Monday, July 1, 2013

แชร์เรื่องเสียวของเอิร์นค่ะ(รับรองว่าเป็นเรื่องจิง)

ประสบการณ์เสียวเรื่อง แชร์เรื่องเสียวของเอิร์นค่ะ(รับรองว่าเป็นเรื่องจิง) เล่าเรื่องเสียว


แนะนำตัวก่อน...เราชื่อเอิร์น เรื่องที่จะเล่ารับรองว่าเปนเรื่องจิงทั้งหมด ไม่มีการตีไข่ใส่สีใดๆ ทั้งสิ้นตอนนั้นอายุ 17 ค่ะ อยุ่ กทม. (พักอยุ่กบน้า และครอบครวของน้า) พ่อแม่อยุ่ต่างประเทศตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบมา 2 ปี (เสียจัยมาก) เลยยอมย้ายไปอยุ่เชียงใหม่กับเพื่อนแม่ (ตอนแรกไม่ไปเด็ดขาด) เพื่อนสนิทแม่คนนี้ เราเคยเจอเค้าบ่อยมาก เพราะทุกครั้งที่แม่กลับมาเมืองไทย แม่จะพาไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนแม่นั่นแหละเราเรียกเค้าว่า แม่เจ๊ยบ เค้าอยู่กับลูกชาย 2 คน (ลูกชายเพิ่งมาอยุ่แค่ปีเดียว ก่อนหน้านี้อยู่กับพ่อที่หย่ากับแม่ไป แต่พ่อเสียเลยมาอยุ่กับแม่) เราไม่ได้อยุ่บ้านหลังเดียวกับพวกเค้าหรอก แต่อยู่หลังติดกัน ( แม่เจี๊ยบมีบ้าน 2 หลัง ) เมื่อก่อนให้คนอื่นเช่าอยุ่ แต่เราย้ายมาเค้าเลยให้เราเช้าแทน ( แค่ครึ่งราคา ) เราย้ายไปได้เกือบ 2 อาทิตย์ แต่ไม่เคยเห็นลูกชายแกเลย (ไม่รุ้ไปมุด Hee คัยอยุ่ที่ไหน !)แล้ววันที่ได้เจอก๊มาถึง...วันนั้นเรากะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ เลยใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว เห็นว่าผ้าที่ซักไว้ มันอบเส็ดแล้ว เลยยกออกไปตากที่ระเบียงห้องชั้น 2 ระเบียงห้องเรามันหันไปทางบ้านแม่เจี๊ยบแหละ และมันตรงกับหน้าต่างห้องลูกชายแกพอดี เราเดินออกไปตากผ้าปกติ (ไม่ได้คิดว่าจะมีคัยเห็นไง ลืมไปเลยด้วยซ้ำว่าแม่เจี๊ยบมีลูกชายอ่ะ ) ตากผ้าจนเกือบหมดละ บังเอิ๊น...บังเอินมองไปเห็นพี่แกกำลังนั่งกอดกีต้า (เหมือนกำลังจะดีด) แต่ตาแกมันมองมาที่ชั้นอ่ะ เล่นเอาสะดุ้งเลยค่ะ ไม่รุ้ว่าเค้ามองตั้งแต่เมื่อไหร่ มองนานแค่ไหน ???แต่ช่างเหอะ เห็นแล้วไงอ่ะ...เอาไปไม่ได้นิ เพราะฉะนั้น...อย่าได้แคร์คร่า....!!!เรารีบตากผ้าที่เหลือแบบลวกๆ แล้วกลับเข้าห้องอาบน้ำ...นอน...(อีตาคนนี้เค้าชื่อ พีท อายุมากกว่าเรา 2 ปี หน้าตาดี คิ้วหนา แบบว่า หล่อลากอ่ะ ) แต่แบบนี้คงมีเมียไม่รุ้กี่คน (ลืมบอก เราสูงเกิน 160 มาแค่เซ็นเดียว หนัก 50 ผิวขาว เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นจ่ะ ^.^ หน้าตาก๊แค่ดูดี ไม่ถึงกับสวยไรมาก)แต่ที่กลุ้มคือ หน้าอกมันไม่ได้ดั่งจัยอ่ะ ไม่ไช่ว่าไม่มีนะ แต่อยากให้มันใหญ่กว่านีอีกนิด อิอิ ^^  ( ต่อๆ )  ประมาน 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงกีต้า แต่ไม่มีเสียงคนร้อง -_-ฟังคล้าย ๆ เพลงของลาบานูน เพลงช้าๆ (แต่นึกไม่ออกว่าเพลงไร) ฟังไปฟังมาก๊หลับสิคะ !เช้ามา เราไปช่วยแม่เจี๊ยบทำกับข้าวเหมือนทุกวัน เสร็จละก๊นั่งกินข้าวกัน 2 คน (ลูกชายแกยังไม่ตื่น -_- )กินข้าวเสร็จแม่แกก๊ออกไปทำงาน ( แกทำงานประชาสัมพันธ์ในโรงแรม ) เราเก็บจานไปล้าง ลูกชายแกลงมาพอดี ใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวเดียว กับผ้าขนหนูพาบบ่า พี่แกตัวสูง ผิวไม่ขาวไม่ดำ เห็นใกล้ๆ ไม่ไช่แค่หล่อ แต่นี่มันหล่อโครตๆ แกยิ้มให้ ถามว่าแม่แกไปทำงานแล้วเหรอ? เราบอก ... อืม ( พยักหน้า ) แล้วก้มหน้าล้างจานต่อ ( ไม่ได้หยิ่งนะ แต่กุเขินอ๊า >_< ) เขินทำไมก๊ไม่รุเนาะ ..... พี่แกถามว่า มาล้างจานบ้านพี่ทุกวันเลยเหรอ? ( กุก๊ อืม อีกแหละ ) !!!จะถามไรนักหนา จะทำไรก๊รีบๆ ไปทำเหอะ มองอยุ่นั่นแหละ กุเขิน...ไอ่บ้านิ >>> (คิดในใจ) (แกไม่ได้มองด้วยสายตาเจ้าชู้นะ แต่มองแบบไม่เคยเห็นไรทำนองนั้น)เราหันไปมอง >>> ยังไม่ไปอีก จ้องให้ได้ไรวะ! เดี๋ยวกุอดจัยไม่ไหว ( 555+ กุคิดไรเนี่ย !!! )  แกคงรุ้ว่าเราเขิน เลยเดินเข้าห้องน้ำไป เราล้างจานเส็ดอย่างรวดเร็วแล้วรีบกลับบ้าน นอนดูทีวีในห้อง ( ปิดเทอม เลยไม่ได้ไปโรงเรียน )  ตกเย็น มีเพื่อนๆ พี่แกมานั่งกินเหล้าหน้าบ้าน ประมาน 5-6 คน เราอาบน้ำเส็ด ก๊มานอนดูทีวีซักพักก๊ปิดแล้วนอน แต่นอนไม่หลับ เพราะไอ้ข้างบ้านมันทั้งดีดกีต้าร์ ร้องเพลง เคาะจาน หูแทบแตก !!!เราเลยเขียนใส่กระดาษ หนวกหู !!! เอายางลบก้อนใหญ่ใส่ไว้ข้างใน ขยำๆ แล้วปาลงไป โชคดีที่ไม่โดนหัวคัย พวกนั้นแกะอ่านแล้วตะโกนขึ้นมา ขอโทดค้าบบบบ  เออ...ดีขึ้นแฮะ  ทีนี้ก๊หลับซะที...... ตอนดึกๆ ประมานเกือบเที่ยงคืนมั้ง ได้ยินเสียงคนเคาะประตู เดินลงไปส่องดูทางหน้าต่าง ก๊เห็นอีตาพีทยืนอยุ่ เราเปิดประตูให้ กะจะถามว่ามีไรเหรอ แต่ยังไม่ทันได้ถาม แกยื่นยางลบให้ แล้วบอก ยางลบ...เอามาคืน .... เอาซะกุเอ๋อเลยค่ะ เราหยิบมา แล้วชโงกหน้าไปดูบ้านแก ไม่เห็นมีคน พี่แกเลยบอก เพื่อนพี่กลับกันหมดแล้วอ่อ... (หมดธุระแล้วไรบกลับล่ะ จ้องหาไรมิทราบ !!! >>> คิดในใจ )  เงียบกันซักพัก เราเลยถามแก (ชวนคุยอ่ะ) แม่พี่ยังไม่กลับเหรอ? แกบอก กลับมาแล้ว .... งั้นพี่ไปนอนละนะ ..... ฝันดีจ่ะ ..... แล้วหอมแก้มกุเฉยเลย O_O .... เอ๋อแดกรอบสองค่ะ แล้วแกก๊เดินกลับไป ท้งให้เรายืนยึ้งอยุ่คนเดียว -_-เช้ามา...เหมือนเดิม ไปบ้านแม่เจี๊ยบ แม่แกถามว่า พีทจีบเอิร์นหรอลูก?  จีบตอนไหนอ่ะ หนูไม่เห็นรุ้เรื่อง! (ตอบแบบงงๆ) แกหัวเราะแล้วบอก แม่เห็นน้า...เมื่อคืนน่ะ  (เห็นด้วยหรอ...อุ๊ย..อายอ่ะ) เราไม่ตอบ แม่แกเลยบอว่า ถ้าได้เราเป็นลูกสะใภ้แกจะดีใจมาก แล้วไปทำงานเลย (อะไรวะ กุงง !!!) กุไม่ลงไม่ล้างมันละจานอ่ะ กลับบ้าน !!!ไม่ได้ออกจากห้องเลย จนกระทั่งตี 2 ได้ยินเสียงกระจกแตกจากข้างล่าง ซักพักมีเสียงผู้ชายคุยกันเบาๆ แต่มันเงียบมาก เลยได้ยิน(ขโมยแน่เลย เชี่ยละ เอาไงดีวะกุ ???) ยอมรับว่าโครตกลัว ไม่รุ้ว่ามันมากี่คน กลัวโดนฆ่าตาย กลัวพวกมันข่มขืน แทบจะร้องไห้ เราเลยไปที่ระเบียง เรียกพี่พีทเบาๆ (มันอยุ่ใกล้มากๆ อ่ะ ถ้าปีนข้ามไปได้กุปีนละ ติดตงที่หน้าต่างห้องพี่แกมันเป็นกระจกทึบแบบเลื่อน ไม่มีที่ให้เหยียบ) แกเปิดหน้าต่างเร็วมากอ่ะ เหมือนอยุ่ตรงนั้นตลอด เรากำลังจะอ้าปากบอก แต่แกทำเสียงเอานิ้วชี้มาทาบปากตัวเอง ชู่... ( ประมานว่า อย่าพูด)  แล้วแกกระซิบเบาๆ รุ้แล้ว ...แกกวักสองมือให้ข้ามมา (กุจะรอไรล่ะ) ปีนระเบียงแล้วเหยียบตรงร่องเลื่อนหน้าต่าง ลงไปได้อย่างสวยงาม แกโทรแจ้งตำรวจ บอกวาถ้ามาถึงเข้ามาจอดรถในบ้านแกก๊ได้ อยุ่ติดกับบ้านที่ขโมยขึ้น เด๋วพวกมันรู้ตัวก่อน...ตำรวจมาถึงก๊ตามแผนค่ะ วิ่งเข้าบ้านเราแบบเร็วและเบามากๆ จนมองไม่ทันว่ามากี่คน แล้วก๊จับขโมยได้คาบ้านแหละตำรวจบอกว่า เป็นเด็กติดเกม 2 คน อายุ 17 กับ 14 โขโมยของไปขายกะว่าจะเอาเงินไปเล่นเกม -_- .... แม่เจี๊ยบให้คนมาติดเหล็กดัด แล้วให้เราย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย เราก๊ไปดิคะ เจออย่างงี้คัยจะกล้าอยุ่คนเดียวต่อล่ะ คืนแรก...แม่เจี๊ยบแกให้นอนห้องแก (แต่ 5 ทุ่มกว่าละ แกยังไม่กลับมาเลย) เราออกจากหอง จะไปอาบน้ำ (ห้องอาบน้ำมีข้างล่างห้องเดียว) พอเปิดประตูออกมา ก๊เจอพี่พีทเปิดประตูออกมาพอดี มีผ้าขนหนูด้วย ( แหม๋...จัยตรงกันซะจิ๊ง ! ) แกบอกให้เราไปอาบก่อนก๊ได้ แต่เราปฏเสธ ให้แกไปอาบก่อน แกเลยบอกให้ไปเล่นเกมให้ห้องแกก๊ได้นะ ระหว่างที่แกไปอาบน้ำอ่ะ (อืม...กุชอบเล่นเกม)  แกลงไปอาบน้ำ ส่วนเราก๊เข้าไปในห้องแกแหละ เปิดเกมเพลย์จนแกอาบน้ำเส็ด ขึ้นมาบนห้อง มานั่งเช็ดหัวอยุ่ข้างหลังเรา (เรานั่งกับพื้น แกนั่งบนปลายเตียง) กุยังไม่ได้เล่นเลยเกมห่าเนี่ย เข้าไม่เปนอ่ะ (ปกติเล่นแต่เกมคอม) ตัวเลือกมึงจะเยอะไปไหนอ่ะ กดเข้าไปก๊เป็นตัวอย่างบ้างล่ะ ให้พิมเชี่ยไรไม่รุ้บ้างล่ะ พี่เข้าให้มา แกว่าแล้วทำท่าจะหยิบจอยไป เราเลยบอกว่า ไม่เล่นละ ไปอาบน้ำดีก่า เราลุกขึ้น กำลังจะเดินออกไป แต่พี่แกจับแขนไว้อ่ะ (ผมแกเปียกน้ำ เช็ดแบบลวกๆ ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ แม่งเท่บาดใจอ่ะ เสื้อก๊ไม่ใส่ โอ๊ย..กุจะบ้าๆ)เราไม่ได้พูดไรกันซักคำ แกคว้าเอวเราลงมานั่งข้างแก แล้วจูบแบบไม่ให้ตั้งตัว ( ชอบว่ะ อิอิ ^^)  พี่แกจูบแบบอ่อนโยนมากอ่ะ รุ้สึกว่าเค้าทนุถนอมเรา ซักพักมือแกเริ่มไม่อยุ่สุข ล้วงเข้ามาในเสื้อด้านหลังแล้วแกะตะขอเสื้อในออก แกลูบตัวเราอยุ่พักนึงก๊เปลี่ยนมาบีบคั้นนมเบาๆ แทน แกถอนจูบแปปนึงแล้วถอดเสื้อเราออก ดันตัวเรานอนลงช้าๆ แล้วก้มลงจูบทั่วตัวเรา มือแกไม่เคยว่างเปล่าคว้านั่น จับนี่ ไม่อยุ่สุขอ่ะ (กุนี่ดิจัยจะขาด บอกตาตรงว่อยกมาๆ) แกไซร้ไปตามซอกคอมั่ง ดูดนมมั่ง ปากก๊จูบเรา แต่มือเลื่อนมาถอดกางเกงยีนขาสั้นกะกางเกงในเราออกช้าๆ แล้วก้มลงดูดเนื้อหอยเราจนกลั้นเสียงครางไว้ไม่ไหว จำได้ว่าเราทั้งครางทั้งบิด   มันเสียวจนลืมไม่ลง ยิ่งเวลาแกสอดลิ้นเข้ามาทำเอาแทบกรี๊ดอ่ะ ( ดูดอยุ่นั่นแหละ กุไม่ไหวแว จัยจะขาด !)เราลุกขึ้น มือสองข้างจับหน้าแกมาจูบแล้วเอนตัวลงเหมือนเดิม แกแทรกตัวเข้ามาตรงกลางระหว่าขาสองข้างของเรา จับท่อนแข็งของแกค่อยๆ ถูกับปากหอยที่มีน้ำลื่นๆ ทลักออกมา แกค่อยๆ ดันเข้ามาทีละนิด รุ้สึกได้เลยว่ามันใหญ่ใช่เล่น มันแน่นมากจนแทบขยับไม่ได้ ( เราได้ซิงนะ พี่พีทเป็นคนที่ 3 แล้ว ) ตั้งแต่เคยเอากับคัยมา มีคนนี้แหละ เจ๋งสุดๆ พี่พีทเริ่มขยับเข้า-ออกช้าๆ ซักพักก๊แรงขึ้นเรื่อยๆ มันช่างมีความสุขเหลือเกิน เราครางจนแทบจะไม่มีเสียงแล้วพี่แกร้อนแรงมากจนลืมไม่ลงจิงๆ ไม่กี่นาทีต่อมา แกซอยแรงและถี่มากๆ (อีกนิดเดียว....อ๊า..........)พีพีทครางออกมาแบบว่าเสียวสุดๆ บอกให้รุ้ว่าแกถึงสวรรค์แล้ว และเราก๊เช่นกัน.....เรานอนกอดกัน คุยกันซักพัก หอมกันไป จูบกันมา ยกที่ 2-3-4 ก๊เริ่ม แกเก่งจิงๆ ยอมรับเลยว่าติดจัยมากถึงมากที่สุดจะเอาอีกกี่ก๊ไม่ปฏิเสธ แต่แค่ผู้ชายคนี้ คนเดียวเท่านั้น ... สามีของชั้นในปัจจุบันค่ะ ^_^             

 

ประสบการณ์เสียวแชร์เรื่องเสียวของเอิร์นค่ะ(รับรองว่าเป็นเรื่องจิง), เรื่องเสียวแชร์เรื่องเสียวของเอิร์นค่ะ(รับรองว่าเป็นเรื่องจิง) ,เล่าเรื่องเสียวแชร์เรื่องเสียวของเอิร์นค่ะ(รับรองว่าเป็นเรื่องจิง)


 เรื่องเล่าจากทางบ้านแชร์เรื่องเสียวของเอิร์นค่ะ(รับรองว่าเป็นเรื่องจิง)

No comments:

Post a Comment