Friday, July 5, 2013

ฝีมือหรือว่าฟลุ๊คหรือบรรยากาศมันพาไป

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ฝีมือหรือว่าฟลุ๊คหรือบรรยากาศมันพาไป เล่าเรื่องเสียว


ฝีมือ...หรือว่า....ฟลุ๊ค...หรือบรรยากาศมันพาไป....เรื่อง มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 50 นี้เอง  ผมเป็นเด็กกรุงเทพ อายุ28ปี หน้าตาค่อนข้างดี(มีรถยนต์) ผมมาได้งานที่แปดริ้ว...ตอนอยู่..กทม.ก็มีแฟนเหมือนกับคนทั่วไปแหละคับ คบกันมาก็2ปีกว่าๆ เขาอยู่ กทม.. เราก็ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ.. อ้อ..ลืมไปผมอยู่ที่แปดริ้วเช่าห้องอยู่คนเดียวคับ..ผมค่อนข้างสนิทกับครอบ ครัวของแฟนผมมาก.. ตรงนี้แหละที่สำคัญ...คือแฟนผมมันมี น้องสาว อายุ 22....หัวสูงไม่เจียม.. ถ้าดูผิวเผินก็ไม่ธรรมดาคับ..ทั้งขาว  สูง155 หน้าอกซัก 33 นิ้วท่าจะได้...หน้าตาก็พอประมาณแบบว่าถ้าได้เย็ดก็ต้องมีเบิ้ล...ล่ะคับ (หวังอยู่เหมือนกัน)..ชื่อน้องเค้าชื่อนิด...แต่ตัวไม่นิดเลย....ปัจจุบัน เป็นผู้ช่วยพยาบาล  ผมสนิทกับนิดก็พอประมาณ..ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง..แต่ที่ น่าผิดหวังคือ.มันมี แฟนแล้ว...แต่มันกับแฟนก็นานๆเจอกันที..ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร  มีอยู่วัน หนึ่งผมกับแฟนไปเดินแถวตะวันนา....กลับมาก็ดึกเลยค้างที่บ้านแฟน  คนอื่นมัน ก็คงไม่แปลก..ที่จะค้าง แต่สำหรับผมมันช่างแปลกมาก...เพราะนิดมันนอนอยู่ในห้องกับแฟนผมด้วย...พอผม เปิดประตูเข้าไปกับแฟนนิดมันก็ตื่น เขยิบตัวไปนอนข้างๆตู้เสื้อผ้า...มันคงรู้ว่าผมจะมาค้างด้วย  พอผมปิดไฟล้ม ตัวนอนได้สักพัก...มือใครเนี่ย!..ล้วงเข้ามากางเกงผม พร้วมกับชักควยของผมขึ้นๆลงๆอย่างช้าๆ แป๊บเดียว ขึ้นเป็นลำเลย  ผมพยายามคลำหาเจ้าของ...ของมือนั้นในความมืดโธ่!..นึกว่าใคร แฟนผมเองมันคงเงี่ยน...มันสาวควยผมอยู่สักพัก...แล้วกระซิบบอกผมว่า “เธออยากอ่ะ”จะบ้าหรือไง นิดมันนอนอยู่ข้างๆเดี๋ยวก็เป็นเรื่องหรอก..(.ผมพูด)  แฟนผมเริ่มงี่เง่า เพราะความเงี่ยน...เอาไงดีล่ะขัดใจคนไม่เป็นด้วย..ผมมองไป ทางนิดมันก็คงหลับแล้ว..เลยไม่รอช้า ผมให้แฟนนอนหันหลัง  หันตูดมาให้ผมแล้วผมก็ค่อยๆดึงกางเกงของเธอลง อย่าช้าๆ พร้อมสอดมือเข้าด้านหลังจับหีของแฟนผม  น้ำงี้แฉะตามประสาผู้หญิงที่เงี่ยน ..ผมเกี่ยวเบ็ดอยู่พักนึงไม่กล้าทำอะไร มากเพราะกลัวนิดน้องสาวจะตื่น   พอได้ที่ผมก็สอดควยของผมเข้าหีทางด้านหลัง....ของแฟน   แฟนถึงกลับร้องโอ๊ยยย...ๆๆ ซี๊ดดด...แบบลืมตัว ผมก็กระซิบบอกเธอ “อย่าร้องดังเดี๋ยวน้องตื่น.” สถานที่และเวลาในการเอากัน..ไม่เหมาะเท่าไรนัก ผมจึงกระเด้าอย่างเร็ว..(ไม่บรรยายนะคับว่าเอากันท่าไหนบ้าง) แค่ให้แฟนผมเสร็จไปที....โอ๊ย..โอ๊ยยย...ๆๆ ซี๊ดดด.แรงๆอีก..โอ๊ยยย...ๆๆ.เธอร้องเบาลงกว่าเก่า..เราเอากันอยู่ไม่กี่ นาที...เธอก็เสร็จ...แฟนผมก็ลุกเข้าห้องน้ำ...แสงไฟที่รอด ออกมาจากห้องน้ำทำให้ผมต้องตกใจ  แบบว่าใจหายอ่ะคับ เมื่อผมมองไปทางน้องสาวของแฟน นิดไม่ได้หลับอย่างที่ผมคิด..เอาไงดีล่ะกู จะอายดีไหมเนี่ย..สายตาของนิดเหมือนจะชอบหรือไม่ชอบผมไม่รู้นะ แต่ที่เขาเห็นก็คือผมนอนเอากับพี่สาวเค้า..ตั้งแต่ต้นจนจบ  พอแฟนผมออกมาจาก ห้องน้ำนิดก็หลับตาลงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...แฟนผมไม่รู้ เรื่องที่นิดเห็นนะเพราะผมไม่ได้บอก  พอเช้าผมกำลังจะกลับแปดริ้ว ก็เจอแฟนผมกับน้องสาวเค้าคุยกันอยู่หน้าบ้านแล้วก็ทักผมปกติ  ผมเอะใจว่า... นิดคงไม่ได้พูดอะไรกับแฟนผมในเรื่องเมื่อคืนที่นิดเห็นผมเอา กับพี่สาวเค้า     คงมีแต่ผมที่อยากรู้ว่า....    นิดรู้สึกยังไง...ที่เห็นคนเอากันต่อหน้า ............เรื่องยังไม่จบแค่นี้ นะคับผ่าน มาซัก 4 เดือนเห็นจะได้ วันนั้นเป็นวันเสาร์ที่ 13 ตค.2550 ผมจำได้แม่น เพราะเป็นวันที่ผมคาดไม่ถึง ว่าจะเจอกับตัวเอง...เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นผมอยู่ที่ห้องคนเดียว...พอซัก ทุ่ม 2 ทุ่ม คุยโทรศัพท์กับแฟนผมเสร็จ         ผมก็นั่งเล่นคอมฯบ้างดูหนังบ้าง..ผ่านไปก็ราวๆ 4 ทุ่มกว่าๆโทรศัพท์ผมก็มีสายเข้ามา ผมเข้าใจว่าคงเป็นแฟนผมโทรมาหาก่อนนอน...แต่ที่ไหนได้อ้าวชื่อ “นิด”ขึ้นรอสายอยู่ผมถึงกลับงง  เพราะนิดไม่เคยโทรหาผมดึกอย่างนี้...พอผมกด รับ..เสียงที่ผมได้ยินเป็นเสียง ผู้หญิงที่ร้องไห้ พูดไม่รู้เรื่อง “นิดใจเย็นก่อนมีอะไรค่อยๆพูดตั้งสติหน่อย”ผมปลอบเธออยู่พักใหญ่แล้วก็ได้ใจ ความว่า.. แฟนเธอบอกเลิกอ้างว่าไม่ค่อยมีเวลาให้..(โธ่..ลูกไม้เก่าๆของผู้ชาย) แล้วผมถามนิดกลับไปอีกว่า  “มีอะไรกับเค้าหรือยัง”นิดบอกว่ามีแล้วที่บ้าน ของแฟนก็เดือนนึง ประมาณ 1-2 ครั้ง เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน...แล้วผมก็ถามว่ามีใครรู้เรื่องหรือยัง นิดก็บอกว่าพอแฟนเค้าโทรมาบอกเลิก...ก็ไม่รู้จะทำยังไงดีเลยโทรมาหาผมเพื่อ ว่าผมจะช่วยคุยกับแฟนของนิดได้...นิดเงียบไปสักพักแล้วบอกว่า “ไม่สบายใจเลย คิดอะไรไม่ออก” เอาอย่างนี้ละกันเดี๋ยวพี่ขับรถไปหาไม่ต้องบอกใครล่ะ เดี๋ยวไปอยู่เป็นเพื่อนขับรถมันไปเรื่อยๆถ้าสบายใจแล้วก็กลับ ผมก็ว่าไปอย่างนั้น นิดก็ออกจะเกรงใจผมอยู่บ้างเพราะผมต้องตีรถจากแปดริ้วเข้ากรุงเทพฯ ถ้าขึ้นมอเตอร์เวย์ก็ประมาณ 1 ชม.ก็ถึง ช่วงเวลาแป็บเดียวผมก็มาอยู่ที่ปากซอยบ้านของนิดและแฟนผม  ซักพักนิดก็เดิน ออกมาทางด้านหน้ารถของผมซึ่งเปิดไฟหน้าไว้ เธอเดินมาในชุดนอนสีขาวขาสั้น ผ้ามันๆไม่รู้เรียกว่าผ้าอะไร พอเดินผ่านหน้ารถเพื่อที่จะมาขึ้น ฝั่งข้างคนขับ “โห...สัดเอ๋ย...ไรว๊ะเนี่ย..”เป็นรูปเป็นร่างไปหมด...นมเป็นนม..ผมอุทรณ์ใน ใจผมก็ออกรถขับไปเรื่อยๆ...ชวนนิดคุยเพื่อให้สบายใจแต่นิดกลับพูดคำตอบคำจนผมเห็นท่าไม่ค่อยจะดี เลยแวะ7 ELEVEN แถวมีนบุรีถามว่ากินอะไรไหมเดี๋ยวซื้อให้...ไม่มีสัญญาณตอบรับ...กำ...ผมจึง ซื้อเบียร์ลีโอมา 2 กระป๋อง ขนมนิดหน่อย แล้วก็ยื่นเบียร์ให้นิด บอกว่ากินซะเผื่อจะคิดอะไรได้บ้าง ทีแรกนึกว่าไม่กิน...พอเปิดปุ๊บก็เริ่มจิบเบียร์ปั๊บ...ทีละนิดๆๆๆ   เอาล่ะก็ขับรถไปเรื่อยๆผมก็ไอเดียขึ้นมาว่าไปบางแสนดีกว่านิดก็ไม่มีปัญหา อะไร แต่พอเข้าแปดริ้ว ก็เกือบจะตี 1 แล้วผมเริ่มง่วงคับ นิดก็เริ่มพูดคุยปกติไม่เหมือนตอนขึ้นรถมาใหม่ๆ “ เอาไงดีนิดไปนั่งเล่นที่ห้องพี่ดีกว่าป่ะ”นิดบอกว่าแล้วแต่ยังไงก็ได้...ก็ เลยไปที่ห้องของผม เบียร์ก็หมดไป 2 กระป๋องผมก็ซื้อเพิ่มอีก 2 กระป๋อง พอเข้าห้องผมก็เปิดคอมฯเล่นแล้วนิดก็นั่งอยู่ข้างๆผม ในมือนิดก็จิบเบียร์กระป๋องที่ 2 ไปด้วย นั่งเล่นอยู่ประมาณตี 3 กว่าๆ นิดบอก  “ง่วงแล้วพี่”ผมจึงให้นิดไปนอนบนที่นอนของผม (คงเมา)  ผมนั่งอยู่สักพักก็ขึ้นไปนอนข้างๆนิดก็มึนๆเหมือนกัน เพียงแค่เอนกายกลิ่นตัวของสาวเจ้าก็แต่จมูกผม...หอมแบบ แบบว่าหอมอ่ะคับ  ไอ้ที่เขาพูดว่าผิดกลิ่นเป็นอย่างนี้นี่เอง..ผมคิดไปคิดมา เอาไงดีว้า...กวาง เข้าทำเสือไม่ทำอะไรเลยจะเสียฟอมร์ไหมเนี่ย...ก็ค่อยๆจับไหล่ของน้องเค้า เบาๆพร้อมพูดว่าหลับหรือยัง...กันพลาดคับกลัวน้องเค้าโวยวายที่ไปเตะต้องตัว เค้า..ปรากฎว่าไม่ว่าอะไรเลย....งงนิดๆก็เลยโอบทั้งตัวของน้องเค้าไว้...ก็ ไม่ว่าอะไรอีก เอะหรือที่หวังไว้จะเป็นจริงวันนี้.....ผมก็เริ่มหอมแก้มน้องเขาเบาๆ (โคตรตื่นเต้นเลย...ใจสั่นด้วยกลัวอด) สรุปน้องเค้าไม่ว่าอีก..ก็หอมอีกหลายทีแล้วผมก็พูดหยอกว่าหอมจังทาอะไรเนี่ย ย...นิดก็ตอบทาแป้งเด็กพี่....เอาแล้วคับสาวเจ้าเป็นใจเราจะได้เย็ดน้องแฟน เหรอว่ะเนี่ย..ผมก็ลองเริ่มไซ้รที่ต้นคอ ไซ้รอยู่สักพักนิดเริ่มมีอาการคราง...เข้าทางผมล่ะมือผมก็เริ่มปลดกระดุม ตั้งแต่เม็ดแรกจนเม็ดล่างสุดซึ่งน้องเค้าไม่ขัดขืนแต่อย่างใด..จนเห็นเนินอก ที่มีชุดชั้นในปิดไว้...ผมไล่ริมฝีปากจากต้นคอลงมาถึงหน้าอกแล้วใช้มือดึง เสื้อในลงข้างนึงพอผมเห็นหัวนม..สวยมากคับหัวนมยัวเล็กอยู่เลยไม่น่าเชื่อ สาวอายุ 25จะของยังดีอยู่ ผมทั้งเม้ม...ทั้งดูด..สลับกับเลีย..อยู่พักใหญ่จนนิดมีอาการ....โอ๊ยยยยยยย ...โอ๊ยยยย...พี่..พ..พ.ผมก็ไม่รีรอใช้มือของผมอีกข้างจับหีพร้อมทั้งรูปไป มา...ผมรู้สึกได้เลยว่ากางเกงของนิดตรงที่ผมลูบหี...อุ่นๆ...มีความชื้น.. ไม่มาก...ก็เลยขยับปากของผมลงมาถึงท้อง...โอ้โห..เชื่อไหมคับหลังของน้อง เค้างี้แอ่นตามปากผมเลย..พี่..พ..พ.โอ๊ยยยยยยย...โอ๊ยยยย..เพื่อความต่อ เนื่องผมจึงดึงกางเกงเธอลงแต่ว่าติดคับ..ติดมือของน้องเค้าที่ดึงรั้งไว้ไม่ ไห้ถอด...พี่เป็นแฟนของพี่หนูนะ...นิดพูดเบาๆ...ผมก็ไม่สนคำพูดของน้อง... เลยขยับขึ้นไปที่หน้าท้องของเธออีก....โอ๊ยยยยยยย...โอ๊ยยยย..โอ๊ยยยยยยย... โอ๊ยยยย..พี่อย่า..พี่เป็นแฟนของพี่หนูนะโอ๊ยยยยยยย...โอ๊ยยยย...ช่วงที่นิด กำลังเสียวได้ที่..ผมรอจังหวะดึงกางเกงของเธอลง..พร้อมทั้งประกบปากลงไปที่ หี..ของน้องเค้า..แล้วสอดลิ้นเข้าไปในรูหี...โอ๊ยยยยยยย...เสียวอ่ะพี่... โอ๊ยยยย..เสียว..โอ๊ยยย..จบแล้ว...เธอไม่ขัดขืนเลย..ผมเลียหีเธอช้าๆๆๆสลับ เร็วๆๆๆจนน้ำเงี่ยนงี้เต็มไปหมด..ที่นี้ซิปัญหา...ควยแม่งไม่ลุก..คงตื่น เต้นมั้งคับ...ปากก็เลียหี..อีนิดก็ครางดัง...มือผมก็ปั่นควยให้แข็ง...สัก พักควยเริ่มขึ้นแข็งโป๊ก....ผมไม่รอช้าลุกขึ้นจากการเลียหีไปอยู่หว่างขาของ อีนิด..ค่อยๆสอดควยเข้าไป..แค่หัวควยโดนหีอีนิดถึงกับสดุ้ง...พอควยเริ่ม เข้าไปสุด...ผมก็สอยช้าๆแต่ผมสอยไม่เหมือนใครนะคับ...วิธีของผมคือทีที่ 1-9 เข้าแต่หัวควย...พอทีที่ 10 เข้ามิดควยไปเลยคับ1 ที.. แล้วเข้าแต่หัวอีก 8 ที มิดควย 1ที...ลดลงไปเรื่อยๆๆๆๆ...สลับกันไป...แค่นี้แหละคับอีนิดตูดลอย..เด้งรับ ควยของแล้ว.(ลองเอาไปใช้ได้นะคับ)..ผมโยกอีนิดอยู่พักนึง..เลยถามมันว่าจะ ขึ้นไหมโอ๊ยยยยยยย...โอ๊ยยยย..โอ๊ยยยยยยย...โอ๊ยยย..ไม่ขึ้นอ่ะพี่...พ... พ..นิดพูดเหมือนคนไม่มีแรง...ผมก็เอาอยู่ท่าเดียวแหละ...ไม่ถึง 10 นาทีคับ   ผมก็น้ำแตก...  ชักควยออกจากหี..อีนิด ปล่อยน้ำเงี่ยน.เต็มหน้าท้องของนิดเต็มไปหมด..พอเสร็จผมก็ยืนทิชชูให้น้อง เค้า...น้องเขาก็เช็ดน้ำเงี่ยนที่ผมปล่อยไว้เลอะตัวเค้า แล้วล้มตัวที่เปลือยลงนอน...ผมก็ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำพอเปิดไฟ...อ้าวน้องเค้า นอนร้องไห้เฉยเลย...ไรว้าเนี่ย...ซวยแล้วกู..ผมก็เข้าไปนอนกอด....แล้วปลอบ จนเราสองคนหลับไป...เบ็ดเสร็จก็เกือบตี 5 อ่ะคับ พอบ่ายๆวันอาทิตย์ผมก็ไปส่งน้องเขาที่บ้าน...ระหว่างทางผมถามน้องเค้าว่า เมื่อคืนเมาหรือเปล่า...น้องเค้าบอกไม่เมา....แล้วทำไมยอมพี่ล่ะ..น้องเค้า ก็เงียบ...พอส่งน้องเค้าเสร็จผมก็ขับรถกลับ..นิดก็โทรมาระหว่างทางแล้วบอก กับผมว่า..ไม่อยากมีปัญหากับพี่สาว...ถ้าพี่สาวหนูรู้เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ ติด.....ผมก็ลำบากใจเหมือนกันนะ....แต่ก็เสียดายนิดนะคับได้ล่อไปครั้งเดียว เอง....จากวันนั้น..ถึงวันนี้ผมก็ยังติดต่อกับพี่สาวของเค้าอยู่...ไปบ้านก็ เจอนิดบ้างบางครั้ง...เจอก็คุยกันปรกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...แต่ในใจ เรา 2 คนย่อมรู้ดีว่าเรามีอะไรกัน....ขอบคุณคับที่อ่านกันจนจบ...ไม่สุภาพบ้างก็ขออภัยนะคับ

 

ประสบการณ์เสียวฝีมือหรือว่าฟลุ๊คหรือบรรยากาศมันพาไป, เรื่องเสียวฝีมือหรือว่าฟลุ๊คหรือบรรยากาศมันพาไป ,เล่าเรื่องเสียวฝีมือหรือว่าฟลุ๊คหรือบรรยากาศมันพาไป


 เรื่องเล่าจากทางบ้านฝีมือหรือว่าฟลุ๊คหรือบรรยากาศมันพาไป

No comments:

Post a Comment