Saturday, July 13, 2013

เย็ดเพื่อนร่วมงานในห้องเก็บของ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เย็ดเพื่อนร่วมงานในห้องเก็บของ เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับ ผมชื่อนัต ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี นางเอกของผมเป็นเพื่อนร่วมงานของผมเองครับ เธอชื่อพี่กุ้ง อายุประมาณ 30 กว่าๆ มากกว่าผมหลายปี มีสามีและลูกแล้วครับ แต่ว่ายังดูสาวอยู่ พี่กุ้งเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ขาว สวย ทรงผมประบ่าแบบวัยรุ่น พูดเก่ง ผมชอบแอบมองพี่กุ้งแล้วเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำอยู่บ่อยๆครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อบริษัทได้กำหนดให้มีการทำกิจกรรม 5 ส. วันนั้นในออฟฟิศด้านใน มีแค่ผมกับพี่กุ้ง (คนอื่นอยู่ข้างนอก) วันนั้นพี่กุ้งแต่งตัวสวยมากครับ ชุดที่ใส่เป็นชุดแซ็กคอกว้างและกะโปรงค่อนข้างสั้น เวลาก้มลงจัดของ ก็เห็นทั้งบนทั้งล่างวับๆแวมๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มากๆ ผมจึงคิดวางแผนชั่วว่าวันนี้จะต้องเย็ดพี่กุ้งให้ได้ ผมแอบเอายานอนหลับใส่ในแก้วน้ำพี่กุ้ง แล้วรอคอยอย่างใจเย็น แล้วโอกาสก็มาถึงเมื่อพี่กุ้งกินน้ำ ผมชวนพี่กุ้งยกของไปเก็บที่ห้องเก็บของ (ด้านนอกออฟฟิศ) ผมเห็นเธอหาวตลอดทางที่เดินไป ทำไมวันนี้ง่วงอย่างงี้นะ เธอพูด ผมคิดในใจว่ายาคงเริ่มออกฤทธิ์แล้ว เราเข้าไปในห้องเก็บของ พี่กุ้งเริ่มเซและไปพิงผนัง ผมรีบปิดประตูล็อค แล้วเข้าไปประคองเธอ พี่กุ้ง เป็นอะไรรึเปล่า แต่เธอไม่ตอบ ผมจึงเขย่าตัวเธอแล้วเรียก พี่กุ้ง พี่กุ้ง แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ ผมได้กลิ่นกายสาวจากตัวเธอ ทำให้ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมก้มลงไปดมความหอมจากผมของเธอ แล้วไล่ลงต่ำมาเรื่อยๆ ผมจูบซอกคอ จูบปาก แต่เธอก็ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นไอ้หนูของผมมันตื่นตัวเต็มที่แล้วครับ ผมจึงอุ้มเธอไปที่ช่องว่างระหว่างตู้เก็บเอกสาร แล้วเริ่มเปลื้องผ้าเธอ ผมปลดกระดุมเธอออกทีละเม็ด จนเห็นเนินอกขาวอวบอิ่ม ชุดชั้นในสีชมพู ผมปลดมันออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นหัวนมสีชมพูน่ารัก ผมก้มลงดูดอย่างทะนุถนอม พี่กุ้งขยับตัวเล็กน้อย (คงจะเสียว) แต่ก็ไม่ตื่น ผมถลกกะโปรงขึ้นทำให้เห็นกกน.สีชมพูเข้าชุดกัน ผมรีบถอดมันออก ก็เจอเนินอวบ มีขนไม่มากนัก ผมลองเอานิ้วแหย่ลงไปในร่อง ปรากฎว่ามีน้ำอยู่นิดหน่อยแล้ว น่าจะมาจากตอนดูดนม ผมเขี่ยติ่งเสียว พี่กุ้งขยับตัว ทำหน้าเหมือนทรมาน แต่ก็ไม่ตื่น ผมแก้ผ้าตัวเองอย่างรวดเร็ว เอาไอ้หนูของผมแหย่ลงไปในร่องของพี่กุ้ง ร่องของเธอยังฟิตอยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่ามีสามีแล้ว ผมเย็ดพี่กุ้งด้วยความมัน ไม่นานก็น้ำแตก ผมเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดให้เธอ แล้วแต่งตัวให้เราทั้งคู่ แล้วประคองพี่กุ้งกลับไปที่ออฟฟิศ บอกคนอื่นๆว่าพี่กุ้งเป็นลม พอพี่กุ้งฟื้นขึ้นมา เธอก็ไม่ได้สงสัยอะไรครับ เธอยังขอบใจผมด้วยซ้ำ ที่พาเธอกลับออฟฟิศอย่างปลอดภัย

 

ประสบการณ์เสียวเย็ดเพื่อนร่วมงานในห้องเก็บของ, เรื่องเสียวเย็ดเพื่อนร่วมงานในห้องเก็บของ ,เล่าเรื่องเสียวเย็ดเพื่อนร่วมงานในห้องเก็บของ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเย็ดเพื่อนร่วมงานในห้องเก็บของ

No comments:

Post a Comment