Tuesday, July 2, 2013

ครับผมชินแล้วครับ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ครับผมชินแล้วครับ เล่าเรื่องเสียว


เรื่อง ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่อง เกิดขึ้นได้ไม่นานครับ เมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมกับภรรยา อายุ 27 เท่ากัน เรื่อง sex เรายอดเยี่ยม เราเปิดเผิยตั้งแต่ครั้งแรกที่เรา มี อะไรกัน เราแต่งงานกันมา5ปี เอากันไม่เคยเบื่อ พอดีเราสนใจเรื่องสวิง หลังจากอ่านเจอในหนังสือ เริ่มต้นจากการ จินตนาการ สมมุติ กันเป็นคนอื่นบ้าง เราคิดเหมีอนกัน ว่า ตื่นเต้น นะ และไม่น่าเสียหายที่จะลอง สำหรับผมถ้าให้ ไป เอา กับ คนอื่น ก็ ไม่ อยาก แฟนผมก็ ไม่ได้ต้องการให้คนอื่น มาเอา ก็เรายัง เย็ดกันมันทุกรอบ นี่น่า ตกลง เริ่มกันแบบ ไม่แลกคู่ นี่แหละ ที่ต้องการ ผมเริ่มศึกษา ว่าเราทำไงดี จนในที่สุดเราใช้เวลา 5 เดือน ก็ได้นัดเจอกับคู่ ที่รู้จักทาง เนท อีก 2 คู่ รวมเรา เป็น สาม คู่ หน้าตา พอใช้ได้ทุกคน แต่ เราไม่ได้มองเรื่องหน้าตาเท่าไหร่ เราแน้นเรื่องความสะอาด คู่ที่เป็นสามี ภรรยาจริงๆ ฐานะ ก็พอช่วยแยกคนมาระดับ นึง เรา หก คน ได้เปิดห้องสูทในม่านรูด ครับ เหมาะกว่าโรงแรม5ดาวอีก ทุกอย่าง พร้อม ดี เราคุยกันถูกคอดีมากทุกคนนิสัยดีมาก ช่วยลดความเกรง ของเราได้มากครับ ยอมรับตื่นเต้น มากๆ กลัวมากด้วย พอเหล้า, เบียร์ ,wine เข้าปาก พวกผู้ชาย ยิ่งคุยกันได้รดชาด คู่ อีก สองคู่ที มา เคยสวิงกันมาแล้ว พอสมควร ซักพักใหญ่ๆ ผ่ายหญิงทุกคน เริ่มมึนกันพอสมควร พี่ผู้หญิงคนนึง เลยชวนสาวๆไปอาบน้ำ พร้อมกัน แฟนผมไม่อายอยู่แล้วครับ ทั้งที ไม่เคยมาก่อน แต่เดินนำไปอาบนำ้เลยตอนแรกสาวๆ จะไปถอดชุดในห้องน้ำ ผมเลยเรียกแฟนบอกว่าจะช่วยถอดให้แฟนเลยเดินมาหาผม-ผมช่วยแฟนถอดเสื้อผ้าต่อ หน้าทุกคน กลางห้องเลย เล่นเล่นเอาทุกคนงงมองกันค้างในความ กล้าของคู่มึอใหม่ แฟนผมก็ใช่ย่อยเดินวนหน้าพวกพี่ๆทุกอีกต่างหาก ก็แหละ เค้าเป็นสาวมั่น นี่ครับ หุ่นก็ดีมากๆ อวดใครไม่เคยอาย หน้าอก 38 หนัก 43 ส๎ููง 165 ผ่านไปเกือบ 30 นาที ยังอาบนำ้กันไม่เสร็จ เลย ระหว่างรอฝ่ายพวก ผู้ชายก็กระดกกันเมามัน พี่อีก สองคนเมาครับ ส่วนผมคอแข็งโป๋ก กิน เหล้าหมดไปครึ่งขวดคนเดียว เบียร์ 4 ขวด วายอีก 6 7 แก้วยังเฉยๆ คุยถูกคอเลยเพลิน พี่อีกคนเปริย ได้เวลาสาวๆ ออกมาพอดี สรุปที่นานก็ผลัดกันถูๆ ไป มาเลย เสร็จไปคนละรอบ แฟนผมครั้งแรกที่่ เคยกับ หญิงๆ เคยโดนแต่ ผู้ชายล้วง เจอของแปลกชอบใจใหญ่ ผมเลย ชวนพี่ผู้ชายไปอาบนำ้พร้อมกันบ้างเพื่อไม่เสียเวลา กลับกลายเป็นพี่เค้ายิ่ง งง กัน หมด ต้องรีบบอกเราไม่ต้องช่วยกันล้างครับ แต่ก็อีกเค้าคงรู้สึกแปลกๆ มั้ง ครับ ผมชินแล้วครับ เพราะไปอยู่เมืองนอกต้ังแต่เด็กๆ ฝรั่งเค้าไม่อายกันนิ ของมีเหมีอนๆ กัน อายทำไม ผมเลยแก้ผ้าเอาตรงกลางวงเลย ทำเอาพี่ผู้หญิงอุทานออกมาพร้อมกันแฟนผมเลยคุยโวแทน นี่ไม่แข็ง นะ 6นิ้ว แข็งๆ 8 นิ้วปลายๆ กว้าง 6นิ้ว มั้ง ตอนโดนเย็ดครั้งแรกเกือบตาย ขนาดเค้าไม่ได้ซิง นะ ผ่านมาเป็น สิบคน เป็น ร้อยครั้ง ยังได่เลือดเลยยิ่งกว่าโดนเปิด ซิง อีก ผมนะหรือ ครั้งแรกกับแฟน หรือ กับ คนอื่น โคตร ฟิต เหมือนกัน ผมไสนใจเลยครับเรื่อง ซิง ไม่ซิง ไม่เคยถือ ภรรยาผมใช่ย่อยก่อนหน้ามาคบกับผม ที่ผ่านมาก็เท่านั้น ถ้าผมรักแล้วเขารักผม เท่านั้นก็พอ ยิ่งเห็นอย่างนี้พวกพี่ผู้ชายยิ่งลังเล ไม่กล้าถอดผมเลยขอพวกพี่ๆผู้หญิงให้แฟนผมไปช่วยพี่เค้าถอดเสื้อผ้าครับทุกคน ยิ้มครับพี่ผู้หญิงอีกคนเลยบอกอย่างนั้นขอ..........พูดไม่ทันจบคำมือของพี่ เขาก็มาจับจับควยของผมทำหน้าตาอยากรู้ว่าจะใหญ่แค่ไหนแฟนผมเร็วมากไปถอด เสื้อกับกางเกงพี่คนแรกออกเหลือแตกางเกงในแล้วก็รูดชิ้นสุดท้ายลงไม่แปลกที ควยเค้าตั้งผงาดทันทีเธอคุกเข่าจับควยที่เข้าปากรูดเข้าออก3-4ที เหลืออีกคนแฟนผมเริ่มด้วยเอาหน้าอกเบียดไปมาบรรจงถอดเสื้อออกดูแล้วยั้วเก่ง จริงๆ เลย เมียผม เห็นแค่นี้ผมก็เงี่ยนสิครับ ควย ตั้งแข็งโด่ด ทันทีครับ พี่ผู้หญิงถึงกับตาโตทำไมมันแข็งเร็วอย่างนี้ต้องใช้สองมือกำขืนโดน เอาหี แหกแน่มิน่าแคมของเมียผมถึงได้ปลิ้นขนาดนั้น ผมรีบแก้แทนทันทีถ้าใครได้ลองเย็ดเมียผมแล้วจะไม่เชื่อว่ายังแน่นมากๆ เธอ ขมิบทุกวัน แค่แคมปลิ่น รูหีเอามือเล็กๆยัดไปได้แต่เวลารัดทีเสียวมากทำผมน้ำแต่บ่อยๆ เลยครับ + ลีลา เดี๋ยวเห็น แน่ แฟนผม ตอนนี้โดนรุม 2/1 ทั้งล้วงทั้งควัก ไม่ต่างจากผม โดนปากสอง ปากงามๆ แย่งกันดูด นี่แหละครับ เหมือนที ผมกับแฟน อยากเจอ พอก่อนครับเดี๋ยว จะไม่ได้อาบนำ้กันพอดี เมียผมหันมาโม้กควยแท่งเดิม3ปากแย่งกันใหญ่นั้นควยผมนะ เธอทุกคนดูพอใจไล่ผมกับสามีพวก เธอไปอาบในห้องนำ้เราอาบนำ้พร้อมกันพี่อีกคนถามผมว่าถ้าไม่คุยกันมาก่อนจะ ไม่เชื่อเลย ทำไมผมกับแฟนกล้ากันดีพี่เคยไปกันหลายครั้งยังไม่ได้ครึ่งเลย ผมหันไปหาพี่เค้าแต่ควยผมไปฟาดโดนควยของพี่เค้าแบบตั้งใจนิดๆ พร้อมกันถามว่าผมยังกล้ากว่านี้อีกนะครับผมนั้งลงที่ขอบอ่างเอามือไปจับควย พี่ทั้ง สองเข้ามาใกล้ปาก ผมไม่ม่การขัดขืนแต่อย่างใดเป็บเดียวนำ้พี่แกพุ่งกระฉูดแตกห่างกันไม่เกิน นาทีคงไม่เคยคิดเตรียมใจกันมาเพื่อมาโดนผู้ชายด้วยกันดูด ผมกินน้ำหมดครับเฝื่อนๆ ตื่นเต้นดีครับ เอาไว้ต่ออีกทีนะครับเมื่อย

 

ประสบการณ์เสียวครับผมชินแล้วครับ, เรื่องเสียวครับผมชินแล้วครับ ,เล่าเรื่องเสียวครับผมชินแล้วครับ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านครับผมชินแล้วครับ

No comments:

Post a Comment