Monday, July 1, 2013

พาเพื่อนลักหลับแฟน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง พาเพื่อนลักหลับแฟน เล่าเรื่องเสียว


ตอนปีใหม่นี้มันอาจจะไม่ดีนักแต่ก็ ถือเป็นเรื่องที่ผมอยากรู้อยากเห็นมามาก ผม ชื่อ บี ส่วนแฟนผมชื่อ เมย์ ผมอยากไม่ทราบกับตัวเองว่าทำไม เวลา รู้สึกเห็นผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเอา มันรู้สึกตื่นเต้นแต่ด้วยแฟนผมเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าดตรงๆเลย ตัดสินใจไปคุยกับเพื่อน เรื่องไป เคาร์ดาวที่ไหนวันปีใหม่... ผมกับเมย์อยู่หอเดียวกัน มา ตั้งแต่ปี1 ตอน นี้เราเรียนปี3 กันอยู่ย่านหัวหมาก เมย์เป็นเป็นผู้หญิงหุ่นดีมากทีเดียวแต่ หน้าตาไม่เลิศมากมายแต่พอไปวัดไปวาได้ สูง173 หนัก48 ผมชอบผู้หญิงหุ่นดีดี หน้าอกไม่แน่ใจ sizeแต่น่าจะb นมเมย์ไม่ใหญ่มากมายแต่ดูsexy มากเวลา เธอถอดเสื้อในออกมา ผมเอากับเมย์มา 3 ปี เริ่มอยากเห็นอะไรแปลก ๆ ด้วยเธอเป็นคนที่ มีอารมณ์ทางเพศหรือความต้องการ sex มา พอควรเอากันแทบทุกวันแรกๆ อย่างน้อยสัปดาล่ะ 3 - 5 ครั้งครอบครัวเรา 2 คน ตามใจ ให้อยู่กันแบบ สบายๆจะกลับ บ้านหรือไม่กลับก็ได้ ขอให้เรียนเป็นพอ .... เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนั้นเริ่มด้วย .. ผมไปคุยกับ เพื่อนที่มหาลัย เพื่อนในวงเหล้า 3 คน เกิ่นว่า ถ้ามีผู้หญิงให้พวกเมิงเอาแบบไม่เสียอะไร เลยพวกเมิงจะเอากันหรือเปล่าคำตอบรับ จากเพื่อน 3 คนของผมไม่มีใครปฏิเสธ ผม เลยคุยกับพวกมันตามตรงว่าอยากเห็นเมย์ โดนพวกเมิงรุมซักครั้ง โก้เพื่อนผมพูดขึ้นมา เมียเมิงนะไอบี : ดี้พูดขึ้นมาต่อ เอาน่ามันมา เสนอเราก็ต้องสนอง : ชิน พูดต่อ เอาซิแล้ว เมียเมิงจะยอมหรอ ผมพูดเดี๋ยว****จัดการ เอง เรื่องเกิดคืนวันปีใหม่ ตกลง เรามาฉลอง กัน ที่หอพักของผมผมเครื่องดื่มอาหาร และ ขนมกับแก้มเหล้าเบียร์มาพร้อมสำหรับ คืน นี้เมย์แต่งตัวน่าเอามากครับ สายเดี๋ยว กับ บ๊อคเซอ เฉยๆ เพื่อนๆผมรอเวลานี้มาหลาย วันจากที่คุยกันและแล้ว ตอนประมาณ3 ทุ่มเรา เริ่มกันกันอย่างสนุกสนาน แฟนผม เป็นคนชอบกินเหล้าเวลาเพื่อนๆอยู่ด้วยแต่ คอไม่แข็งประมาณ 5 แก้ว พุ่งอะไรแบบนี้ หน่ะครับ แล้วส่วนมากเวลาเมามากๆ ถึงขั้น ตื่นมาจำอะไรไม่ได้เป็นประจำจาประสบ การณ์ของผมที่ผ่านๆมาจากการไปเที่ยวที่ ต่างๆ แม้กระทั่ง เต้นๆอยู่ใน club ถอดเสื้อ ออกมายังเคยทำอะไรไม่รู้ตัวแม้กระทั่งเอา กันตื่นมายังไม่รู้ผมเลยวัดใจเรื่องนี้ นั่งดื่มกำลัง เพลิน ผ่านไป ตอนนี้5 ทุ่มกว่า ผมตึงมาก ส่วนคนอื่นๆ ก็นั่งรอจังหว่ะ หอพักของผมมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนั่ง เล่น1 ห้อง ผมจังเอ่ยปากบอกว่าพวกเมิงนั่งกินกันไป ก่อนนะ เดี๋ยวกุพาเมย์ไปนอนแปปนึง ผมก็พาแฟนสุดที่รักของผมเข้าไปในห้อง นอนของเรา แล้วก็บรรเลง1 บรรจบพร้อม ตั้งกล้องvdo ไว้ ที่โต๊ะเครื่องแป้ง มัน สามารถมองเห็นการกระทำของทุกๆอย่าง ในห้องได้หมดแฟนผม หมดสภาพเดินยังไม่ ไหวได้แต่นอนเฉยๆเอากับผมยังหลับตาไม่ ค่อยรู้เรื่อง ผมจับ เมย์ถอดเสื้อในออกกับ บ๊อคเซอร์ เหลือ สายเดี๋ยว อย่างเดียว แล้วก็เดินออกไป จากห้อง ใจนึงก็ตื่นเต้นอีกใจก็กลัว เมย์จะรู้ เรื่องแต่บอกกับเพื่อนไว้แล้วก็เอาไงเอากัน ผมเดินไปยกมิอเรียกเพื่อนๆเข้าไปได้ ภาพต่อไปที่ผมเห็นไอเพื่อนสุดที่รักของผม 3 คน ไอดี้เดินไปถึงขยำนมเมย์อยากที่ อยากมานานมากแล้ว เมย์ยังนอนไม่รู้เรื่อง ชินเดินไปมองแล้วเอา *** *ของมันออกมา ยาวประมาณ6 นิ้ว ได้ครับ แล้วก็ชักให้ตัว เอง ไอโก้ เดินเข้าไปนั่งเฉยๆ คงรู้สึกผิด อย่างน้อยก็เมียเพื่อนไอดี้ไม่รอช้า ถลกเสื้อ ขึ้น บรรเลง ใช้ชิ้นของมันเลียลงไปที่นม เต้าซ้าย มือ มันก็ขยำนมอีกข้างนึง ส่วนไอ ชินไม่รอช้า เอา****ขนาด 6 นิ้วมันเดิน เข้าไปที่****ของเมย์พร้อมกับ ค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ๆจนมิดด้ามผมใจเต้นหวงก็ หวงแต่อยากลองเห็นภาพนี้ดูตื่นเต้นมากครับ ไอชินเป็นฝ่ายเริ่มโยกๆ ๆ ๆ ไอดี้ ขยำไป ดูด ไป เลียไป อยากมีความสุข ไอโก้ทีแรก ท่าทีนั่งเฉย ๆถอดกางเกงออกเอา****มัน ออกมาชักส่วน เมย์สุดที่รักของผมร่างกาย สั่นด้วยแรงกระแทกของไอชินนมของเมย์ กระเส่นๆ เธอเริ่มครางมีเสียง เบาๆจากคอ ออกมาไอ ดี้ตอนนี้มาเล่นที่ใบหน้ากับ คอ ใบหูดูดไปทั่วไอชิน กระแทกดังปัป ๆ ซอย ช้า ๆ ถี่ๆ ช้า ๆ ถี่ ๆไปเรือย ๆ แล้วมันก็เอามือ ทั้ง 2 ข้าง ตรงไปที่นมของเมียผมขยำอย่าง สะใจ ผมเองเอาไปแล้ว ยังเงี่ยนอยู่ช่วยตัว เองอีกรอบ ไม่ถึง 15 นาทีไอชิน ออกในเลย ผมนี่ลืมไปเลยว่าให้ใส่ถุงด้วย แต่ไม่เป็นไป เดี๋ยวกินยาคุมฉุกเฉินล่ะกันไอชินพูดใครต่อ ไอโก้ไม่รอช้า พวัก* ***ที่วอมรอมานานมา จ่อต่อทันทีแล้วพูดว่าไอดี้เมิงปิดบัญชีนะ ไอ ดี้ตอบรับไอโก้ พยักหน้าทีแล้วก็เดิน หลบมาข้างเตียง มือก็ชักของตัวเอง ไป ไอ โก้เดินตรงไปถึง ยัด* ***ของมัน เข้าไป นิดเดียวแล้ว *** *มันหนาและใหญ่มากจน เมย์พูด แกวระเมอ โอ้ยๆ เมย์เจ็บนะบีไอโก้ ไม่สนใจ ยัดเข้าไปมิดด้าม มันซอยจนเมย์ตัวบิดไปบิดมา เมย์ร้องทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ อ๊า ๆ ไอโก้ได้ใจ จับเมย์บิด ตัวเป็นด้านข้างกระหนั่มซอย ๆๆ ๆจนเสร็จ ที่รักเค้าเสียวมากเลย เมย์ร้องแล้วลืมตาขึ้นมาแวปนึง แล้วหลับตา ลงไปนอนเหมือนคนหมดเรี่ยวแรง ผมเริ่ม สงสารเมียผมแต่ห้ามไอดี้ตอนนี้มันคงไม่ได้ แล้ว ไอดี้หันมาถามผมว่าเมย์ตื่นขึ้นมาเมิงจะ ทำยังไงไอบี ผมบอกไม่รู้เหมือนกันมันเลย บอก กุอยากลองอะไรหน่อยได้หรือเปล่า ถามว่าอะไร ข่มขืนเมียเมิงผมบอกทำได้ไง มันบอกว่ายังไงก็ให้กุเอาอยู่ดีไม่ใช่หรอ งั้น กุขลองเถอาะไม่เคยหว่ะ ผมก็อยากเห็นเหมือนกันงั้น ตกลง แต่อย่า รุนแรงนะเว่ย ผมพูดจบมันไม่รอช้า เดินไป หยิบ บ๊อคเซอ เมย์กับ ดึง สาวเดี่ยว ลงมา อุ้มไปนอกห้อง แต่งตัวเหมือนปกติ คล้ายกับ เมย์หลับอยู่นี่ส่วนคนที่เหลือนอนหมดแล้ว มันเขย่าเมย์เรียก จนเมย์ลืมตาขึ้นมา เมย์ๆๆๆ ตื่นๆ : อ้าว ว่าไงค่ะดี้มันเอามือทั้ง สองข้างขยำไปที่นมเมย์ เมย์หน้าตาตื่น ตกใจมาก อย่านะดี้เดี๋ยวเราจะบอกบีดี้ จู่โจมเอาปากประกบมือมันลงไปคลึงที่ ใน บ๊อคเซอ เมย์ ดิ้นใหญ่ตีไอดี้ใหญ่เมย์ ตะโกนเรียกบีๆ ช่วยด้วยๆ ไอดี้กระชา กบ๊อคเซอ ออกดี้จับเมย์นอนลงมา ยัด*** *เข้าไปใน** **เมย์ทีเดียวสุดตัว เมย์ถึงกับตาเหลือก ตกใจ เมย์ร้อง อ๊า ๆ ไอดี้ ได้ใจฉีกสาวเดี่ยวเมย์ขาดออกเมย์ดูอ่อนลง ไปนอน เป็นที่ระบายอารมณ์กามของดี้ อย่างไม่ตอบโต้ เมย์โยกกลับร้องดังรั่นห้อง อ้าเสียวววไมไหว อ้าๆๆ โยกไปโยกมาไอดี้ จับเมย์มานั่งบนตักแล้วซอยด้านบน ปากก็ ดูด นมสลับกับบีบ นมอยากเมามัน เมย์ก็ ตาลอยมองด้านบนเพดานจนเมย์บอกช่วย หน่อยดี้เมย์จะออกแล้ว จนเมย์ ออกดี้ก็แตกในแล้วก็ทิ้งเมย์นอน หลับแบบนั้นไป พวกมันแต่งตัวและ ย่อง ออกไปจากห้องผมตอนนั้นเวลาตี 4 กว่าแล้ว ผมเก็บกวาดห้องเดินออกไปอุ้ม เมย์ของผม กลับมาที่ห้องนอน และ จัดการเอาแก้เงี่ยน อีกรอบนึงแล้วก็นอนกอดเมย์จนเช้า เมย์ตื่นขึ้นมาถามว่าเมื่อคืน บีเอาเมย์หรือ เปล่า บอกว่าเอา เมย์บอกว่าเมย์ฝันว่าโดน เพื่อนๆ บี เอาหมดเลยที่มาเมื่อวาน ผมเลย บอกว่าบ้า พวกมันกลับไปตั้งแต่เที่ยงคืน กว่าแล้วงั้นเมย์คงฝันไปถึงตอนนี้เค้าก็ยัง ไม่รู้เรื่องนั้นและเพื่อนๆผมก็คอยรอแต่จะ เอาอีกแต่ผมไม่ให้แล้ว

 

ประสบการณ์เสียวพาเพื่อนลักหลับแฟน, เรื่องเสียวพาเพื่อนลักหลับแฟน ,เล่าเรื่องเสียวพาเพื่อนลักหลับแฟน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านพาเพื่อนลักหลับแฟน

No comments:

Post a Comment