Tuesday, July 9, 2013

ลองสวิงกิ้งครั้งแรก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ลองสวิงกิ้งครั้งแรก เล่าเรื่องเสียว


แฟนชอบคุยเรื่องแบบว่า เพื่อนพี่ควยใหญ่นะ ถ้าเค้าเอาน้องนะ...ซิ้ดดดดประมาณนี้ค่ะ ตอนที่เรากำลังเด้ากัน ดิฉันก็เออออ ไปด้วยเพราะเห็นว่าเมื่อแฟนชอบ เราก็รู้สึกดี เค้าน่ารักและดิฉันก็รักเค้ามากเค้าเริ่มมีวิธีแปลกๆมากขึ้น เช่นวันนึงเค้าซื้อเชือกมามัดดิฉันแบบหนังญี่ปุ่น เค้ามัดเก่งค่ะ ไม่รู้ไปหัดมาจากไหนดิฉันเหมือนสาวญี่ปุ่นที่เห็นในเว็บเลยค่ะ แปลกๆเสียวๆ บอกไม่ถูกดูเค้ามีอารมณ์มากค่ะ เค้าจับดิฉันให้โก้งโค้งแล้วเอาของเทียมสอดใส่ในรูที่เปียกเยิ้มของดิฉัน สักพักเค้าก็เอาผ้ามาผูกตาดิฉันขยับท่อนปลอมอันใหญ่เข้าออก พร้อมกับเลียแตดให้ ดิฉันเสียวสุดๆค่ะ มันมืดมองอะไรไม่เห็น มีแต่ความเสียวเชือกที่รัดนมจนปลิ้นก็แข็งๆมือดิฉันถูมัดไขว้หลังค่ะ ร้องอาว์ๆ เค้าถามว่าเสียวมั้ย ดิฉันบอก ค่ะเสียวมาก เก่งจัง เค้าก็บอกว่า มีเสียวกว่านี้อีกนะ แล้วก็รู้สึกว่ามีควยมาดันทางก้นดิฉันค่ะ มันค่อยๆเคลื่อนเข้ามาๆ ช้าๆ จนหัวมันผลุบเข้ามา..แน่นค่ะ มันแน่นมาก ของปลอมก็อยู่ข้างหน้า นี่มาเสียบที่ก้นอีก บอกตรงๆนะคะไม่ทันเย็ดเลยดิฉันก็เสร็จซะก่อนแล้ว แต่พอมันเข้ามาสุดโคนแล้วเค้าเริ่มเย็ดเท่านั้น โอ..มันเสียวค่ะ เค้าเย็ดแรงมากรู้สึกว่ารูก้นดิฉันจะปลิ้นผลุบเข้าออก ตามจังหวะที่เค้าทำ อูยย คุณผมจะออกแล้ว น้ำจะออก..เค้าครางเสียงสั่น ดิฉันก็บอก ค่ะ ออกเลยค่ะแล้วเค้าก็ชักออกมาจับกดเค้ามาในปากดิฉัน เค้าซาดิส์มากค่ะกดเข้ามาจนสุดคอหอยดิฉันเลย ดิฉันรู้สึกว่ามันเลยเข้าไปในคอแล้วดิ้นกระดุบแล้วก็มีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้ามาในคอดิฉันอย่างแรงค่ะจนดิฉันต้องสั่นหัวไปมาเพื่อบอกเค้าว่าดิฉันไม่ไหวแล้ว แต่พูดไม่ได้ค่ะที่ไหนได้คะ แทนที่เค้าจะเอาควยเค้าออกมา กลับดันมันเข้าไปอีกทีแรกยังเหลืออีกประมาณ 2 นิ้วได้ค่ะ หมดเลยค่ะ เข้ามาในปากดิฉันหมดเลยน้ำควยก็พุ่งปริ๊ดเข้ามาอีก3-4 ครั้งค่ะ เค้านิ่งกดควยไว้เฉยๆดิฉันอ้วกออกมาเลยค่ะ มีแต่น้ำควยของเค้าทั้งนั้นเลย เค้าบอกว่ากินให้หมดสิดิฉันเลยกินจนหมดค่ะ พอเค้าเอาผ้าที่ปิดตาดิฉันออกดิฉันถึงเห็นว่าคนที่ดิฉันอมให้นั้นไม่ใช่แฟนของดิฉันค่ะเป็นชายหน้าตาหล่อมากคนนึงค่ะ แฟนดิฉันอยู่ข้างๆ นี่เค้าวางแผนกันไว้นี่เองแฟนดิฉันชักว่าว แล้วพูดว่า โอ.. ผมรักคุณ.ที่รักกินของผมด้วย..แล้วจับหน้าดิฉันให้อมควยเค้าอีกคนแปบเดียวน้ำควยเค้าก็ออกมา มันมากกว่าทุกครั้งที่ดิฉันเคยรู้สึกเค้าฉีดใส่ปากดิฉัน ได้ยินเสียงแชะเพื่อนเค้าถ่ายรูปตอนที่น้ำยังอยู่เต็มปากดิฉันค่ะ เต็มปากเลยนี่เป็นจุดเริ่มที่ดิฉันได้รู้จักกับสวิงกิ้งค่ะ

 

ประสบการณ์เสียวลองสวิงกิ้งครั้งแรก, เรื่องเสียวลองสวิงกิ้งครั้งแรก ,เล่าเรื่องเสียวลองสวิงกิ้งครั้งแรก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านลองสวิงกิ้งครั้งแรก

No comments:

Post a Comment