Monday, April 29, 2013

น้องน้ำหวานร่านสวาทประสบการณ์เสียวจากทางบ้านครับ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง น้องน้ำหวานร่านสวาทประสบการณ์เสียวจากทางบ้านครับ เล่าเรื่องเสียว


ช่วงที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้คุยกับตั้ม(เพื่อนที่พาน้องสาวผมไปเปิดประสบกามร่านสวาท)นานๆจะโทรคุยกันซักครั้งแต่ตั้มก็ยังคงนัดเจอน้องสาวผมไประบายความเงี่ยนกันเป็นครั้งคราวทั้งเดี่ยวๆ และเสียวหมู่โดยที่ตั้มก็จะฟาดน้องสาวผมจนหนำก่อน แล้วค่อยโทรตามเพื่อนๆน้องๆมาเล่นแบบหมู่กันกินเหล้าระเริงน้ำกามกันกระจาย จนทุกคนในกลุ่มรู้กันดีว่าหากใครในกลุ่มเงี่ยนหาที่ลงไม่ได้ก็จะให้ตั้มโทรเรียกน้องสาวผมมาอ้าหีรับน้ำควยตลอดแต่ละครั้งก็กระหน่ำกันยันเช้าแทบทุกครั้ง และก็เรียกน้องสาวผมแบบแซวกันในกลุ่มว่า“น้องน้ำหวานร่านควย”หลังๆตั้มบอกว่าน้องสาวผมติดใจรสควยและลีลาของรุ่นน้องตั้มคนนึงชื่อ เอิร์ธไอ้เอิร์ธเป็นหนุ่มรูปหล่อ ผิวขาว หุ่นดี หน้าคมแบบคนใต้โดยเฉพาะควยลำใหญ่โค้งงอเหมือนงาช้าง แข็งปั๋งของมันที่เสยกระแทกแต่ละทีก็ครูดผนังช่องคลอดจนสาวๆเสียวสะท้านจึงทำให้พวกสก๊อยหลายคนเสนอตัวมาให้มันเย็ดฟรีๆแทบไม่ซ้ำหน้าน้องสาวผมก็เป็นหนึ่งในจำนวนผู้หญิงที่ประเคนหีให้ไอ้เอิร์ธเย็ดอยู่ประจำแต่ไอ้เอิร์ธก็ไม่ได้คบน้องสาวผมจริงจัง ยังคงผลัดส่งกันใช้กับตั้มและเพื่อนๆในกลุ่มบ้างโดยที่น้องสาวผมก็ดูจะเต็มใจเป็นเมียของทุกๆคนซะด้วยพวกนั้นดูแลบำรุงน้องสาวผมอย่างดีจนน้องสาวผมรูปร่างอวบอัด ผิวพรรณเปล่งปลั่งนมกระเปาะคู่เล็กๆนั้นก็อวบใหญ่ขึ้น คงเพราะได้น้ำดีๆจากควยทั้งกลุ่มไอ้เอิร์ธมักจะควงน้องสาวผมไปอวดให้พวกเพื่อนรุ่นพี่ที่เทคนิคกับพวกเด็กแว๊นซ์ทั้งแก๊งส์มัน และแก๊งส์คู่แข่งได้อิจฉาและแทะโลมกันเป็นประจำแรกๆไอ้เอิร์ธมันก็ยังหวงน้องสาวผมอยู่ไม่ยอมแบ่งใคร แต่พอไปอวดกันบ่อยๆเข้าน้องสาวผมก็เริ่มสนิทกะพวกรุ่นพี่ในกลุ่มมัน เวลาไปกินเหล้ากันไอ้เอิร์ธมันก็มีจูบ ลูบไล้ปลุกอารมณ์น้องสาวผมกลางวงเหล้าให้คนอื่นนั่งเงี่ยนควยแข็งเล่น จนมีครั้งนึงไอ้เอิร์ธก็พาน้องสาวผมไปกินเหล้าที่ห้องรุ่นพี่มันมีรุ่นพี่ไอ้เอิร์ธ ที่เป็นเด็กเทคนิค 3-4 คน ระหว่างที่กินพวกรุ่นพี่ไอ้เอิร์ธก็คอยชงเหล้าส่งให้มันอย่างต่อเนื่อง น้องสาวผมก็กินอ่อนๆ พวกมันก็ชวนกันเล่นไพ่กติกาคือให้วางเดิมพันด้วยเสื้อผ้าที่ใส่กันอยู่ ก็เป็นเกมส์พื้นฐานทั่วไปที่เอาไว้กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนในวงเหล้า น้องสาวผมคงรู้อยู่แล้วว่าเป็นแผนที่พวกนั้นจะหาโอกาสเย็ดเธอ เพราะน้องสาวผมโดนแผนนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ตื่นเต้นเต็มใจที่จะเล่น ทุกคนต่างผลัดกันได้ ผลัดกันเสีย พวกรุ่นพี่ไอ้เอิร์ธก็ถอดกันเหมือนแบบอยากจะถอดให้หมดตั้งนานแล้วจนแต่ละคนเหลือแต่กางเกงในที่ห่อหุ้มควยดุ้นเขื่องแทบไม่มิดเพราะมันแข็งดันกางเกงในเห็นเป็นลำชัดเจนน้องสาวผมทั้งเมา ทั้งเขิน เห็นหนุ่มๆแก้ผ้านั่งควยแข็งอยู่ตรงหน้าตั้งหลายควยแบบนั้นก็คงจะเกิดอารมณ์บ้างแต่ก็ยังเฮฮาไปกับเกมส์ ไอ้เอิร์ธถูกพวกรุ่นพี่มันมอมจนเมาพับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ปล่อยให้น้องสาวผมอยู่ท่ามกลางรุ่นพี่หื่นกามของมันเกมส์หลังๆ พวกมันก็โกงไพ่กันให้น้องสาวผมแพ้ตลอดเลยต้องโดนถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นๆ จนนั่งโป๊โชว์ความขาวเอามือปิดนมปิดหีด้วยความเขินอาย พอน้องสาวผมไม่มีอะไรจะถอดแล้ว พวกมันก็บอกต้องยอมให้พวกมันเคล้นนม รึดูดนม คลึงหีแทน น้องสาวผมพอโดนพวกมันผลัดกันคลึงเคล้นอย่างนั้นก็กระเจิงจากเกมส์ไพ่ ก็กลายเป็นเกมส์กามไป ตอนนี้น้องสาวผมเมาเต็มที่รั่วจนแทบไม่ได้สติอยู่แล้ว บวกกับความเงี่ยนที่โดนปลุกอารมณ์โดย 4 หนุ่มเทคนิค ก็เลยนอนแผ่ให้พวกมันเสพสมกันหนำใจ จากสาวหมวยเรียบร้อยในตอนแรก กลายเป็นหมวยร่านควยเมื่อตอนเมา ทั้ง 4 คนผลัดกันเอาควยยัดร่องหีน้องสาวผม และยังถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย แล้วพวกมันก็โทรตามทั้งเพื่อนๆมัน และรุ่นน้องในกลุ่มมากันอีกเพียบร่วม 10 คน หนึ่งในนั้นดันเป็นรุ่นพี่สมัยน้องสาวผมเรียนมหาลัย ชื่อหนุ่ย พอหนุ่ยเห็นน้องสาวผมที่เปลือยกายให้หนุ่มๆรุมยำกันอยู่ ก็จำหน้าได้...”น้องน้ำหวานรึป่าวครับ?” แต่น้องน้องสาวผมจำหนุ่ยไม่ได้มันก็บอกว่ามันเป็นรุ่นพี่ในคณะที่มหาลัย...”พี่เล็งน้องน้ำหวานมาตั้งแต่ประกวดดาวคณะแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้จะได้เย็ดน้องน้ำหวานจริงๆ...คืนนี้พี่จะเย็ดให้สะใจ ให้มันส์ควยไปเลย”หนุ่ยไม่พูดพร่ำทำเพลงแก้ผ้าเดินควยโด่เข้าไปหาน้องสาวผมที่กำลังโดนควยกระทุ้งหีอยู่ หนุ่ยส่งท่อนควยเข้าปากน้องสาวผม...”ดูดควยให้พี่หน่อยน้ำหวาน พี่ฝันอยากเอาควยใส่ปากนุ่มๆอุ่นๆของน้องมานานแล้ว” น้องสาวผมก็อ้าปากดูดเลียท่อนควยอย่างเอร็ดอร่อย...”อื้มมม...ซี้ดดดด ถ้าพวกเพื่อนๆพี่รู้คงอิจฉาพี่แน่ ที่ได้เอาควยยัดปากน้องน้ำหวานดาวคณะ...อ๊าสสสสส์ น้องน้ำหวานดูดควยเก่งจัง” มือหนุ่ยก็คลึงเคล้นนมน้องสาวผม บี้หัวนมไปด้วย น้องสาวผมโดนอีกคนเย็ดหี ปากก็โดนหนุ่ยเย็ดซอย เสียวกระสันร่านเต็มที่ จะร้องครวญครางก็ไม่ได้ ได้แต่ครางอยู่ในลำคอ...”อื้อๆๆ...อื้มมม...อึ๊ๆๆ...อ่อกๆ” หนุ่ยจ้องมองควยตัวเองที่แทรกผ่านปากเรียวนุ่มของดาวคณะที่มันฝันอยากจะเย็ดมาตั้งนานอย่างหื่นกระหาย ไม่นานหนุ่ยก็ถึงขีดสุด...”อ้ากส์...น้องน้ำหวาน พี่จะแตกแล้ว” น้องสาวผมก็ถอนปากออกจากควยดุ้นยักษ์ของหนุ่ยแล้วสาวควยชักให้หนุ่ยอย่างแรง “แตกใส่ปากหนูเลยค่ะ หนูชอบกินน้ำควย” หนุ่ยแปลกใจปนตื่นเต้น “โห...ไม่คิดว่าดาวคณะที่ดูเรียบร้อยๆ แบบน้องน้ำหวาน จะร่านได้ขนาดนี้ ชอบกินน้ำควยก็น่าจะบอกตั้งนานแล้ว พี่จะป้อนให้กินในมหาลัยเลย” น้องสาวผมชักให้หนุ่ยซักพักหนุ่ยก็ฉีดน้ำควยเข้าปาก ทะลักเลอะหน้าน้องสาวผม ยังไม่ทันจะได้พักก็มีอีก 2 ควยปรี่เข้ามาให้น้องสาวผมดูดรีดน้ำให้ ไอ้คนที่เย็ดหีอยู่ก็กระทุ้งกระแทกอย่างแรงจนสุดลำ น้องสาวผมตัวโยกคลอนไปตามแรงกระแทก เสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่น “ป้าบๆๆ....พั่บๆๆๆ” ไอ้หนุ่มนั่นกระแทกแรงๆอีกไม่กี่ทีก็ฉีดน้ำเข้ามดลูกน้องสาวผมจนล้นรูหี “อ่าสส์ๆๆ...โอ้ยยย...หวานเสียวหีค่ะพี่ โอ้ยยยยย” พอมันถอนควยออกมาน้ำเงี่ยนมันก็ไหลย้อยตามออกมาด้วย ไอ้หนุ่ยยืนรอต่อคิวอยู่แล้วก็ชักควยให้แข็งขึ้นลำแล้วเสียบสวนซ้ำรอยน้ำกามของไอ้หนุ่มคนก่อนหน้านี้ทันทีพรวดเดียวมิดลำ น้องสาวผมกรี๊ดลั่นด้วยความเสียว “อื้มมมม...โชคดีของควยพี่จริงๆได้เย็ดหีน้องน้ำหวานที่ฝันมานาน เสียวไม๊จ้ะ?” ไอ้หนุ่ยทั้งตะบันขย่มหีน้องสาวผม ทั้งซุกหน้าไซ้ซอกคอ ไล้แผ่นหลัง ขย้ำสะโพกน้องสาวผมอย่างหื่นกระหาย “ควยใหญ่จังเลยพี่หนุ่ย...หวานแน่นหีไปหมดแล้ว...อื้ออออออ”...”ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า...มันส์หีละสิ เงี่ยนไม๊น้องน้ำหวาน?”...น้องสาวผมตอบด้วยคำที่ปลดปล่อยอารมณ์ร่านในตัวออกมา “เงี่ยนสิคะ”...ไอ้หนุ่ยกระทุ้งควยเข้าหีน้องสาวผมไปพร้อมกับครางกระเส่า ”อื้อออ...ชอบโดนรุมเย็ดเหรอ...เห็นอยู่ที่มหาลัยทำตัวเรียบร้อยๆ ไม่คิดว่าจะร่านเงียบนะมึง รู้งี้กูฉุดไปลงแขกกับเพื่อนๆตั้งแต่ปีหนึ่งแล้ว”....”ค่ะๆ...หวานชอบโดนลงแขกค่ะ ชอบมีผัวทีละหลายๆคน เอาควยมาเลยค่ะ มาหลายๆอันเลย มารุมเย็ดหวานเลย...โอ้ยยยยๆๆ” ไอ้หนุ่ยกระเด้าควยหนักๆซักพักก็ร้องครวญคราง กระแทกมิดลำแล้วเกร็งตัวพ่นน้ำในหีน้องน้ำหวาน “เฮือกกกก...อีเหี้ย...ถ้ากูรูว่ามึงร่านขนาดนี้นะ กูลากมึงไปทำเมียตั้งนานแล้ว” ไอ้หนุ่ยถอนหายใจแล้วปลีกตัวออกมาพัก พอดีเพื่อนมันคนนึงที่เป็นรุ่นพี่ไอ้เอิร์ธก็เดินมาทักทาย “เฮ้ย...เป็นไงมึง ตะบันซะไม่กลัวหีน้องเค้าพังเลยนะ กูเห็นมึงคุยกะน้องเค้า มึงรู้จักกันเหรอว่ะ?”...”เออดิ...แม่งเป็นดาวคณะที่มหาลัยกู กูเล็งแม่งตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว พวกเพื่อนๆที่มหาลัยอยากเย็ดอีนี่ทุกคนแหละ ยิ่งตอนมันขึ้นมาปี 2 นะ ยิ่งสาวยิ่งสวย ทั้งรุ่นน้อง รุ่นพี่ รุ่นกูแม่งหวังจะฟันมันเยอะแยะ แล้วมึงไปลากมันมาได้ไงว่ะ?” ไอ้หนุ่ยถามเพื่อนมันด้วยความอยากรู้ “โน่น...รุ่นน้องกูมันพามา เจอกันหลายครั้งแล้ว เพิ่งมีครั้งนี้แหละที่ได้เย็ดมัน ส่วนไอ้ตัวที่พามากูมอมจนเมาหลับอยู่โน่น” ไอ้เอิร์ธเมาหลับไม่รู้เรื่องว่าน้องสาวผมโดนรุมทะลวงหีจนกลวงไม่รู้กี่ยกแล้ว “แม่ง...โคตรร่านเลย จะเรียกมากี่ควยแม่งรับได้หมดไม่มีร้องห้าม ไม่ปฏิเสธเลยหว่ะ” ไอ้หนุ่ยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปน้องสาวผมโดนห้อมล้อมด้วยหนุ่มๆเป็น10 ผลัดกันเอาควยใส่ปาก ยัดหี เล่นนม “เออ...แม่งสมัยเรียนแม่งทำตัวเรียบร้อย น่ารักๆ ไม่คิดว่าตัวจริงแม่งจะขี้เย็ดขนาดนี้ ตอนนั้นพวกกูก็ได้แต่มอง แอบส่องกางเกงในมันตอนเดินขึ้นตึก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เย็ด หีแม่งเย็ดมันส์ชิบหายเลย” เพื่อนไอ้หนุ่ยสะกิดบอกไอ้หนุ่ย “กูมีทีเด็ดกว่านี้...กูถ่ายคลิปแม่งไว้เยอะแล้ว เห็นหน้าชัดเจน เอาไว้คราวหลังจะได้เรียกตัวมาเย็ดได้ง่ายๆ” ไอ้หนุ่ยเห็นด้วย “เออ...นี่กูก็ถ่ายไว้กะจะเอาไปให้เพื่อนๆในกลุ่มดูหว่ะ...เฮ้ย มึงไปเอาโทรศัพท์น้องเค้ามาดิ” ไอ้หนุ่ยกะเพื่อนเอาโทรศัพท์น้องสาวผมมาเปิดดู เห็นรูปน้องสาวผมกะแฟนมัน “อ่าว...แม่งมีผัวแล้ววนี่หว่า โห...แม่งยังร่อนหีมาให้คนอื่นเรียงคิวเย็ดขนาดนี้แม่งท่าทางขี้เงี่ยนจริงๆนะเนี่ยะ” แล้วไอ้หนุ่ยกะเพื่อนก็เอาโทรศัพท์น้องสาวผมโทรเข้าเครื่องพวกมันให้โชว์เบอร์แล้วก็เมมฯไว้ “ไว้พวกกูจะเย็ดให้ลืมผัวเลยน้องน้ำหวาน...ฮ่าๆๆ” จากนั้นพวกมันก็ผลัดกันทะลวงหีน้องสาวผมกันยันเช้า เวียนกันไปเวียนกันมาไม่รู้กี่น้ำ กี่ควยต่อกี่ควย จนน้องสาวผมสำลักความสุขอิ่มน้ำควยไปเลย พอสายๆ ก็ตื่นมาอาบน้ำแล้วก็ปล่อยให้น้องสาว ผมนอนอยู่ตรงนั้น แล้วเพื่อนๆ ก็แยกย้ายกันกลับ

 

ประสบการณ์เสียวน้องน้ำหวานร่านสวาทประสบการณ์เสียวจากทางบ้านครับ, เรื่องเสียวน้องน้ำหวานร่านสวาทประสบการณ์เสียวจากทางบ้านครับ ,เล่าเรื่องเสียวน้องน้ำหวานร่านสวาทประสบการณ์เสียวจากทางบ้านครับ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านน้องน้ำหวานร่านสวาทประสบการณ์เสียวจากทางบ้านครับ

No comments:

Post a Comment