Thursday, July 11, 2013

ลงมือกันบนรถมอไซค์

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ลงมือกันบนรถมอไซค์ เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นเด็กบ้าน ๆ  ขับวินมอไซต์ ผมชอบมานั่งรอรับสาว บริษัทแห่งหนึ่งแต่งตัวเหมือนนักศึกษา เสื้อรัดรูปสีฟ้า กระโปรงแบบเดียวกับนักศึกษาเลย เธอคนนี้Xมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เธอนั่งรถผมทีกระโปรงแทบจะทะหลกขึ้นมาจนเห็น เธอเปลี่ยนแฟนบ่อยมาก เพราะหอของเธออยู่ติดกับวงเหล้าที่ผมเข้าไปกิน เห็นเธอเดินมาแต่ละครั้ง ดุ้นของผมนี้ตั้งจนกางเกงแทบจะทุะลุ วันนึงเทอเดินมากับแฟน ผมนั่งอยู่ที่โต๊ะ อื้มหืมแบบว่า อยากจะลากเข้าไปห้องน้ำในร้านมาก วันรุ่งขึ้นผมมารอรับเธอปกติเธอกลับมาก่อนเวลา ช่วงดึก ๆเธอออกมาซื้อของในร้านผม พอดีว่าเสื้อนี้บางจนเห็นนม ผมมองแบบไม่กระพิบตา อยากจะบี้ให้แตก ตูดเธอนี้แอ่นได้อีกกางเกงนี้ทั้งสั้นทั้งลัด ผมนั่งอยู่คนเดียวที่ร้านกางดึก สักพักเธอเดินออกมาคับ บอกว่าว่างไหมอยากให้ไปส่งหน่อยเดียวให้ค่ารถ พอดีเห็นหน้าบ่อยเธอใส่เสื้อขาวกางเกงที่ขาวลัดรูป จะปฎิเสทได้ไง ผมเลยตกลงถึงแม้ระยะทางมันจะไกล ผมชวนเธอคุยตลอดทางเหมือนคนสนิททางที่ขับไป ยิ่งไปยิ่งเปรี่ยว ผมกดกระจกหลังส่องไปที่หน้าอกเธอ อารมมันขึ้นปึดดดด!! เลยแกล้งบอกไปว่าขับรถเป็นไม๊พอดีปวดแขน เธอบอกขับได้ ผมจึงให้เธอมาขับ ผมไปซ้อนเบาะหลังแล้วดมกลิ่นผมที่โปยปายหอมมากกก แอบก้มลงมองลูกกลม ๆ2 ลูกนิด ๆจนทนไม่ไหวแล้ว ทางก็มืดรถก็ไม่มี ผมเลยแกล้งบอกว่าพับกระจกสิมันจะขับง่ายกว่าเพราะผมกลัวว่าเธอจะเห็นผมทำอะไรข้างหลัง ทันใดนั้นแหละผมรูดซิบเอามันออกมาเปิดหูเปิดตาผมแกล้งทำเป็นนั่งชิดเธอมากขึ้นเอาให้น้องน้อยของผมไปสัมผัสกับแผ่นหลังเธอ เธอรู้้สึกตัวแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมเลยเอาใหญ่เอาเข้าไปในเสื้อเธอเลย เธอก็ยังเงียบอยู่ผมเริ่มจับของเธอ เธอเริ่มหันหน้ามามองแต่ผมก็ไม่สนใจแล้วผมร้วงเข้าไปทุกส่วนของเธอไม่สนใจรถที่นาน ๆทีจะผ่าน มือขวาผมร้วงไปทั่วร่างกางเธอมือซ้ายผมกระตุกน้องน้อยผม สักพักได้ที่ผมดึงกางเกงเธอจากทางตูดเธอแล้วยัดเอาน้องผมเข้าไปในกางเกงในเธอแล้วปล่อยน้ำที่แสนจะอุ่นลงไปในตูดเธอ จากนั้นผมรีบใส่เสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิมเธอขอลงข้างทางข้างหน้า ผมเลยให้เธอลงแล้วก็ไม่ได้เจอเธอนับตั้งแต่วันนั้น

 

ประสบการณ์เสียวลงมือกันบนรถมอไซค์, เรื่องเสียวลงมือกันบนรถมอไซค์ ,เล่าเรื่องเสียวลงมือกันบนรถมอไซค์


 เรื่องเล่าจากทางบ้านลงมือกันบนรถมอไซค์

No comments:

Post a Comment