมรอ ที่ส้มขอให้ผมไปหา ส้มบอกให้ผมช่วยขายบ้านและรถจะเอาเงินไปปลูกบ้านที่เชียงรายและจะซื้อสวนลำไยที่มีคนบอกขายพอดี ส้มบอกว่าจะคิดค่านายหน้าเท่าไรผมเห็นว่าเรื่องขายบ้านมันเป็นธุรกิจของผมอยู่แล้วก็เลยโอเคถ้าหากมีคนอยากซื้อบ้านใหม่ก็จะแนะนำบ้านส้มให้เลย เพราะปลูกมาแค่ปีกว่านิดหน่อย ขายไม่ยากผมอาจให้คิวจากที่คนจะซื้อบ้านผมมาให้ซื้อบ้านส้มก็ได้ ผมบอกว่าไม่เอาค่านายหน้าด้วยพอส้มได้ยินก็ยิ้มอย่างดีใจยกมือไหว้ลงบนไหล่ผม ผมก็เอามือโอบไหล่ส้มตบไหล่เบา ๆ“ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้พี่ช่วยได้”ที่จริงเรื่องนี้มันเล็กมากสำหรับผม แต่สำหรับส้มที่ตอนนั้นอายุแค่ยี่สิบสามคิดว่าเรื่องนี้มันใหญ่มาก พอผมบอกช่วยได้แกก็โล่งใจ พอผมโอบไหล่ส้มส้มก็ลืมตัวกอดผมเลยด้วยความดีใจ แล้วส้มก็รีบปล่อยเมื่อคิดได้ว่าทำอะไรออกไปผมหัวเราะ ส้มก็ยิ้มอาย ๆ ผมพูดลองเชิงว่าขอจูบทีหนึ่งเป็นค่าตอบแทนส้มชะงักนิดนึงไม่นึกว่าผมจะพูดอย่างนั้น ผมเห็นว่าส้มไม่พูดว่าอะไร ก็เลยรีบจูบที่แก้มฟอดนึงส้มก็ไม่ว่าอะไรเพราะเคยเสียตัวมาแล้ว ประกอบกับก็มีท่าว่าชอบผมมาแต่ต้นผมเลยถือโอกาสดึงตัวส้มเข้ามาแล้วจูบปาก ส้มตกใจนิดหน่อยแต่ก็ยอมให้ผมจูบปากผมประกบปากส้มแนบแน่นนานจนกลั้นหายใจต่อไปอีกไม่ได้ หายใจออกมา ส้มก็เช่นกัน ผมจูบปากส้มต่อแล้วสอดลิ้นเข้าปากส้ม ส้มดูดลิ้นผม กอดผมแน่น แล้วส้มก็สอดลิ้นเข้าปากผมผมรีบดูดลิ้นส้มอย่างกระตือรือร้น ส้มกอดผมแน่นกว่าเก่าผมเลื่อนมือเข้าใต้เสื้อยืดของส้มสอดมือเข้าใต้เสื้อชั้นในกุมเต้านมเต่งตึงไว้เต็มมือส้มไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย ผมเอานิ้วบีบคลึงหัวนมส้ม ส้มบิดตัวด้วยความเสียวหัวนมผมอ้อมมือไปด้านหลังปลดตะขอเสื้อชั้นใน ดันตัวส้มให้นอนลงไปบนโซฟาเลิกเสื้อขึ้นเหนือนมผลักเสื้อชั้นในให้พ้นเต้า ทันทีที่เสื้อชั้นในพ้นนมนมตั้งเต้าขาวผ่องขนาดใหญ่ของส้มก็เผยออกมา เนื้อเต้าขาวเนียนใสจนเห็นเส้นเลือดหัวนมสีชมพูอ่อนขนาดเกือบเท่านิ้วก้อยยื่นยาวออกมาสักหนึ่งเซ็นต์นับว่าหัวนมส้มใหญ่มากน่าดูดคลึงอย่างยิ่ง ผมแลบลิ้นเลียหัวนมไปรอบ ๆ เอาเล็บสะกิดหัวนมอึกข้างหนึ่งพอโดนทำอย่างนั้นหัวนมส้มก็ลุกชูชัน เวลาเดียวกันส้มก็ขนลุกซู่ ผมแลบลิ้นเลียไปทั่วฐานเต้านมเต้าขวาเอามือซ้ายลูบคลำเต้านมแผ่วเบา แล้วบีบนมแถวกลางเต้า มันแข็งสู้มือดีมากผมอ้าปากงับเต้านมขวาไว้เต็มปากดูดรูดไปหาหัวนม รัวลิ้นบดคลึงหัวนมพอโดนกินนมส้มก็ร้องครางอือออกมาค่อย ๆ แอ่นอกขึ้นนิด ๆผมเปลี่ยนมากินอีกเต้าหนึ่งแล้วเอามือบีบคลึงหัวนมอีกเต้าหนึ่งพอโดนกินนมและคลึงหัวนมพร้อมกันทั้งสองเต้า ส้มก็ครางออกมาดังกว่าเก่าผมกินนมส้มนานอีกสองสามนาทีก็ขึ้นไปจูบปาก และลงไปกินนมอีกผมล้วงมือไปใต้กระโปรงลูบคลำบริเวณโคกหี โอยคุณเอ๋ย มันใหญ่มาก อวบอูมเต็มหว่างขาส้มเลยผมลูบไปตรงบริเวณรูหีก็รู้สึกว่ามีเมือกหีออกมาชื้นๆ ผมสอดมือในกางเกงในลูบคลำโคกหีคลำหาแตดสักอึดใจนึง ก็ถูกหัวแตดขนาดใหญ่ ผมรีบคลึงแตด ส้มถึงกับแอ่นโคกหีด้วยความเสียวซ่านพอโดนเล้าโลมมาถึงตรงนี้ ส้มก็พูดเสียงกระเซ่า “พี่หยุดก่อนขึ้นไปชั้นบนดีกว่า”ผมเห็นด้วยรีบลุกขึ้นยืน ส้มเอาเสื้อลงปิดนมแล้วเดินนำหน้าขึ้นไปห้องนอน พอเข้าห้อง ส้มหันมาพูดกันผม“ส้มขออาบน้ำก่อนนะคะ” พอส้มหายเข้าไปในห้องน้ำผมก็รีบแก้ผ้าสักเกือบห้านาทีต่อมาส้มก็เดินออกมามีผ้าขนหนูพันตัวแน่น ตรงขึ้นไปนอนรอผมผมรีบเข้าห้องน้ำอาบน้ำล้างควย แล้วเดินแก้ผ้าออกมาเพราะไม่มีผ้าขนหนูควยผมมันแข็งเต็มที่หัวถอกแผ่แม่เบี้ยบานเป็นหัวเห็ด ส้มจ้องควยผมสักสองสามวินาทีผมขอผ้าขนหนูส้มมาเช็ดตัว ส้มก็ขยับตัวดึงผ้าขนหนูส่งให้ผมผมก็เอามาเช็ดตัวแล้วขึ้นไปนอนเคียงข้างส้มเนื้อตัวส้มอวบอัดขาวนวลเนียนน่าลูบไล้ไปทั้งร่าง นมใหญ่เตะตาช่วงเอวเล็กกิ่วแต่พอถึงสะโพกกลับผายออกมาก ตรงโคกหีอวบอูมออกมาคับหว่างขาเลย มีหมอยอุย ๆขึ้นอยู่น้อยมาก กำลังน่ารักแบบเด็กแรกสาวเลยกลีบแคมใหญ่ทั้งสองข้างอวบแนบชิดกันแน่นไม่มีติ่งเนื้ออะไรยื่นออกมาให้เห็นเลยผมหันมาชมนมตั้งเต้าของส้มแบบกระจะตาไม่ต้องรีบร้อนแบบตอนอยู่ข้างล่างนมตั้งเต้าขาวนวลใสจนเห็นเส้นเลือด กลมกลึงได้รูปทรงสวยงาม เนื้อแน่นแข็งเป็นไตเพราะผมคลึงมาแล้วมันแข็งมากจนบีบไม่ค่อยลง ตรงลานนมรอบหัวนมเป็นสีชมพูเข้มกว่าหัวนมเล็กน้อย ผมชมเต้านมเต็ม ๆตาเกือบครึ่งนาที ก็ทำในสิ่งที่ควรทำอีกรอบนึง ผมแลบลิ้นเลียหัวนมเต้าขวาเบา ๆ ก่อนพร้อมกับเอาเล็บนิ้วกลางมือขวาไปสะกิดหัวนมเต้าซ้าย พอโดนทำอย่างนี้หัวนมก็แข็งลุกชันขึ้นมาอีกทันทีส้มขนลุกซู่ไปทั้งตัว มองเห็นขุมขนเป็นเม็ดขนชี้ตั้งชันเลย ผมอ้าปากกว้างงับเต้านมขวาผมดูดรูดปากไปทางหัวนม พอถึงหัวนมก็เอาลิ้นบดเลียหัวนม แล้วเอาลิ้นบดคลึงหัวนมอัดเข้ากับเพดานปากสลับกันบีบอัดกับโคนฟัน พร้อมกันนั้นก็บีบคลึงหัวนมเต้าซ้ายพร้อมกัน พอโดนทำอย่างนี้ส้มก็ครางอือออกมา แอ่นอกส่ายช้า ๆ หายใจ ผมกินนมสลับเต้ากันด้วยความมันปากนานหลายนาทีพอผมผละจากหัวนมเพื่อจะจูบปากส้ม หัวนมแดงก่ำเลย ผมเลื่อนตัวไปจูบปากส้มส้มก็รีบจูบปากดูดปากดูดลิ้นกับผมอย่างเอาเป็นเอาตายผมจูบปากส้มไปก็เอานิ้วบีบคลึงหัวนมทั้งสองเต้าไปด้วยจูบปากกันสักสองนาทีผมก็ถอนปากออกไปกินนมเต้าซ้าย เอามือซ้ายบีบคลึงหัวนมเต้าขวาส่วนมือขวาผมเลื่อนลงไปที่โคกหี คลำหาแตดใหญ่ของส้มผมเสียเวลาแค่ไม่ถึงสามวินาทีก็เจอหัวแตดแข็งเป็นไตด้วยความเงี่ยน ผมเอานิ้วกลางกดคลึงแตดเบา ๆแล้วกดคลึงแรงขึ้น พอโดนคลึงแตดเพิ่มขึ้น ส้มถึงกับแอ่นส่ายโคกหีด้วยความเสียวแตด สูดปากแรง ๆครางออกมาดังๆ มาถึงตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะเลียหีส้มก่อนดีกว่า ผมบอกให้ส้มขยับไปปลายเตียงผมจัดท่าให้ก้นส้มห่างปลายเตียงพอควรกะว่าพอจะวางส้นเท้าที่ขอบเตียงจะถ่างได้สบาย ๆ ไม่เมื่อยขาเหมือนอย่างที่ผมทำมาเป็นประจำผมลงจากเตียงเดินไปเอาผ้ามารองเข่าไม่ให้เจ็บ ผมกลับไปที่โคกหีขาวฉ่องของส้มโคกหีส้มอูมเป็นกระดองเต่านา โล่งเตียนแทบไม่มีหมอยเลย มันน่ารักแบบหีเด็กเลยส่วนบนโหนกยื่นออกมาพอควร เนื้อโคกส่วนบนของหีมีสีขาวนวลสะอาดเรียบเป็นมันเห็นสันลำตัวแตดนูนเด่นชัดเจนยาวสักนิ้วนึง เนื้อข้างสันแตดทั้งสองข้างยุบลงไปเล็กน้อยขนานกับลำตัวแตดช่วยทำให้สันแตดยาวขนาดนิ้วเศษ ๆ นูนเด่นชัดเจนตรงปลายสันแตดมีหัวแตดสีชมพูเข้มขนาดเม็ดถั่วลิสงโผล่หัวออกมาแข็งเป็นไตด้วยความเงี่ยนจัดแคมใหญ่ของส้มน่าดูมาก มันอวบอูมเป่งเป็นกลีบแทบปริเลย มันเริ่มอูมเป่งมาตั้งแต่ด้านบนโคกหีเลยเนื้อแคมนวลขาวเรียบใสสะอาดเหมือน ๆ กับเนื้อส่วนอื่น ผมแหวกร่องหีดูเนื้อในเนื้อในร่องหีออกสีชมพูเรื่อเรียบใสไม่มีรอยย่นหรือปุ่มปมเป็นหินงอกหินย้อยเลยทำให้มันสะท้อนแสงเป็นมัน หีส้มมีแคมเล็กใหญ่พอควร สีออกน้ำตาลจางมากมองดูไม่น่าเกลียดเลยหีอย่างของส้มจัดเป็นหีที่สวยทีเดียว จุดเด่นมันอยู่ที่ขาวสะอาดน่ารักดีผมใช้นิ้วโป้งทั้งสองแหวกร่องหีตรงช่วงกลางๆ ร่องค่อนมาทางรูหีก็เห็นปากรูฉี่สีชมพูขนาดกว้างสี่ห้ามิล ถัดจากรูฉี่ลงไปอีกเล็กน้อย พอผมแหวกรูหีผมเห็นเยื่อพรหมจารีย์สีขาวออกแดง ๆ ยังขึงปิดปากรูหีอยู่ มันปิดรูหีเกือบมิดเห็นรูแค่เล็ก ๆพอผมเห็นว่าเยื่อหีส้มยังไม่ฉีกขาดก็ให้สงสัยอย่างมาก เอาเลยเอานิ้วชี้กดดูปรากฏว่าเยื่อหีส้มมันยืดหยุ่นได้มาก ผมเลยสอดนิ้วลงไปสองนิ้วมันก็เข้าไปได้ดีเพียงแต่เยื่อหีรัดนิ้วแน่นมาก ผมลองถ่างนิ้วดูเยื่อหีก็ยืดออกได้อีกหน่อยแล้วมันก็ตึงผมลองถ่างนิ้วออกอีกทีนี้ส้มแสดงอาการว่าเจ็บเยื่อหีนิด ๆ ผมคิดว่าเยื่อหีส้มคงเป็นแบบยืดหยุ่นมากเลยไม่ทำให้ฉีกขาดตอนป๋าเปิดบริสุทธิ์ เพราะมันยืดออกรับควยของป๋าได้ดี(แต่เหตุผลน่าจะเป็นตามที่ส้มมาบอกผมหลังจากนอนกับผมแล้วว่าของป๋าเล็กมาก แค่กล้วยไข่เท่านั้นเองตอนเสียตัวกับป๋าเลือดไม่ออกเลย)เมื่อผมทดลองถ่างเยื่อหีดูแล้วผมคิดว่ามันยืดได้ไม่พอรับขนาดควยผมอย่างแน่นอน ส้มจะต้องเจ็บตัวจริง ๆอีกครั้ง เป็นการถูกเปิดบริสุทธิ์จนเยื่อหีฉีกขาดอย่างแท้จริงผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำหยิบทิชชู่มาวางไว้บนเตียงเตรียมเช็ดเลือดที่ออกตอนเยื่อหีฉีกขาดผมมองเข้าไปในรูหี เห็นน้ำเมือกหีใส ๆ ที่เอ่อออกมาเตรียมรองรับการสอดควยผมลองเอานิ้วกลางกับนิ้วชี้สอดไปในรูหีเยื่อหีมันรัดนิ้วผมแน่นแต่ก็เข้าไปได้ไม่ยากนักเพราะเยื่อหียืดหยุ่นมาก แถมมีน้ำเมือกลื่นไปหมดผมสอดนิ้วเข้าไปโดยกดนิ้วให้แนบด้านหัวเหน่าได้ลึกสักสองนิ้วก็เจอนูนเนื้อนุ่ม ๆ สาก ๆคล้ายผิวเม็ดแอลม่อน มันเป็นจีสปอตของส้มนับว่าส้มโชคดีที่มีจุดจีสปอตชัดเจนเพราะผู้หญิงบางคนจะไม่นูนผมกดคลึงจีสปอตแรง ๆ แนบแน่น ส้มแอ่นโคกลอยขึ้นมาทันที แสดงว่าเสียวผมเลยกดคลึงมันต่ออีกหน่อยแล้วสอดนิ้วเข้าหีต่อไปกะว่าจะลูบไล้ปากมดลูกแต่สอดนิ้วเข้าไปจนถึงสุดโคนนิ้วกลางแล้วก็ยังไม่โดนปากมดลูก ที่เป็นอย่างนี้เพราะส้มตัวสูงพอควรรูหีก็ต้องลึกตามขนาดตัวไปด้วย และเป็นธรรมชาติของผู้หญิงด้วยที่เวลาเกิดอารมณ์เงี่ยนมดลูกมันจะถอยขึ้นข้างในลึกกว่าปกติตอนที่ยังไม่เกิดอารมณ์เมื่อเอานิ้วคลึงปากมดลูกไม่ได้ ผมก็เลยชักนิ้วเข้าชักออกรูหีมันรัดนิ้วคับติ้วแต่มันก็วิ่งลื่นเข้าออกได้สะดวก แต่ผมก็ระวังเพราะมันฟิตมาก กลัวว่าเล็บจะขูดรูหีผมสำรวจรูหีสักนานพอดู ก็ชักนิ้วที่เปียกชุ่มน้ำเมือกหีออกมา ผมลองดมดูมันไม่มีกลิ่นเลยส้มรักษาความสะอาดดีมาก ป๋าก็คงไม่ได้ไปเที่ยวก็เลยไม่นำโรคมาให้ส้มผมเห็นว่าสมควรที่จะเริ่มเลียหีได้แล้ว ผมเริ่มด้วยการเลียที่เนื้อเรียบใสตรงเหนือสันแตดเลียมาที่สันลำตัวแตดส่วนที่ยังอยู่ในหนังหุ้มแตดพอมาถึงหัวแตดผมก็กดปลิ้นให้หัวแตดโผล่ออกมาจากหนังหุ้ม ผมก็วนลิ้นไปรอบหัวแตดแล้วจรดล

 

ประสบการณ์เสียวเปิดบริสุทธิ์รอบสอง, เรื่องเสียวเปิดบริสุทธิ์รอบสอง ,เล่าเรื่องเสียวเปิดบริสุทธิ์รอบสอง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเปิดบริสุทธิ์รอบสอง

No comments:

Post a Comment