Monday, July 1, 2013

ประสบการณ์เสียวเอบี

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ประสบการณ์เสียวเอบี เล่าเรื่องเสียว


เรื่องของผมเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงโดยเกี่ยวพันกับผู้หญิง 2 คนโดยคนแรกชื่อเอและคนที่สองชื่อบีเมื่อสมัยผมเรียนอยู่ระดับปวส.วิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คือเอนั่นเองเมื่อวันแรกที่เข้ามาเรียนรู้สึกชอบเอทันทีคิดว่าต้องจีบเอเป็นแฟนให้ได้แล้วก็วางแผนชวนเอมาที่บ้านไปรับไปส่งเอที่หอพักจนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นโดยไปไหนมาไหนสองต่อสองกันมากขึ้นและช่วงเวลานั้นเองก็มีบีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยโดยบีมีบ้านอยู่ใกล้บ้านผมเรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยผมเรียนปวช.คือเวลาไปเรียนจะไปพร้อม ๆกันเราก็เลยมีความสนิทสนมมากจนบีมีเรื่องไม่สบายใจมาเล่าให้ผมฟังบ่อยๆเรื่องที่แม่เธอจะให้แต่งกับคนที่เธอไม่ได้รักจนวันหนึ่งเธอมาที่บ้านผมอีกและก็ได้รู้จักเอที่บ้านผมด้วยผมลืมบอกไปว่าผมอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวแยกกับพ่อแม่คนละหลังกันเมื่อเรา3คนมีความสนิทกันมากขึ้นมีการไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมากขึ้นและก็มีอยู่วันหนึ่งที่บีมาบ้านผมคนเดียวเป็นจังหวะที่เอกลับบ้านต่างจังหวัดคือ เอ เป็นคนทางภาคเหนือเมื่อบีมาถึงบ้านเราก็มีการเปิดหนังดูกันเป็นหนังธรรมดาแบบปกติแต่สักพักหนึ่งบีถามผมว่ามีหนังโป๊ไหมอยากดูและแล้วผมก็เปิดหนังโป๊ให้บีดูโดยเรานอนดูใกล้ ๆ กันจู๋ของผมก็แข็งไปด้วยสักพักบีดึงผ้าห่มมาคลุมเราทั้งสองคนแล้วเขยิบตัวมาใกล้ ๆ ผมเราสองคนมองหน้ากันโดยไม่ได้พูดอะไรกันเลยเหมือนว่ารู้กันอยู่ซึ่งผมก็ยังไม่เคยนอนกับผู้หญิงจริง ๆ เลยซักทีนี่เป็นครั้งแรกเหมือนกันแต่มือของบีนี่ซิครับเริ่มล้วงเข้าไปในกางเกงผมซึ่งวันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในพอดีและแล้วบีเริ่มรูดควยของผมขึ้นลงอย่างช้า ๆ ตามจังหวะหนังที่เราดูกันสักพักเสื้อผ้าของเราทั้งสองก็ถูกถอดออกหมดโดยผมก็ล้วงมือบี้นมของบีไปด้วยซึ่งหัวนมของบีสีชมพูอยู่เลย.....ซึ่งผมถามบีว่าเคยมาก่อนหรือเปล่าบีก็บอกว่าเป็นครั้งแรกเหมือนกันแต่ชอบแอบดูวีดีโอบ่อย ๆเวลาไม่มีใครอยู่บ้านบีรูดควยเก่งมากจนผมเสียวไปทั้งตัวเลยหลังจากบี้เม็ดแตดบีไปเรื่อย ๆ ก็อยากเห็นของกันและกันเราสองคนเลยเปิดผ้าห่มออก.........โอ้พระเจ้าขนของบีเยอะมากและสวยงามมากแตดยังมีสีชมพูอยู่เลยแคมยังปิดสนิทอยู่เลยและเมื่อบีเห็นของผมบ้างเธอจ้องมองใหญ่เลยพร้อมกับยังรูดเล่นไปด้วยสักพักบีก็ให้ผมนอนลงโดยเธอนั่งขึ้นคร่อมควยผมโดยเรายังไม่มีการสอดใส่กันแต่น้ำของบีเริ่มไหลแฉะมาเรื่อย ๆ บีจับควยผมไปถูเม็ดแตดเธอส่วนตาของเราสองคนก็ดูหนังไปด้วยมันช่างมีความสุขสุด ๆ จริง ๆ เลยเป็นจังหวะที่หนังมีการอมควยอยู่พอดีบีก็บอกว่าอยากลองอมบ้างจังเลยผมก็ให้บีอมดูบีเองอมไปดูหนังไปผมเสียวมากก็เลยเล่นท่า 69 กันเสียงบีเวลาโดนผมเลียเม็ดแตดและรูก้นเสียงครางดังมากส่วนบีก็ทั้งอมทั้งเลียพวงสวรรค์ของผมเหมือนจะกินมันให้ได้และแล้วบีทนไม่ไหวก็ให้ผมเอาควยใส่ในหอยเธอใส่แค่ครึ่งเดียวบีร้องว่าเจ็บให้เอาออกก่อนแต่ผมไม่ฟังยังคงกดแช่เอาไว้และก็หันมาแลกลิ้นกับบีเพื่อคลายความเจ็บให้บีแต่ก็ค่อย ๆ กระเด้าไปเรื่อย ๆ จนมิดด้ามแล้วค่อย ๆ ๆ ซอยเรื่อย ๆ จนเสียงบีครางลั่นห้องเมื่อบีเริ่มหายเจ็บก็ขอผมขย่มเองบีขย่มแรงมากจนผมแทบจะทนไม่ไหวบีค่อยกดก้นลงมาที่ควยผมแล้วดึงก้นขึ้นอย่างช้าๆทำอย่างนี้อยู่นานจนผมเกร็งเกือบไม่อยู่จนผมจับบีโก้งโค้งแล้วกระเด้าข้างหลังจนบีครางไม่เป็นภาษาสักพักบีบอกว่าให้น้ำแตกในปากบีผมเลยสนองโดยการจับควยให้น้ำแตกในปากบี...........บีเลียน้ำให้ผมจนหมดหลังจากวันนั้นมาเราก็แอบเอากันเรื่อยมาจนเรียกได้ว่าเป็นงานพอสมควรเธอก็รู้ว่าผมนั้นรักเอมากแต่เอก็ยังไม่เคยเรื่องนี้บีรับปากว่าจะช่วยผมเรื่องนี้แล้วเราก็วางแผนกันโดยให้ผมแกล้งทำเป็นเมาเหล้าหลับไม่รู้เรื่องและแล้วบีก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาจังหวะนั้นเอตกใจมากถามบีว่าเปิดทำไมบีบอกว่าอยากดูเมื่อทั้งสองคนเริ่มดูไปได้เรื่อยผมสังเกตเห็นเอคงมีอารมณ์เหมือนกันและแล้วบีก็เริ่มแผนการถามเอว่าเคยเห็นของผู้ชายไหม...........เอตอบว่ายังไม่เคยบีเลยบอกว่าเดียวเปิดให้ดูจังหวะนั้นเองบีก็ถลกกางเกงผมออก........เอตกใจมากบอกว่าเดียวผมตื่นขึ้นมาเออายมากบีบอกว่าเมาขนาดนี้ไม่มีทางรู้สึกตัวง่าย ๆ หรอกแล้วบีก็เอามือมารูดของผมเล่นเอเห็นก็อาย ๆ อยู่บีก็เลยดึงมือเอมารูดบ้างเอเขินจนซักพักใหญ่ก็หมดความเขินอายรูดเล่นใหญ่เลยและแล้วบีก็จับเอถอดเสื้อผ้าออกเผยให้เห็นนมมี่ใหญ่ขนาด 34 เห็นจะได้ขาวมากเมื่อมองมาที่หอยของเอที่แลดูขาวมากสะอาดมีขนขึ้นบาง ๆ แล้ว        บีก็เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองบ้างแล้วและสอนให้เออมควยทีแรกเอไม่กล้าบีก็เลยทำเป็นตัวอย่างแล้วเอจึงยอมทำตามจนผมทนเกือบไม่ไหวแล้วบีให้เอหันหน้าเล่นท่า 69 กันโดยบีมายืนเอาหอยคร่อมหน้าผมอยู่ผมจึงเลียหอยให้ทั้งสองคนเลยแต่เอยังไม่รู้ว่าผมเป็นคนทำให้อยู่สักพักนึงบีจับให้เอนั่งคร่อมควยผมแล้วจับแท่งของผมให้ตั้งตรงแล้วก็ค่อย ๆ ให้เอกดก้นลงมาช้า ๆ จนเข้ามิดด้ามเพราะน้ำของเอออกเยอะมาก ๆ ทำให้เข้าง่ายขึ้น........สักพักผมลืมตาขึ้นมาเอตกใจหยุดขย่มผมเลยบอกให้เอขย่มต่อสักพักผมดึงเอมาจูบปากจังหวะนั้นเองบีก็ขอขึ้นขย่มบ้างโดยเอเอาหอยเขยิบมาให้ผมเลียแทนหลังจากสองสาวผลัดกันขย่มได้พักใหญ่น้ำผมก็แตกและเราแอบเล่นกันสามคนเป็นประจำจนเมื่อเราทั้งสามทำงานก็ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันโดยไม่สนใจคำพูดทัดทานของผู้ใหญ่เพราะเรามีความสุขที่จะใช้ชีวิตอย่างนี้

 

ประสบการณ์เสียวประสบการณ์เสียวเอบี, เรื่องเสียวประสบการณ์เสียวเอบี ,เล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวเอบี


 เรื่องเล่าจากทางบ้านประสบการณ์เสียวเอบี

No comments:

Post a Comment