Thursday, July 11, 2013

ในที่สุดก็ได้เย็ดหีจริงๆ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ในที่สุดก็ได้เย็ดหีจริงๆ เล่าเรื่องเสียว


ผมและแฟนเป็นแฟนกันตั้งแต่อยู่ปี 1 ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แล้ว แฟนผมจับควยผมครั้งแรกในโรงหนัง ตอนปี 1 เราไปดูหนังด้วยกัน ผมจับมือแฟนมากุมไว้ที่ตัก สักพัก ผมเอามือผมออก มือแฟนเลยหล่นลงไปที่เป้ากางเกงซึ่งควยกำลังแข็งโด่ เธอสะดุ้ง จะชักมือออก ผมกดหลังมือเธอไว้ และบอกเธอว่า จับของผมหน่อย ผมอยากมาก เธอก็เลยจับ จับไปได้สักพัก ปลดตะขอ รูดซิปกางเกง งัดท่อนควยแข็งโด่ออกมา จับมือเธอมาจับท่อนควยจริง ๆ เธอยอมจับ และผมสอนให้เธอชักว่าว เธอก็ชักให้ผม ตอนนี้ผมบอกเธอว่า ติ๊กจ๋า ชักให้ถึงโคนควย ผมพูดคำว่าควยตรง ๆ เลย เธอไม่ว่าอะไร และชักว่าวจากหัวควย ยาวลงมาสุดโคนควย มันจริง ๆ ขณะที่เธอกำลังชักว่าว ผมสอดมือซ้ายเอื้อมไปจับนมติ๊กนอกเสื้อ เธอขัดขืน ผมบอกเธอว่า ขอจับนมหน่อย เงี่ยนจริง ขอจับนมติ๊กหน่อยนะ แล้วก็เอื้อมมือไปจับนมติ๊กอีก คราวนี้ติ๊กไม่ขัดขืน มือก็ยังชักว่าวให้ผมไม่หยุด บางที่ก็ละมือจากท่อนควย เล่นพวงไข่ บางที่ก็ลูบหมอยที่เนินควยของผม ผมเลิกชายเสื้อของติ๊ก สอดมือเข้าไปในเสื้อ ดันเสื้อยกทรงถลกขึ้นไปข้างบน ขยำนมทั้งสองข้างของติ๊กอย่างเมามัน ติ๊กคงเงี่ยนเหมือนกัน นมแข็งเป็นไตเลย ผมบอกให้ติ๊กชักว่าวแรง ๆ เธอก็ชักแรง ๆ แต่ละครั้งเมื่อชักมาที่โคนควย มือกระทบเนินควยดังตึ๊ก ๆ ผมพยายามล้วงมือจะไปจับหีติ๊ก ติ๊กหนีบขาแน่น แล้วบอกว่า ไม่นะ ถ้าดื้อจะหยุดชักว่าวให้ผม ผมเลยต้องยอม เอามือขึ้นมาขยำนมของติ๊กต่อไป ผมยิ่งขยำเร็ว ติ๊กก็ยิ่งชักว่าวเร็ว ผมบอกว่า จะหลั่งน้ำควยแล้ว ติ๊กจ๋า อมควยให้หน่อย เดี๋ยวน้ำเปื้อนกางเกง เธอไม่ยอมอม กับชักเร็วจี๋ ผมบีบนมเธอแน่น น้ำควยทะลักเลอะมือเธอ เละกางเกงด้วย นับจากวันนั้น เธอก็ชักว่าวให้ผมทุกวัน บางวันก็ทั้งเช้าทั้งเย็น ส่วนเธอยอมให้ผมจับนม ดูดนม แต่ไม่ให้ยุ่งกับหีเธอเลย จับก็ไม่ได้ ทะเลาะกันทุกที ตอนแรก ๆ ผมก็เฉย ๆ เพราะยังตื่นเต้นที่เธอชักว่าวให้ ให้จับนม ดูดนม พอขึ้นปี 2 ชักเซ็ง ๆ อยากเย็ดมากกว่าอยากชักว่าว ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 19 ยังไม่เคยเห็นหีสาว ๆ เลย พอเราขึ้นปี 2 มีรุ่นน้องปีหนึ่งเข้าใหม่คนหนึ่ง สมัครมาอยู่ในชมรมเดียวกับเรา ก็ได้พบหน้าน้องหน่อย ทุกวันที่ชมรม น้องหน่อยก็รู้ว่าผมเป็นแฟนกับติ๊ก แต่ก็ยังยอมใกล้ชิดกับผม บางทีก็มีขนมมาฝากบ่อย ๆ จนเราสนิทกันค่อนข้างมาก บางทีตอนที่ติ๊กไม่อยู่ ก็จะมาคุย หลอกถามว่าผมมีอะไรกับติ๊กหรือยัง ผมบอกว่า ยังไม่มี พี่น่ะอยากจะมีแทบแย่ แต่ติ๊กเขาไม่ยอม แต่ติ๊กเขาก็ใช้มือช่วยพี่นะ แต่พี่อยากทำจริง ๆ มากกว่า เกิดมายังไม่เคยเห็นของผู้หญิงสาว ๆ เลย อยากเห็น อยากทำมาก น้องหน่อยก็จะพูดทีเล่นทีจริงว่า น่าสงสารจัง มาทำกับหน่อยก็ได้นะ หน่อยยอม ผมก็กระเซ้าต่อว่า จริง ๆ นะ พี่เอาจริง ๆ นะ ยิ่งกำลังอยากมากเชียว น้องหน่อยก็จะบอกว่า เอาเลย กล้าหรือเปล่า ผมก็จะยิ้ม ๆ น้องหน่อยก็จะบอกว่า ไม่แน่จริงนี่นา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ มีอยู่วันหนึ่ง เราต้องไปเอาฟิล์มถ่ายรูปที่คอนโดของหน่อย ซึ่งพ่อแม่ซื้อให้หน่อยอยู่ ระหว่างที่เรียน ผมไปรับติ๊กที่หอ พอดีเพื่อนติ๊กที่อยู่ด้วยกันไม่อยู่ห้อง ผมก็เลย ตรงเข้ากอดจูบ จับนมติ๊ก แล้วงัดควยออกมาให้ติ๊กจับควยเล่น ผมพยายามจะลูบหีติ๊ก ติ๊กขัดขืนและต่อว่าผม ผมอ้อนวอนขอดูหีติ๊กเฉย ๆ ไม่เย็ดหรอก ติ๊กก็ไม่ยอม ในที่สุดก็ทะเลาะกัน บรรยากาศไม่ดี ต่างคนต่างมึนตึงทั้งคู่ ระหว่างนั่งแท๊กซี่ไปที่คอนโดของหน่อย เรานั่งเงียบไม่ได้คุยกันเลย ผมนึกในใจว่าเซ็งสุด ๆ เลย แบบนี้เลิกกันไปเลยดีกว่า แต่ก็ได้แต่คิด ไม่ได้พูดออกไป ไปถึงคอนโดของหน่อยราว 9 โมง หน่อยอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ เราก็นั่งคุยกัน โดยติ๊กนั่งบนโซฟารับแขก อ่านนิตยสารขวัญเรือน ผมนั่งเก้าอี้รับแขกอีกตัว ส่วนหน่อยนั่งเก้าอี้อีกตัวหนึ่ง คุยกันสักพัก หน่อยก็ให้ดูข่าวเกี่ยวกับค้นพบยาแก้นกเขาไม่ขันของผู้ชาย แล้วหน่อยก็ถามว่า นกเขาของพี่เดชล่ะ ขันหรือเปล่า แล้วก็หัวเราะ ผมยิ่งเงี่ยน ๆ อารมณ์ค้างอยู่เพราะชักว่าวไม่เสร็จ ทะเลาะกับติ๊กเรื่องขอจับหี ขอดูหีติ๊ก แต่ติ๊กไม่ให้ดูหี ผมก็เลยตอบไปว่า ขันหรือไม่ขัน แน่จริงก็เปิดดูเอาเองซิ น้องหน่อย แล้วผมก็ยืนขึ้น ปลดตะขอกางเกง รูดซิปลง แล้วก็เดินไปยืนข้างหน้าเก้าอี้ตัวที่หน่อยนั่งอยู่ ติ๊กก็ผสมโรง เอาเลยหน่อย เปิดดูเลย จับเดชแก้ผ้าเลย ผมอยากเอาควยออกมาโชว์หน่อยเต็มทีแล้ว เลยบอกว่า แน่จริง เอาเลย เปิดดูเลย ผิดคาดมาก หน่อยบอกว่า ท้าผิดคนแล้ว เจอของจริงแล้วละพี่เดช ว่าแล้วหน่อยก็เอื้อมมือออกมาทั้งสองข้าง ดึงขอบกางเกงตรงเอวของผมลงช้า ๆ ค่อย ๆ รูดกางเกงลงมา ถึงขอบกางเกงใน ก็ดึงลงมาด้วย กางเกงรูดลงมาถึงเนินควย หมอย..ดกดำปรากฎต่อสายตาของหน่อยแล้ว ผมงี้ตื่นเต้นสุด ๆ กางเกงรูดลงมาถึงโคนควย ...ถึงกลางลำควย..ถึงปลายควย พอขอบกางเกงในพ้นปลายควย ควยที่แข็งผงาด ก็ดีดผึงออกมาผงกหัวหงึก ๆ คราวนี้หน่อยกระชากกางเกงพรวดเดียวมาอยู่ที่ข้อเท้า ผมรวบชายเสื้อยืดขึ้น ให้หน่อยเห็นควยทั้งพวงชัด ๆ ติ๊กเองก็คงตะลึง อึ้ง คาดไม่ถึงว่าหน่อยจะกล้าถอดกางเกงผม ผมจับมือหน่อยมาจับท่อนควยผม บอกหน่อยว่า หน่อย ช่วยพี่ด้วย อยากจริง ๆ หน่อยบอกว่า เดี๋ยวพี่ติ๊กจะว่าเอา ติ๊กบอก ไม่ว่าหรอก เอาเลย รีดพิษของเดชให้หมดเลย หน่อยก็เลยกำควยผมเต็ม ๆ ผมถอดเสื้อยืดออก สลัดกางเกงพ้นข้อเท้า คุกเข่าตรงหว่างขาของหน่อยที่นั่งอยู่บนเก้าอี้รับแขก กอด จูบหน่อยอย่างเมามัน ถอดเสื้อยืดของหน่อยออก ถลกเสื้อยกทรงขึ้นไป ดูดหัวนมสีชมพูจาง ๆ ของหน่อย ทั้งดูด ทั้งระรัวลิ้นที่หัวนม ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ติ๊กจะแสดงหน้าตาท่าทีอย่างไร ผมทั้งดูดนม ขยำนมอีกข้าง หน่อยปล่อยมือจากควยผม มาจับหัวผมไว้ ผมรูดกายเกงยืดของหน่อยออก โดยหน่อยให้ความร่วมมือ เอามือทั้งสองจับที่ท้าวแขน ยกก้นขึ้น ชั่วพริบตา กางเกงนอก กางเกงในก็หลุดจากร่าง ส่วนยกทรงผมปลดไม่ออก ก็ปล่อยมันไว้อย่างนั้น หน่อยจ๋า ขอพี่นะ พี่เงี่ยนมาก เกิดมาไม่เย็ดผู้หญิงเลย ขอพี่นะ นึกภาพ... หน่อยนั่งบนเก้าอี้รับแขก ขาแยกออกเพราะผมคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขา ผมใช้สองมือรั้งก้นของหน่อยให้มาอยู่ขอบเก้าอี้ หีแอ่นมาอยู่ตรงขอบเก้าอี้ ตรงกับระดับควยของผมที่นั่งคุกเข่าอยู่พอดี ผมพยายามดันควยเข้าไปตรงหี มันก็ไม่เข้า เพราะผมไม่รู้ว่ารูหีอยู่ตรงไหน ต้องบอกหน่อย หน่อยจ๋า จับควยพี่จ่อให้ตรงทางเข้าหน่อย หน่อยเอื้อมมือขวามาจับท่อนควยผม จ่อตรงรูหี ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไป เข้าแล้ว.. ควยค่อย ๆ มุดเข้าไปในหีของหน่อย ข้างในนี้อุ่นจริง ๆ รู้สึกได้เลย ทั้งอุ่น ทั้งคับ ตัดสินใจกระแทกสุดแรง หน่อยสะดุ้ง เม้มปากเชิดหน้า ผมหันไปมองหน้าติ๊ก แล้วพูดว่า ผมไม่ง้อติ๊กก็ได้ ในที่สุดก็มีผู้หญิงยอมให้ผมเย็ดแล้ว มันกว่าชักว่าวเป็นร้อยเท่า ผมเกาะเอวหน่อย กระเด้าควยอย่างเมามัน หน่อยจ๋า ถอดยกทรงหน่อย ผัวอยากเห็นนมเมียชัด ผมใช้คำว่าผัวแทนตัวเอง หน่อยเอื้อมมือไปข้างหลัง ใช้เพียงมือเดียว ชั่วพริบตา ตะขอยกทรงที่ผมแกะแทบตายไม่ออก แต่หน่อยใช้มือเดียว หลุดเลย หน่อยถอดยกทรงออก ท่อนควยยังคาอยู่ที่หีของหน่อย คุกเข่าเย็ดไม่ถนัดเลย ผมดึงหน่อยลงมาที่นอนที่พื้น หันหัวไปทางติ๊ก เพื่อหน่อยจะได้ไม่เห็นหน้าติ๊ก ผมยกขาหน่อยพาดบ่า จ่อควย ดันควยเข้าไป สองมือบี้นม พร้อมทั้งกระเด้าควยเย็ดหีหน่อยช้า ๆ แต่หนักหน่วงทุกที หน่อยหลับตา ส่วยหน้าไปมา ผมมองดูติ๊ก แล้วบอกว่า ติ๊กจ๋า ดูควยเย็ดหี ดูผมกระเด้าควยเย็ดหีหน่อย ผมไม่รู้ว่าติ๊กคิดอะไร เพราะติ๊กไม่พูด นั่งดูผมเย็ดหน่อย หน้าแดง เม้มปากนิ่ง ผมไม่สนแล้ว หีหน่อยฟิต เย็ดมันมา การเย็ดครั้งแรกในชีวิตของผม มันมากจริง ๆ ผมเอาขาหน่อยลงจากบ่า แหกขาหน่อยแยกเกือบ 160 องศา เห็นหีหน่อยที่กำลังโดยควยผมเย็ดเข้า เย็ดออก หน่อยเองก็ผงกขึ้นมาดูภาพควยปฎิบัติการเย็ดหีเป็นระยะ มือผมกดตรงใต้ข้อพับเข้าทั้งสองของหน่อย แหกขาหน่อยให้กางมากที่สุดเท่าที่จะกางได้ ตอนนี้ผมไม่มีมือที่ 3 ที่ 4 ไปจับนมหน่อย นมหน่อยเป็นอิสระ มองเห็นนมกระเด้งกระดอนไปมาตามแรงที่ผมกระแทกเย็ดหีหน่อย ความเงี่ยน ความมันประดังเข้ามาสุด ๆ กระเด้าควยแรงขี้น เร็วขึ้น ๆ ๆ ตอนนี้หน่อยดิ้นทุรนทุราย ร้องค่อนข้างดัง โอ๊ย ๆ ๆ ๆ หน่อยไม่ไหวแล้ว ๆ ๆ จะถึงแล้ว มือสองข้างของหน่อยวางข้างตัว กดพื้น สะบัดหน้าไปมา ซ้ายที ขวาที ผมมันมาก เสียวแทบทนไม่ไหว กระเด้าควยเร็วจี๋ น้ำควยจะออกแล้ว ๆ น้ำ....ควย....ออก.....แล้ว...เมียจ๋า หลั่งน้ำควยทะลักเข้าหีหน่อย ผมดันควยให้เข้าไปให้ลึกที่สุด กดควยแช่นิ่ง มือทั้งสองยังแหกขาหน่อยค้างไว้ แหนงหน้าซูดปากอย่าสะใจ ก่อนที่จะปล่อยขาหน่อย ซบตัวลงไปนอนทับบนตัวของหน่อย หายใจหอบคาควยไว้อย่างนั้น หน่อยกอดผมแน่น... สัก 5 นาที เราแยกออกจากกัน หน่อยเอาลุกขี้นนั่งพับเพียบ กอดอกปิดนม ผมนั่งบนเก้าอี้ แก้ผ้าโชว์ควยหลาไม่อายใคร ติ๊กก็เคยเห็นควยผม ชักว่าวให้ผมนับร้อยครั้ง หน่อยเอง ก็เห็นควยผมแล้ว และโดยท่อนควยนี้เย็ดแล้ว จึงไม่มีอะไรต้องอาย ติ๊กเป็นคนพูดขึ้นก่อน ทีนี้เอายังไงล่ะ มองหน้าหน่อย หน่อยยังนั่งพับเพียบอยู่บนพื้น หน่อยไม่รู้ หน่อยรักพี่เดช แล้วแต่พี่ติ๊กแล้วกัน หน่อยขอเป็นของพี่เดชสักครั้ง ต่อไปอะไรจะเกิดขึ้น หน่อยจะไม่เสียใจ ติ๊กหันมาถามผม เดช จะเอาอย่างไร ว่ามา ผมตอบว่า ก็ตามสภาพความเป็นจริงก็แล้วกัน ติ๊กกับผมยังไม่เคยเย็ดกัน ผมพยายามขอเย็ดหีติ๊ก ติ๊กไม่ให้ ดังนั้นเราก็ไม่มีอะไรลึกซึ้ง แค่ชักว่าวให้ผม 200-300 ครั้ง ติ๊กไม่ได้เสียหายอะไร แต่หน่อยรักผม ยอมให้ผมเย็ด ยอมมอบความสาวให้ผม ตอนนี้หน่อยเป็นเมียผมแล้ว ผมต้องดูแล รับผิดชอบหน่อยตลอดไป ให้สมกับที่หน่อยไว้ใจ มอบความสาวให้กับผม ระหว่างเราสองคนต่อไปนี้ก็เป็นได้แค่เพื่อนกัน ติ๊กก้มลงมองดูควยผมที่มันแข็งโด่ขึ้นมาอีกแล้ว

 

ประสบการณ์เสียวในที่สุดก็ได้เย็ดหีจริงๆ, เรื่องเสียวในที่สุดก็ได้เย็ดหีจริงๆ ,เล่าเรื่องเสียวในที่สุดก็ได้เย็ดหีจริงๆ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านในที่สุดก็ได้เย็ดหีจริงๆ

No comments:

Post a Comment