Thursday, May 2, 2013

เอากระเทยสุดเสียว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เอากระเทยสุดเสียว เล่าเรื่องเสียว


ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องเซ็ก  เล่นเน็ตนัดเจอเรื่องเซ็กก็หลายครั้งแต่มีครั้งหนึ่งที่ผมได้เจอ กับกระเทย และยอมรับว่าติดใจมากๆได้มีโอกาสนัดเจอ กับกระเทยคนหนึ่ง หน้าตาจัดว่าคมเข้ม ดูสวยกว่าผู้หญิงจริงๆซะอีก คนนี้ชื่อ น้องปอ นะครับ น้องปอทำนม มาด้วยประมาณ 35-36 ได้ โดยนัดเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง (ผมอยู่ภาคอีสาน)เราสองคนได้นอนบนเตียง ผมเริ่มจูบปาก ที่บางชมพูน่าจูบแลกลิ้นกัน ผมถอดเสื้อ แล้วเอาลิ้นเลียหัวนม สองมือก็ขยำนม เต็มมือดีมากทั้งดูด ทั้งเลีย หัวนมชมพูดีมาก เพราะน้องปอเป็นคนผิวขาวซักพักน้องปอ คงทนไม่ไหว งัดเอาน้องชายของผม ออกมาเอาลิ้นเลีย ตรงหัวควย และเอ็นสอสลึง รูดปากขึ้นลง จากปลาย จนมิดสุดโคนยอมรับว่าทำเอาผมติดใจมาก ทุกครั้งต้องเด้ง ควยกระแทกปาก เสียวสุดๆจริงๆ

 

ประสบการณ์เสียวเอากระเทยสุดเสียว, เรื่องเสียวเอากระเทยสุดเสียว ,เล่าเรื่องเสียวเอากระเทยสุดเสียว


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเอากระเทยสุดเสียว

No comments:

Post a Comment