Wednesday, July 10, 2013

พี่ต้องไม่ปล่อยให้น้องเป็นแค่น้อง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง พี่ต้องไม่ปล่อยให้น้องเป็นแค่น้อง เล่าเรื่องเสียว


หวาดดีทุกคนครับ.....จากที่ผมเคยได้โพส เรื่องจริงผ่านตัวผม...เรื่อง..เพื่อนต้องไม่ปล่อยให้เพื่อนเป็นแค่เพื่อน   วันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องจริงผ่านตัวผมที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสดๆร้อนๆเมื่อวานนี้เองคับ ซึ่งก็ไม่คิดว่าใหม่จะเป็นไปได้รับรอง ตื่นเต้น มัน เสียว...มันไม่แพ้กันครับ     เมื่อวานนี้น้องผมโทรมา(ที่จริงแล้วไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆคับ เป็นเด็กรุ่นน้องที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่นับถึงกันเป็นพี่เป็นน้อง) เธอชื่อ กาย คับ อายุ 18 เป็นคนเชียงใหม่ สูงประมาณ 160 คับ ผิวขาวมาก อวบเล็กน้อย จัดอยู่ในหมวดคนน่ารักเลยล่ะคับ กายโทรมาบอกว่าจะมาสมัครเรียนต่อมหาลัยเลยขอให้ผมไปส่งหน่อยคับ ผมก็ตกลงเพราะไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากมาเรียนในเมื่อง กายมาตอนเก้าโมงมาในชุดนักเรียน ม.ปลาย น่ารักดี พอไปส่งสมัครเสร็จ ก็กลับมาที่หอพักผมคับพอดีว่าผมทำงานตอนกลางคืนเลยบอกกายว่า ผมขอนอนพักก่อนแล้วตื่นมาจะไปส่งกินข้าว กายก็เลยเปิดคอมผมเล่น เปิดเพลงฟังไปด้วย ผมเห็นกายเล่น Hi5 แล้วคุยโทรศัพท์กับแฟนไปด้วย ผมไม่แปลกใจที่กายมีแฟนแล้วก็น่ารักซะแบบนั้น ผมเลยถามว่า ไปเที่ยวกับแฟนบ่อยไหม(แบบว่าถามเป็นเชิงก่อนคับ) กายบอกว่าก้อไม่บ่อยน่ะ ส่วนใหญ่คุยกันทางมือถือ ผมเลยลองถามว่า แล้วมีอารายกันยัง กายบอกว่าเคยมีอยู่ครั้งหนึ่ง เจ็บมากแฟนกายก็เสร้จเร็วเล่นเอากายค้างเลย ไม่ยอมให้เอาอีก กายถามว่าถามทำไม ผมเลยบอกไปว่า ป่าวถามไปงั้นล่ะ นอนล่ะง่วง แล้วผมก็นอนไป ปล่อยให้กายเล่นคอมไปซึ่งผมไม่ได้คิดว่าน้องเค้า จะไปเล่นอะไรในคอมผมบ้าง เพราะก่อน กายมาผมก็จัดการเอาของสะสมของผม(หนังโป๊)ซ่อนไว้แล้ว กายเปิดเพลงไปผมเลยเคลิ้มหลับไป พอตื่นอีกทีเพราะหิวน้ำผมแต่ผมยังหลับตาอยู่แต่แทนที่หูจะได้ยินเสียงเพลงกลับเป็นเสียงที่ผมฟังดูแล้วไม่ใช่เสียงเพลงแน่นอน นั้นคือเสียงขอหนังโป๊ที่ผมเอาซ่อนไว้ ไม่คิดว่ากายจะเจอมันเข้า ผมจึงค่อยๆลืมตาขึ้นเพื่อไม่ให้ กาย รู้ตัวเมื่อตาผมปรับแสงได้แล้วสิ่งที่ผมเห็นคือ น้องกายดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องที่ผมชอบดูด้วยฉากในหนังโป๊คือผู้หญิงที่ขาวอวบนมใหญ่กำลังโดนผู้ชายเล่นนิ้วอย่างเมามันแต่ฉากในหนังโป๊ไม่เท่าไหร่คับ ฉากข้างนอกเด็ดกว่าเยอะ ผมเห็นกายเอามือขวาล่วงเข้าไปในกระโปงของเธอ แล้วมือซ้ายจับนมตัวเองมันกว่าในหนังอีกทำน่าตาแบบว่าอยากมากๆ เล่นเอาต่อมความเป็นพี่ชายแสนดีของผมแตกเลย สมองเริ่มคิดแผนรบ บุกเข้าตี ทันที ผมจึงทำเป็นไอ2-3ครั้งให้กายตกใจ แล้วผมก็ลุกขึ้นกายก็รีบปิดหนังทันที ผมถามว่าทำอาราย กายบอกป่าวทำ แต่น่ากายแดงมาก ผมเลยพูดพร้อมยิ้มเล็กน้อยว่า แอบดูหนังโป๊ล่ะดิ เล่นเอากายเงียบไปเลย ผมเล่นไปที่กายแล้วบอกว่าเล่นคอมหน่อย ตอนนั้นอารมณ์น่องเค้าคงค้างอยู่ ผมเลยแกล้งทำเป็นเล่นเน็ตอ่านกระทู้ต่างๆ และออกอุบายว่า นี่รู้ไหมส่วนที่กัดแล้วเย็นไปทั้งตัวอยู่ที่ไหน(ที่จริงแล้วส่วนนั้นถ้ากัดเบาๆจะเป็นการกระตุ้นอารมณ์คับลองเอาไปใช้ดูได้ผลคับ)กายทำน่างง ผมจึงบอกไปว่า ที่ขอมืองัยเชื่อไหม ลองทำดูป่ะ กายเงียบ ผู้เลยเดินไปหากายแล้วเอาปากจูบที่ข้อมือแล้วค่อยๆกัดเบา สักพักกายเริ่มเคลิ้มผมเริ่มจูบและลิ้นไปตามแขน ขึ้นไปจนถึงคอ กายไม่ว่าอะไร ผมเลยไซร์คอเป็นสเตปที่2 เริ่มมีเสียงครางเบาๆมาจากลำคอของกายผมจึงเริ่มเอามือไปจับนมเธอไม่ขัดขืนคับพอขึ้นมาจูบ กายบอกว่า อย่าเราเป็นพี่น้องกันน่ะ ผมบอกไปว่า พี่รู้ว่ากายอารมณ์ค้างอยู่เดียวพี่จะช่วยให้กายเสร็จงัย จากนั้นกายเงียบผมเลยจัดการบุกเข้าตีแบบเต็มกำลังรบเลยคับทีนี้ จูบได้สักพักผมเริ่มถอดเสื้อของกายที่เป็นชุดนักเรียนสีขาวออก เจอยกทรงสีขาวอีก นมใหญ่กำลังดี น่าจะประมาณ 35 ได้ แล้วก็ถอดกระโปงต่อเจอกับกางเกงในสีขาวที่มีน้ำติดอยู่จากนั้นก็เอามื่อถอดมันออกเห็นหีของเธอโนกนูนดี ขนเล็กน้อย หีมีสีสดสีชมพู่อ่อนๆเหมือนไม่ค่อยได้ออกศึกมากนักมีน้ำไหลออกมาค่อยข้างมาก แล้วเล่นนิ้วพร้อมปะกบปากจูบจนกายครางอยู่ในคอแล้วกอดผมแน่น แล้วผมจึงเอามือไปถอดยกทรงเธอ เห็นหัวนมสีน้ำตาลอมชมพู่ ผมไม่รอช้าใช้ปากจูบที่หัวนมที่สวยงามนั้นทันทีผมทั้ง ดูดที้งลิ้น แล้วมือขวาผมเริ่มเล่นนิ้วเร็วขึ้นเล่นเอากาย ร้องไม่เป็นภาษาเลยสักพักผมเห็นขนเธอลุกทั้งตัว เอวกระตุก และมีน้ำพุงออกมาจากหีเยอะมากผมจึงลงไปลิ้นทันทีน้ำของกายหอมมากตอนที่ลิ้นผมพยามถอดเสื้อผ้าตัวเองออกไปด้วยเพื่อไม่ให้ขาดตอนพอได้ทีผมเอาควยแข็งๆของผม ถูตามร่องหีที่มีน้ำเต็มไปหมดแล้วค่อยๆกดหัวลงไป มันฟิตมาตอดดีมากอีกด้วย ผมเอาเข้าไปแค่ส่วนหัว กายก็ร้องเจ็บแล้ว ผมเลยแช่ไว้แปบหนึ่งแล้วมาปะกบปากจูบแทนพอเธอเริ่มครางต่อคราวนี้ผมเข้าตีสุดกำลัง เล่นเอาเข้าไปแบบมิดลำเลย กายร้องเสียงดังมากคงเจ็บเพราะเคยแค่ครั้งเดียวผมแช่เอาไว้ก่อนไปจูบหัวนมแทนแล้วค่อยซอยเบาๆ จนเริ่มมีเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ถึง 2 นาทีกายก็ ขนลุกอีกร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย หลังจาก2 นาทีทีผมเป็นฝ่ายบุกจากนั้นกายพลิกตัวขึ้นบน คราวนี้ผมโดนตีกลับบ้างกายคงมันมากเล่นขโย่มแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย เธอทำอยู่นานกว่า10นาทีได้แล้วก็เสร็จรอบพร้อมกับผม แล้วเราก็นอนหลับไปทั้งที่ควยกับหียังคาอยู่อย่างนั้นเลย พอตืนผมถามว่าจะกลับเมือไหร่กายบอกที่จริงจะกลับเย็นนี้แต่ไม่ล่ะ นอนที่นี้ล่ะ รู้อย่างนี้ทำตั้งนานล่ะ คืนนั้นผมเลยขาดงานครับเราทำกันต่ออีก4 รอบทั้งคืนตอนเที่ยงวันผมเลยไปส่งกายขึ้นรถกลับบ้านเห็นเธอบอกว่าเดี๊ยวจะมาเที่ยวใหม่

 

ประสบการณ์เสียวพี่ต้องไม่ปล่อยให้น้องเป็นแค่น้อง, เรื่องเสียวพี่ต้องไม่ปล่อยให้น้องเป็นแค่น้อง ,เล่าเรื่องเสียวพี่ต้องไม่ปล่อยให้น้องเป็นแค่น้อง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านพี่ต้องไม่ปล่อยให้น้องเป็นแค่น้อง

No comments:

Post a Comment