Monday, April 29, 2013

คืนวันแรก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง คืนวันแรก เล่าเรื่องเสียว


หนูชื่อแตงคะ ตอนนี้อายุ 27 ปีแล้ว คืนวันแรกที่หนูจะเล่าให้ฟังคือ ตอนที่หนูเพิ่งอายุ 26คะ คือเป็นเวลาตอนกลางคืนคะพ่อกับแม่นอนหลับหมดแล้วแต่ว่าหนูยังคุยโทสับกับแฟนอยุ เค้าบอกหัยหนูไปหาเค้า ตอนนั้นประมาณ 4  ทุ่มคะ หนูก้อลงไปเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร คงแค่คุยกันเฉยๆ แต่เพราะหนูแอบพ่อแม่มาหาเค้าจึงไม่ได้ใส่รองเท้าเพราะกลัวเสียงดัง เคาจึงจะพาไปซื้อรองเท้า (ตอนสี่ทุ่ม) ตอนนั้น ไม่รุเรื่องอะไรพวกนี้เลยเพราะไม่เคยดูหนังอย่างว่า  หนูก้อเลยเชื่อเค้าคิดว่าคงไม่มีอะไร แล้วเค้าก้อพาขึ้นแท็กซี่ ไปโรงแรมแถวบ้านหนู เมื่อถึงโรงแรมเค้าก้อบอกให้หนูนอนลง(แฟนหนูเพิ่งดื่มเหล้ามา)หนูก้อทำตามที่เค้าบอกเพราะถ้าขัดใจก้อจะโกรธน่ากลัวมาก~~~    แล้วเค้าก้อเริ่มปฎิบัติการ เค้าเริ่มปลดกระดุมเสื้อผ้าอย่างเบาๆ จนรุสึกเสียวไปหมด  เค้าถอดเสื้อผ้าของหนูออกอย่างรวดเร็วทำหัยร่างกายหนูที่เปลือยเย็นไปทั้งตัวจนรุสึกเสียวพิลึก เค้าก้อเริ่มจูบปาก มือก้อจับนมที่ไม่เคยผ่านมือคัยมาก่อนทำให้น้ำเงี่ยนของหนูเริ่มไหลออกมา เมื่อเค้ารุว่าหนูเริ่มเงี่ยนแล้วมือของเค้าก้อลูบต่ำลงไปเรื่อยๆ จนเจอกับหน้าท้องที่แบนราบที่กำลังกะเพื่อมไปมาเนื่องจากหายใจเร็วมากขึ้น  หน้าเค้าก้อเริ่มต่ำลง นิ้วเค้าก้อจับตรงเม็ดเล็กๆระหว่างกลีบทั้งสองแล้วสั้นไปมา จนหนูต้านทานควาสมเสียวไม่ไหวจนต้องร้องครางออกมา อาาาาาา....อา..าาา มันเป็นความรุสึกที่หนูไม่เคยรุสึกมาก่อนเป็นความสุขที่อยากจะอยุไปอยากนี้นานๆ เสียวจนมือความหาสิ่งที่จะเกาะไว้ให้คงที่ จนต้องดึงผ้าปูที่นอนจนยับไปหมด แล้วเค้าก้อเริ่มละเลงลิ้นอันนุ่มและผ่วเบาลงบนเม็ดเล็กๆนั้น จากเบาๆก้อเริ่มรุนแรงขึ้น ตวัดลิ้นขึ้นลงอย่างชำนาญ จนจะเห็นสวรรค์อยุไม่ไกล ร่างกายของหนูเริ่มกระตุกเล็กน้อยด้วยความเสียว และกำลังถึงสวรรค์เค้าจึงรีบเร่ง รุนแรงแรงมากยิ่งขึ้นจนร่างกายหนูกระตุกไปทั้งตัวแล้วน้ำอุ่นๆ ก้อไหลออกมาเยอะมาก เมื่อเค้าเห็นเช่นนั้นก้อเริ่มเอาหนอนน้อยของเค้าจ่อมาที่ปากรูของหนูและเกลี่ยขึ้นลงจนหนูรุสึกเสียวไปหมด ทำหัยอ้าขาออกโดยอัตโนมัติซึ่งหนูก้ไม่รุว่าทำไมเหมือนกัน เมื่อเค้าเห็นดังนั้นก้อเอาหนอนน้อยของเค้าดันเข้ามาทันที แต่ก้อเค้ามาไม่ได้ เค้าจึงพยายามดันเข้ามาเรื่อยๆจนหนูรุสึกเจ็บไปหมด จนต้องบอกให้เค้าเอาออก แต่เค้าก้อไม่เอาออก ทั้งผลักทุบตีสารพัด เค้าเค้าก้อยังดันเข้ามา จนได้ แล้วเข้าก้อเริ่มเอาเข้าเอาออกไปตามจังหวะช้าๆเพื่อให้หนูปรับตัว แล้วก่อเริ่มเร็วขึ้นจนตั้งตัวไม่ทันทำให้ร่างกายหนูกระตุกไปตามจังหวะของเค้าในห้องจึงมีแต่เสียงปับ ..ปับ..ปับ.....อา อาอ อา อาอ... ปับปับปับ อาอา แตง ..แตงไม่ไหวแล้ว อา...เมื่อเค้าเห็นว่าหนูไกลจะเสร็จแล้วเค้าจึงเร่งเข้าออกด้วยความเร็วมากขึ้นจนเค้าเสร็จในที่สุดแล้วเค้าก้อฉีดน้ำรักเค้ามาในตัวหนูทั้งแรงทั้งเยอะจนที่นอนเป็นดวงที่ใหญ่มาก เมื่อเสร็จกันแล้วเค้าก้อเอาหนอนน้อยออกจากตัวหนูแล้วก้อนอนลงกอดหนู สักพักเค้าก้อเริ่มบรรเลงเพลงรักกับหนูอีกรอบตอนนั้นเป็นเวลาห้าทุ่มครึ่งแล้ว เค้าก้อเร่มอีกรอบจนหนูไม่อยากจะห้ามเค้าแล้วละ จะห้ามได้ไงละมีความสุขซะขนาดนั้น

 

ประสบการณ์เสียวคืนวันแรก, เรื่องเสียวคืนวันแรก ,เล่าเรื่องเสียวคืนวันแรก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านคืนวันแรก

No comments:

Post a Comment