Tuesday, July 9, 2013

โดนสองสาวรุม

ประสบการณ์เสียวเรื่อง โดนสองสาวรุม เล่าเรื่องเสียว


       เรื่องของผมเป็น ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงโดยเกี่ยวพันกับผู้หญิง 2 คน โดยคนแรกชื่อ "อุ้ย" และคนที่สองชื่อ "แบม" เมื่อสมัยผมเรียนอยู่ระดับปวส.วิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คืออุ้ยนั่นเอง เมื่อวันแรกที่เข้ามาเรียนรู้สึกชอบอุ้ยทันที คิดว่าต้องจีบเป็นแฟนให้ได้ แล้วก็วางแผนไปรับไปส่งอุ้ยที่หอพักและชวนมาที่บ้านผมบ่อยๆ จนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนสองต่อสองกันมากขึ้น และช่วงเวลานั้นเองก็มีแบมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยแบมมีบ้านอยู่ใกล้บ้านผม เรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยผมเรียนปวช. คือเวลาไปเรียนจะไปพร้อมๆกันเราก็เลยมีความสนิทสนมมาก จนถ้าแบมมีเรื่องไม่สบายใจก็จะมาเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องที่แม่เธอจะให้แต่งกับคนที่เธอไม่ได้รัก เธอมาที่บ้านผมจนได้รู้จักกับอุ้ยที่บ้านผมด้วย ผมแยกกับพ่อแม่มาอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียว เมื่อเรา 3 คนมีความสนิทกันมากขึ้นมีการไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมากขึ้น       มีอยู่วันหนึ่ง แบมมาที่บ้านผม เป็นจังหวะที่อุ้ยกลับบ้านต่างจังหวัด อุ้ยเป็นคนทางภาคเหนือ เมื่อแบมมาถึงบ้าน เราก็ชวนกันเปิดหนังดู ตอนแรกก็เป็นหนังธรรมดาแบบปกติ แต่สักพักหนึ่งแบมถามผมว่า มีหนังโป๊ไหม แบมอยากดู ผมก็เลยเปิดหนังโป๊ให้แบมดู โดยเรานอนดูใกล้ๆกัน ดูไปควยของผมก็แข็งไปด้วย สักพักแบมก็ดึงผ้าห่มมาคลุมเราทั้งสองคนแล้วเขยิบตัวมาใกล้ๆผม เราสองคนมองหน้ากันโดยไม่ได้พูดอะไรกันเลยเหมือนว่ารู้ๆกันอยู่ ซึ่งผมก็ยังไม่เคยนอนกับผู้หญิงจริงๆเลยซักที นี่เป็นครั้งแรกเหมือนกัน แต่มือของแบมนี่สิครับ เริ่มล้วงเข้าไปในกางเกงผมซึ่งวันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในเสียด้วย แล้วแบมเริ่มรูดควยผมขึ้นลงอย่างช้าๆตามแบบในหนังที่เราดูกัน สักพักนึงเสื้อผ้าของเราทั้งสองก็ถูกถอดออกหมด ผมก็ล้วงมือไปบี้นมของแบมไปด้วย ซึ่งหัวนมของแบมยังสีชมพูอยู่เลย ผมถามแบมว่า เคยมาก่อนหรือเปล่า แบมบอกว่า เป็นครั้งแรก แต่ชอบแอบดูวีดีโอบ่อยๆเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน แบมรูดควยเก่งมากจนผมเสียวสยิวไปทั้งตัวเลย หลังจากปลุกอารมณ์กันไปเรื่อยๆ เราก็อยากเห็นของกันและกัน       เราสองคนเลยเปิดผ้าห่มออก โอ้พระเจ้า...ขนของแบมดกดำสวยงามมาก กลีบแคมยังสีชมพูอยู่เลย ร่องก็ยังปิดสนิท และเมื่อแบมเห็นของผมบ้างเธอก็จ้องมองใหญ่พร้อมกับยังรูดเล่นไปด้วย สักพักแบมก็ให้ผมนอนลงแล้วเธอก็ขึ้นนั่งคร่อมควยผมโดยที่เรายังไม่มีการสอดใส่กัน แต่น้ำของแบมเริ่มไหลแฉะมาเรื่อยๆ แบมจับควยผมไปถูเม็ดแตดเธอ ส่วนตาของเราสองคนก็ดูหนังไปด้วย มันช่างมีความสุขสุดๆเลย ตอนนั้นเป็นจังหวะที่หนังมีการอมกันอยู่พอดี แบมก็บอกว่าอยากลองอมบ้างจัง ผมก็ให้แบมลองอมดู แบมอมรูดดูดควยไปตาก็ดูหนังไป ผมเสียวมากก็เลยชวนเล่นท่า 69 กัน ตอนโดนผมเลียเม็ดแตดและร่องก้นแบมก็ครางดังมาก แบมอมหัวควยสลับกับดูดเลียพวงไข่ของผมเหมือนจะกินมันให้ได้ และแล้วแบมก็ทนไม่ไหวจึงบอกให้ผมเอาควยใส่ในหอยเธอ พอสอดใส่ได้แค่ครึ่งเดียวแบมก็ร้องว่า เจ็บ เอาออกก่อน แต่ผมไม่ฟัง ยังคงกดแช่เอาไว้แล้วก็หันมาแลกลิ้นกับแบมเพื่อช่วบคลายความเจ็บให้ แล้วผมก็ค่อยๆกดกระเด้าไปเรื่อยๆจนมิดด้าม ผมเริ่มซอยถี่ขึ้นๆจนแบมครางเสียงดังลั่นห้อง พอแบมเริ่มหายเจ็บก็ขอผมขย่มเอง แบมขย่มแรงมากจนผมแทบจะทนไม่ไหว แล้วแบมก็เปลี่ยนมาเป็นค่อยๆกดก้นลงมาสวมหอยอมควยผมแล้วดึงก้นขึ้นช้าๆ ทำอย่างนี้อยู่นานจนผมตัวเกร็งเกือบกลั้นไม่อยู่ ทำท่านี้กันอยู่สักพักผมก็จับแบมคลานโก้งโค้งแล้วกระเด้าแทงเข้าข้างหลังจนแบมครางไม่เป็นภาษา พอผมร้องบอกว่าน้ำจะแตกแล้ว แบมก็บอกว่าให้แตกในปากแบม ผมเลยสนองโดยการจับควยใส่ปากแบม แบมชักรูดดูดควยผม 4-5 ที ผมก็น้ำแตกฉีดพุ่งใส่ปากแบมปาก แบมดูดเลียกินน้ำของผมจนหมด หลังจากวันนั้นเราก็แอบเอากันเรื่อยมา จนเรียกได้ว่าเป็นงานพอสมควร แบมก็รู้ว่าผมนั้นรักอุ้ยอยู่ แต่อุ้ยก็ยังไม่เคยกับเรื่องแบบนี้ แบมรับปากว่าจะช่วยผมเอง       แล้วเราก็วางแผนกัน โดยตอนอุ้ยมาที่บ้าน แบมก็ให้ผมแกล้งทำเป็นเมาเหล้าหลับไม่รู้เรื่อง และแล้วแบมก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมา จังหวะนั้นอุ้ยตกใจมาก ถามแบมว่าเปิดทำไม แบมบอกว่าอยากดู เมื่อทั้งสองคนเริ่มดูไปเรื่อยๆ ผมสังเกตเห็นอุ้ยคงมีอารมณ์เหมือนกัน และแล้วแบมก็เริ่มแผนการ ถามอุ้ยว่าเคยเห็นของผู้ชายไหม อุ้ยตอบว่ายังไม่เคย แบมเลยบอกว่า เดี๋ยวจะเปิดให้ดู จังหวะนั้นเองแบมก็ถลกกางเกงผมลง อุ้ยตกใจ บอกว่าเดี๋ยวผมตื่นขึ้นมา ดูอุ้ยจะอายมาก แบมบอกว่า เมาขนาดนี้ไม่มีทางรู้สึกตัวง่ายๆหรอก แล้วแบมก็เอามือมารูดควยผมเล่น อุ้ยเห็นก็อายๆอยู่ แบมก็เลยดึงมืออุ้ยมารูดบ้าง อุ้ยก็เขินๆ แต่ซักพักใหญ่ก็หมดความเขินอายรูดเล่นใหญ่เลย และแล้วแบมก็จับอุ้ยถอดเสื้อผ้าออกเผยให้เห็นนมใหญ่ขนาด 34 เห็นจะได้ ขาวมาก เมื่อมองมาที่หอยของอุ้ยแลดูขาวสะอาด มีขนขึ้นคลุมบางๆ แบมก็เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองบ้างแล้ว และสอนให้อุ้ยอมควย ทีแรกอุ้ยไม่กล้า แบมก็เลยทำเป็นตัวอย่างแล้วอุ้ยจึงยอมทำตาม จนผมทนเกือบไม่ไหว แล้วแบมให้อุ้ยหันหน้ามาเล่นท่า 69 กันกับผม โดยแบมก็ยืนบนเข่าเอาหอยคร่อมหน้าผมอยู่ หอยทั้งของแแบมและของอุ้ยเลยมาจ่อตรงหน้าผม ผมจึงเลียหอยให้ทั้งสองคนเลย แต่อุ้ยยังไม่รู้ว่าผมเป็นคนทำให้อยู่ สักพักนึงแบมจับให้อุ้ยนั่งคร่อมควยผม จับแท่งของผมให้ตั้งตรงแล้วก็ค่อยๆให้อุ้ยกดก้นลงมาช้าๆจนเข้ามิดด้ามเพราะน้ำของอุ้ยออกเยอะมากๆทำให้เข้าง่ายขึ้น สักพักผมลืมตาขึ้นมา อุ้ยก็ตกใจหยุดขย่ม ผมเลยบอกให้อุ้ยขย่มต่อ สักพักผมดึงอุ้ยมาจูบปาก จังหวะนั้นเองแบมก็ขอขึ้นขย่มบ้างโดยอุ้ยเอาหอยเขยิบมาให้ผมเลียแทน หลังจากสองสาวผลัดกันขย่มได้พักใหญ่ผมก็น้ำแตก และเราแอบเล่นเสียวกันสามคนเป็นประจำ จนเมื่อเราทั้งสามทำงานก็ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน โดยไม่สนใจคำพูดทัดทานของผู้ใหญ่ เพราะเรามีความสุขที่จะใช้ชีวิตอย่างนี้

 

ประสบการณ์เสียวโดนสองสาวรุม, เรื่องเสียวโดนสองสาวรุม ,เล่าเรื่องเสียวโดนสองสาวรุม


 เรื่องเล่าจากทางบ้านโดนสองสาวรุม

No comments:

Post a Comment