Friday, July 12, 2013

ลองสาวกทม?

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ลองสาวกทม? เล่าเรื่องเสียว


ผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหนจึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตยในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่งหน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมดแล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้นได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไขเพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย 5 ส. พอไปถึงปรากฏว่าพี่ที่เขาโทรมาแจ้งไม่อยู่ ผมเลยต้องถามคนที่อยู่ข้างๆปรากฏว่าเขาเป็นเด็กฝึกงานจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ เรื่องอะไรแต่ด้วยความที่ว่าผมมีนิสัยกวนนิดๆ จึงได้กระเซ้าเย้าแหย่เล่นๆ ว่าเรารู้อะไรบ้างเนี่ย น้องเขาอายหน้าแดงเลย สักพักผมเลยไปดูใหม่คราวนี้เจอครับ เลยได้จัดการเสียที แต่ก็เจอน้องคนนั้นอีกคราวนี้ผมยิ้มให้น้องเขา แต่มองดูเขายัง อายๆ ผมก็กลับไปทำงานปกติตอนเย็นหลังจากเลิกงาน ผมได้ไปขึ้นรถกลับบ้านที่ลานจอดรถพอขึ้นบนรถก็เจอน้องเด็กฝึก งานคนนั้นนั่งอยู่ผมเลยเข้าไปนั่งแล้วชวนน้องคุย เลยได้เรื่องมาว่าเธอเรียนอยู่ ปวช. ปี 3บ้านอยู่บางกะปิ ซึ่งใกล้แฟลต คลองจั่นที่ผมอยู่หลังจากนั้นเราก็เจอหน้ากันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ในตอนเย็นวันศุกร์ผมเลยชวนน้องไปดูหนังกันในวันเสาร์ ที่เดอะมอลล์เป็นดวงดีของผมที่น้องเขาก็อยากไปอยู่พอดี พอถึงวันเสาร์เราไปเที่ยวกันแต่ว่าไม่ได้ดูหนัง แต่เป็นกินสุกี้แทน นั่งกินกัน 2 คนตั้งแต่บ่าย2โมงถึง 4 โมงเย็น เลยไปเดินเล่นกันต่อ พอถึงตอนทุ่มผมก็เลยลองชวนน้องเขาไปเที่ยวที่ห้อง น้องเขาก็บอกว่าอยากไปแต่ว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ น้องเขาเลยไม่ได้ไปคราวนี้พอวันจันทร์ตอนนั่งรถกลับ ผมลองชวนอีก ปรากฏว่าน้องเขาไปครับแต่กลับไม่เกิน 3 ทุ่ม พอเราไปถึงมีหนังเรื่องสตาร์ชิพอยู่เราเลยดูกันพอดูนาฬิกาอีกทีก็เลยไป 4 ทุ่มกว่าแล้ว ผมเลยลองแกล้งบอกเล่นๆ ว่านอนค้างที่ห้องพี่ก็ได้นะ ผมคิดว่ายังไงน้องก็คงไม่นอนอยู่แล้วแต่ที่ไหนได้ กลับตอบกลับมาว่า แล้วมีเสื้อผ้าให้ใส่หรือเปล่าใจผมนี้เต้นไม่เป็นจังหวะเลย ผมไปหยิบเสื้อผ้ามาให้แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำผมคิดอยู่ว่ามายังงี้สงสัยเด็กคนนี้ต้องแสบเอาการแหงๆ เลย พออาบน้ำเสร็จน้องเขาก็ไปอาบต่อ เสื้อที่ผมให้เป็นเสื้อที่เขา แจกมา จะเป็นเสื้อบางๆหน่อย พอน้องออกมาจากห้องน้ำเท่านั้นแหละ ของผมนี้แข็งตัวเลยทีเดียวเพราะเสื้อมันบางมาก แล้วน้องก็ไม้ได้ใส่เสื้อใน แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจกว่าจะเสร็จธุระก็เกือบเที่ยงคืนจึงปิดไฟนอน โดยผมนอนข้างล่าง ส่วนน้องนอนบนเตียง ซึ่งผมนอนไม่หลับอยู่แล้ว ผมก็ชวนน้องคุยสักพักหนึ่งผมทนไม่ไหว เลยขอขึ้นไปนอนข้างบน น้องก็ให้ผมนอนด้วยตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้ามองหน้าเท่าไหร่ แต่พอคุยไปรู้สึกเฉยแล้วผมก็ตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน รวบรวมความกล้าที่มีอยู่ถามน้องว่าเคยมีอะไรกับใครหรือเปล่า น้องเขาตอบว่าทำไมพี่ถามอย่างนั้นแล้วน้องก็งอนผม หันหลังไม่ยอมคุยกับผมต่อผมถามว่างอนหรือเปล่าก็ไม่ยอมตอบ ผมเลยขยับตัวเข้าไปกอดจากทางข้างหลังเธอตกใจ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เธอขัดขืนผมเล็กน้อย แต่ว่าผมก็ไม่ได้ใช้แรงอะไรมาก ผมเลยหอมแก้มเธอ ผมเห็นเลยว่าเธอหลับตาตอนที่ผมหอมแก้มผมเลยได้ใจหอมใหญ่เลย ตามจมูก คาง พอมา ถึงใบหูเท่านั้นแหละเธอถึงกับออกอาการเสียวออกมา แต่ปากเธอก็บอกว่าอย่าผมไม่สนใจกลับจูบเธอต่อเลย ไม่น่าเชื่อเลยว่า เธอกัดฟันแน่นเลยจนผมต้องบอกว่าขอเล่นลิ้นหน่อย เธอถึงยอมให้ผมเล่น พอจูบปากพักใหญ่ผมเลยปลดกระดุมเสื้อเธอออก แต่ว่าเธอจับไว้แน่นทำให้ผมต้องใช้เวลานานในการถอด พอถอดเสื้อออกได้เท่านั้นแหละครับที่เห็นตอนออกจากห้องน้ำกับ ตอนนี้ต่างกันเลยครับ ขนาดพอดีกับตัวเลยครับนมของน้องเริ่มแข็งแล้ว ผมเล่นแล้วดูดนมจนน้องร้องออกมาเบาๆ แต่ก็ยังบอกว่าไม่อยากมีอะไรกับผม ยังไม่พร้อม ตลอดเวลาที่จัดการกับนมผมก็ถอดกางเกงไปด้วย คราวนี้ถอดง่ายกว่าเสื้อครับคงเพราะว่าอารมณ์เธอมีมากแล้ว ผมลองแหย่นิ้วดู น้ำเยิ้มเลยครับมีขนแค่นิดเดียวเองสำหรับสาวอายุ 18 ผมจูบลงมาถึง สะดือแล้วผมจะใช้ปากกับหอยของน้อง แต่ว่าน้องไม่ยอมให้ผมทำให้ผมเลยเปลี่ยนไปคล่อมเธอแทน พอผมเอาของผม จ่อหอยน้องน้องก็เอามือมาบังไม่ยอมให้ผมเอาเข้าไป เธอปัดอยู่หลายครั้งผมเลยเอามือไปเขี่ยจนเธอเสียวปล่อยมือออก ผมเลยดันของผมเข้าไปปรากฏว่าไม่เข้าครับ ของน้องเขาเล็ก ขนาดมีน้ำเยิ้มแล้วก็ยังไม่เข้าน้องเขาบอกว่าเจ็บ ผมเลยปลอบ ใจว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บ น้องก็บอกว่ากลัวท้องผมบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกพี่มีทางป้องกัน ผมเลยดันเข้าไปใหม่คราวนี้เริ่มเข้า แล้วครับ แต่ว่าน้องบอกว่าเจ็บตลอดเลยพอเข้าได้ที่แล้วผมก็เริ่มซอยแล้วครับ คราวนี้น้องบอกว่าเสียวแทนแล้วสักพักน้อง คงทนไม่ไหว บอกให้ผมเร่งๆ หน่อย เสียวจะแย่อยู่แล้วผมเร่งถี่อยู่ประมาณ 2 นาทีน้องก็เสร็จ แต่ผมยัง เลยเร่งเครื่องอยู่ประมาณ 10 นาที จึงเสร็จตามกันไปเลยครับ พอเสร็จน้องร้องไห้โทษตัวเองว่าไม่น่าเป็นคนใจง่ายเลย ผมก็ได้แต่ปลอบ ใจจนเธอหายร้องแล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน ตอนอาบน้ำผมขอเธอดูหอย ตอนแรกเธอไม่กล้าบอกว่าอายแต่ผมก็ตื๊อจนเธอยอม ตอนนั้นเธออาบน้ำเรียบร้อยแล้วพอผมดูปรากฏว่าหอยเธอแดง แล้วบวมหน่อยๆ ด้วย พอเธอจะปิดหอย ผมก็จับกางออกแล้วซุกหน้าไปหอมหอย เธอบอกว่าไม่เอาสกปรก ผมก็เลยว่าไม่หรอกเพิ่งล้างเองผมเลยเลียให้เธอ จากนั้นผมให้เธอนั่ง ขอบอ่างแล้วผมก็ทำให้เธออีกครั้งจนเสร็จทั้งคู่ แล้วเราก็ไปเข้านอนจากนั้นเราก็มีอะไรกันเรื่อยมาครับผม

 

ประสบการณ์เสียวลองสาวกทม?, เรื่องเสียวลองสาวกทม? ,เล่าเรื่องเสียวลองสาวกทม?


 เรื่องเล่าจากทางบ้านลองสาวกทม?

No comments:

Post a Comment