Friday, July 12, 2013

ผมเลียจนเธอร้องค่อยๆดัง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ผมเลียจนเธอร้องค่อยๆดัง เล่าเรื่องเสียว


มันเป็นประสบการณ์สั้นที่เกิดขึ้นเมื่อ5-6 ปีก่อนผมเปิดหอพัก แล้วก็ทำขายของชำแถวหอพัก ก็มีนักศึกษา คนทำงาน นี่เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมเคยเจอวันนี้ก็เหมือนปกติ จะมีคนมาขอเช่าห้อง เธอชื่อ พร อายุ 34 ปี มาหางานทำ พากับลูกสาว 1 คนอายุประมาณ12-13ปี ชื่อ ทราย หน้าตาน่ารักรูปร่างค่อนข้างดีมากๆ แต่ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เราก็คุยตกลงราคาห้องเรียบร้อยก็พาไปที่ห้อง ให้กุญแจตามปกติ ลืมบอกไป พร จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีมาก เธอก็เอ่ยปากให้ผมช่วยหางานให้ผมก็รับปาก ไม่อยากจะขัดเพราะในใจผมคิดอยากลองกะแม่ม่ายดูซักครั้งเหมือนกัน แต่ลูกสาวเธอช่างน่ารักแถมเชื่อฟังแม่แทบทุกอย่าง(ทำให้ผมอยากลองทั้งแม่กับลูกมาก) วันรุ่งขึ้นผมก็ลองถามเพื่อนผมดูว่ามีงานอะไรว่างบ้าง ปรากฎว่ามีงานที่ห้างว่างอยู่ ผมก็เลยมาบอก พร เธอดีใจมาก ขอบคุณผมต่างๆนานา ฝากลูกสาวให้กับผมและทรายก็เชื่อฟังผมทุกอย่าง(นี่แหละที่ผมชอบมาก)รุ่งเช้ามาผมก็พาเธอไปหาเพื่อนผมที่หางานให้แล้วผมก็รีบกลับมา เพื่อมาดูสาวน้อยที่อยู่ที่ห้องคนเดียว ผมก็เรียกให้ทรายเปิดประตู ตอนนี้เธอเพิ่งออกจากห้องน้ำพอดี ตอนแรกผมกะว่าจะให้ทรายไปเฝ้าร้านกับผม แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วเจอตอนนุ่งกระโจมอก เห็นร่องนม ชัดมาก แถมผ้าเช็ดตัวสั้นจนแทบจะเห็นโคกสาว ตอนนี้ผมบอกให้เธอมานวดผม ผมอ้างว่าเมื่อยเธอก็มานวดให้ โดยไม่ทันเปลี่ยนเสื้อผ้า เธอก็มานวดๆตามแขนตามขา แต่ผมให้เธอขึ้นค่อมตัวผมคราวนี้ได้เห็นโคกเด็กชัดมาก เธอก็นวด มือผมก็เริ่มค่อยลูบที่หัวเข่าค่อยขึ้นไปเรื่อยๆ ผมบอกเธอว่าขาสวยมากขอลุงลูบหน่อยนะเด็กสาวก็ร้อม อืม แล้วแต่ลุงค่ะ ผมก้ชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ มือก็ค่อยๆ เลื่อนไปจับนมเด็กสาวรุ่น เธอก็ร้องว่า อย่า ทำหนู หนูเจ็บค่ะ ผมไม่พูดมาก ดึงผ้าขนหนูออก ตอนนี้เธอทำท่าจะปิด ผมรีบพลิกตัวจับเธอนอนขึงกับที่นอน บอกให้เธอนอนอยู่เฉยๆ ลุงขอกินนมหนูหน่อยนะ เธอก็นอนให้ผมดูดนม หย้ำจนพอใจ ตอนนี้เธอเริ่มร้องด้วยความเสียวแล้วเริ่มจะมีอารมณ์ ผมเริ่มเปลี่ยนมาเล่นที่โคกสาว เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นของเด็กชัดๆ มันสวยมาก ผมก้มบรรจงเลียจนเธอร้องค่อยดังๆ ผมกลัวว่าคนข้างห้องจะสงสัย ผมจึงรีบประกบปาก เอามือลูบโคนเด็กสาวแทน ตอนนี้เด็กสาวแทบจะสติเลือน โดนโจมตีทั้งปาก นม แล้วก็โคกสาว ตอนนี้น้ำสาวเริ่มแตก ทำให้ผมเริ่มปฏิบัติการต่อไป ผมก็พยายามดันของผมเข้าไปในร่องทรายเอาเข้าไปแต่เข้าไม่ได้ผมได้แต่เอาของผมไปถูๆ จนน้ำแตกพ่นใส่ตัวน้องทราย ผมก็นอนเล่นนมไปเรื่อยๆ เธอก็บอกว่าลุงทำอะไรหนู ผมก็บอกว่าเล่นเสียว เคยเล่นกับใครหรือเปล่า ตอนนี้เธอตอบว่าเคยเล่นกับพ่อ แล้วก็ ลุง ตอนนี้ผมก็เริ่มถามว่าพ่อ กับ ลุงทำเธอยังไงบ้าง เธอก็บอกว่าทำแบบเดียวกับผม ไม่เคยเข้าข้างใน ตอนนี้ผมรู้แล้วเธอเคยแบบนี้ผมก็ ถามเธอไปว่า วันหลังลุงขอเล่นอีกได้ไหม เธอได้แต่ยิ้มไม่พูด ผมก็บอกให้เธออย่าบอกเรื่องนี้กับแม่นะ เธอถามว่า ทำไมผมก็เอาเงินให้เธอ 100 บาท บอกเธอว่าถ้าทำตัวดีๆ จะให้ตังกินหนมอีก เธอก็หยิบแล้วบอกว่าจะไม่บอกให้แม่รู้คราวนี้ผมก็บอกให้เธอไปอาบน้ำผมก็ตามไปอาบน้ำล้างตอนนี้ผมให้เธอทำความสะอาดของผม บอกไปว่าเหมือนกินไอติม ห้ามกัดอย่างเดียว เธอทำหน้าแหย่งๆ แต่ผมบังคับเธอก็ทำ ทรายก็อมๆดูดๆ ผมก็บอกให้ใช้ลิ้นเลีย บ้าง เธอก็ทำโดยดี(ถ้าจะดื้อผมก็บีบหัวนม ตอนนี้หัวนมแข็งมาก) ผมก็สอนเธอก็ทำตามแทบทุกอย่าง ผมน้ำแตกคาปากทราย2 ครั้งติดๆ ผมก็จับเธอมาอาบน้ำด้วยกันผมก็เอาสบู่ถูให้เด็กสาวทั้งตัวส่วนใหญ่จะเน้นตรงนม ผมก้บอกให้เธอถูให้ผมโดยเอาตัวเธอถูผม ตอนนี้ผมมีความสุขมาก มีเด็กสาวเอาตัวมาถูนมเธอมาถูก แล้วโคกของเธอก็มาถูกกับของผมพอดี ผมจับก้นทรายถูกของผมจนทรายน้ำแตกอีกรอบ ตอนนี้เรา2คนมีความสุขมาก อาบน้ำล้างสบู่ จับเด็กสาวแต่งตัวผมเลือกเอาชุด ที่ถอดง่ายๆ เป็นกางเกงขาสั้น เสื้อยืด ผมไม่ให้ใส่กางเกงใน เดวจะได้ต่อที่ร้าน(ถ้าไม่ชอบอย่าว่านะ เพราะเรามีความสุขอยู่แล้ว)

 

ประสบการณ์เสียวผมเลียจนเธอร้องค่อยๆดัง, เรื่องเสียวผมเลียจนเธอร้องค่อยๆดัง ,เล่าเรื่องเสียวผมเลียจนเธอร้องค่อยๆดัง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านผมเลียจนเธอร้องค่อยๆดัง

No comments:

Post a Comment