Friday, July 12, 2013

หลงรักพี่ที่ทำงานเลยได้เย็ดกัน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หลงรักพี่ที่ทำงานเลยได้เย็ดกัน เล่าเรื่องเสียว


ฉันเป็นสาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสาน อายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่าสองปี เรารักกันดี และ เรื่องเซ็กก็ไม่มีปัญหาแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้ พอฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่ง ตั้งแต่ฉันไปกรอกใบสมัครก็มีชายคนนึงมานั่งคอยบอกอยู่ตลอด ฉันแอบชอบเค้าตั้งแต่แรกเห็น และก็ดูเหมือนเค้าจะชอบฉันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน ตั้งแต่นั้นฉันโชคดีมากที่ได้งานที่นั่น และเค้าเป็นหัวหน้างานของฉันเอง เราได้คุยกันบ่อยขึ้น และเค้าเริ่มถามฉันเรื่องแฟน ว่ามีแฟนรึยัง ฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้ว เค้าบอกว่าเสียใจมาก เค้าชอบฉันมาก ซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน แต่ฉันไม่อยากโกหก และฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้ว ผ่านไปไม่นาน ฉันเริ่มทะเลาะกับแฟน พี่หัวหน้างานก็ไปแอบรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้ เค้ามาปลอบใจฉัน พาฉันไปซื้อของ นั่งรถเล่น และ พูดปลอบใจฉันตลอด ตั้งแต่นั้น เค้าจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องความรัก เค้าจะให้คำปรึกษาเสมอ จนมีวันนึง ที่ฉันรู้ว่าแฟนฉัน แอบมีกิ๊ก ฉันเสียใจมาก ไม่รู้จะโทรหาใคร เลยโทรหาพี่หัวหน้างาน เค้ารับฟังและพูดปลอบฉันต่างๆ แต่ฉันเสียใจมาก อยากจะฆ่าตัวตาย เค้าเลยมาหาถึงห้อง เค้าเคาะประตูให้เปิดให้เค้า ฉันซึ่งไม่คิดอไรนอกจากเสียใจ เลยเปิดให้เค้าเข้ามา เค้าพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตาย เค้าบอกว่าขอออกไปข้างนอกแปปนะ ซักพักเค้าก็ถือเหล้าเข้ามา เรานั่งกินกันซักครู่ ฉันร้องไห้ไป กินไป เริ่มเมา เค้าก็มากอดฉัน จูบฉัน ฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์เพราะเริ่มเมา และฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมา 7 วันแล้ว หลังจากที่โกรธเค้า พี่เค้าเริ่มดูดปากและถอดเสื้อฉันออก เค้าแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปัดป้อง และฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้ว เพราะเหล้าที่กินเข้าไป เค้าถอดเสื้อผ้าฉันจนหมด และ ของเค้าเองด้วย เราเริ่มเนื้อแนบเนื้อ เค้ากอดและจูบฉันตลอดเวลาและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉัน ฉันเสียวมากจนบอกไม่ถูก เพราะไม่เคยนอนกับใครเลยนอกจากแฟน เค้าดูดนมฉันซักพักก็เริ่มลงไปดูด หี ของฉัน ตอนนี้ฉันอารมณ์เตลิดไปหมดแล้วลืมทุกอย่างหมดสิ้น อยากให้เค้าทำแรงๆ เร็วๆ ใส่ควยเค้าเข้าไปเร็วๆ มือฉันคลำหาควยของพี่เค้า พอเจอถึกกับหยุดไปพักนึง เพราะใหญ่มาก ใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆมือฉันกำแทบไม่รอบ ฉันตื่นเต้นมากที่จะโดนควยใหญ่ขนาดนั้น ว่ามันจะเป็นอย่างไร ในขณะที่เค้าเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียง นอนหมอนสบายๆ และเค้าก็เสียหีฉันต่อฉันเสียวมาก ฉันจำไม่ได้ว่าร้องไปว่าอะไร แต่เค้าเอาควยเค้ามาจ่อปากของฉัน และบอกว่าทำให้เค้าหน่อย ฉันเคยทำกับแฟนบ่อยๆ เลยลองอมควยของเค้าดูฉันอ้าปากจนสุด เมื่อยขากรรไกรมาก อมอยู่พักนึง ฉันก็ชักและอมให้เค้าแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉันเริ่มรู้สึกว่าเค้าเสียวมากๆเวลาฉันเร่งขึ้นและทำแรงขึ้นซักพักเค้าก็ผลักฉันออก และยกขาฉันขึ้นพากไหล่เค้า ฉันเริ่มรู้สึกกลัว เลยพยายามเอามือดันตัวเค้าออก แต่ลุกไม่ขึ้น โดนเค้าจับขาใว้ ฉันได้แต่หลับตาและปิดหน้าตัวเองใว้ฉันรู้สึกว่าเค้าเอามือมาถูหีฉันเบาๆพร้อมกับน้ำเปียกๆ หีฉันซึ่งตอนนี้เปียกอยู่แล้ว เปียกกว่าเดิมอีก เค้าเอาควยเค้าวางตรงรูหีฉันแล้วกระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้อง จนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดัง ฉันก็โดนเค้ากระแทกไปนานมากแล้ว จนฉันเริ่มรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จ ฉันเผลอเรียกเค้าว่าผัวทันที"ผัวขา เย็ดแรงๆเลย หนูทนไม่ไหวแล้ววววว" เสียงฉันหอบเหนื่อยมากๆ เค้าทำตามที่ฉันขอ ฉันรู้สึกว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนฉันจุก แต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บ เค้ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ ฉันก็น้ำแตกคาควยเค้าเลย แต่เค้ายังไม่หยุด ฉันบอกว่า "ผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ" เค้าไม่ฟังเสียงฉันเลย อัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บที่หีมากๆ คิดว่าน่าจะฉีกแล้ว ฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ เค้าอุ้มฉันขึ้น และกระเตงฉัน ขึ้นในท่า ลิงอุ้มแตง เค้าเย็ดฉันแบบนั้นเกือบ 10 นาที ฉันร้องเสียวไม่หยุด เหมือนจะเสร็จครั้งที่สอง เค้ากระแทกอย่างแรงและถี่เหมือนรู้ใจ ฉันเสร็จไปอีก 1 ครั้ง เหมือนเค้ารู้ว่าฉันเสร็จแล้ว เค้าวางฉันลง และ เล่นท่าหมากับฉัน ท่านี้ฉันรู้ัสึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกฉันตลอดเวลามันหนักหน่วงและแรงเกินกว่าฉันจะทนได้ ฉันบอกให้เค้าพอก่อน เหมือนเค้าจะเหนื่อยเหมือนกัน เค้าถอนควยออก ฉันรู้สึกเหมือนหีฉัน กลวงโบ๋ไปเลย แต่รู้สึกไม่อึดอัดหีดีเค้าเปิดตุ้เย็น กินน้ำซักพัก เค้าก็มากอดฉัน และ เค้าก็บอกว่ารักฉันมาก เค้าขออีกครั้งนึง เพราะเค้ายังไม่เสร็จ ฉันไม่อยากขัด เพราะอยากให้เค้ากลับแล้ว กลัวแฟนมาเห็นเค้าก็เหมือนจะรีบกลับ เค้าบอกว่า ทำให้เค้าบ้าง ฉันขึ้นให้ไม่รอช้า เค้าดึงฉันไปจูบปาก ในขณะที่ฉันกำลังส่ายเอวร่อนควยเค้าอย่างเมามัน ฉันรู้สึกว่ามันแน่นเต็มหีฉันจนอึดอัดขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่ เลยเริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ป กระแทกดังตับๆๆๆๆ แต่ลงไม่สุดโคนซักที ของพี่เค้ายาวมาก ฉันเหมือนจะเสร็จครั้งที่สาม ฉันครางไม่หยุด พี่เค้าลุกนั่งและประคองเอวฉัน จับเอวฉันกระแทกเร็วและแรง จนฉันเสร็จอีกรอบ ทีนี้เค้าขึ้นเอง กระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5 นาที ฉันครางร้องไม่หยุด ทั้งเจ็บทั้งเสียวและเค้าก็ร้องเสียงดังและกระตุกเกร็งอยู่ซักแปป เหมืิอนจะเสร็จคาหีของฉัน น้ำพุ่งเข้ามาในหีฉันจนรู้สึกอุ่นและแรงฉีดของน้ำได้เลย ฉันไม่มีแรงจะลุกขึ้นมาดูอะไรทั้งนั้นเค้าถอนควยออกจากหี แล้วเอามายัดใส่ปากฉัน ฉันก็อ้าปากอมและกินน้ำให้เค้าจนหมด เค้ายัดและเหมือนจะเย็ดปากฉันอีกรอบ แต่ของเค้าใหญ่และยาวมาก ฉันสำลักจนเค้าเอาออกและเค้าก็ลุกไปใส่เสื้อผ้า และบอกว่ากลับก่อนนะ และเค้าก็กลับไป ฉันยังนอนเปลือยเปล่าอย่างนั้นจนเช้าเพราะทั้งเหนื่อยและเพลียตื่นเช้าไปทำงานฉันรู้สึกอ่อนเพลียไปหมด เค้าเห็นหน้าฉันก็เข้ามาทักทันที บอกว่าเย็นนี้เจอกันนะ ใจฉันเต้นทันทีที่ได้ยิน แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะ....

 

ประสบการณ์เสียวหลงรักพี่ที่ทำงานเลยได้เย็ดกัน, เรื่องเสียวหลงรักพี่ที่ทำงานเลยได้เย็ดกัน ,เล่าเรื่องเสียวหลงรักพี่ที่ทำงานเลยได้เย็ดกัน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหลงรักพี่ที่ทำงานเลยได้เย็ดกัน

No comments:

Post a Comment