Tuesday, July 9, 2013

เอากันที่เชียงใหม่

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอากันที่เชียงใหม่ เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อเอ คับ ผมอายุ24 หน้าตาผม ก็พอใช้ได้คับ  สูง ขาว หุ่นดีคับ  ผมมีแฟนชื่อพิ้ง อายุ 24 สูง ขาว เข่าดี  หน้าตาดีมาก หุ่นเป๊ะ  ออกแนวไฮโซ  ผมกับพิ้ง (ฐานะดีคับ)ช่วงปีใหม่ทีผ่านมาเราตกลงว่าจะไปเที่ยว เชียงใหม่กันคับ หลังจากจัดงานฉลองที่บ้านเราเสร็จ รุ่งเช้าเราเลยออกเดินทาง  กว่าจะถึงเชียงไหม่ ก็หลายชั่วโมงเลยคับ พอถึงเชียงใหม่เราก็ตรงดิ่งหาที่พักเลยคับ ผมอยู่ โรงแรมระดับปานกลาง  ก่อนที่จะมาเชียงใหม่ผมวางแผนว่าจะเอาพิ้งค์ให้ได้ ผมจึงเลือกเที่ยวพรุ่งนี้  ผมเหนื่อยมากคับ แต่พอนึกถึงเรื่องเอา ผมก็ฮึดขึ้นมา พิ้งค์อาบน้ำแต่งชุดนอนเรีบยร้อย แล้วเดินมานั่งข้างๆผมผมเอามือจับขาเขาแล้วลูบไปมาอยู่นาน เขาร้องครางเบาๆแล้วบอกว่าเสียว แล้วอยู่ๆเขาก็ขึ้นนั่งค่อมผม ผมเห็นเรือนร่างพิ้งค์แล้วแข็งเลยครับ พิ้งค์บอกว่าเขาเงี่ยนตั้งแต่เมื่อเช้า เพราะเขาเห็นผมอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ (ผมแอบอึ้งน้ะ) ผมไม่รอช้า พิกตัวมานอนค่อมพิ้ง แล้วรีบถอดกางเกงออก พร้อมกับถอด ชุดของพิ้ง ผมยกขาพิ้งขึ้น แล้วเลียหีพิ้ง พิ้งร้องเสียงดังมาก  ผมเริ้มไม่ไหว รีบจับควยยัดเลยคับ พิ้ง ร้องเสียงแหลม ฟังแล้วโคดมีอารมเลย ผมเย็ด ถี่ขึ้นๆ พิ้ง แอ่นเอวตามจังหวะควยเข้าออกๆ ซี๊ดดดด...... เอเค้าเสียวจังเลยๆๆ  ได้ยินอย่างนั้นผมเลยเปลี่ยนท่า ให้พิ้ง โก่งตูด  ผมซอยถี่ แรง กรี๊ดดดด... เร็วอีกสิค่ะที่รัก เค้าจะแตกแล้ว  อ้าาา เค้าก็จะแตกเหมือนกันที่รักก  เราร้องครางอยู่ ครึ่งชั่วโมงกว่า  โอ้....เยส แรงๆค่ะที่รักๆ  อร๊ายยยย....นั้นแหละค่ะที่รัก  โอ้อออ  เยสเยส เยส อ้าๆๆๆ...    ผมใกล้แตกจริงๆคับ หีเทอตอดผมจนเจ็บและเสียวไปหมดแล้ว อ้าา แตกแล้วคับ แตกคารูหีเลยย พิ้ง หายใจหอบ คงจะเหนื่อยมาก ผมก็เหนื่อยคับ    ผมให้พิ้ง ดูดให้ จนแตกครั้งที่สอง  ครั้งแรกมันสุดยอดมากคับ  เราต่างหลับกันไป      พอเช้าวันที่สอง เราตกลงกันว่าจะไปเที่ยวแต่เช้า  แต่วันนี้ผมดูจะตื่นสาย ผมได้ยินเสียงครางเบาๆ  ผมจึงลุกไปดูเดินไปเรื่อยๆ จนถึงห้องครัว ผมเห็นพิ้ง เอาแตงกว่าอันใหญ่เท่าควยผมช่วยตัวเอง  ผมกระแอมนิดนึง เทอสะดุ้งแล้วบอกว่า อุ๊ยโทดทีน้ะ พอดีเงี่ยนแต่เช้าเลยอ่ะ  ผมเห็นแล้วก็เงี่ยนเหมือนกันคับ ผมเดินเข้าไปแล้วจับเทอถ่างขา เลียหีเทอ เธอร้องครางงง  อ้าา เค้าเสียวจังที่รัก  เค้าไม่ไหวแล้วรีบเย็ดเถอะที่รัก  ผมเอาควยยัดแบบไม่ได้ส่งสันยาน  พิ้งสะดุ้ง ฮึก!!!    เอากันเกือบชั่วโมงคับ คราวนี้ผม แตกให้พิ้งกิน เทอชอบมาก   ผมเลียหีให้เทอ เทอครางได้เซ้กซี่มาก  โอ้ เยสส     โอ้ที่รักก   อ้า าา  จะแตกแล้วค่ะที่รัก  กรี๊ดด  อ้าา อร๊่ายย   แตกแล้วค่ะที่รักๆ   เราไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย  เย็ดกันที่บ้านทั้งวัน  หลังจากนั้น เราก็โทรหากัน เซ็กโฟนกัน   นัดกันไปเย็ด บ่อยๆคับ   ปัจจุบัน ผมและเค้ามีลูกด้วยกัน1คนคับ ชื่อน้อง เพลง  (เหตุเกิดจาก ครั้งแรกผมแตกคารูคับ)   แต่ถึงยังไงผมกับเค้าก็ยังเอากันแทบทุกวันคับ บางทีก็วันเว้นวัน  

 

ประสบการณ์เสียวเอากันที่เชียงใหม่, เรื่องเสียวเอากันที่เชียงใหม่ ,เล่าเรื่องเสียวเอากันที่เชียงใหม่


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอากันที่เชียงใหม่

No comments:

Post a Comment